Seiten

Montag, 19. Februar 2024

MA TĂNG PHÁ ĐẠO

 

Thích trúc thái minh đã cùng THỊ YẾN LÀM QUÁ NHIỀU VỊỆC SẰNG BẬY!
- BƠM TAI cho giống Phật để LỪA PHẬT TỬ
- LOẠN TÔNG PHÁI chỉ để nhằm mục đích THU NHIỀU TIỀN mà vẫn ăn mặn, phè phỡn được
- KHÔNG THỰC SỰ TÍN PHẬT VÀ HÀNH ĐẠO, mà mọi việc hắn làm đều chỉ nhằm mục đích TIỀN, TIỀN, TIỀN.... trong khi Đức Phật KHÔNG HỀ CHÚ TRỌNG CHUYỆN TIỀN BẠC!
- Vũ minh hiếu chỉ là một GIẢNG VIÊN KINH TẾ, vậy mà khi cạo đầu đổi tên thành thích trúc thái minh nếu hắn không liên minh với đám quan chức THAM NHŨNG của địa phương và trung ương, thì hắn LẤY ĐÂU RA TIỀN để xây chùa lớn trên một vùng đất rừng đầu nguồn rộng lớn và dát toàn vàng như vậy???
- Chưa nói còn RƯỚC MA MÃNH VÀO CHÙA khi cho con mụ TƯỜU HƯƠU thị yến mở DỊCH VỤ "THỈNH VONG", "GIẢI OAN GIA TRÁI CHỦ" để PHỈ BÁNG QUYỀN NĂNG và LỜI RĂN CỦA ĐỨC PHẬT như vậy???
- Sau khi bị BÓC MẼ và BỊ TƯỚC HẾT VỊ TRÍ trong GHPGVN và BUỘC SÁM HỐI, thích trúc thái minh CHỨNG NÀO TẬT ÐÓ cái tính THAM TIỀN TRƠ TRẼN lại khiến hắn RỚT MẶT NẠ lần nữa, khi đưa clip tự hắn NHẶT TIỀN NHƯ ĐIÊN TRÊN TAY CÁC PHẬT TỬ MÊ MUỘI NGAY TẠI SÂN CHÙA "BUÔN VÀNG" CỦA HẮN và đem hàng BAO TẢI TO vào chùa, BÔI NHỌ PHẬT GIÁO VN "DỰNG PHẬT ĐỂ KIẾM TIỀN", chứ CHẲNG CÓ TU GÌ HẾT!!! Đ in ngược lại hoàn toàn với giáo lý nhà Phật!!!
- Thế rồi vụ TTTM LỪA ĐẢO "xá lợi tóc Phật" đã minh chứng cho tất cả dân VN và GHPGVN thấy vũ minh hiếu đội lốt " nhà sư" LÀM NHỮNG TRÒ LỪA ĐẢO CHỈ VÌ LÒNG THAM VÔ ĐÁY CỦA HẮN VÀ NHÓM QUAN CHỨC CẤP CAO ĐỨNG SAU HẮN, khiến lòng tin vào Phật giáo của nhiều người VN bị SỤP ĐỔ TAN TÀNH!!!
- Nó cũng là LỜI TỐ CÁO CHÍNH QUYỀN VN ĐÃ ĐỂ BỌN QUAN CHỨC THAM NHŨNG CŨNG NHƯ CÁC ĐẠI GIA CƯỚP ĐẤT DỰNG CHÙA ĐỂU, SƯ GIẢ chỉ để LỪA MỊ MÓC TÚI DÂN U MÊ VÀ RỬA TIỀN THAM NHŨNG, ĂN CƯỚP mà thôi!!!
Đây mới thực sự là vụ LỢI DỤNG PHẬT GIÁO CHIẾM ĐOẠT TÀI NGUYÊN ĐẤT NƯỚC VÀ LỪA ĐẢO MÓC TÚI DÂN ĐEN KINH KHỦNG NHẤT THẾ GIỚI và PHÁ HOẠI PHẬT GIÁO THÀNH HỆ THỐNG, LÀM MẤT LÒNG TIN CỦA NHÂN DÂN (Chứ vụ án cụ Lê Tùng Vân là SỰ VU KHỐNG của BỌN KHÒN NẠN muốn TIÊU DIỆT TÍN NGƯỠNG TU TẠI GIA của dân theo lời Phật dạy để LÙA DÂN NG U CHO CHÚNG THU TIỀN mà thôi!!!)
Nếu chính quyền VN cũng như GHPGVN không TRỪNG PHẠT THÍCH ĐÁNG, TỐNG GIAM NGAY KẺ LỪA ĐẢO GIẢ DANH TU HÀNH TTTM này, thì CHẮC CHẮN MẦM HỌA ĐANG NẢY SINH khiến Phật giáo VN TAN NÁT, mà chính quyền dung túng cho những THỐI NÁT này cũng SỤP ÐỔ trong nay mai!!!
Mời bạn đọc xem Clip này để biết rõ hơn về tên TTTM trụ trì chùa BUÔN VÀNG mà hắn làm trụ trì!
THẬT KINH TỞM!!! SỰ TRẤN ÐỘNG vì SỰ LỪA ĐẢO này trong Phật giáo làm MẤT LÒNG TIN VÀ SỤP ĐỔ CHẾ ĐỘ không khác gì vụ KIT TEST RỞM Việt Á cả!!!
Thanh Bình 23.01.2024

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen