Seiten

Montag, 19. Februar 2024

TÁC HẠI KHỦNG KHIẾP

 

Đám trọc quốc doanh buôn thần bán thánh trơ trẽn này không chỉ móc túi dân thu về hàng TRIỆU TỶ, làm TÊ LIỆT NỀN KINH TẾ VN, mà chúng nó còn HỦY HOẠI CẢ DÂN TỘC NÀY vì:
- Làm cho dân VN trở thành những kẻ U MÊ, KHÔNG BIẾT ĐÂU THỰC SỰ LÀ CHÂN, THIỆN, MỸ, vì sự XẢO NGÔN, DỐI TRÁ, “lộng giả thành chân” (dối mãi thành thật, giống sách lược của Hitler xưa) khiến nhiều gia đình của những kẻ MÊ MUỘI TAN NÁT vì SỰ ÍCH KỶ, THAM LAM VÔ ĐỘ, luôn muốn CÓ ĐƯỢC NHIỀU, THẬT NHIỀU HƠN KHẢ NĂNG CỦA BẢN THÂN, mà không phải làm.
- Chúng khiến đám dân mê muội này tuy xưng danh “phật tử” miệng luôn tụng “Nam mô”, nhưng đàn ông thì thích tụ hội nhậu nhẹt, đàn đúm khoe sản nghiệp, xe xịn, nhà sang; còn đàn bà thì thích tụ hội õng ẹo khoe váy áo mơi trai, sẵn sàng “ngả bàn đèn” ra mời anh xơi, lồng lộn lên chửi rủa người khác bằng những lời vô cùng ghê tởm, nếu ai đó không thuận theo ý chúng; và ngoài đời chúng vẫn BUÔN GIAN, BÁN LẬU, TRỐN THUẾ, LÀM CHUI….. TRANH VỢ, CƯỚP CHỒNG người khác, nhưng vẫn tin rằng bỏ một chút tiền ra “làm từ thiện” và “cúng dường” là sẽ MUA ĐƯỢC PHẬT và “Phật sẽ tha thứ và ban phước, Lộc” cho chúng, nếu chúng chịu khó đi lễ chùa như bọn trọc chân quang, trúc minh, nhật từ, thanh quyết, thanh cường….. tuyên truyền???
- Chúng khiến bọn u mê này kiếm được đồng nào cũng mang cúng chùa, hy vọng sẽ nhận về nhiều hơn, mà không lo BÁO HIẾU CHA MẸ, không lo cho gia đình, chồng, con; không lo việc ĐÓNG GÓP XÂY DỰNG XH MẠNH GIÀU, mà chỉ nghĩ CẦU CHO BẢN THÂN MÌNH được thụ hưởng tất cả những gì chúng muốn, mà chẳng bao giờ dám mở miệng trước BẤT CÔNG XH VÌ HÈN!
- Chúng làm cho giới trẻ VN trở nên LƯỜI BIẾNG, KHÔNG CHỊU HỌC, KHÔNG CHỊU LÀM, mà chỉ chăm cầu cúng, mong “đỗ đạt và có được tất cả” trong tương lai.
- Chúng làm cho dân VN MẤT HẾT CHÍ KHÍ; mặc cho NƯỚC MẤT; NHÀ TAN; XÃ HỘI ĐIÊN ĐẢO, vì cứ nghĩ “chăm tới chùa cung phụng, cầu nguyện là sẽ yên bình, phát triển”….???
- Chúng làm cho bọn THAM NHŨNG, TÀ DÂM, MẤT DẠY, CHUYÊN NGHỀ LỪA BỊP, TRẤN LỘT, CƯỚP GIẬT….. tự tin hoành hoành PHÁ NÁT XH, rồi tới chùa “cúng dường” là thoát mọi tội lỗi, hay “quy y Tam bảo” làm nghề sư thu hàng trăm ngàn tỷ, sau đó xin “xả giới” tha hồ hưởng thụ đến mãn đời như thằng trọc thích thanh toàn nói.
KẾT: Nếu không TRỪNG TRỊ THÍCH ĐÁNG NHỮNG KẺ TÀN PHÁ ĐẠO PHẬT, BUÔN THẦN BÁN THÁNH, LỪA ĐẢO DÂN CÔNG KHAI và BƯNG BÔ TQ, PHỈ BÁNG ANH HÙNG DÂN TỘC, CHÀ ĐẠP LÊN TRUYỀN THỐNG DÂN TỘC, PHÁ HỦY TƯƠNG LAI ĐẤT NƯỚC như thích trúc thái minh, thích chân quang, thích thanh cường, thích thanh quyết, thích nhật từ, thích thanh toàn…. thì TỘI ÁC CỨ LẶP ĐI LẶP LẠI: xin lỗi, sám hối, rồi lại phạm tội, để rồi sau khi thu vài ngàn tỷ trong vài ngày, lại sám hối, xin lỗi…. mặc cho TAI HỌA KHÔN LƯỜNG SẼ XẢY RA cho VN MÀ KHÔNG AI LƯỜNG TRƯỚC ĐƯỢC!!!
Thanh Bình 08.01.2024
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen