Seiten

Montag, 3. Januar 2022

TỰ RÚC BỤI GAI

 

Khổ thật, chỉ vì thói HÁO DANH, ĐỐ KỴ mà thị Dê Núi cậy cặp sừng cong cứ húc đại tứ tung, thế rồi thị bị mắc kẹt đầu trong một bụi gai 😜 mắt thị bị gai đâm không còn biết đường nào mà lần.....thị rên rỉ cầu cứu bốn phương xem có ai giúp thị rút đầu ra khỏi bụi gai mà không mù mắt không.
Thế là đám tay chân của mụ chạy tứ tung gọi chỗ này, chỗ kia. Còn đám chuyên nghề vén váy cho mụ thì dốt, nên cứ ông ổng chửi càn mà không biết chúng đang chồng thêm hồ sơ tội ác cho thị.
Thị Dê Núi vốn cậy mình lắm tiền, nên bất chấp PL, cho bọn đàn em làm những việc VI PHẠM PHÁP LUẬT NGHIÊM TRỌNG như nghe lén điện thoại, chụp ảnh vệ tinh nhà người ta đăng lên kèm lời chửi rủa và đe dọa tính mạng. Chưa hết, thị còn để đàn em đăng cả số điện thoại của người mà thị căm ghét nhất lên mạng để bầy mất hết tính người gọi liên tục khủng bố tinh thần người ta.
Thế là ... đám đàn em của thị lần lượt “vinh dự” được ghi vào danh sách điều tra tội phạm cùng vụ án TAT và Thị nở đang được Công Tố viên thụ lý từ Polizei Berlin và Dresden để chuẩn bị hồ sơ đưa ra Toà.
Dê già cay cú ra lệnh cho "hầm cầu" gọi điện truy tra anh Lâm xem có phải anh viết bài cám ơn tôi không?
Thị Dê vốn thạo nghề “ném đá giấu tay lắm” nhưng .... có lẽ Ông Trời có mắt! Linh hồn người đã khuất muốn ÂN BÁO, OÁN ĐỀN hay sao đó, nên khiến thị Dê phạm SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG NHẤT là CHÍNH Y THỊ CÔNG KHAI ĐĂNG ĐỊA CHỈ NHÀ RIÊNG của tôi lên mạng để chỉ điểm cho đám lâu la già mõm quen thói đe dọa tới hành hung tôi.
Chưa kể thị Dê còn lớn tiếng gán cho tôi tội “phản động”, cho dù các bài viết của tôi luôn đặt QUYỀN DÂN LỢI NƯỚC LÊN TRÊN HẾT và KIÊN QUYẾT CHỐNG TQ. Mụ cố tình gán tội tôi như thế để kích thích những kẻ mù quáng có thể tìm đến nhà giết tôi bất cứ lúc nào!
Em trai anh Lâm xác nhận bài cám ơn là của anh Lâm thật.
TỘI ÁC đã được chính thị Dê thiết lập công khai, rõ ràng kèm những lời huênh hoang kiểu một kẻ háo danh!
Tôi đã ra Polizei ngay để làm hồ sơ tố cáo việc thị cố tình gây nguy hiểm cho tôi, và kể hết mọi chuyện (mặc dù tôi không muốn làm mất danh tiếng Người Việt tại Đức) Song tính mạng là trên hết, nên các bạn thông cảm!
Thế là ngôi nhà của tôi và bản thân tôi lại một lần nữa vào vòng bảo vệ nghiêm ngặt hơn của Cảnh sát vì sự nguy hiểm càng tăng cao khi chính bà TRÙM đã ra mặt. Họ khẳng định, từ hôm nay, bất cứ chuyện gì xảy ra với tôi, thì Trịnh thị Dê phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước PL!!!
(Lần trước con điên kia đe dọa tôi, tôi cũng đã báo Polizei để họ bổ xung vào vụ án TAT và thị Nở. Từ đó họ đã để mắt canh chừng nhà tôi).
Thị Dê ĐÃ TỰ MÌNH RÚC ĐẦU BỤI GAI chỉ vì cái thói háo danh cố hữu đã hại thị.
Thị biết đã QUÁ LỐ, khi nghe tay chân gọi điện cho tôi về bẩm báo lại. Thị vội xóa họ và địa chỉ nhà tôi, xóa luôn cả những lời huênh hoang khoe thư LS kiện tôi.....rồi nhờ hết người này tới người kia gọi điện cho tôi để thuyết phục tôi .... gỡ rối cho thị.
Nhưng .... mọi việc đã đi theo hướng QUÁ TỒI TỆ mất rồi, những bức ảnh làm bằng chứng tới tấp gửi về cho tôi; những lời khuyên “không nên tiếp xúc với bà ta” (ngay cả trên ĐT) vì thị “cực kỳ gian xảo”, “mụ ấy kinh khủng lắm, bạn phải cẩn thận”, rồi “mụ hay gài bẫy lắm” và ... “tính chị thật thà mà bị bà ta gài bẫy rồi ghi âm lén”.....
Tôi nghĩ, thị tự phang vào mặt tôi rồi, thì “nói chuyện” ích gì???
Mụ ra đòn đánh tôi kia mà, chứ tôi có ra đòn đâu, mà “dàn hòa”?
Chỉ cần thị thu đòn lại là mọi việc hóa giải mà không cần nhiều lời! Tôi im lặng quan sát vì đã xoá hết những bài cuối từ khi các NẠN NHÂN thay nhau lên tiếng CÁM ƠN, chứng tỏ tôi đã giúp họ lấy lại được dũng khí để tự vệ rồi!
Không ngoài dự kiến (mà tôi báo trước cho Polizei), thị đề nghị LS của thị lấy tên em Hà ra khỏi Đơn kiện tôi. Thị khôn ngoan tính nước tách chị em tôi ra.
Rồi thông qua mọi ngả tiếp cận tôi để “dàn hòa” không xong, thị để tay chân dùng Nick giả Kopie bài viết dựng chuyện HOÀN TOÀN SAI SỰ THẬT nhằm thoá mạ, sỉ nhục cả gia đình em Diện rồi đăng tứ tung lên khắp các trang mạng.
Thị lộ diện mụ TRÙM khi cho rập đúng kiểu TAT đã từng áp dụng khi VU KHỐNG BÔI NHỌ em Mỹ Hà cuối năm 2020 và từng được thị cho con Ngọc Anh trong Nick giả “Kiều Anh” và con thom bui (hai con tay chân thân cận nhất của mụ hiện nay) rập đúng kiểu như thế khi dựng chuyện VU KHỐNG SỈ NHỤC tôi.
Với cả 3 chị em tôi, thị đã để LÒI ĐUÔI CÁO, khi đều cố tình chê bai diện mạo, chồng con và cảnh gia đình HOÀN TOÀN SAI SỰ THẬT!
Chúng khốn nạn đến nỗi lôi cả hai đứa con cô Diện ra bêu riếu bằng những lời kinh khủng nhất mà không một người nào có chút lương tri, chút văn hoá hay đơn giản là TÍNH NGƯỜI lại đem trẻ con ra bêu riếu, sỉ nhục một cách HÈN HẠ, BẨN THỈU như thế!!!
Thị Dê và đám tay chân khốn nạn đã TỰ LỘT MẶT NẠ “ĐẠO ĐỨC GIẢ” khi dở ra MƯU HÈN KẾ BẦN ĐÁNG KHINH này!!!
Hành động LÔI TRẺ CON vào cuộc để SỈ NHỤC là KHÔNG THỂ THA THỨ!!! Chính điều này chứng minh TỘI ÁC của những con thú đội lốt người kia!!!
Không những thế chúng còn cố tình VU KHỐNG cô Diện “hợp tác với phản động” để cô Diện sợ mà im như thị Dê đã từng dở chiêu này với em Yến trước đây. Thật ĐÁNG KHINH BỈ!!! Giỏi thì đấu lý tình công khai, sao phải dở trò khốn nạn thế???
Chưa hết, tôi nhận được tin sau khi anh Lâm đưa bài cám ơn tôi, nói lên NỖI ĐAU của vợ chồng anh ấy khi bị TAT nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện của vợ con người em mới mất đúng với cảm xúc của anh khiến bao người rơi nước mắt thương cảm.
Vậy mà.... TAT không hiểu và thông cảm với nỗi đau của anh Lâm, lại sùng sục gọi điện quấy nhiễu một người bệnh nặng đang nằm viện đêm qua hòng căn vặn xem có phải anh Lâm tự viết không? Anh Lâm đã khẳng định là anh viết.
Vậy mà hĩm (chỉ đàn ông thích chui váy) không tha, đòi đến tận nơi....
Anh đang nằm viện mà nó văng bậy, chửi rủa anh.....Đẹp mặt chưa hả thị Dê? “Nhìn quân biết tướng” là thế này đây! Thị có tự ca kiểu gì thì vụ này cũng quá bét nhè rồi!!!
Hôm nay nó lại MỘT LẦN NỮA VÌ PHẠM PL khi đưa cuộc GHI ÂM LÉN ĐT với anh Lâm lên KÈM SỐ ĐT, để cho bọn MẤT HẾT TÍNH NGƯỜI kia gọi điện KHỦNG BỐ TINH THẦN MỘT NGƯỜI BỊ UNG THƯ GIAI ĐOẠN CUỐI - Chúng quả là VÔ CÙNG NHẪN TÂM!!!
SỰ KHỐN NẠN ĐÃ ĐẾN TẬN CÙNG!!!
Chúng đã tự chứng mình MỐI LIÊN MINH MA QUỈ chặt chẽ giữa Dê- trung- Ngọc Anh- thơm bùi và lũ làm nghề vén váy cho thị Dê chuyên đi chửi thuê!!!
Đúng là TỘI ÁC TRỜI KHÔNG DUNG, ĐẤT KHÔNG THA!!!
Ma quỉ đang hiện hình!!!
Thanh Bình 20.11.2021

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen