Seiten

Montag, 3. Juli 2023

TRUY SÁT TÂY NGUYÊN???

 

Theo dõi vụ việc tiêu diệt gọn hai trụ sở CA của hai xã trong cùng một đêm, mà truyền thông đảng đồng thanh đổ tội cho “một nhóm khoảng 40 người đồng bào Thượng được trang bị súng AK, lựu đạn, dao găm....” và “có yếu tố dính tới người ở Mỹ”....
Tôi bỗng thấy gờn gợn và liên tưởng ngay tới TRÒ DÀN DỰNG ĐỂ THẢM SÁT DÂN OAN ĐỒNG TÂM của anh tô; cũng như nhớ ngay tới trò VU KHỐNG “CHỐNG CHÍNH QUYỀN”, “chống người thì hành công vụ”....để bắt bớ, THẢM SÁT DÂN Ukraina trước kia của Stalin và .... các vụ bắt bớ, TIÊU DIỆT người Tây Tạng và Tân Cương của Tập cặn bã triền miên gần đây.
Có những câu hỏi KHÓ TRẢ LỜI trong vụ “Tây Nguyên dậy sóng” này:
- Hai nhóm cán bộ, CA xã làm gì mà nửa đêm lúc 0 giờ còn tụ tập đông đủ ở 2 trụ sở CA của 2 xã, để cho “người dân” diệt gọn vậy???
- Theo truyền thông đảng và của BCA thì “có khoảng 40 người Dân tộc được trang bị súng AK, lựu đạn, dao găm”..... nhưng trong thực tế “tang vật thu được” chỉ là 2 khẩu súng săn thú nhỏ loại bình thường và vài con dao găm của những người sống gắn bó với rừng!?
- Báo đảng còn đăng tin nhóm người Dân tộc này “giết dân” và “bắt dân làm con tin”..... Nhưng trong danh sách những kẻ tử nạn lại toàn CA, cán bộ xã quê ở Thanh hoá và Nghệ an là sao???
- Trong danh sách chết có tên 2 người đề là “người dân”. Vậy 2 “người dân” này tụ tập cùng cán bộ, CA xã lúc nửa đêm ở trụ sở để làm gì??? Có phải là CÔN ĐỒ, TAY SAI ĐẮC LỰC CỦA CA không???
- Còn “hai người dân bị bắt làm con tin” sao lại BỊ CÒNG TAY bằng CÒNG SỐ 8 của CA??? Nhóm người Dân tộc nổi dậy được CA giúp sức “bắt con tin” sao???
- Tại sao tên áo đỏ (CA thông tin là tên tội phạm nguy hiểm tham gia giết người) lại khai vanh vách là chúng có “súng AK, lựu đạn....” và bắn giết ở trụ sở này xong, kéo qua trụ sở kia giết tiếp, rồi giết cả lái xe tải, người đi đường.... trong khi SỰ THẬT, những “vũ khí” mà CA lùng sục bao ngày thu được chỉ là vài thứ bình thường của người SỐNG VỚI RỪNG CẦN CÓ là sao???
Tại sao thằng áo đỏ này không bị còng “vì là TỘI PHẠM NGUY HIỂM GIẾT NGƯỜI”, mà còn cười nhăn nhở trước ống kính phóng viên thế kia???
- Không lẽ tiếng súng vang lên giữa đêm yên tĩnh, lại không làm kinh động CA xã bên và dân trong vùng để CA và cán bộ xã bên cứ ngồi đó chờ bị giết sao???
- Thêm một điều QUÁI LẠ nữa là khi CA bắt được 3 người dân đầu tiên mà chúng cho là “tội phạm”, chúng chọn mấy thằng CA trẻ ra nắm đầu, ghì cổ mấy người dân này và BIỂU DIỄN “chiến công” trước ống kính chụp hình MỘT CÁCH RẤT KHÔNG BÌNH THƯỜNG là sao???
- Xem các Clip TRUY SÁT nhóm Đồng bào Thượng do CA đưa lên thì thấy họ huy động một lực lượng CA không hề nhỏ, TRANG BỊ VŨ KHÍ TẬN RĂNG TRUY SÁT TẤT CẢ NGƯỜI DÂN NÀO MẶC ĐỒ RẰN RI như đi đánh giặc là sao??? Trong khi GIẶC TQ XÂM PHẠM BIỂN VÀ CƯỚP ĐẢO của VN thì .... đám HUNG HĂNG này TRỐN SẠCH!??? Vậy đảng coi dân (dù có tội vì dám trừng trị bọn HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN) là KẺ THÙ, còn GIẶC TQ vốn được xác quyết trong HP 1980 là “KẺ THÙ NGUY HIỂM NHẤT KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG VỚI DÂN TỘC VIỆT” lại là “Anh em vàng, tốt” của đảng thật sao???
- Con số TRUY SÁT Đồng bào Dân tộc tới nay đã TĂNG GẦN GẤP ĐÔI so với dự kiến ban đầu của CA. Vậy liệu đây có phải là CUỘC DÀN DỰNG CỦA ĐẢNG ĐỂ TRUY SÁT NGƯỜI DÂN TỘC THƯỢNG “cứng đầu” luôn muốn ĐỘC LẬP, TỰ DO, YÊU ĐẤT RỪNG TÂY NGUYÊN, KHÔNG CHỊU MẤT ĐẤT vào tay BỌN GIẶC ĐÓI THANH NGHỆ lâu nay, (y như cuộc DÀN DỰNG để THẢM SÁT ĐỒNG TÂM), hòng đè bẹp ý chí Người Thượng (như đè bẹp ý chí dân oan Đồng Tâm) của đảng, để “dọn ổ” đón thêm dân đói khát Thanh, Nghệ hay TQ vào chăng???
NỖI ĐAU VÀ MÁU DÂN VIỆT bao giờ mới ngừng lại đây???
Thanh Bình 25.06.2023
Alle Reak

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen