Seiten

Montag, 3. Juli 2023

THỰC HƯ THÁI BÁ TÂN!?

 

Vô tình tôi đọc được trên trang Thái Bá Tân (hình dưới) những “tâm sự” có vẻ tréo ngoe với những bài thơ PHẢN BIỆN sắc xảo lâu nay của một Thái Bá Tân đáng kính mà tôi gọi bằng “Thầy”.
Những kẻ GIẢ TRÁ thường hay bị LÒI ĐUÔI, khi vô tình viết những lời Comment DỐI TRÁ, LỪA ĐẢO DÂN, mà tôi tin, một Trí thức thực thụ như Thầy Tân cho dù VÌ SỢ, VÌ GIÀ, VÌ BỆNH TẬT hay NHỤT TRÍ .... cũng KHÔNG BAO GIỜ TỰ VẢ VÀO MẶT MÌNH như thế này!
thể do BỊ ĐE DOẠ, HAY ÉP BUỘC, ông Tân thôi, không viết bài, gác bút sống đời nhàn hạ, chứ KHÔNG THỂ KHẲNG ĐỊNH NHẢM kiểu “Với tôi không đâu bằng VN, (kể) cả Thụy sĩ”.... “quan trọng nhất là ổn định XH và sự cải thiện đời sống của người dân”.... giống hệt tuyên truyền của bodo và ban TUYÊN LÁO trung ương kiểu này!
Có thật VN “ổn định XH” không???
Hay người dân VN chỉ ngồi nhà cũng chết vì UNG THƯ do ăn thực phẩm bẩn, nhiễm độc của TQ được đcsvn cho nhập thả dàn đang TRÀN NGẬP THỊ TRƯỜNG VN??? Chưa kể ai ở VN cũng phải hít khí độc và khói bụi hàng giờ do các xí nghiệp công nghệ cũ của TQ chuyển sang xả ra; cũng như phải dùng nguồn nước BẨN, NHIỄM VI SINH VÀ NẤM ĐỘC, thậm chí còn cả dầu cặn trong đó!??? Chưa kể vụ Formosa xả thải độc giết chết hơn 250 Km biển của VN; kèm theo đó, vì muốn che đậy TỘI ÁC của TQ tại Formosa, chúng còn đầu độc cho cá sông, cá hồ chết trương khắp nơi để đổ “tại thời tiết” nữa!
“XH yên ổn” làm sao được, khi ra đường thì lo chết vì tai nạn giao thông, hay bị côn đồ đánh, chém nhầm, hoặc bị trấn lột, cướp giật, bị hiếp dâm, bị bỗng nhiên bắt tống giam buộc chết thế cho bọn con ông cháu cha như Hồ Duy Hải???
Chưa nói động tí là bị công an, an ninh giả dạng dân thường, côn đồ, bò đỏ..... gây sự đánh hay vu khống tống giam chỉ vì bạn MUỐN LÀM NGƯỜI nói lên mọi SỰ THẬT BẤT CÔNG, THAM NHŨNG, THỐI NÁT đang diễn ra quanh mình trong XH hiện nay!
Chưa kể gia đình bạn đang dưng bị bọn quan tham tới không chỉ CƯỚP ĐẤT, PHÁ NHÀ....không cho kiện ra tòa, mà còn lôi 3.000 quân tinh nhuệ tới THẢM SÁT DÂN TRONG ĐÊM CHỈ ĐỂ CƯỚP ĐẤT như ở Đồng Tâm nữa!???
Chưa kể bị cả HỆ THỐNG CHÍNH QUYỀN từ trung ương tới lãnh đạo 63 tỉnh thành tham gia cùng BỌN LỪA ĐẢO ép mua KIT TEST RỞM TQ với giá cắt cổ, mặc cho hơn 40.000 người PHẢI CHẾT OAN, để chúng thu đầy túi tham.
Chưa kể nếu bạn chỉ bắt chước cách làm của một người nổi tiếng như Thánh rắc muối, mà KHÔNG HỀ ĐỘNG CHẠM TỚI AI, bạn cũng sẽ bị TỐNG GIAM, chỉ vì ông tô lâm tự ám ảnh chuyện mình lỡ há mõm đớp miếng bò dát vàng giá 2.000€ do chính tay Thánh rắc muối hầu tận mồm, bị dân khắp nơi bêu riếu Thế giới đặt đấu hỏi, nên rắp tâm TRẢ THÙ một cách HÈN HẠ....
Bạn sống “yên ổn” được không, khi con hay cháu bạn ra đường hay tới trường cũng bị bọn khốn nạn cậy chức quyền hiếp dâm hay lạm dụng tình dục??? Bạn sống “yên ổn” được không, khi lãnh đạo chính quyền cho thả 4 cô tiếp viên hàng không xách 11,4 Kg ma tuý vào VN đầu độc lớp trẻ VN để chúng NGÁO ĐÁ đâm mẹ, chém cha, chỉ vì trong đó có một con là cháu ruột thưởng và Bồ nhí của con trai trọng???
Đã vậy, cái trang Thái Bá Tân này còn dám khẳng định “xưa ô nhiễm môi trường.... ung thư và cả dân oan ... nhiều hơn (bây giờ) gấp bội. Nhưng vì không được nói, nên có vẻ ít”. Đến câu này thì tôi khẳng định, đây không phải trang Thái Bá Tân thật, mà là GIẢ! Vì ông Tân là MỘT NHÀ TRÍ THỨC PHẢN BIỆN, thì KHÔNG ĐỜI NÀO ông ta lại LỪA DỐI DÂN một cách QUÁ TRƠ TRẼN kiểu bodo như thế! Ông ấy phải biết, cái GIỚI HẠN TỐI THIỂU của một “Trí thức phản biện” là KHÔNG ĐƯỢC NÓI DỐI! Thà HÈN không dám lên tiếng nữa, không ai trách. Nhưng DỐI TRÁ TRƠ TRẼN kiểu thế thì quá bằng TỰ TRÁT PHÂN VÀO MẶT MÌNH sao???
Ai mà không biết, ngày xưa “rừng vàng, biển bạc” chứ đâu biển chết, rừng xơ xác, thành phố toàn bê tông nóng như nồi hầm, khiến dân chết vì nhiều “bệnh lạ” như bây giờ!???
Ai không biết ngày xưa đổ tại “chất độc da cam của Mỹ”, cũng không có mấy người chết vì bệnh ung thư, mà ngày nay UNG THƯ NGÀY CÀNG TĂNG, (hầu như nhà nào cũng có người mắc chứng bệnh hiểm nghèo) vì THỰC PHẨM BẨN,THUỐC CHỮA BỆNH GIẢ, hàng tiêu dùng giá rẻ NHIỄM ĐỘC từ TQ và các hóa chất tẩm ướp thực phẩm, làm nước mắm, nước uống, rượu giả của TQ có chất ĐỘC hại .... được đcsvn cho nhập bán tràn lan trên thị trường VN!?
Ai không biết, CHƯA BAO GIỜ DÂN VN BỊ CƯỚP ĐẤT, PHÁ NHÀ.... nhiều như bây giờ, để các quan lãnh đạo cũng như bọn tay chân CHIA LÔ BÁN NỀN GIÁ CAO GẤP TRĂM LẦN HAY BÁN CHO TQ nên giàu nhanh như thổi trong một thời gian quá ngắn.... Vì thế, các tỷ phú tiền đô của VN hầu như tuyệt đại đa số GIÀU LÊN TỪ THAM NHŨNG VÀ CƯỚP ĐẤT!!!
Tôi buộc phải Comment phản bác và cũng như nhiều bạn khác khẳng định đây là trang Thái Bá Tân GIẢ! Vì CHẲNG CÓ BÀI NÀO RA HỒN, để xứng tầm “Trí thức nổi tiếng”, lại còn đưa vài bức ảnh khỏa thân vớ vẩn giả “tranh nghệ thuật” mà khi có người hỏi ý nghĩa, kẻ giả danh ngậm hột thị! Chưa kể cách trả lời Comment của Nick này sơ sài, rất dốt, KHÔNG CÓ TẦM của một TRÍ THỨC HIỂU BIẾT!
Hắn có đưa một bài thơ cũ của Thái Bá Tân thật, chống tham nhũng, nhưng không dám đưa cả bài, chỉ để 4 câu đầu của bài thơ lên thành Stt. còn bài thơ để trong phần Comment. Đây cũng KHÔNG PHẢI THÓI QUEN HÈN HẠ CỦA MỘT TRÍ THỨC PHẢN BIỆN như Thái Bá Tân thục thụ lâu nay!
Chính hắn tự thú nhận là các Nick trước của Thầy Tân ĐÃ BỊ ĐÁNH SẬP và AI ĐÓ CƯỚP NICK TIẾP TỤC ĐĂNG BÀI và khẳng định Thái Bá Tân “chỉ dùng Nick này”!
Song thực ra VĂN LÀ NGƯỜI! Ai đọc quen, sẽ nhận ra ngay, cho dù có ai đó thực giỏi, có thể bắt chưỡc một vài điểm. Song KHÔNG THỂ TẤT CẢ! Vì thế mặc dù bọn khốn nạn dơ ỉn viên, bodo, AK47 .... có bắt chước kiểu gì, cũng vẫn bị LẬT TẨY THÔI!!!
Bài thơ dưới mang bút pháp và hồn của thơ Thái Bá Tân thật. Nhưng chắc là BÀI CŨ đăng lại để lấy lòng tin của bạn đọc, LỪA MỌI NGƯỜI THEO Ý NÓ DẪN DẮT trong các lời Comment thôi!
Các bạn cẩn thận nhé!
Chúng giả những người nổi tiếng không chỉ để XỎ MŨI những người đấu tranh chống TQ, CHỐNG THAM NHŨNG, BẤT CÔNG XH, mà còn GÂY CHIA RẼ TRONG HÀNG NGŨ ĐẤU TRANH nữa đó!
CS là thế! DỐI TRÁ, LỪA ĐẢO VÀ TÀN ĐỘC!!!
Thanh Bình 08.06.2023
HAI CÁI KHÓ Ở ĐỜI
Đời có hai cái khó.
Một, biết mình là ai.
Và sống thật với nó
Là cái khó thứ hai
Tất cả quan tham nhũng
Cả thằng nhỏ, thằng to,
Đều nghĩ mình liêm khiết,
Tâm sáng như mặt hồ.
Tất cả bọn ngu dốt
Đều nghĩ mình thông minh.
Cái gì chúng cũng biết.
Trừ cái ngu của mình.
Tất cả bọn nói dối
Đều nghĩ mình chân thành.
Chúng sẵn sàng thề độc
Trước bể rộng, trời xanh.
Tất cả bọn lừa đảo
Đều nghĩ mình thiện lương.
Chúng còn dạy đạo đức
Cho những người bình thường.
Vì tất cả bọn chúng
Là cặn bã, xưa nay
Chưa đứa nào vượt được
Cả hai cái khó này.
Thái Bá Tân
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen