Seiten

Montag, 3. Juli 2023

“CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH”....


Tôi không biết ai trong ngành CAVN lại đưa ra cái khẩu hiệu QUÁI GỞ này làm khẩu hiệu thực hiện nhiệm vụ của ngành CAND, mà KHÔNG BIẾT XẤU HỔ, còn tự hào tôn vinh, chăng đầy các trụ sở CA và đưa lên mạng làm NHỤC NGÀNH CAVN nữa!?
Có lẽ bất cứ người dân nào trên thế giới mà đọc, hiểu Tiếng Việt biết tới câu khẩu hiệu của ngành CAVN là “Còn Đảng, còn mình” này cũng sẽ nghĩ ngay tới sở Gestapo nổi tiếng TÀN ÁC KHỦNG KHIẾP của phát xít Đức!
Hitler bản chất rất ĐỘC TÀI, TÀN ÁC và ĐẦY LÒNG THÙ HẬN VỚI NGƯỜI DO THÁI, nên hắn cần đội quân Gestapo TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH với hắn và Đảng Đức quốc xã của hắn để ..... BẮT BỚ, TỐNG GIAM, TRA TẤN ĐÀY ĐOẠ VÀ GIẾT TẤT CẢ NHỮNG AI HẮN “không thích”, đặc biệt là người Do Thái!
Hắn tin tưởng và TRAO TOÀN QUYỀN cho những kẻ đứng đầu Gestapo thực hiện việc kiểm tra, săn lùng, bắt bớ, tống giam và GIẾT CHẾT BẤT CỨ AI bị qui cho là “Do thái”.
Giống hệt lực lượng CAVN cũng được đcsvn trao cho toàn quyền DỰNG ÁN VU KHỐNG, BẮT BỚ, TỐNG GIAM, NHỤC HÌNH và GIẾT CHẾT BẤT CỨ AI mà chúng muốn, từ cụ Tùng Vân 92 tuổi chỉ muốn được TÔN THỜ ĐỨC PHẬT TẠI GIA; cụ Lê Đình Kình DÂN OAN ĐỒNG TÂM chỉ muốn GIỮ ĐẤT CHO DÂN và đòi hỏi chính quyền CHỈ ĐƯỢC LẤY ĐÚNG ĐỊA GIỚI, mà Thủ tướng chính phủ đã ký duyệt; từ ba mẹ con DÂN OAN Cấn Thị Thêu ..... của Dương Nội; hay DÂN OAN Thủ Thiêm, Thái Bình.....chỉ yêu cầu CÔNG BẰNG, LẼ PHẢI; hay những người VÌ NƯỚC QUÊN THÂN dám lên tiếng PHẢN BIỆN BẤT CÔNG XH như Trần Huỳnh Duy Thức, Phạm Trí Dũng, Nguyễn Lân Thắng...... những Luật sư dám đứng ra BẢO VỆ QUYỀN CỦA DÂN OAN dựa trên luật pháp VN; hay cả những NGƯỜI DÂN VÔ TỘI, bị CA dựng chuyện VU KHỐNG, TRA TẤN BẮT NHẬN TỘI ÁC “giết người” để TUYÊN ÁN TỬ cho họ như Nguyễn Văn Chấn, Huỳnh Văn Nén, Hồ Duy Hải...... hàng trăm người DÂN VÔ TỘI, tất cả đều bị CAVN dùng điều 331 “lợi dụng quyền tự do, dân chủ xúc phạm tổ chức, cá nhân”, hoặc điều 88 bộ luật hình sự “chống phá nhà nước VN”..... RẤT MÙ MỜ để khép tội dân YÊU NƯỚC VN, tống giam họ dài hạn.
Tôi nghĩ, vì đcsvn là một tổ chức tụ hội toàn bọn THAM LAM, CƠ HỘI, VÔ LIÊM SỈ, TÀN ĐỘC, KHÁT MÁU...... nên chúng toàn LÀM NGƯỢC Ý DÂN, PHẢN BỘI DÂN TỘC VN, thích ÔM CHÂN SỐNG DỰA VÀO NGOẠI BANG TQ, LX (nay là Nga), nên LUÔN SỢ BỊ DÂN VN LẬT ĐỔ.
Vì thế họ coi CA là THANH KIẾM VÀ LÁ CHẮN cho họ để ĐÀN ÁP, TIỄU TRỪ DÂN, những ai dám nói ra những XẤU XA VÀ TỘI ÁC CỦA ĐẢNG. Cho nên họ dồn ngân sách cho CA cao gấp 10 lần cho GD, để buộc CA PHẢI trung thành với đảng.
Bầy côn an được đảng cưng chiều, sủng ái, trao cho TOÀN QUYỀN y như Gestapo của Hitler. Chúng được đcsvn ĂN CẮP THUẾ DÂN rót RẤT NHIỀU TIỀN, nên THA HỒ THAM NHŨNG, HÀNH DÂN (tướng công an vào tù trong cuộc THANH TRỪNG NỘI BỘ vì tội THAM NHŨNG không ít) nên chúng cũng THỀ CHỈ BẢO VỆ ĐẢNG, coi đảng là linh hồn của chúng.
Chúng tự biết, nếu chuyển đổi sang chế độ DÂN LÀM CHỦ, để người dân TỰ DO BẦU CỬ chọn người lãnh đạo, trong thể chế TAM QUYỀN PHÂN LẬP, thì mọi hành vi của từng cá nhân lãnh đạo cũng như mọi quyết định, chỉ thị, chính sách, hành động..... của chúng sẽ BỊ DÂN GIÁM SÁT thông qua QUỐC HỘI DO DÂN TỰ DO BẦU CHỌN, sẽ KHÔNG CÓ CƠ HỘI cho chúng THAM NHŨNG, LỘNG HÀNH!
Chỉ có đcsvn ĐỘC TÀI mới DUNG TÚNG cho MỌI HÀNH VI HẠI DÂN, PHÁ NƯỚC của ngành CA (tức Gestapo của đảng). Vì thế chúng mới đưa ra câu khẩu hiệu “còn đảng còn mình” một cách QUÁI ĐẢN, không coi Tổ Quốc, Dân tộc là gì, (mặc dù chúng NHẬN LƯƠNG TỪ THUẾ DÂN) một cách TRƠ TRẼN như thế!
Cả hai, tổ chức đảng và CA trong chế độ ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ, tôn thờ CNCS ở bất cứ đâu cũng đều ÍCH KỶ, KHỐN NẠN, BÁN NƯỚC, HẠI DÂN VÌ QUYỀN VÀ LỢI của RIÊNG chúng, nên chúng BÁM CHẶT LẤY NHAU, DỰA VÀO NHAU CHỐNG LẠI NHÂN DÂN MÌNH (Lịch sử thế giới đã ghi nhận đcs các nước đã TỰ THẢM SÁT DÂN CỦA HỌ, đứng đầu là đcstq, đcslx, đcs Campuchia, đcs Triều Tiên..... và đcsvn, tổng cộng lên tới khoảng 150 triệu dân. Tội ác của Hitler và bọn khủng bố quốc tế còn THUA XA!)
Cảnh sát của các nước Dân chủ là để BẢO VỆ TÍNH MẠNG, TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÂN trước bất cứ thế lực nào, kể cả trước quyền lực của quan chức hay nhà cầm quyền. Vì họ thuộc nhánh HÀNH PHÁP, hoạt động hoàn toàn độc lập với chính phủ và do QUỐC HỘI DÂN BẦU TRỰC TIẾP GIÁM SÁT, cũng như DUYỆT KINH PHÍ, nên HỌ VÌ SỰ AN TOÀN CỦA NGƯỜI DÂN mà thực hiện nhiệm vụ!
Nếu Cảnh sát các nước Dân chủ kiểm tra giao thông và bắn tốc độ..... hay phạt bạn VÌ VÌ PHẠM LUẬT cũng chỉ với mục đích nhắc nhở bạn THỰC HIỆN ĐÚNG LUẬT ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO BẢN THÂN VÀ NHỮNG NGƯỜI CÙNG THAM GIA GIAO THÔNG hay sự AN BÌNH cho XH mà thôi! Chứ không phải họ TÌM MỌI CÁCH HÀNH ĐỂ MÓC TÚI DÂN như CAVN!
Vì thế, cảnh sát các nước Dân chủ (tức DÂN LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC qua lá phiếu TỰ DO của mình) làm việc hết lòng vì SỰ AN, NGUY CỦA NGƯỜI DÂN, chứ KHÔNG VÌ QUYỀN HAY LỢI CỦA BẤT CỨ QUAN CHỨC HAY ĐẢNG PHÁI NÀO!!!
CAVN biết rõ, nếu đcsvn không còn tồn tại, thì họ sẽ KHÔNG CÒN QUYỀN THAM NHŨNG, CƯỚP ĐẤT, DỰNG ÁN VU KHỐNG TỐNG GIAM NGƯỜI VÔ TỘI VÀ TỰ DO GIẾT DÂN VN NHƯ BÂY GIỜ! Họ CÓ CHUNG NỖI SỢ BỊ MẤT QUYỀN LỰC y như đcsvn (như Gestapo cũng TIÊU TÙNG khi Hitler bị triệt hạ) vậy!
Và.... một khi chúng chỉ nghĩ tới QUYỀN VÀ LỢI của chúng, thì chuyện BÁN NƯỚC, HẠI DÂN ĐỂ GIỮ QUYỀN LỰC ĐỘC TÔN, chúng sẽ chẳng tiếc gì xương máu dân lành VN đâu!!!
Hãy VÌ SỰ AN NGUY và PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA ĐẤT NƯỚC, vì một Dân tộc VN TRƯỜNG TỒN, XÃ HỘI AN BÌNH, TỰ DO, BÌNH ĐẲNG, thì chúng ta phải cùng nhau đứng thẳng lưng, ngẩng cao đầu, bước qua nỗi sợ hãi của chính mình, vì một VN TỰ DO, DÂN CHỦ, thì Bạn mới được TÔN TRỌNG NHÂN PHẨM ĐÚNG NGHĨA MỘT CON NGƯỜI!
“Tất cả mọi người sinh ra ĐỀU có QUYỀN BÌNH ĐẲNG. Tạo hóa cho họ những quyền KHÔNG AI CÓ THỂ XÂM PHẠM ĐƯỢC; trong những quyền ấy, có QUYỀN ĐƯỢC SỐNG, QUYỀN TỰ DO, và QUYỀN MƯU CẦU HẠNH PHÚC” - trích “tuyên ngôn độc lập của HCM.
Vậy mà đcsvn và ngành CAVN HỌC ĐƯỢC GÌ, khi suốt gần 100 năm qua kể từ khi thành lập luôn gào lên phát động “học tập và làm theo tấm gương bác hồ vĩ đại”???
Dân Việt PHẢI LÊN TIẾNG ĐÒI đcsvn và CAVN PHẢI THỰC THI Hiến Pháp VN và Tuyên ngôn lập nước, để TỰ CỨU MÌNH VÀ TƯƠNG LAI CON CHÁU CHÚNG TA, chứ KHÔNG thể để MỘT NHÓM NGƯỜI tôn thờ cái CNCS NGOẠI LAI tụ hội TOÀN BỌN GIẾT DÂN, CƯỠI CỔ GẦN TRĂM TRIỆU DÂN VN MÃI thế này được!!!
Tổ Quốc Việt Nam là CỦA NHÂN DÂN VN!
Dân Tộc Việt Nam phải ĐƯỢC TỰ DO TRƯỜNG TỒN!!!
Thanh Bình 22.06.2023
Alle Reakti 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen