Seiten

Mittwoch, 12. Juli 2023

THẢM HOẠ CỘNG SẢN....

 

Đến bây giờ thì ai cũng hiểu, tại sao nhân dân các nước Đông Âu cũ đã từng nằm trong khối các nước XHCN do LX và TQ đứng đầu như Balan, Tiệp Khắc, Bungaria, Litva..... lại KINH SỢ bị giặc Nga Xô Putin quay lại chiếm đóng, nên họ KIÊN QUYẾT đòi chính quyền nước họ PHẢI DỐC SỨC GIÚP UKRAINA ĐÁNH BẠI PUTIN. Cho dù họ phải “thắt lưng buộc bụng” hơn.
Cứ nhìn vào ĐỜI SỐNG NGƯỜI DÂN ở những nước XHCN CÒN XÓT LẠI như TQ, VN, Bắc Triều, Cuba và Venezuela... sẽ thấy:
Chỉ có lãnh đạo giàu nứt đố đổ vách, nhìn thằng nào con nào cũng phục phịch, bóng nhẫy y như BẦY ỈN! Còn dân đen thì nghèo xác xơ.... thèm từng miếng thịt ôi thối, cốt là “giá rẻ”; biết thực phẩm bẩn, nhiễm độc mà vẫn phải ăn vì “không ăn thì chết ngay vì đói, còn ăn vào chết vì ung thư, nhưng là cái chết từ từ”.....
Như thế là rõ THẢM HOẠ CS KHỦNG KHIẾP tới cỡ nào!!!
Nhìn dàn lãnh đạo VN do ANH CẢ LÚ làm TBT, tuyển chọn toàn bọn THAM, GIAN, RỖNG NÃO, VÔ LIÊM SỈ làm “chính khách”; bọn NG/U D.Ố/T làm giáo dục; bọn BẤT LƯƠNG, VÔ CẢM làm y tế; bọn CÔN ĐỒ KHỐN NẠN, TÀN ĐỘC, HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN, CHUYÊN ĂN CƯỚP lại làm công an “bảo vệ dân”; bọn GIAN, THAM BUÔN LẬU lại làm Hải quan “canh cửa khẩu biên giới; bọn VÔ LIÊM SỈ, KÉM VĂN HOÁ làm văn hóa và truyền thông; bọn LÂM TẶC CHUYÊN NGHỀ ĂN CẮP GỖ làm kiểm lâm, “bảo vệ rừng”; bọn LỪA ĐẢO, VÔ ĐẠO, NHẪN TÂM, THAM, DÂM làm tín ngưỡng....
- Vì thế, VN „rừng vàng biển bạc” của cha ông để lại dưới sự “lãnh đạo tài tình của đcsvn” chỉ sau mấy chục năm thống nhất, đã biến thành TAN HOANG: BIỂN ĐÃ CHẾT; RỪNG ĐÃ HẾT; TÀI NGUYÊN CẠN KIỆT; BIỂN, ĐẢO, BIÊN CƯƠNG và ĐẤT, RỪNG từ từ LỌT VÀO TAY TQ.
- Truyền thống ĐẠO ĐỨC của dân VN bị HUỶ DIỆT (con giết mẹ, đánh cha, vợ giết chồng, hại con, ông hay cha hiếp cháu, con mình..... diễn ra khắp nơi, chưa nói tới nạn ấu dâm, hiếp dâm, trấn lột, cướp giật, ăn cắp, đánh, chém lẫn nhau..... tiếng tăm vang lừng thế giới).
- GDVN SUY ĐỒI đến độ GSTS soạn ra Từ điển chính tả mà SAI CHÍNH TẢ BE BÉT; còn tên buồi hìn và mụ đoàn hươu cũng GSTS mà rtrình ra tác phẩm QUÁI DỊ “mất 30 năm ngâm cứu” đòi “thay đổi bảng chữ cái Tiếng Việt” để làm NG U DÂN, PHÁ NƯỚC VÔ CÙNG TRƠ TRẼN; còn người dân thì phải chen chúc xếp hàng thâu đêm để xin cho con học lớp 10 Công lập. Nhưng ... tốt nghiệp ĐH lại chạy Grab, làm LAO NÔ!?
Nhà trường thành cái Ổ BUÔN ĐIỂM, BÁN BẰNG, MÓC TÚI phụ huynh học sinh.... thông qua BÁN SÁCH GIÁ CẮT CỔ và “LỆ” KÈM “PHÍ”....
- Y tế thì ĐỒNG LÒNG PHỐI HỢP VỚI CHÍNH QUYỀN và GIAN THƯƠNG, lẫn Học viện quân y LỪA DÂN, ÉP MUA KIT TEST RỞM TQ với giá CẮT CỔ trong đại dịch COVID; tiếp tay GIAN THƯƠNG đưa THUỐC GIẢ VÀO BỆNH VIỆN để .... GIẾT DÂN THU TIỀN. Chưa kể chuyện BẤT NHÂN “không tiền thì về nhà chờ chết”, chứ BV KHÔNG CHỮA!???
- Công an biến thành CÔN ĐỒ, GIẾT DÂN CƯỚP ĐẤT (vụ Đồng Tâm, Tiên Lãng....); biến thành bọn THẢO KHẤU KHỐN NẠN, NHẪN TÂM khi dựng án đẩy hàng trăm người VÔ TỘI VÀO TÙ (ông Chấn, Nén, anh Long, Dũng, Hồ Duy Hải....); biến thành bầy mafia KHÔNG TÔN TRỌNG CÔNG ƯỚC QT và HPVN (bắt cóc TXT, Trương Duy Nhất....); chúng ĂN CẮP TÀI SẢN CỦA DÂN (bắn trộm Dê của Dân).....
KỂT: THẢM HOẠ CỘNG SẢN khiến người dân VN SỐNG TRONG KHỔ NHỤC ĐOẠ ĐẦY và KHÔNG NHÌN THẤY TƯƠNG LAI!!! Chúng chỉ muốn “NGU DÂN DỄ TRỊ” nên NHỒI SỌ người dân căm ghét các nền Văn Minh, tuyên truyền CHỬI MỸ và PHƯƠNG TÂY suốt gần trăm năm một cách TRƠ TRẼN. Song lại đua nhau đưa con DU HỌC Mỹ và các nước Phương Tây, chứ tuyệt nhiên KHÔNG GỬI CON CHÁU SANG HỌC TQ, BẮC TRIỀU, CUBA “anh em”. Và.... khi thất thế, chúng đều chạy sang các nước Tư Bản!
Như vậy, chỉ có những kẻ THIỂU NĂNG TRÍ TUỆ, KÉM NHẬN THỨC, VÔ VĂN HOÁ mới còn tin đcsvn là một tổ chức “xứng đáng để lãnh đạo VN” như trọng khẳng định!
Dân Việt còn im lặng sẽ KHỔ MUÔN ĐỜI!!!
Hãy Dũng cảm thẳng lưng, ngẩng đầu mà TỰ CỨU MÌNH và TƯƠNG LAI CON CHÁU MÌNH đi Dân VN ơi!
Thanh Bình 09.07.2023
Mời bạn đọc thông tin về cuốn từ điển chính tả nhưng lại SAI CHÍNH TẢ NGHIÊM TRỌNG dưới đây, để biết hàng GSTS VN là thế nào!
GHI CHÚ: Những từ in đậm là những từ được in trong “Từ điển chính tả”, còn chữ in nhỏ, nghiêng là TỪ CHUẨN TIẾNG VIỆT!
TỪ ĐIỂN CHÍNH TẢ mà
CHÍNH TẢ SAI BÉT NHÈ
Đó là cuốn “Từ Điển Chính Tả tiếng Việt” của PGS-TS Hà Quang Năng và ThS Hà Thị Quế Hương, do NXB-ĐHQG xuất bản.
Những từ ngữ rất ư là sơ đẳng, nhưng được các tác giả viết sai đến... bàng hoàng:
1. Bàn hoàn thay vì 𝒃𝒂̀𝒏𝒈 𝒉𝒐𝒂̀𝒏𝒈.
2. Con chai thay vì 𝒄𝒐𝒏 𝒕𝒓𝒂𝒊 (nghêu sò).
3. Chầy chật thay vì 𝒕𝒓𝒂̂̀𝒚 𝒕𝒓𝒂̣̂𝒕.
4. Chéo ngoe thay vì 𝒕𝒓𝒆́𝒐 𝒏𝒈𝒐𝒆.
5. Xuôi chiều mát mái thay vì 𝒙𝒖𝒐̂𝒊 𝒄𝒉𝒆̀𝒐 𝒎𝒂́𝒕 𝒎𝒂́𝒊.
6. Xung công thay vì 𝒔𝒖𝒏𝒈 𝒄𝒐̂𝒏𝒈.
7. Dày trông mai đợi thay vì 𝒓𝒂̀𝒚 𝒕𝒓𝒐̂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒊 đ𝒐̛̣𝒊.
8. Dẫy dụa, dẫy nẩy thay vì 𝒈𝒊𝒂̂̃𝒚 𝒈𝒊𝒖̣𝒂, 𝒈𝒊𝒂̂̃𝒚 𝒏𝒂̂̉𝒚.
9. Dở trò thay vì 𝒈𝒊𝒐̛̉ 𝒕𝒓𝒐̀.
10. Dục dịch thay vì 𝒓𝒖̣𝒄 𝒓𝒊̣𝒄𝒉.
11. Ma chơi thay vì 𝒎𝒂 𝒕𝒓𝒐̛𝒊.
12, Reo rắc thay vì 𝒈𝒊𝒆𝒐 𝒓𝒂̆́𝒄.
13. Trứng quốc = 𝒕𝒓𝒖̛́𝒏𝒈 𝒄𝒐𝒏 𝒄𝒉𝒊𝒎 𝒄𝒖𝒐̂́𝒄?
14. Trừu mến thay vì 𝒕𝒓𝒊̀𝒖 𝒎𝒆̂́𝒏.
15. Táng gia bại sản thay vì 𝒕𝒂́𝒏 𝒈𝒊𝒂 𝒃𝒂̣𝒊 𝒔𝒂̉𝒏.
16. Xa trường thay vì 𝒔𝒂 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈.
17. Xét sử thay vì 𝒙𝒆́𝒕 𝒙𝒖̛̉.
18. Xỉ mắng thay vì 𝒔𝒊̉ 𝒎𝒂̆́𝒏𝒈.
19. Xít xoa thay vì 𝒙𝒖𝒚́𝒕 𝒙𝒐𝒂.
20. Xừng xộ thay vì 𝒔𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒔𝒐̣̂.
...
(Mich Long sưu tầm).
Hình: PGS TS Hà Quang Năng với tác phẩm "để đời" của ngài.
Alle Reaktionen:
Thi Hai Yen Nguyen, XuanTung Vu und 28 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen