Seiten

Montag, 3. Juli 2023

TÔ LÂM - TỘI ÁC KHÔNG DỪNG LẠI!


Tôi cứ thắc mắc tại sao trọng lại để tô lâm vả vào mặt ông ta và BCT của đcsvn liên tiếp những cú BẼ BÀNG đến thế mà không dám trừng trị!???
Này nhé:
- Cuộc THẢM SÁT ĐỒNG TÂM CƯỚP ĐẤT do tô lâm đàn dưng THÔ LẬU và TÀN BẠO chưa từng có trong lịch sử Dân tộc, đã lột trần bộ mặt PHẢN DÂN, HẠI NƯỚC QUÁ DÃ MAN, TÀN ÁC của nhà nước CSVN KHÔNG VÌ DÂN!
- Cuộc XÂM NHẬP TRÁI PHÉP ĐỨC, THÁI, CAMPUCHIA để BẮT CÓC NGƯỜI do tô lâm chỉ đạo đã cho cả thế giới thấy chính quyền của đcsvn là chính quyền ÍCH KỶ, LỪA THẦY, PHẢN BẠN, KHINH THƯỜNG LUẬT PHÁP VÀ CÔNG ƯỚC QUỐC TẾ! Là một chính quyền KHÔNG ĐÁNG TIN CẬY!
- Việc tô lâm KHÔNG NHIỆM VỤ GÌ mà BÁM CÀNG phạm minh chính sang Anh thăm con du học BẰNG TIỀN NGÂN SÁCH và ngạo nghễ há mõm đớp miếng bò dát vàng của Thánh rắc muối trị giá vài ngàn đô trong khi hàng chục ngàn dân VN chết vì đói ăn, đói thuốc giữa đại dịch COVID đã khiến báo chí thế giới dậy sóng, dân VN MẤT LÒNG TIN, và ..... tô lâm đã cho cả thế giới thấy BỘ MẶT THẬT THAM LAM đến GHÊ TỞM của dàn lãnh đạo do đcsvn tuyển chọn. Họ không chỉ THAM QUYỀN, THAM TIỀN, mà cả THAM “HỐC” nữa!
- Chưa kể là bộ trưởng CA mà tô lâm để quân tướng LỘNG HÀNH TẠO DỰNG HỒ SƠ GIẢ đẩy không ít NGƯỜI DÂN VÔ TỘI VÀO TÙ, làm tổn hại sức khoẻ, danh dự của ĐẠI GIA ĐÌNH người ta hàng chục năm trời đến khi bị lòi mặt DỰNG ÁN VU KHỐNG HẠI DÂN, chúng chỉ xin lỗi chứ không xử lý, không bắt bọn CỐ TÌNH LÀM SAI PL PHẢI TRẢ GIÁ ĐẮT để ngăn chặn. Khiến cho dân VN MẤT LÒNG TIN không chỉ vào ngành CA, mà còn mất lòng tin vào chế độ vì họ thấy rõ BỘ MẶT THẬT TÀN ÁC, VÔ TRÁCH NHIỆM của CAVN với Dân, mà chỉ biết “còn đảng còn mình”, khiến Dân phải KHINH BỈ, coi CA như CÔN ĐỒ TRẤN LỘT, CƯỚP GIẬT!
- Chưa kể anh tô làm bộ trưởng mà để hàng trăm tướng tá CA phải vào tù vì các tội THAM NHŨNG, CỜ BẠC GIAN LẬN, BUÔN LẬU.... chưa kể chuyện hiếp dâm, xâm hại tình dục trẻ em và “ngủ nhầm vợ bạn” nữa.... Toàn những trò THỐI THA LÀM RỐI LOẠN XH, vậy mà ..... anh tô vẫn yên vị, trong khi hai ông Phạm Bình Minh và Vũ Đức Đam là những người SẠCH SẼ NHẤT trong BCT lại mất chức, chỉ vì để quân dưới trướng LÀM SAI trong vụ Việt Á và “chuyến bay giải cứu”!???
Có phải đó là MƯU GIAN KẾ BẨN của anh tô bóc hai vụ khủng này ra để LẤP LIẾM TỘI ÁC của chính anh và triệt tiêu đối thủ tiềm năng được lòng Dân chăng???
- Bây giờ anh tô lại dàn dựng một cách VỤNG VỀ vụ VU KHỐNG để TRUY SÁT ĐỒNG BÀO THƯỢNG, những người TRUNG THỰC, KIÊN TRUNG, BẤT KHUẤT, YÊU QUÊ HƯƠNG, ĐẤT, RỪNG CỦA HỌ hòng triệt trước mối nguy bùng phát từ đây có thể là ngọn lửa căm hờn sẽ thành biển lửa thiêu rụi cái chế độ “công an trị” mà anh đang rắp tâm xây dựng để anh được làm “thống lãnh”, cho cả trọng lú vào quá khứ chăng???
Liệu MÁU DÂN VN CÓ NGỪNG CHẨY khi tô lâm còn đương chức không???
Có lẽ bạn Nguyễn Phương đã xác định ĐÚNG NGUYÊN NHÂN khiến cho trọng cùng BCT, BCHTƯ của đcsvn PHẢI IM LẶNG cho tô lâm mặc sức tung hoành, vì KHÔNG AI TRONG SỐ HỌ ĐỦ TRONG SẠCH mà đưa tội tô lâm ra ánh sáng công lý!???
Mời bạn đọc bài của bạn Phương Nguyễn dưới đây để biết thêm chi tiết về con người này!!
Thanh Bình 28.06.2023
Đọc Và Suy Ngẫm: Đối với cộng đồng tình báo quốc tế, Tô Lâm còn là ẩn số chưa có lời giải.
Phương Nguyễn.
Tức nước vỡ bờ là nguyên nhân khiến đồng bào sắc tộc Tây Nguyên tham gia tấn công bạo lực vào trụ sở công an của 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur giết quan chức địa phương và một số sĩ quan công an là sự kiện có thật.
Thế nhưng, cá nhân, tổ chức nào đứng sau kích động tấn công vào trụ sở khử một số tên cán bộ Việt cộng có nợ máu với nhân dân, còn là một ẩn số chưa có lời giải thỏa đáng bởi các thông tin độc quyền của bộ công an đưa ra, có nhiều mâu thuẫn chồng chéo bất hợp lý. Nếu không nói thông tin xoay quanh bạo động ở 2 trụ sở công an tỉnh DakLak, đi sâu vào phân tích sẽ thấy, đó là cả vú lấp miệng em của một màn dàn dựng rẻ tiền rất con nít của bộ công an cộng sản Việt Nam.
Dù vậy, sự kiện tấn công bạo lực vào trụ sở công an gây chết người đã tạo điều kiện thuận lợi cho chính quyền địa phương huyện Cư Kuin, tỉnh DakLak đàn áp, dập tắt các nhóm đấu tranh đòi hỏi quyền lợi ích chính đáng, chống đền bù giải tỏa đất đai không thỏa đáng cho dự án đường Hồ Chí Minh đoạn tránh phía đông thành phố Buôn Ma Thuột đi qua 2 xã Ea Tieu, Ea Ktur và dự án xả nước thải xuống hồ Ea Mtá, huyện Cư Kuin, tỉnh DakLak ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân, đa phần là đồng bào sắc tộc sinh sống ở đây.
Vụ kiện bạo động Tây Nguyên cũng là cơ hội ngàn vàng cho bộ trưởng công an Tô Lâm cũng cố quyền lực với bộ quốc phòng bằng cách lợi dụng vụ việc tấn công đồn công an thúc đẩy quốc hội thông qua luật công an nhân dân sửa đổi để tiến tới việc quốc hội bỏ phiếu thông qua dự thảo luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, là dự thảo luật không được quốc hội bỏ phiếu thông qua từ năm 2020.
Thực chất của luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở của bộ công an đề nghị, là hợp thức hoá lực lượng đã có sẵn, gồm công an xã bán chuyên trách, đội dân phòng và tổ bảo vệ dân phố. Đó là tổ chức cấp cơ sở có chức năng làm cánh tay nối dài của an ninh cộng sản.
Bộ công an đề nghị luật lực lượng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở, là muốn quốc hội thông qua luật công an nhân dân sửa đổi, bổ sung. Luật này cho phép bộ công an bổ sung 6 vị trí cấp tướng nhằm chuẩn bị cho các ông tướng này đảm trách nhiệm vụ chỉ huy lực lượng bán chuyên có hơn 300 ngàn quân cấp cơ sở nằm dưới quyền lãnh đạo của bộ trưởng công an Tô Lâm.
Quốc hội thông qua luật công an nhân dân và luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở là như hổ thêm cánh, là tăng thêm quyền lực cho bộ trưởng công an Tô Lâm dưới chế độ độc tài công an trị cộng sản nhằm tương quan số lượng cấp tướng giữa quân đội nhân dân với công an nhân dân.
Quốc hội thông qua luật công an nhân dân sửa đổi và luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở tạo cơ hội cho bộ trưởng công an Tô Lâm thu tóm quyền lực, tăng thêm quyền hạn qua mặt bộ quốc phòng trong chế độ công an trị.
Thông qua luật là chiến thắng của Tô Lâm trong cuộc chiến tranh giành quyền lực tối cao của đảng và củng cố vị thế để Tô Lâm không còn bị đồng chí đe dọa thanh toán vì vi phạm những điều đảng viên không được làm, như vụ việc cho con gái đi du học Anh và ăn bò dát vàng có giá trị bằng 8 tấn thóc lúc đất nước bị nhấn chìm trong cơn bão cúm Tàu.
Những sai phạm nghiêm trọng của Tô Lâm đã bị các đồng chí trong bộ chính trị đem ra kiểm điểm và chuẩn bị đưa vào lò chống tham nhũng của Nguyễn Phú Trọng đốt.
Dù có nguy cơ vào lò, với nghiệp vụ công an, Tô Lâm không phải là tay vừa, trong tay ông ta có hồ sơ tham nhũng, hồ sơ sai phạm của các ủy viên trung ương và cả ủy viên bộ chính trị nên các ông bà này, kể cả Nguyễn Phú Trọng cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt với Tô Lâm bởi đấu tố, bêu xấu Tô Lâm, xử tội Tô Lâm thì Tô Lâm lật con tẩy của các đồng chí lãnh đạo cao cấp lên xem sẽ phát hiện ra đồng chí nào xấu đáng xử tội hơn đồng chí nào?
Ngoài ra, Tô Lâm còn thể hiện hắn ta là tay chơi có số má của ngành tình báo an ninh, không dễ để đồng chí đưa vào lò bởi cho dù Tô Lâm bị các đồng chí ủy viên bộ chính trị đưa vào chương trình nghị sự, đem lên bàn mổ định đưa vào lò mần thịt, có tuyên giáo ra văn bản phê phán hành vi phạm tội của Tô Lâm, dù không chỉ đích danh:
“Những cán bộ đảng viên tự cho mình nhiều đặc quyền, đặc lợi, hưởng thụ một cách xa hoa từ vị trí được giao phụ trách, rời xa lý tưởng của người cộng sản, không còn năng lực quy tụ và lãnh đạo quần chúng sẽ bị xử lý nghiêm."
Do đó khi Nguyễn Xuân Phúc bị loại, Tô Lâm đã phớt lờ chức chủ tịch nước mà nắm chặt lấy chức bộ trưởng công an. Vì Tô Lâm biết trong chế độ công an trị, quyền lực bộ trưởng công an là siêu quyền lực phủ trùm lên cả đảng, chính phủ. Ở chức vụ bộ trưởng công an, Tô Lâm dễ dàng từng bước thực hiện ý đồ thu tóm quyền hành vào trong tay của mình, và luật công an nhân dân sửa đổi cùng với luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở được quốc hội thông qua, là nền tảng vững chắc để Tô Lâm không bị đồng chí thịt.
Nếu Tô Lâm non tay không hiểu tâm địa đồng chí cộng sản của ông ta thì đã chuyển sang làm chủ tịch nước hoặc thỏa hiệp hạ cánh an toàn cho các tội tham nhũng, suy thoái đạo đức lối sống…như các đồng chí chủ tịch Trần Đại Quang bị nhiễm virus lạ chết và Nguyễn Xuân Phúc bị lột chức cho về vườn không nêu rõ lý do.
Hầu như nói đến Tô Lâm, mọi người đều tập trung vào chuyện Tô Lâm tham nhũng mới có tiền cho con du học Anh và ăn bò dát vàng một bữa tiêu tốn đến 8 tấn thóc mà quên đi chuyện Tô Lâm tổ chức đưa an ninh sang Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thành và đưa an ninh sang Thái bắt cóc Trương Duy Nhất, Đường Văn Thái mang về nước giam tù.
Hành động này của Tô Lâm là vi phạm chủ quyền của Đức, của Thái Lan và vi phạm luật pháp quốc tế nhưng chính phủ Đức, Thái và quốc tế. Chính xác là Mỹ và EU không phản ứng thích đáng hay răn đe, trừng phạt những gì bộ trưởng công an Tô Lâm vi phạm luật pháp quốc tế. Chắc hẵng là phải có lý do?
Có lẽ ai cũng hiểu, không phải tự nhiên mà trong nội bộ đảng cộng sản Việt Nam rộ lên tin có một công điện bị rò rỉ từ đại sứ quán Mỹ ở Hà Nội rằng, Tô Lâm đã có những cuộc tiếp xúc ngầm với nhân viên tình báo Mỹ và được Mỹ đánh giá là người có thể hợp tác. Cũng như việc Tô Lâm buông lỏng quản lý để cho 3 vị luật sư bảo vệ pháp lý cho Thiền Am và gia đình của họ sang Mỹ tố cáo công an vi phạm luật pháp quốc tế trên diễn đàn Liên Hiệp Quốc mà không gặp sự cản trở nào của công an, an ninh bộ công an, là không bình thường…
Thế cho nên trong vụ kiện đồng bào sắc tộc tấn công trụ sở công an ở 2 xã Ea Tiêu, Ea Ktur có nhiều thông tin một chiều lộ rõ bịa đặt rất trẻ con do bộ công an đạo diễn, dàn dựng. Từ độc quyền thông tin trên các phương tiện truyền thông trong nước để định hướng dư luận cho đến bài phát biểu láo của thiếu tướng Phạm Ngọc Việt, cục trưởng cục an ninh nội địa, bộ công an ở hội nghị chống khủng bố cấp cao do Liên Hiệp Quốc tổ chức ở New York:
“Bộ công an Việt Nam xác định vụ nổ súng ở hai trụ sở ủy ban nhân dân xã tại huyện Cư Kuin, tỉnh DakLak ngày 11/06 là hoạt động khủng bố có tổ chức, được trang bị các loại vũ khí với hành vi manh động, liều lĩnh, man rợ, mất nhân tính.
Vụ nổ súng này là âm mưu của các thế lực thù địch và một số đối tượng FULRO lưu vong, có trụ sở tại Mỹ, nhận lệnh chỉ đạo từ tổ chức này xâm nhập về Việt Nam, kích động người dân tộc thiểu số tấn công đồn công an gây mất trật tự và gây tiếng vang ở nước ngoài.”
Mỹ và cộng đồng chung EU, chính xác là cộng đồng tình báo phương tây vẫn làm ngơ như là không biết công an Việt Nam bịa chuyện trong vụ bạo động giết công an và quan chức ở huyện Cư Kuin, tỉnh DakLak. Kẻ dựng lên kịch bản này không ai khác chính là bộ trưởng công an Tô Lâm nhưng thế giới vẫn im lặng, và trước hành vi Tô Lâm chủ mưu tổ chức cho an ninh ra nước ngoài bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức, Trương Duy Nhất, Đường Văn Thái ở Thái Lan, họ vẫn không lên tiếng là không bình thường.
Chuyện Tô Lâm vi phạm tham nhũng và tiếp xúc ngầm với nhân viên tình báo Mỹ và ngó lơ cho 3 luật sư bảo vệ pháp lý cho Thiền Am sang Mỹ, tố cáo công an trên diễn đàn quốc tế nhưng lãnh đạo đảng, nhà nước Việt cộng không dám sờ gáy Tô Lâm là điều dễ hiểu. Vì trong tay Tô Lâm có lực lượng an ninh, mật vụ và có đầy đủ bằng chứng tham nhũng tiêu cực của các ủy viên trung ương và ủy viên bộ chính trị.
Thế nhưng, với cộng đồng tình báo của Mỹ và EU, sao họ lại không phản ứng quyết liệt mang tính răn đe, trừng phạt đối với hành vi sai phạm luật phạm mang tầm quốc tế của công an Tô Lâm còn là ẩn số chưa có lời giải…
Nguyễn Phương 27.06.2023
Tham khảo:
Ist möglicherweise ein Bild von 13 Personen und Text „Đối với cộng đồng tình báo quốc tế, Tô Lâm còn là ẩn số chưa có lời giải. PIC•COLLAGE“
Alle 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen