Seiten

Sonntag, 21. Mai 2023

TỜ LỊCH NÓI LÊN TẤT CẢ!

 

Có lẽ Tác giả xắp xếp cuốn lịch này đã chọn đúng ngày hôm nay, ngày 19.05 để đưa thông điệp RÕ RÀNG NHẤT cho muôn dân VN bằng câu nói bất hủ của Benjamin Franklin "Dối trá và lừa lọc là hành động của kẻ ngu xuẩn không có đủ trí óc để trung thực" ngay dưới cái đề mục "Ngày sinh chủ tịch HCM"..... Thật khớp đến kỳ lạ, cứ như Tác giả cuốn lịch muốn nói với toàn dân là:
1/ Ngày sinh của HCM KHÔNG ĐÚNG SỰ THẬT.
2/ HCM hứa hẹn với toàn dân là "Không có gì quí hơn Độc lập, Tự do" ...nhưng mặc dù VN đã thống nhất, độc lập gần nửa thế kỷ rồi, nhân dân VN vẫn CHƯA HỀ CÓ TỰ DO; vẫn bị xích xiềng CS trói buộc; KHÔNG ĐƯỢC THỰC THI NHỮNG QUYỀN LÀM NGƯỜI trong HIẾN PHÁP VN qui định và Công ước Quốc tế về Nhân Quyền mà VN đã ký kết; chỉ vì ....cái mớ rác rưởi CNCS mà HCM rước từ Nga, Tàu về đang được đám hậu duệ của HCM là ĐCSVN cố tình NGỒI XỔM lên tất cả, coi "cương lĩnh đảng" cao hơn Hiến pháp và Pháp luật, nên CƯỚP SẠCH QUYỀN LÀM NGƯỜI của dân VN.
3/ HCM hứa hẹn... lấy tên VN Dân Chủ, Cộng Hòa để thúc dân VN lao vào các cuộc chiến ngập tràn máu xương buộc hàng triệu người dân VN PHẢI CHẾT.... nhưng cho tới nay sau hơn 70 năm ĐCSVN nắm quyền ngoài MB và gần 50 năm thống lĩnh cả Dân tộc VN .... nhân dân VN vẫn mãi ngửa cổ ngóng chờ những lời hứa hẹn đó thành sự thật.
Song.... không những họ CHẲNG THẤY ĐÂU lại còn bị đảng LỪA TIẾP khi đổi tên thành CHXHCNVN để tiếp tục CƯỠI CỔ, BÓP HỌNG DÂN CƯỚP SẠCH không chỉ TÀI NGUYÊN, LỢI LỘC, QUYỀN DÂN, mà còn ĐỔ NỢ xuống đầu dân ngày một chất chồng nữa....."cho tới hết thế kỷ này chưa chắc đã hoàn thiện" xong việc cướp bóc để chúng lên "thiên đường".
Như vậy, tờ lịch hôm nay đã MINH CHỨNG QUÁ RÕ HCM đã "không đủ trí óc để trung thực", còn ĐCSVN, hậu duệ của ông thì luôn "DỐI TRÁ và LỪA LỌC là hành động của KẺ NGU XUẨN".... nên mới bị 90 triệu dân VN ngày càng CĂM HẬN. Vì thế.....ĐCSVN mới TĂNG CƯỜNG BẠO LỰC khi chi 96.000 tỷ đồng /năm để nuôi ngành CA giúp ĐCSVN TRẤN ÁP, CƯỚP BÓC, HÀNH HẠ và GIẾT DÂN....chỉ vì luôn SỢ DÂN LẬT ĐỔ. Trong khi chi cho Y tế và Giáo dục cộng lại chỉ có 1/5 số đó..... đủ biết ĐCSVN chỉ lo GIỮ GHẾ mà thôi.
"Đừng tin cộng sản nói, mà hãy xem cộng sản làm" - Lời khuyên bất hủ của TT Thiệu KHÔNG HỀ SAI!
Thanh Bình 19.05.2021
Keine Fotobeschreibung verfügbar.
Alle Reaktionen:
Jenny Le Binh

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen