Seiten

Montag, 22. Mai 2023

NGƯU TẦM NGƯU.....


Ai cũng biết, “gần mực thì đen, gần đèn thì rạng”. Người tốt mà chơi với kẻ xấu lâu ngày cũng thành xấu xa, hiểm ác. Kẻ không được tốt mà có cơ hội gần gụi người tử tế để học hỏi sẽ dần cải tính trở thành người tốt.
Vậy mà từ khi đcsvn ra đời và CƯỚP CÔNG CỦA DÂN VN, CHIẾM QUYỀN LÃNH ĐẠO VN cho tới nay, họ cứ bắt dân VN phải tôn sùng hai kẻ GIẾT HÀNG CHỤC TRIỆU NGƯỜI DÂN CỦA HỌ như Stalin và Mao trạch đông; sau đó là Giang trạch dân, Đặng tiểu bình..... rồi ngay cả Tập cận bình, hay Putin bây giờ.... toàn là NHỮNG ÁC QUỈ, THAM LAM VÔ ĐỘ.
Chúng vì LÒNG THAM QUYỀN LỰC mà THẢM SÁT DÂN CỦA CHÚNG đã quá khủng khiếp một cách khốn kiếp, lại còn xua quân XÂM LƯỢC CHIẾM ĐẤT ĐAI của các nước láng giềng để MỞ RỘNG LÃNH THỔ, khiến không chỉ dân Nga, dân TQ, dân các nước bị chúng gây chiến tranh để XÂM LƯỢC phải đầu rơi máu chảy, chết trong đau khổ, mà còn làm XÁO TRỘN NỀN HOÀ BÌNH THẾ GIỚI khiến bao nhiêu người cũng bị điêu linh nữa!
Nếu chúng NUỐT TRỌN được nước người ta thì chúng hí hửng khoe “tài tình”, “ngạo nghễ”.... còn không nuốt nổi, thì chúng lại đổ tội cho Mỹ, NATO và Tây Âu!??? Thật nực cười!
dân TQ và dân Nga KHÔNG THAM, KHÔNG NG/U DỐ/T, sao lại để mấy tên ĐỒ TỂ ĐỘC TÀI đẩy vào cuộc chiến CƯỚP LÃNH THỔ của nước khác mà phải CHẾT UỔNG vậy???
Tại sao đcsvn lại TÔN THỜ NHỮNG TÊN TỘI PHẠM CHIẾN TRANH và CHUYÊN NGHỀ CƯỚP LÃNH THỔ thành truyền thống quá nổi tiếng như TQ và Nga vậy???
Hay vì đcsvn được “sinh ra từ cái nôi của đcstq”, nên mang trong mình căn bệnh trầm kha giống hệt TQ và Nga là CƯỚP ĐẤT (hai nước kia CƯỚP LÃNH THỔ của các nước khác) còn đcsvn thì CƯỚP ĐẤT CỦA DÂN mình bán cho cả KẺ THÙ để làm giàu riêng thân. Có lẽ vì giống nhau trong BẢN CHẤT Cướp Sạch = CS, nên họ tôn thờ nhau chăng???
Nhìn dân Nga LỤI TÀN dần trong Vodka, và các cuộc chiến tranh XÂM LƯỢC TRIỀN MIÊN; nhìn dân TQ bị đcstq THẢM SÁT, BÓC LỘT và KHINH RẺ, mặc cho họ chết trong ung thư, tai nạn, đĩ điếm đâm chém nhau .... đám lãnh đạo đcstq và bầy trọc quốc doanh do đcstq dựng lên cứ ung dung hưởng thụ trên nỗi đau khổ của hàng triệu triệu dân lành.....
Tôi chợt quay lại nhìn dân VN cũng thấy họ đang bị đcsvn khéo léo đưa vào con đường nghiện ngập, bia rượu bày bán tràn lan, quán xá nhậu nhẹt trên khắp mọi nẻo đường..... tai nạn giao thông cũng từ đây; ung thư như một cơn bão tung hoành khắp chốn cũng do nhu cầu nhậu nhẹt bừa phứa mà ra; các vụ đâm chém nhau cũng từ bia rượu; nhu cầu gái gú, ăn chơi xa đọa cũng do “không làm chủ được mình” những lúc say xỉn; gia đình xáo trộn, đánh đập, hành hạ vợ con.... dẫn tới ly hôn cũng từ chuyện xa đà tốn tiền và mất kiểm soát hành vi này....nạn nạo thai cũng vì “khi say không kiềm chế được bản thân” cũng tăng cao; con hoang, con rơi cũng loạn xà bần; XH RỐI LOẠN VÀ SUY ĐỒI NGHIÊM TRỌNG.
Để rồi.... người dân MẤT PHƯƠNG HƯỚNG, thất vọng chạy tới cửa “chùa” cầu xin.....lại bị bọn TRỌC QUỐC DOANH LỪA TIẾP “ung thư là một phần của cơ thể, cũng máu, cũng thịt, cũng xương của mình, thì mình phải chấp nhận, vì nó là của mình”....(lời tên trụ trì chùa “BUÔN” VÀNG) để LẤP LIẾM TỘI ÁC CỦA LÃNH ĐẠO VN mở cửa RƯỚC KẺ THÙ TQ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG VỚI DT VIỆT vào cho chúng TỰ DO ĐẦU ĐỘC DÂN VN bằng đủ thứ hàng hoá nhiễm độc!
Kết: Dân VN hãy TỈNH NGỘ ĐỂ TỰ CỨU MÌNH trước khi bị TQ thông qua đcsvn và mạng lưới LỪA ĐẢO của bầy TRỌC QUỐC DOANH do đcsvn dựng lên đẩy xuống vực thẳm của sự TỰ HUỶ DIỆT vì LÒNG THAM VÀ XA ĐOẠ của chính mình như dân Nga trong bài dưới của Face Nguyễn Xuân Thu.
Thanh Bình 11.04.2023
THƯỢNG ĐẾ CHƠI XỎ NGƯỜI NGA
Thượng Đế chơi xỏ người Nga, hay Thượng Đế kệ người Nga đang tự làm điều tệ hại.
Nước Nga, trước nhỏ như nước Lào, bé hơn tỉnh Moskva hiện nay, sau 700 năm, bằng chiến tranh cướp lãnh thổ, nước Nga có lãnh thổ 17 triệu km2, trên dân số 140 triệu người
Mật độ dân số trung bình thế giới cao gần gấp 8 lần Nga, VN mật độ dân số cao gấp 34 lần Nga.
Sự giàu có của nhân loại được tạo bởi dân số, trình độ lao động, tỉ lệ lao động trí óc và chân tay đâu có phải diện tích, lãnh thổ thế giới đến nay không hề thay đổi, của cải tăng theo thời gian và dân số.
Thành phố các quốc gia mật độ dân số cao nhất nước, thu nhập nhiều nhất nước, vùng nào mật độ dân số thấp nhất, vùng đó nghèo nhất.
Ngay với nước Nga vùng dân nghèo nằm phía 60% Châu Á, có nơi mật độ dân số chỉ 2 người/ km2, dân khá hơn 68% tập trung 40% phía Châu Âu, ngay Moskva thu nhập cao nhất nước, mật độ dân số đạt kỷ lục trong nước gần 5000 người/km2.
Các nước trình độ cao, giàu có nhập thêm lao động nước ngoài, đâu cần tăng diện tích.
Trong khi nước Nga thì ngược lại, suốt chiều dài lịch sử 1000 năm, đến tận bây giờ, vẫn tìm cách tăng diện tích bằng chiến tranh, di dân gây hấn chiếm đất láng giềng.
Thượng Đế để cho người Nga tự tử trong rượu, dân số Nga có xu hướng ngày càng giảm do tác động của rượu, nam giới tuổi thọ thấp hơn EU 11 tuổi, tội phạm giết người, tự tử cao nhất thế giới
Rượu làm cho đàn ông Nga, giảm khả năng sinh sản trong độ tuổi sinh sản, chết tai nạn giao thông, bạo lực, 52% đàn ông Nga chết vì bệnh tim mạch trong lứa tuổi 15-54 chiếm 30%.
Đàn ông Nga chết vì chiến tranh liên miên suốt chiều dài lịch sử.
Tầng lớp giàu có tri thức rời khỏi nước Nga, dân nhập cư hàng năm không đáng kể, do thể chế chính trị nước Nga, đặc biệt sau năm 2014.
Nước Nga mật độ dân số 8 người trên 1 km2, vẫn tìm cách thôn tính láng giềng, trong khi đó các nước giàu có, tìm cách tăng số lao động nhập cư.
Người Nga không khi nào bỏ được rượu, thậm chí uống ngày một tăng lên do stress, chiến tranh, rượu vào làm loạn trí dân trong nước, tội phạm luôn đứng đầu thế giới, tìm cách gây chiến với nước láng giềng.
Nga là quốc gia duy nhất trên thế giới chết vì rượu, vũ khí hạt nhân bất lực trước rượu, Tàu giúp cho người Nga chết nhanh vì rượu giả, nhân loại cấm vận Nga mọi mặt, riêng xuất khẩu rượu giá rẻ sang Nga, khỏi phải lo, vài năm sau, nước Nga tự huỷ diệt.
Thượng Đế kệ người Nga tự do với Vodka, thứ vũ khí huỷ diệt người Nga mạnh nhất hơn mọi loại vũ khí, Vodka phá huỷ đạo đức, luật pháp người Nga.
Nguyenxuan Thu
Alle Reaktionen:
Thi Hai Yen Nguyen, Lê Hạnh und 30 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen