Seiten

Montag, 22. Mai 2023

HỘI CHỨNG.... S.Ú/C V/ẬT???

 

Số đông người VN bị ban “tuyên láo” trung ương và hệ thống truyền thông của đảng kích động lên cơn điên cuồng chỉ vì một trái bóng thắng hay thua của đội tuyển VN trong các giải đấu khu vực.
Hình như họ bị mắc hội chứng “s.ú/c vậ/t tính” mỗi khi VN thắng một giải “ao làng” nào đó chăng? Họ lên cơn cuồng si không còn biết nên làm gì, như những kẻ mất hết lý trí, họ đồng loạt lao ra đường cởi hết quần áo để được trở thành s/ú.c vậ/t hò hét, la toáng lên khoe “ngạo nghễ quá VN ơi”, “tự hào quá VN ơi” và “VN đạp thế giới dưới bàn chân mình”...... họ làm tất cả những trò S/Ú.C V.Ậ/T đó với cờ đỏ sao vàng của VN khoác trên người mà không hiểu rằng mình làm thế quá bằng SỈ NHỤC nền GDVN “tài tình” đến mức biến cả triệu người thành súc vật chỉ bằng một cú HÍCH ĐỂU của ban tuyên láo TƯ!?
Còn khi đội tuyển VN thua, thì đám S.Ú/C SI/NH kia lại theo thói quen ĐỔ TẠI HOÀN CẢNH của dàn lãnh đạo do đcsvn cử ra lâu nay .... họ đổ tội cho trọng tài và lao vào trang Facebook của người ta chửi bới, sỉ vả .... bằng những câu từ bậy bạ nhất, mà thế giới không ai dám nghĩ tới....để BÔI BẨN CHẾ ĐỘ đã tạo ra họ..... những con sú/c v.ậ/t đội lốt người.
Cứ như thế.... năm này qua tháng khác, số đông người VN (nhất là giới trẻ) bị BAN TUYÊN LÁO TRUNG ƯƠNG nhào nặn biến từ người thành S/ÚC V.Ậ/T tự lúc nào mà họ không tự nhận ra được nữa và cứ thế..... các cuộc đ.â/m ch/é.m, h.i/ế.P d/âm, lạm dụng tình dục, trấn lột, cướp giật .... theo đà diễn ra khắp nơi ngày một nhiều chỉ vì hội chứng “sú/c v.ật tính” này được ban tuyên láo trung ương cổ võ.
Những loại người này rất dễ nhận ra, vì họ đặt đồng tiền lên trên cả tình nghĩa gia đình, chồng vợ.... họ thích khoe khoang những gì họ có, cho dù đó là vú bơm, mông động hay khuôn mặt dao kéo hoặc những cơ bắp với những hình xăm trổ .... ra vẻ “anh chị”.... họ khinh những người nghèo và khinh những người “từ nhà quê ra”, cho dù họ cũng từ quê lên thành phố làm việc và tiếng nói còn ..... nguyên chất quê chưa kịp phai.
Họ vênh vác sỉ vả người khác mà quên mất điều làm nên một CON NGƯỜI chính là NHÂN CÁCH!!!
Cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, thì người GIỮ ĐƯỢC LÒNG TỰ TRỌNG VÀ NHÂN CÁCH mới là NGƯỜI CHIẾN THẮNG!
Sự LÈO LÁ, DỐI TRÁ CS chỉ tạo ra một bầy S.Ú/C V/Ậ.T đáng KHINH BỈ mà thôi! Và..... điều làm tôi lo lắng nhất cho tương lai Đất Nước là người nắm quyền cao nhất TBT trọng chỉ “giỏi ný nuận” thùng rác và chỉ thích chọn những kẻ trùm LỪA ĐẢO LÈO LÁI DƯ LUẬN là trưởng ban TUYÊN LÁO TƯ làm lãnh đạo cao cấp (chủ tiệm nước như anh thưởng bây giờ).....chứ không phải là những người có TÀI thực sự xuất sắc, có TÂM vì QUYỀN DÂN LỢI NƯỚC mà hành động và có TẦM nhìn xa trông rộng để đưa VN thăng tiến!
Để rồi ..... VN sẽ đi về đâu khi giới trẻ VN bị nhiễm hội chứng “s.Úc v/ẬT tính” này, mà quên mất TÍNH NGƯỜI trong mọi mặt cuộc sống và nhất là trong các cuộc thi đấu???
Mời bạn đọc bài viết dưới để thấy Vận động viên Tây Ban Nha đã xử sự như một NGƯỜI ĐÁNG TRỌNG biết nhường nào!
Anh ấy thua, nhưng lại tỏa ÁNH HÀO QUANG LẤP LÁNH vô cùng đáng khâm phục, khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ!
Chỉ một phút HÀNH ĐỘNG NHÂN VĂN trong cuộc đua, anh ấy đã ĐĂNG QUANG trên THÁP NGÀ của TÌNH NGƯỜI!
Thanh Bình 23.04.2023
CHIẾN THẮNG CÒN CÓ NGHĨA GÌ....
Vận động viên chạy bộ Abel Mutai người Kenya chỉ còn cách vạch đích vài mét thôi, nhưng anh ta bị rối bởi các bảng chỉ dẫn và dừng lại vì nghĩ rằng anh ấy đã hoàn thành cuộc đua.
Vận động viên Ivan Fernandez người Tây Ban Nha chạy ngay phía sau anh ta, nhận thấy điều đó và đã hét lên để thúc vận động viên Kenya chạy tiếp. Nhưng anh Mutai không biết tiếng Tây Ban Nha và đã không hiểu.
Nhận ra điều đó, anh Fernandez đã đẩy Mutai về đích chiến thắng.
Một nhà báo đã phỏng vấn Ivan: "Tại sao anh lại làm thế?".
Ivan trả lời: "Tôi luôn ao ước một ngày nào đó chúng ta sẽ có 1 cộng đồng sinh sống mà chúng ta cùng giúp nhau chiến thắng."
Nhà báo lại tiếp tục hỏi: "Nhưng tại sao anh lại để anh ta chiến thắng?".
Ivan trả lời: "Không phải là tôi để anh ấy thắng, thực sự anh ta đã chiến thắng. Cuộc đua đã là của anh ấy rồi."
Người phóng viên cứ khăng khăng: "Nhưng lẽ ra anh đã có thể thắng kia mà!?”
Ivan nhìn người phóng viên và trả lời: " Vậy chiến thắng đó có ý nghĩa gì nữa? Còn gì là danh dự của chiếc huy chương? Mẹ của tôi sẽ nghĩ sao? Những giá trị này được truyền từ đời này sang đời khác. Chúng ta dạy con mình những giá trị gì? Và bạn muốn khích lệ người khác đạt được gì? Hầu hết chúng ta thường lợi dụng điểm yếu của người khác thay vì giúp đỡ họ khắc phục các điểm yếu đó".
Via Nghĩ Giàu - Làm Giàu
JoGlV
Ist möglicherweise ein Bild von 5 Personen und Text „7 17 BIKI“
Alle Reaktionen:
Thi Hai Yen Nguyen, Nguyễn Quang Bổng und 29 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen