Seiten

Montag, 22. Mai 2023

KHI NHÂN DÂN BỊ ĐẢNG CƯỚP QUYỀN.....


Khi một nhóm người VN KHÔNG CÓ BẤT CỨ CÔNG GÌ, KHÔNG LÀM ĐƯỢC BẤT CỨ CÁI GÌ CHO ĐẤT NƯỚC, DÂN TỘC, chỉ giỏi “ný nuận” học mót được của mấy tên LƯỜI LÀM, CẶN BÃ XH, nhưng lại THAM, THÈM KHÁT TÀI SẢN của người khác như Marx-Le, quyết tâm theo đuổi những DÃ TÂM THỐNG TRỊ của mấy thằng ĐỘC TÀI THAM NHŨNG QUYỀN LỰC KHÁT MÁU như Stalin, mao trạch đông, Giang trạch dân, Đặng tiểu bình .... và Putin, tập cận bình.... tụ họp nhau lại thành một cái đcs chuyên nghề ĂN CƯỚP, mà dân VN cứ lặng im chịu đựng, thì MUÔN ĐỜI KHỔ VỚI CHÚNG!!!
Những “thành tích” của nhóm BCT, BCHTƯ ĐCSVN và cái “bộ máy nhà nước do đcsvn dựng lên hiện nay là:
- Chúng ĂN MÀY QUÁ KHỨ của giới Nhân sĩ, Trí Thức và nhân dân yêu nước BỊ LỪA xưa để CHIA QUYỀN THỐNG TRỊ, ĐÀY ĐỌA, BÓC LỘT DÂN VN không thương tiếc!
- Chúng tìm mọi cách THAM NHŨNG QUYỀN LỰC ĐỘC TÔN, nên CƯỚP SẠCH QUYỀN LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC CỦA DÂN; CHÀ ĐẠP LÊN HIẾN PHÁP VN; KHÔNG TUÂN THỦ LUẬT PHÁP VN cũng như Công ước và LP Quốc tế!
- Chúng bày đủ trò (“dự án đầu tư”, xây chùa chiền, tượng đài, xây khu mua sắm vui chơi, làm khu phức hợp sân Golf, xây các khu Resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, kể cả làm xa lộ “phục vụ dân sinh”....) tất cả chỉ nhằm mục đích CƯỚP ĐẤT DÂN; BIẾN CỦA CÔNG THÀNH CỦA TƯ NHÂN; BIẾN NHỮNG KHU DI TÍCH (những ngôi nhà thờ hay chùa cổ, những khu mua sắm thời Pháp hay những ngôi nhà có tuổi đời hàng trăm năm....) hoặc những bãi biển, những khu danh lam thắng cảnh vốn LÀ TÀI SẢN QUỐC GIA....thành của các Tập đoàn kinh tế nhà nước “theo định hướng XHCN”, để chúng lấy ngân sách đổ vào đó, sau một thời gian “đắp chiếu”, sẽ hô BIẾN thành của tư nhân là các doanh nghiệp SÂN SAU của MỘT NHÓM LỢI ÍCH nào đó trong đảng!
Hoặc đơn giản hơn chúng cho BIỂU DIỄN “ĐẤU THẦU”, để LỪA BỊP DÂN VN là “đúng qui trình” (học theo cách của nền Kinh tế thị trường đó) nhưng trên thực tế, KHÔNG có một công trình lớn CÓ GIÁ TRỊ nào lại lọt được vào tay các doanh nghiệp thực sự CÓ NĂNG LỰC, nhưng KHÔNG PHẢI LÀ SÂN SAU của một NHÓM LỢI ÍCH TRONG ĐẢNG cả!!!
- Chúng tìm mọi cách THAM NHŨNG QUYỀN LỰC, nên tự phân chia ghế quyền lực các cấp, các bộ ngành, tới cả chức nhỏ như trưởng thôn hay khu phố; hay tự đưa ra qui định QUÁI GỞ là Đại biểu QH (nói tiếng nói thay dân) phải 95% là đảng viên đcsvn! Dù như thế, chúng vẫn KHÔNG AN TẦM, nên tự đề cử ra những kẻ tay chân của chúng vào làm ĐBQH chỉ để.... ngủ gật vì “chẳng biết gì mà nói”!
Vì THAM NHŨNG QUYỀN LỰC, nên nếu ai đó dám TỰ ỨNG CỬ THEO ĐÚNG HIẾN PHÁP VN sẽ bị “đấu tố” rồi dựng chuyện VU KHỐNG TỐNG GIAM như Cù Huy Hà Vũ và Hùng gàn, cũng như bao Nhân sĩ, Trí thức khác của VN nhằm NGĂN CẢN họ lọt vào làm ĐBQH phát biểu ĐÚNG Ý DÂN chứ KHÔNG THEO Ý ĐẢNG như những “nghị gật” kia!
- Chúng nắm QH trong tay, nên THAO TÚNG CẢ CHÍNH SÁCH, PL, cũng như toàn ngành Tư pháp và Hành pháp.... Vì thế, đội quân DÂN OAN về mọi mặt cuộc sống bao gồm mọi thành phần trong XH ngày một đông, mà KHÔNG AI GIẢI QUYẾT nổi!
- Chúng hết LỪA DÂN VN bán biển, đảo, biên cương, đất, rừng cho TQ; mở cửa cho người TQ TỰ DO VÀO VN làm những gì chúng muốn, để PHÁ HOẠI KT, văn hoá, GD, chính trị, đạo đức XH ..... và ĐẦU ĐỘC GIẾT MÒN DÂN MÌNH.
- Chúng BÀY MỌI TRÒ MÓC RUỘT NGÂN SÁCH RẤT TINH VI, như lấy tiền ngân sách “cử cán bộ đi học hỏi”.... thực chất cho chúng đi du lịch ăn chơi phè phỡn xứ Tư bản (như kiểu tô lâm bám đít chính “sính Tàu” đi họp “biến đổi khí hậu” chỉ để ĐỚP BÒ DÁT VÀNG trong một nhà hàng nổi tiếng ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI vậy)!
Trước đây đcsvn cũng ĂN CẮP THUẾ DÂN cho một đám đi học cách làm “Kinh tế thị trường” đem về gắn thêm cái đuôi “THEO ĐỊNH HƯỚNG XHCN” khiến THAM NHŨNG TRỞ THÀNH QUỐC NẠN KHÔNG BAO GIỜ TRIỆT NỔI mà lại tốn thêm hàng triệu tỷ tiền thuế của dân vậy!
Nay chúng lại tiếp tục ĂN CẮP THUẾ DÂN cho một bầy lãnh đạo đầu đất kém văn hoá của Đảng chứ nếu đảng chọn được toàn người tài giỏi, có năng lực thật ra làm việc phụng sự Dân, Nước thì họ đâu cần đảng phải đưa sang Mỹ Nhật học nữa!???
Tôi chỉ sợ PHÍ TIỀN CHO CHÚNG HỌC VỀ để lại NHÀO NẶN, CẮT XÉN, GẮN THÊM ĐUÔI, thêm râu ria kiểu “theo định hướng XHCN” hay cái gì đó tương tự để biến thành CÁI QUÁI THAI CS HẠI DÂN, PHÁ NƯỚC tiếp nữa mà thôi!!!
KẾT: Tội nghiệp cho dân VN quá “hiền lành” (hay u mê, ngu muội hoặc SỢ HÃI ĐẾN HÈN NHÁT, và ÍCH KỶ chỉ nghĩ tới quyền lợi bản thân và gia đình???) để cho đcsvn CƯỚP TẤT CẢ, để cứ mãi CẮM MẶT XUỐNG ĐẤT đóng tiền nuôi cái đcsvn QUÁ THỐI NÁT, BẤT TÀI, nhưng lại TÀN BẠO VÔ SONG này để ĐẤT NƯỚC TAN HOANG, DÂN TỘC CHẾT MÒN ....
Dân VN KHÔNG TỰ PHÁ VỠ XÍCH XIỀNG CS để TỰ CỨU MÌNH và CỨU TƯƠNG LAI CON CHÁU MÌNH, thì không ai có thể giúp nổi đâu!!!
Thanh Bình 19.04.2023
Alle Reaktionen:
Thi Hai Yen Nguyen, Tran NamAnh und 9 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen