Seiten

Montag, 22. Mai 2023

GIẤC MƠ HOANG ĐƯỜNG!

 

Không ít người VN mình cho dù HIỂU QUÁ RÕ BẢN CHẤT CS là Đảng Cướp Sạch không chỉ MỌI QUYỀN DÂN, LỢI NƯỚC, mà còn BIẾT QUÁ RÕ việc chúng làm là THAM LAM; DÃ MAN; TÀN BẠO; BIẾN CỦA CÔNG THÀNH CỦA TƯ; BIẾN TÀI NGUYÊN ĐẤT NƯỚC thành CỦA RIÊNG..... và vì LÒNG THAM KHÔNG BAO GIỜ CẠN, nên chúng phải BÁM CHẶT LẤY TQ LÀM CHỖ DỰA ĐỂ GIỮ QUYỀN ĐỘC TÔN và TRIỆT HẠ DÂN MÌNH, vì chúng NHÌN ĐÂU CŨNG THẤY KẺ THÙ!
Chúng SỢ DÂN LẬT ĐỔ vì tự biết tổ chức đcsvn là MỘT TỔ QỦY, DỐI GIAN, TÀN BẠO ĐI NGƯỢC LẠI LÒNG DÂN!
Vì thế, chúng phải tìm mọi cách TRIỆT HẠ, TỐNG GIAM BỊT MIỆNG những Nhân sĩ Trí thức và người dân yêu nước, nhằm mục đích NGU DÂN DỄ TRỊ!
Chúng ĂN CẮP THUẾ DÂN để nuôi hàng trăm ngàn AN mạng, hàng trăm ngàn “pò đỏ”, và ÉP hàng triệu người LÀM CÔNG ĂN LƯƠNG muốn giữ chỗ làm và bát cơm, lương hưu.... thì phải tham gia săn lùng “PHẢN ĐỘNG” mà chúng khép cho tội danh “tuyên truyền chống phá đảng và nhà nước”, cho dù họ chỉ CHỐNG TQ XÂM PHẠM BỜ CÕI THIÊNG LIÊNG CỦA TỒ QUỐC; đòi BẢO VỆ MÔI TRƯỞNG SỐNG, CHỐNG BỌN THAM NHŨNG PHÁ NƯỚC HẠI DÂN; đòi CÔNG BẰNG, DÂN CHỦ TỰ DO VÀ QUYỀN LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC CHO DÂN THEO ĐÚNG HIẾN PHÁP VN!
Và.... tất nhiên để NG/U DÂN, chúng cũng dựng lên một QHVN gồm 95% là bọn BÙ NHÌN CHO đảng; một GHPGVN GIẢ DANH BUÔN THẦN BÁN THÁNH LỪA ĐẢO, hòng LÀM U MÊ dân mình; chúng dựng lên một HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG DỐI TRÁ... vô cùng đồ sộ để hoàn thiện ý đồ XÓA LỊCH SỬ DÂN TỘC, BÓP MÉO SỰ THẬT, CHE ĐẬY SỰ THỐI NÁT và CA TỤNG NHỮNG “mặt tốt” KHÔNG CÓ THẬT của đcsvn, lùa dân VN vào con đường LÀM NÔ LỆ CHO Đảng Cướp Sạch của TQ thông qua bộ máy “nhà nước do Đảng Cướp Sạch của VN dựng lên!
Ai tới giờ mà còn không biết đcsvn đang thực hiện mọi sách lược của đcstq là LỪA ĐỂ XIN Mỹ và các nước Tư Bản càng nhiều tiền và vật chất thì càng ĐỠ GÁNH NẶNG cho TQ PHẢI CHU CẤP nuôi đcsvn - đứa CON HOANG của đcstq; chúng lập nên mạng lưới BÁN MỌI MẶT HÀNG CHUI THUẾ CHO TQ và.... nếu VN LỪA MUA ĐƯỢC VŨ KHÍ HIỆN ĐẠI CỦA MỸ và Phương Tây thì càng tuyệt vời, để cho TQ - Tên TRÙM ĂN CẮP VÀ SAO CHÉP CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ - LÀM HÀNG NHÁI không chỉ bán ra thị trường QT làm giàu, mà còn sử dụng chính những loại vũ khí này tiêu diệt không chỉ nhân dân tiến bộ của VN mà còn trên toàn thế giới nữa!
Tôi buồn vì một người anh, một người bạn dạn dày KN chuyên đấu tranh cho QUYỀN DÂN, LỢI NƯỚC, LẼ PHẢI VÀ CÔNG LÝ lâu nay mà cũng có lúc MƠ HOANG về sự “đổi chiều” củ trọng lú, kẻ THÂM NHO, KHỐN NẠN, TÀN ĐỘC VỚI DÂN VN MÌNH NHẤT, và cũng là kẻ TRUNG THÀNH BỢ ĐÍT TQ CHỈ VÌ THAM QUYỀN NHẤT từ trước tới nay!
Tôi đã trả lời anh ấy (có chỉnh sửa) như sau:
“Nó là thằng cú đỉn THAM NHŨNG QUYỀN LỰC NHẤT từ trước tới nay, nên nó THÀ BÁM CHẶT ĐÍT TQ, BÁN NƯỚC CHỨ KHÔNG ĐỂ MẤT ĐẢNG VÀ CHẾ ĐỘ đâu!
Nó chẳng tuyên bố “tôi cấm bất cứ ai không được nói xấu Đảng”, trong khi chính nó làm đảng THỐI NHƯ PH.Â/N, vì thích tự quyền dựng lên toàn bọn MẤT DẠY, KHỐN NẠN, VÔ NHÂN TÍNH lên làm cán bộ; nuôi chúng béo mầm, đem thịt để MUA DANH đó thôi anh!?
Chứ từ trước tới nay nó có làm BẤT CỨ ĐIỀU GÌ, cho Dân, cho Nước mình đâu? Suốt ngày ôm chặt mớ lý thuyết THÙNG RÁC Marx-Lê và lảm nhảm lo “cơ cấu trước cán bộ” để tạo vây cánh THỜ ĐỊCH!
Nó sẽ KHÔNG BAO GIỜ ngả theo Mỹ đâu! Vì chúng nó BIẾT RÕ, ngả theo Mỹ thì dù Mỹ không đòi hỏi, nhưng CHÍNH DÂN MÌNH sẽ đòi THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ SANG DÂN CHỦ TỰ DO, NHÂN QUYỀN.....
Chúng SỢ VÔ CÙNG sự THỨC TỈNH, THOÁT U MÊ CỦA NGƯỜI DÂN VN!
Vì thế đến bây giờ mà chúng còn TRƠ TRẼN TUYÊN ÁN một Trí Thức phản biện ÔN HOÀ như Lân Thắng!
Bác đừng gieo hy vọng hão cho dân mình.... như thế là giúp chúng thực hiện kế hoạch TẠO MÙ LÀM U MÊ DÂN VIỆT mà chúng đang muốn. Vì chúng biết rõ, ít nhất có tới 75% dân VN muốn ngả theo Mỹ, chống TQ, đối tượng “anh em vàng tốt của đcsvn”!
Còn câu trả lời của mình cho một bạn mang tiếng “đấu tranh cho công bằng XH” như sau dưới câu Comment VÔ TRÁCH NHIỆM của cậu ta là “nước nào cũng chơi....”
Hung Vi Nguyen “KIỂU “chơi” LỪA ĐẢO của VN vậy CHẲNG BAO GIỜ CÓ BẠN THẬT đâu. Đừng có MƠ!
VN đã là TAY SAI TQ rồi, thì bất cứ nước nào họ cũng phải đề phòng sự LẬT LỌNG, vì ĐCSVN LÀ CON HOANG CỦA TQ, nên trò LẬT LỌNG ĐÃ QUÁ QUEN rồi!
Mỹ sẽ KHÔNG BAO GIỜ BÁN VŨ KHÍ HIỆN ĐẠI cho VN đâu, vì biết VN sẽ chuyển cho TQ để LÀM HÀNG NHÁI đánh lại họ!
- Vụ chúng THẢM SÁT ĐỒNG TÂM CƯỚP ĐẤT DÂN DÂNG CHO DOANH NGHIỆP TQ thông qua Viettel “để làm vốn góp với TQ”
- Vụ cả hệ thống chính trị của đcsvn vào cuộc LỪA ĐẢO DÂN VN BẮT MUA KIT TEST RỞM CỦA TQ, tuyên truyền láo là “sx tại VN đã xuất khẩu cho 20 nước....”
- Vụ 200 “chuyến bay giải cứu” BÓP CỒ DÂN MÓC TÚI, và nhân đó BUÔN RƯỢU LẬU vào VN để làm U MÊ DÂN VIỆT qua trò say xỉn tối ngày
- Vụ tiếp viên hàng không Vietnamairlines XÁCH LƯỢNG MA TUÝ LỚN 11,40 Kg để ĐẦU ĐỘC GIẾT MÒN THẾ HỆ TRẺ VN (do cảnh sát Pháp điều tra phát hiện) dính tới cả thân nhân của trọng lẫn thưởng, nên chúng thả bầy BƯỚM ĐÊM ĐIẾU CẦY UỶ BAN này ra ngay, để cho con Võ Tú quỳnh cháu ruột của thưởng chuồn sang Thụy sỹ...
- Và.... sau tất cả NHỮNG GÌ KHỐN NẠN, TRƠ TRẼN NHẤT đó, chúng còn tuyên án Nguyễn Lân Thắng, một Trí sỹ VÌ DÂN VÌ NƯỚC, đấu tranh ôn hoà để DẰN MẶT DÂN VN, tỏ rõ QUYỀN LỰC ĐỘC TÔN KHÁT MÁU của bọn ĐIÊN CUỒNG CS....
Bạn CHƯA TỈNH NGỘ hay sao mà MƠ HOANG vậy???”
KẾT: Câu nói của TT Nguyễn Văn Thiệu về CS chính xác trong mọi thời đại!
“Đừng nghe CS nói, hãy xem việc CS làm!”
- Mỹ và Thế giới tiến bộ ĐÃ BỊ CSTQ nổi tiếng THÂM NHO; bị tên PUTIN (tên tình báo KBG của LX khét tiếng tàn độc) LỪA đầu tư cho chúng vực dậy cái chế độ ĐÓI NGHÈO, RÁCH NÁT của chúng “thành rồng, thành hổ”, để hôm nay, TQ không chỉ ĐẦU ĐỘC TOÀN THẾ GIỚI qua thực phẩm và sản phẩm BẨN, KÉM CHẤT LƯỢNG, mà còn tung con Chinavirus ĂN THỊT hàng trăm triệu dân lành trên toàn thế giới nữa; còn Putin thì ỷ vào tiền bán dầu, gas .... khiến cả thế giới LỆ THUỘC NĂNG LƯỢNG của Nga, cậy quân đông, vũ khí mạnh và kho vũ khí nguyên tử lớn nhất thế giới, xua quân XÂM LƯỢC LÃNH THỔ CÁC NƯỚC LÁNG GIỀNG NHỎ CÓ CHỦ QUYỀN ĐỘC LẬP nằm cạnh Nga, khiến hàng triệu người phải chết và điêu linh vì tan nhà nát cửa, khiến cả thế giới phải vào cuộc giúp Ukraina chống tên ĐỘC TÀI PHÁT XÍT, ĐỒ TỂ KHÁT MÁU này!
Bây giờ .... chính phủ Mỹ đang bị đám CSVN ve vãn LỪA BỊP, vì chúng KHÁT ĐÔ QUÁ RỒI. Nhưng người Mỹ chỉ đầu tư mạnh khi VN nâng tầm mối quan hệ Việt- Mỹ bây giờ lên “Đối tác chiến lược toàn diện”. Tức là VN phải ĐỨNG HẲN VỀ PHÍA MỸ trong thế đối đầu với TQ không chỉ về vấn đề Biển Đông; mà cùng nhau tạo ra MÔI TRƯỜNG ĐẦU TƯ cũng như MÔI TRƯỜNG SỐNG CHO DÂN VN một cách MINH BẠCH, LÀNH MẠNH; và tất nhiên, chính quyền của đcsvn PHẢI TÔN TRỌNG BẢN TUYÊN NGÔN NHÂN QUYỀN mà chúng đã ký kết thực hiện, thả ngay những “tù nhân lương tâm” vô tội và chấm dứt việc bắt giam những người phản biện, đấu tranh ôn hoà với mong muốn xây dựng một XHVN VĂN MINH, DÂN CHỦ, THỊNH VƯỢNG.
Tôi nghĩ, do KHÁT TIỀN, đcsvn CHỈ LỪA Mỹ và các nước Phương Tây thôi! Chúng sẵn sàng hạ bút ký đủ thứ và hứa nhăng cuội, nhưng sẽ KHÔNG BAO GIỜ THỰC HIỆN!
Vì đó là BẢN CHẤT CS rồi!!!
“Tính nết có thể thay đổi, nhưng bản chất khó rời!”
Thanh Bình 16.04.2023
Alle Reaktionen:
Binh Thanh, Nguyễn Doãn Đôn und 18 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen