Seiten

Sonntag, 21. Mai 2023

TẠI SAO DÂN CAMPUCHIA SƯỚNG HƠN DÂN VN?


Tại vì Campuchia là một nhà nước Dân chủ, đa đảng, có đảng đối lập luôn theo dõi mọi tư cách, hành động của các thành viên chính phủ, theo dõi và kiểm tra mọi chính sách của đảng cầm quyền xem có thực sự có ích cho dân, cho nước không và luôn là NGUY CƠ cho đảng cầm quyền mất quyền lãnh đạo, nếu không hành động vì QUYỀN DÂN LỢI NƯỚC, mà chỉ nói xuông.
Vì thế, Đảng cầm quyền và những ai được làm lãnh đạo bất cứ ngành nào ở Campuchia cũng cố gắng làm tốt cho Dân, cho Nước, để lại tiếng thơm cho mình !
Còn VN là độc đảng lãnh đạo, nên chúng muốn làm gì, thì làm; muốn bóp cổ dân bóc lột, hút máu; muốn cướp quyền dân, chỉ cần nhét điều 4 vào HP, kệ mẹ dân phản đối, vẫn cứ “100% nhất trí”; muốn cướp đất và tài nguyên của Dân, của Nước, chỉ cần nhét điều 4 vào luật đất đai “Đất đai thuộc sở hữu toàn dân, nhưng do nhà nước đại diện quản lý”.... là chúng tha hồ thi nhau cướp; chúng muốn giết dân ôm chân TQ thì cứ việc sản xuất “nghị quyết” và mở cửa biên giới đón TQ - KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG VỚI DÂN TỘC VIỆT vào, bán từng vùng đất rộng lớn mang tính chiến lược cho TQ, để chúng tự do xả độc giết biển, hủy hoại môi trường và đầu độc đất đai, nguồn nước.....
Chưa kể chúng đem hàng TẨM ĐỘC vào bán giá rẻ cho dân VN ăn hoặc sử dụng, chết vì ung thư rất từ từ nhưng chắc chắn mỗi năm không ít hơn 200.000 người.
Chưa kể chúng thả cho bọn TỘI PHẠM HÌNH SỰ vào VN, buôn lậu và mở xưởng chế biến ma tuý, in tiền giả .... ngay tại VN để ĐẦU ĐỘC GIỚI TRẺ và LŨNG ĐOẠN KT VN. Chúng chi RẤT NHIỀU TIỀN cho đám lãnh đạo và giới truyền thông độc quyền KHỐN NẠN MẠT HẠNG của đảng tìm cách kích thích, lôi cuốn giới trẻ VN lao vào các trò chơi tình dục tập thể, các trò “thi hoa hậu phơi l...., các trò “biểu diễn nghệ thuật” khỏa thân .... để giới trẻ VN tự giết và hủy hoại mình trong ma tuý, trong các bệnh truyền nhiễm như HIV, bệnh giang mai, bệnh lậu, bệnh Herpes, bệnh viêm cổ tử cung, bệnh viêm đường tiết niệu, bệnh sùi mào gà, bệnh gan siêu vi B ..... khiến nguy cơ con người VN trở thành ÈO UỘT, TÀN PHẾ, GIẢM KHẢ NĂNG SINH SẢN và ĐIÊN LOẠN.....
Chưa kể chúng buộc chính quyền của đcsvn - (cái đảng LÀ CON HOANG CỦA TQ, nên LỆ THUỘC TQ HOÀN TOÀN), phải BÓP MÉO VÀ XÓA SẠCH LỊCH SỬ NGÀN NĂM DÂN TỘC VIỆT ĐÁNH TRẢ GIẶC PHƯƠNG BẮC; nhét vào SGK những câu chuyện ng.u dân, làm méo mó nhận thức và nhân cách của trẻ; trả tiền cho đám tiến vô liêm sỉ như Bùi hìn đoàn hương.... và bộ trưởng GD mà VÔ GIÁO, CHỈ DỤC đưa ra bảng chữ cái QUÁI ĐẢN định thay Tiếng Việt, để tương lai con cháu người Việt MẤT GỐC KHÔNG BIẾT MÌNH LÀ AI......
Như thế, TQ KHÔNG CẦN ĐÁNH ĐÃ THẮNG!
Chưa nói đcsvn độc quyền lãnh đạo nên tha hồ LÀM LOẠN PHÁ NƯỚC HẠI DÂN. Vì thế chúng VÔ CÙNG SỢ DÂN BIẾT SỰ THẬT THỐI THA chúng đã làm, mới tìm cách bắt bớ bịt miệng và BƯNG BÔ cho TQ để làm chỗ dựa ĐÀN ÁP DÂN MÌNH một cách DÃ MAN!
Cũng vì thế, chúng trở thành bọn ĐỘC TÀI KHÁT MÁU DÂN LÀNH chỉ vì muốn giữ cái chế độ độc tôn KHỐN NẠN này!!!
Chúng nhìn đâu cũng thấy kẻ thù và SỢ VÔ CÙNG DÂN MÌNH ĐÒI CHUYỂN ĐỔI DÂN CHỦ, ĐA ĐẢNG VÀ TAM QUYỀN PHÂN LẬP. Vì thế chúng luôn tuyên truyền dối trá nói đó là “mô hình ngoại lai”, trong khi chúng cũng thờ Marx - Lenin - Stalin - Mao và Tập đó thôi!???
Rước KẺ THÙ TQ VÀO VN THẢM SÁT DÂN VN BẰNG ĐỘC DƯỢC mới thực là bọn TÀ QUYỀN PHẢN DÂN, HẠI NƯỚC, cần phải LOẠI TRỪ!!!
Thanh Bình 08.05.2023
Alle Reaktionen:
3

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen