Seiten

Montag, 22. Mai 2023

CẢNH SÁT PHÁP VÀO CUỘC VỤ “KEM ĐÁNH RĂNG MA TUÝ”

 

Tin nóng từ kênh Trần Quốc Việt
Hôm qua báo chí Pháp đưa tin về vụ cảnh sát chống tội phạm ma túy của Pháp phá án ma tuý lớn nhất từ trước tới nay của một người Việt sinh sống tại Pháp với 120 Kg ma tuý các loại bắt và thu giữ ngay tại nhà của một người đàn ông Việt Nam.
Thực ra cảnh sát chống ma tuý của Pháp đã theo dõi đường dây này từ lâu và biết rằng đây là nơi vận chuyển ma túy không chỉ về VN, mà còn chuyển đi khắp Châu Âu thông qua các ngả đường, trong đó có sự tham gia của các tiếp viên hàng không VN. Do đó, ma tuý được người đàn ông VN này cùng đồng bọn nhồi vào các tuýp kem đánh răng hay các hộp mỹ phẩm để trá hình.
Họ theo dõi và đã biết tiếp viên hàng không VN THƯỜNG XUYÊN xách tay các loại ma túy từ Pháp về VN. Họ muốn điều tra xem ai là tên TRÙM CUỐI phân phối thứ hàng GIẾT NGƯỜI này tại VN, nên thả dây câu dài, bắt cá lớn.
Trước đây là những xách tay nhỏ lẻ, cảnh sát Pháp im lặng theo dõi. Nhưng lần này là số lượng không nhỏ 11,40 Kg ma túy, họ vẫn giả lơ cho qua cửa khẩu, nhưng yêu cầu phía Hải quan VN phối hợp theo dõi xem số ma túy lớn này sẽ trao cho ai, và người nào mới thực sự là TRÙM CUỐI. (Vì thế khi họp báo, Hải quan VN có nhắc tới “đã theo dõi và nhận thông tin tình báo trước khi bắt, chứ không phải bắt ngẫu nhiên”)
Vì thế, đáng lẽ phía VN phải cho người BÍ MẬT THEO DÕI để xem số 11,40 Kg ma túy trong kem đánh răng kia được trao cho ai, và ai mới thực là ĐẦU NẬU LỚN tại VN.
Song CÓ LẼ vì người đứng sau đường dây buôn lậu ma tuý lớn này là một quan chức rất lớn trong chính phủ của ông trọng, hay trong BCT (như cô Lê Thị Phương Anh vợ của anh Lê Anh Hùng, người đã từng nhiều lần công khai lên tiếng tố cáo đường dây buôn lậu tầm cỡ Quốc gia của Nguyễn tấn Dũng, hoàng trung Hải và nông đức mạnh mà chính vợ anh ấy từng là MỘT MẮT XÍCH trước kia .... nên cặp vợ chồng này liên tục bị đánh đập, đe dọa và cuối cùng là..... bị tống giam vào “trại tâm thần” vì dám công khai chăng biểu ngữ tố cáo lãnh đạo cấp cao .....để BỊT MIỆNG) trước đây chăng???
Vì thế, thay vì bí mật theo dõi, điều tra theo yêu cầu của cảnh sát Pháp để lần ra tên TRÙM CUỐI, thì Hải quan VN lại bắt luôn tại sân bay và để CAVN thả ngay chỉ sau mấy ngày để BỊT ĐẦU MỐI chăng!???
Nghe mà tôi bỗng nhớ lại vụ CA HN phá đường dây buôn lậu ma tuý khủng từ Lào sang VN của đại úy Vũ Xuân Trường (nghe đâu do Bộ nội vụ bảo kê); rồi vụ băng đảng trấn lột, thu tiền bảo kê các chợ Đồng Xuân, Bắc qua HN của băng Khánh trắng (dân cũng đồn do CAHN bảo kê); rồi vụ triệt băng đảng mafia của trùm Năm Cam ở TPHCM và băng đảng tội phạm khét tiếng của Dung Hà ở Hải phòng; rồi vụ vợ chồng tội phạm hung ác với dân Đường Nhuệ ở Bắc Ninh......người ta đều thấy thấp thoáng phía sau là bóng dáng các Ô DÙ CỰC LỚN, nên chúng phải tìm cách BỊT MIỆNG hay CHO CHÌM XUỒNG nhanh chóng.
Vì thế, vụ BẮT QUẢ TANG 4 cô tiếp viên hàng không và sau đó lòi mặt con cá xấu chúa, người MÔI GIỚI cho 4 cô tiếp viên kia xách số hàng ma tuý lớn 11,49 Kg vào VN là KHÔNG THỂ ĐỪNG ( do yêu cầu của cảnh sát Pháp), mặc dù 2 trong 5 cô đó có Ô DÙ CỰC LỚN (một người là cháu ruột Võ văn thưởng, còn con cá xấu chúa là “vợ nhỏ” của Nguyễn Phú trường, con trai ông tổng trọng như lời đồn) được CA và HQ TPHCM BẮT ĐỂ BỊT MIỆNG, chặn lại việc THEO VẾT CỦA CẢNH SÁT PHÁP sẽ bung bét hết chăng???
Liệu kiểu “làm ruộng thối móng tay”, “làm chổi đót”, “chạy xe ôm”, “bán vé số”..... để làm giàu của đám lãnh đạo trong hệ thống chính quyền của Nguyễn Phú trọng là như thế này chăng???
Bao giờ thì dân VN mới HẾT BỊ ĐCSVN LỪA đây???
Hãy THỨC TỈNH để TỰ CỨU MÌNH và con cháu mình đi dân VN ơi!
Thanh Bình 06.04.2023
Alle Reaktionen:
Thi Hai Yen Nguyen, Người Viễn Xứ und 19 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen