Seiten

Montag, 12. Juni 2023

“VIỆT NAM KHÔNG CHỌN PHE”....


Cuộc chiến Putin XÂM LƯỢC UKRAINA là một cuộc chiến TRÁI ĐẠO LÝ, CHỐNG LẠI LOÀI NGƯỜI, PHẢN BỘI DÂN TỘC NGA, và GIEO RẮC TỘI ÁC lên đầu những NGƯỜI DÂN VÔ TỘI của cả hai phía!
Bom đạn..... nhà nát.... thành phố, làng mạc xinh đẹp của Ukraina bỗng thành bình địa....máu dân lành phải đổ.... xác người dân Ukraina và binh lính cả hai phía phơi đầy khắp nơi dưới GÓT GIẦY XÂM LƯỢC của quân Nga.
Cả Thế giới phẫn nộ! Nhân dân các nước xót thương cho dân Ukraina đã tự động mở rộng cửa nhà mình đón họ về và chung tay góp sức cưu mang họ. Hàng triệu người dân CÓ LƯƠNG TRI của các nước đã xuống đường biểu tình đòi chính phủ của họ phải cứu giúp Ukraina chống trả quân xâm lược Putin.
Sau mấy tuần đầu lúng túng, (chỉ có chính phủ Ba Lan là mở ngay cửa biên giới đón người tỵ nạn Ukraina sớm nhất) dưới sức ép mạnh mẽ của người dân, lần lượt chính phủ các nước (DO DÂN BẦU RA) buộc phải sắn tay áo lên ĐỨNG VỀ PHÍA LẼ PHẢI, CÔNG LÝ VÀ CHÍNH NGHĨA giúp cho Ukraina không chỉ vũ khí, mà bằng cả TẤM LÒNG VÀ TRÁI TIM YÊU THƯƠNG dành cho CHÍNH QUYỀN CỦA TT ZELENSKY và NHÂN DÂN UKRAINA KIÊN CƯỜNG!
Các tổ chức Quốc tế như LHQ, NATO, Liên Minh Châu Âu, G7 và G20, cũng như Đức giáo Hoàng .... lần lượt buộc phải vào cuộc cùng LÊN ÁN PUTIN VÔ CỚ XÂM LƯỢC UKRAINA!
Riêng lãnh đạo VN....
QUÁ TRƠ TRẼN khi tuyên bố “không chọn phe, chỉ đứng về lẽ phải, công lý”. Nhưng mấy lần LHQ họp lên án cuộc XÂM LƯỢC TRÁI ĐẠO LÝ của Putin vào Ukraina thì VN lại bỏ “phiếu trắng và phiếu chống”???
Hay “lẽ phải, công lý” mà đám lãnh đạo VN tung hô là ủng hộ Putin DỰNG CHUYỆN VU KHỐNG chính quyền DÂN BẦU của Ukraina là “phát xít” để xua quân XÂM LƯỢC, THẢM SÁT dân lành Ukraina???
Nếu vậy có khác gì chính quyền do đcsvn dựng lên PHẢN BỘI NHỮNG LIỆT SĨ CHỐNG TQ XÂM LƯỢC VN tháng 2.1979; và cho rằng “TQ DẠY CHO VN MỘT BÀI HỌC” vì tội BÀNH TRƯỚNG đánh chiếm Campuchia là đúng!???
Như thế có phải là đcsvn đã gián tiếp công nhận VN TỪNG DỰNG CHUYỆN VU KHỐNG “người em Khơ me đỏ thảm sát dân” (y như đcsvn thừa lệnh “cố vấn TQ” thảm sát dân lành VN trong CCRĐ những năm 50) để xua quân XÂM LƯỢC, CHIẾM ĐÓNG CAMPUCHIA suốt 10 năm liền (1978-1989) hay không???
Còn bầy BÚT NÔ của đcsvn cũng toàn BỌN KHỐN NẠN, MẤT DẠY, quen thói ĐỔI TRẮNG THAY ĐEN quyết VỤC MẶT VÀO BÔ TQ VÀ PUTIN, chứ không chịu NGẨNG ĐẦU NHÌN VÀO SỰ THẬT là PUTIN VÔ CỚ XÂM LƯỢC Ukraina, một Đất nước CÓ CHỦ QUYỀN ĐỘC LẬP (y như VN CÓ CHỦ QUYỀN ĐỘC LẬP VỚI TQ, và Campuchia CÓ CHỦ QUYỀN ĐỘC LẬP VỚI VN!) nên đua nhau tung hô, ca ngợi Putin. Thật đáng xấu hổ!!!
Chúng không hiểu rằng mọi cuộc can thiệp bằng quân sự một cách vô cớ vào nước khác đều bị coi là XÂM LƯỢC!!! (Chúng vẫn ra rả tố cáo “Mỹ xâm lược VN”. Nhưng thực chất Mỹ vào MN GIÚP VNCH, y như LX và TQ đổ người, đổ của và vũ khí vào MB để hỗ trợ cho MB “đánh Mỹ tới người VN cuối cùng” theo lệnh của tên đồ tể mao trạch đông đó thôi!?)
Chưa nói là năm 2014 Putin đã VẼ CỚ “bảo vệ ngoại kiều Nga”, cậy binh hùng vũ khí mạnh xua quân XÂM LƯỢC CƯỚP LÃNH THỔ của Ukraina. Nhưng do trước kia, chính quyền Ukraina LỆ THUỘC VÀO NGA, nên KHÔNG CÓ BẠN trên trường Quốc tế (y như chính quyền của đcsvn LỆ THUỘC VÀO TQ nên cũng KHÔNG ĐƯỢC NƯỚC NÀO GIÚP khi bị TQ XÂM LƯỢC, đành để mất biển, đảo, biên cương, đất, rừng của VN cho TQ vậy), nên Ukraina cũng đành để bọn Nga chiếm mất Cremia một cách dễ dàng!
Song nay, do chính quyền mới của TT Zelensky DO DÂN BẦU RA, kiên quyết THOÁT PUTIN, xin ra nhập Cộng đồng chung Châu Âu để PHÁT TRIỂN ĐẤT NƯỚC và xin ra nhập khối NATO để ĐƯỢC BẢO VỆ CHỦ QUYỀN trước nguy cơ XÂM LƯỢC LÃNH THỔ TIẾP TỤC của Putin.
Không lẽ một vị Tổng Thống muốn Đất nước mình vẹn toàn lãnh thổ và phát triển bền vững cho nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc là có tội sao???
Không lẽ các nước như Mỹ, Châu Âu thấy Ukraina như một cô gái nhỏ bé, xinh đẹp, hiền hoà bị con gấu điên Nga bất ngờ vồ lấy kêu cứu lại ngoảnh mặt đi một cách ĐỂU GIẢ, VÔ NHÂN TÍNH như TQ và VN, mà không chìa tay ra ngăn cản hay trao lá chắn, khẩu súng.... cho cô gái Ukraina tự vệ bắn hạ con gấu điên Putin đó, để ngăn nó lao vào các Dân tộc nhỏ khác cạnh đó xé xác người ta và giết cả bản thân họ hay sao???
Đâu là “lẽ phải, công lý” mà dàn lãnh đạo VN ca ngợi và lựa chọn???
Tôi XẤU HỔ VÀ THẤY NHỤC cho cách hành xử của dàn lãnh đạo do đcsvn dựng lên hôm nay!!!
Họ HÈN bám chặt đít Trung
Tụng Putin đểu, không ngừng LỪA DÂN!
Để mất biển, đảo.... khom thân
Thà LIẾM BÔ, nịnh ôm chân bọn Tàu!
Mặc cho dân lành khổ đau
Muốn Ukraina cũng CÚI ĐẦU phụng Nga
Chứ không được phép tách ra
LÀM NGƯỜI ĐỨNG THẲNG, mới ca ngợi bừa!
Thế giới thấy KHỐN NẠN chưa???
Chơi chi với lũ CHUYÊN LỪA, HẠI DÂN!???
Thanh Bình 05.06.2023

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen