Seiten

Montag, 12. Juni 2023

HAI THẰNG LƯU MANH KHỐN NẠN


Putin GIAN XẢO, HÁM QUYỀN
Gặp ngay thằng KHỐN, DỞ ĐIÊN, DỞ KHÙNG
Medvedev căp chung
LƯU MANH CÓ HẠNG CHỬI VUNG, LỪA NGƯỜI
Một thằng ĐỐN MẠT HẠI ĐỜI
Một thằng tay bắt, miệng cười, tay đâm....
Bản chất KHỐN NẠN LẠI DÂM
Putin "gieo giống" âm thầm khắp nơi...
"Tổng thống" mà LÚC GIẾT NGƯỜI
Mặt lạnh như thể ĐƯỜI ƯƠI....KHỐN CÙNG
Hai thằng giữ ghế chia chung
Đảo qua đảo lại không ngừng LỪA DÂN
Medvedev KHÁT MÁU DÂN
Lớn tiếng đe dọa.... như quân NÃO CUỒNG
CHẲNG AI SỢ lũ con buôn
Có ngày tên lửa trúng buồng ngủ mi
Tan thây sẽ CHẲNG CÒN GÌ
Chớ nên lớn họng, bay thì..... ra tro....
Thanh Bình 07.06.2023
Mời các bvạn đọc bài dưới của Face Trung Hiếu Chế ST để biết BỘ MẶT THẬT GHÊ TỞM của cặp bài trùng TÀN ĐỘC, KHỐN NẠN, MẤT DẠY NHẤT thời đại này.
VÀI NÉT VỀ CON GẤU -MEDVEDEV- CỰU TỔNG THỐNG, CỰU THỦ TƯỚNG NGA, CHỦ TỊCH ĐẢNG "NƯỚC NGA THỐNG NHẤT."
MEDVEDEV sinh năm 14/9/1965 cha mẹ y muốn khi y lớn lên có tính cách dũng mãnh nên thay họ lấy họ là Medvedev (nghĩa là con gấu).
Theo lý lịch thì khi học Phổ thông Medvedev học dốt nên thuộc hạng B
Sau này lớn lên được Văn Phòng Ủy ban thành phố Peterburg tuyển dụng vào làm việc ở đó khi ông ta tốt nghiệp ngành luật tư nhân.
Lúc bây giờ ông ta làm việc với Putin, hai người hợp cạ và rất ăn ý nhau.
Medvedev cùng Putin thành lập công ty đánh bạc Neva Chance đã trở thành một liên doanh cờ bạc đồng sở hữu nổi tiếng của thành phố với số vốn sở hữu là 51%.
Vốn sở hữu của Văn phòng thị trưởng do Putin và Med nắm và chúng không đóng góp vào bằng tiền, mà "bằng cách từ bỏ quyền thu tiền thuế tại các cơ sở mà các sòng bạc đang hoạt động để góp vốn" (Hai thằng lưu manh từ trong máu kiểu Nam Cam)
Các tác giả kết luận rằng Medvedev "là một trong những người đầu tiên ở Nga, vẽ ra cách làm sao để chính phủ có thể "tham gia" một công ty liên doanh mà không vi phạm luật pháp: không phải bằng cách góp đất hay bất động sản, mà bằng cách góp các khoản thu trên đất và bất động sản."
Uỷ ban dưới sự lãnh đạo của Putin đã bị điều tra bởi cuộc "điều tra các hoạt động thương mại bất hợp pháp" bởi một Uỷ ban nghị viện Sankt-Peterburg. Uỷ ban này đã đề nghị cách chức Putin khỏi văn phòng và các hoạt động của nó phải được các công tố viên điều tra.
Medvedev được Putin bổ nhiệm làm phó thủ tướng chính phủ Nga ngày 14 tháng 11 năm 2005. Trước đây là chánh văn phòng của nội các Vladimir Putin, ông đảm nhận chức chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn dầu khí quốc gia Nga Gazprom, một chức vụ ông đã đảm nhận lần thứ hai kể từ năm 2000. Ngày 10 tháng 12 năm 2007, người ta đã thông báo rằng ông là ứng cử viên cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2008. Việc Medevedev ứng cử vào chức vụ này đã được đương kim tổng thống Vladimir Putin và các đảng ủng hộ tổng thống Putin ủng hộ.
Ông được nhìn nhận là một nhà kỹ trị nhưng trên thực tế Dmitry Medvedev "chưa bao giờ giữ một chức vụ nào thông qua bầu cử". Ngay sau khi được đề cử, Dmitry Medvedev đề nghị Putin trở thành thủ tướng nếu ông trúng cử Tổng thống.
Medvedev cùng với Putin đóng kịch trong suôt thời gian từ 2005-2012 để Putin sửa chữa HP Nga tạo cho Bạo chúa Putin có thể ngồi trong điện Kremlin tới năm Putin 87 tuổi và việc lấy "trưng cầu ý dân Hiến Pháp" đã được dân Nga bỏ phiếu chấp thuận tới 99,99%.
Đến năm 2008 để chơi trò cùng Putin , Medvedev trúng cử làm tổng thống Nga để Putin xuống làm thủ tướng rồi thao túng Hiến pháp, Medvedev bị tố cáo là gian lận phiếu bầu để đạt 67% số phiếu nhưng hắn vẫn trúng cử.
MEDVEDEV MỘT TÊN HIẾU CHIẾN NGÔNG CUỒNG VÀ PHÁT NGÔN ĐIÊN LOẠN:
* Khi Putin đưa quân sang xâm lược Ucraine, bị đánh trả, chỉ vài ngày sau Medvedev trong vai phó Chủ tịch HĐ an ninh Quốc gia Nga đã tuyên bố sẽ sử dụng hạt nhân để tiêu diệt những ai bênh vực và hỗ trợ Ucraine.
* Khi sáp nhập Crimea vào Nga, Medvedev cũng tuyên bố, ai tấn công Crimea ai đánh sập cầu Kerch sẽ bị ăn hạt nhân ngay !
* Medvedev còn điên khùng tuyên tố sẽ thu hồi Alaska của Mỹ vì Sa Hoàng bán cho Mỹ quá rẻ, là bất công.
*Khi Mỹ và Anh giúp Ucraine chống xâm lược, Medvedev dọa" Với tên lửa Kinzhal mang 10 đầu đạn hạt nhân bất khả ngăn chặn chỉ cần 2 quả là xóa sạch nước Mỹ cả bờ đông, lẫn bờ Tây, còn Quốc đảo Anh chỉ cần 1 quả đủ biến thành tro bụi !
* "Mỗi lần phương Tây viện trợ vũ khí cho Ucraine là bọn phương Tây muốn chết vì hạt nhân của Nga" (1)
* Khi Tổng thống Biden thăm Nhật được thủ tướng Nhật tiếp đón thì Medvedev tuyên bố "Thủ tướng Nhật hãy tự mổ bụng vì làm nhục quốc thể đi đón một tổng thống của một nước đã ném bom hạt nhân vào nước mình (2)
* Gần đây khi ICC ra trát để bắt Putin thì Medvedev nói rằng Nga sẽ ném bom hạt nhân vào bất kỳ quốc gia nào cố gắng bắt giữ Putin.
Còn nhiều phát biểu đe dọa, đầy tính bạo lực , côn đồ và khủng bố của Medvedev, chứng tỏ y chỉ là một tên côn đồ, bợm trợn đầy thú tính chứ không phải từ một người lịch lãm nguyên là Tổng thống và Thủ tướng của một nước lớn, vĩ đại như Nga.
Uy tín của Medvedev bằng số không, khi Mỹ trục xuất đứa con trai của y đang học ở Mỹ vì trước đó y rao giảng là nước Mỹ là đế quốc, là tư bản xấu xa, giẫy chết theo chủ nghĩa thực dân phương Tây v.v...
Trên đây chỉ là tóm tắt, nếu có thời gian tôi sẽ nêu ra nhiều hơn sự xấu xa và phát xít của tên này...
------------------------------
Ist möglicherweise ein Bild von 2 Personen
Alle Reaktion

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen