Seiten

Montag, 12. Juni 2023

AI KÝ HIỆP ĐỊNH BÁN NƯỚC???

 

Để trả lời cho câu hỏi của bác Lê Hạnh, một cựu sĩ quan quân đội NDVN là “Ai đã ký Hiệp định”? Để nguyên Bộ trường Nguyễn văn thể phải cay đắng trả lời trước QHVN là “TQ có quyền chỉ định thầu, vì trên đã ký hiệp định rồi”. Do đó đường sắt Cát linh - Hà đông và nhiều công trình khác đó TQ nhận thầu cứ ì ạch mãi không hoàn thành và khi hoàn thành thì trông như đồ bỏ đi vì sự RỆU RÃ, XẤU XÍ, LẠC HẬU của “chất lượng sản phẩm TQ”!
Mình đã trả lời như sau:
Ông trọng lú ký chứ ai!
Hắn đã ký tới 2 lần. Lần 1 là sau khi nhờ khéo luồn lọt, van vỉ, hứa hẹn..... chia chác quyền lực, hắn đã LẤY ĐƯỢC LÒNG của HẨU HẾT BCT, BCHTƯ đcsvn để leo lên chức TBT năm 2011 cho dù đã bước sang tuổi hưu trí; và lần hai là khi hắn nhờ tiền TQ, một lần nữa lật ngược ván cờ khi mua được cả phúc nghẹo, tô lâm và hầu hết BCT, BCHTƯ đcsvn để thắng phe ông Dũng năm 2016, mặc dù hắn đã QUÁ GIÀ, lại là thằng BẤT TÀI, THÂM ĐỘC và QUYẾT TÂM THỜ TQ NHẤT!
Hắn lập tức sang TRẢ ƠN TQ bằng NHỮNG VĂN KIỆN BÁN NƯỚC, BẮT VN LỆ THUỘC HOÀN TOÀN VÀO TQ TRÊN MỌI MẶT: Kinh tế, chính trị, quân sự, ngoại giao, Y tế, GD, xuất bản, văn hóa, truyền thông...... đó thôi bác!?
Cứ nhìn lại sẽ thấy:
- Từ 2012 chính quyền VN do trọng đứng đầu RA SỨC ĐÀN ÁP DÃ MAN DÂN VN BIỂU TÌNH CHỐNG TQ XÂM PHẠM BIỂN, XÂY CĂN CỨ TRÊN CÁC ĐẢO HOÀNG, TRƯỜNG SA CỦA VN! Giúp TQ dập tắt ý chí CHỐNG GIẶC NGOẠI XÂM, để từ đó TQ tự do quần thảo trên BĐ, xâm phạm Lãnh Hải của VN, vào tận Bãi Tư Chính mà dân VN im re....
- Từ 2012 trọng cho VU KHỐNG, BẮT VÀ TỐNG GIAM DÀI HẠN những người yêu nước hăng hái tham gia biểu tình chống TQ và chống Formosa hủy hoại Môi trường, GIẾT BIỂN VN nhiều nhất!
- Chỉ khi trọng ký những VĂN KIỆN BÁN NƯỚC này, thì nhà thầu và người TQ ồ ạt vào VN mua đất, mua nhà, mua doanh nghiệp VN; nhận thầu những công trình lớn nhưng CÙ CHÂY KÉO DÀI THỜI GIAN, NÂNG GIÁ THÀNH GẤP 3, 4 lần để CHIẾM DỤNG VỐN VAY DÀNH CHO PHÁT TRIỂN CỦA VN; đưa công nhân TQ sang làm thì ít, tìm cách dụ dỗ lấy vợ VN nhằm mục đích GIEO GIỐNG CHIẾM ĐẤT VỀ LÂU DÀI, mà KHÔNG ĐEM LẠI LỢI NHUẬN CHO DÂN VN!
Ngược lại ĐỔ NỢ XUỐNG ĐẦU DÂN VN! Biến dân VN thành NÔ LỆ THỜI HIỆN ĐẠI cho TQ!
- Chính trọng chứ không ai khác ÉP QHVN PHẢI THÔNG QUA “luật CẮT ĐẤT NHƯỢNG ĐỊA 3 vùng CHIẾN THUẬT QUAN TRỌNG là Vân Đồn, Vân Phong và Phú Quốc CHO TQ làm “ĐẶC KHU KINH TẾ TRONG 99 năm” (trong khi thằng phạm minh chính đề nghị NHƯỢNG ĐỊA tới 120 năm!). Nhưng may dân mình phản đối dữ dội. Nó quay sang bật đèn xanh cho người TQ “đầu tư” tràn lan trên khắp cả nước và đặc biệt TRÀN NGẬP KHU VÂN ĐỒN và Phú Quốc. Biến hai nơi này nhuộm màu thành “thành phố kiểu TQ”! Mà KHÔNG MANG LẠI LỢI NHUẬN CHO DÂN VN!
Formosa CHỈ THUÊ ĐẤT 70 năm mà nó xây kín tường, đào hào bao quanh, cho lính TQ canh cổng, cấm người VN (kể cả quan chức địa phương vào kiểm tra) coi đó là LÃNH ĐỊA RIÊNG CỦA NGƯỜI TQ. Chúng xây gì, làm gì, đưa hàng ngàn người TQ vào đó LAO ĐỘNG CHUI mà phía VN KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC, thì không là CẮT ĐẤT, NHƯỢNG ĐỊA là gì!???
- Kể từ khi trọng làm TBT và ký những văn kiện này, thì thằng Đặng tiểu bình vốn là tên TỘI PHẠM CHIẾN TRANH, trực tiếp XUA QUÂN BẤT NGỜ XÂM LƯỢC TOÀN TUYẾN BIÊN GIỚI VN tháng 02.1979 thảm sát hơn 64.000 dân và quân VN; phá sạch, đốt sạch thành phố, làng mạc nơi chúng đi qua..... mà lại được in sách BẰNG TIẾNG VIỆT NGỢI CA là “trí tuệ siêu việt” để CHỬI DÂN VN LÀ N.G/U!???
- Cũng từ khi trọng lên làm TBT mới xảy ra chuyện IN NHẦM cờ TQ 6 sao để đón tập cặn bã; sách cho trẻ em lớp 1 có cờ TQ trên cổng trường; hình CA trong sách mặc quân phục TQ; hình ảnh cờ TQ trên truyền hình VN và trên phông của liên hoan thanh niên sinh viên Việt - Trung có hình cờ TQ 6 sao....
Và thằng GS VÔ SỈ buồi hìn bỗng công khai đề nghị THAY BẢNG CHỮ CÁI TIẾNG VIỆT bằng những ký tự QUÁI GỞ, để khi phát âm gần như tiếng TQ nhằm XOÁ SẠCH LỊCH SỬ VÀ TRUYỀN THỐNG CHỐNG GIẶC NGOẠI XÂM PHƯƠNG BẮC HÀO HÙNG CỦA DÂN TỘC!???
- Cũng từ khi trọng làm TBT, quân trang, quân phục của bộ đội biên phòng VN GIỐNG HỆT QUÂN TQ XÂM LƯỢC!
Cửa khẩu VN ĐƯỢC MỞ TOANG cho người TQ TỰ DO RA VÀO SÂU TRONG LÃNH ĐỊA VN XÂM LƯỢC MỀM, mà TQ không cần đánh chiếm!
- Cũng từ khi trọng làm TBT, số đất đai của VN BỊ TQ MUA ĐỨT lên đến trên 162.000 ha ở những nơi quan trọng như gần sân bay quân sự.... mà không ai trả lời được cho dân VN rõ!???
- Cũng từ khi trọng làm TBT CÁC CUỘC CƯỚP ĐẤT TRAO CHO CÁC DOANH NGHIỆP SÂN SAU CỦA CÁC NHÓM LỢI ÍCH mới BÙNG NỔ KHẮP NƠI TRÊN CẢ NƯỚC. Trong đó khủng khiếp nhất là CUỘC THẢM SÁT DÂN OAN ĐỒNG TÂM do tô lâm trực tiếp thúc 3.000 quân NÃO RỖNG, VÔ LƯƠNG TÂM, BẤT NHÂN, KHÔNG CÓ TRÁI TIM đã GIẾT MỘT ĐỒNH CHÍ GIÀ 84 tuổi của hắn một cách ĐẪM MÁU VÀ TÀN BẠO NHẤT TRONG LS VN, chỉ ĐỂ CƯỚP ĐẤT cho doanh nghiệp CỦA NHÓM LỢI ÍCH BỘ QUỐC PHÒNG Viettel LÀM VỐN liên kết với TQ xây dựng khu liên hợp sân Golf KHÔNG MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DÂN VN!
- Cũng CHỈ CÓ DƯỚI THỜI trọng làm TBT, mới có chuyện tô lâm ngang nhiên dắt theo một nhóm mafia CSVN XÂM NHẬP BẮT CÓC NGƯỜI TRÁI PHÉP TẠI BERLIN, khiến cả thế giới Văn minh kinh ngạc vì sự KHỐN NẠN, VÔ PHÁP, VÔ THIÊN của một tổ chức mafia đỏ mang danh “chính quyền “!
- Chưa hết, vụ CẢ HỆ THỐNG CHÍNH QUYỀN của trọng VÀO CUỘC GIÚP VIỆT Á LỪA CÁN BỘ THAM NHŨNG LÙA ÉP DÂN 63 tỉnh thành MUA KIT TEST RỞM TQ VỚI GIÁ CẮT CỔ khiến hơn 40.000 người CHẾT OAN; trong khi đó tô lâm lại BÁM CÀNG anh chính sính tàu sang Anh chỉ để HÁ MÕM ĐỚP BÒ DÁT VÀNG, trong khi dân VN CHẾT VÌ ĐÓI, VÌ THIẾU THUỐC, KHÔNG CÓ BÁC SĨ trong các trại tập trung bẩn thỉu không giường chiếu .... TỆ HƠN cả các trại tập trung của phát xít xưa. Khiến cả thế giới bùng nổ SỰ KHINH BỈ. Nhưng trọng lại im lặng .... đồng tình!?
- Cũng chỉ tại những văn kiện BÁN NƯỚC BẨN THỈU mà trọng CỐ TÌNH GIẤU DÂN VN này, nên NẠN THAM NHŨNG TRÀN LAN TRONG GIỚI CÁN BỘ, LÃNH ĐẠO ĐẢNG (do chính trọng tuyển chọn và “cơ cấu” trước). Chúng CÔNG KHAI TÀI SẢN ĂN CƯỚP qua những dinh thự khủng, dát vàng, lát gỗ quí trên hàng ngàn ha đất; mặc cho trọng hô hào “chống tham nhũng”, nhưng BẢN THÂN lại THAM QUYỀN, BÁN NƯỚC.
Và cũng vì sợ VỠ BÌNH, nên cứ thằng nào cùng phe như anh em Vũ/ vượn là hắn ra lệnh nương tay, còn dân thì hắn làm ngơ cho bọn đàn em BÓP CỔ!
- Cũng nhờ trọng, mà TQ CHIẾM DẦN TOÀN BỘ VN KHÔNG CẦN TIẾNG SÚNG một cách nhẹ nhàng. Vì thế sau khi hắn thành công trong việc THANH TRỪNG, XẮP XẾP toàn nhân sự THỜ TÀU vào BCT, BCHTƯ của đcsvn xong, hắn được tập cặn bã triệu sang tròng cho cái XÍCH CHÓ BẰNG VÀNG (y như Putin vì THAM QUYỀN XUA QUÂN XÂM LƯỢC UKRAINA, bị cả thế giới trừng phạt phải lết sang khom thân hôn tay tập để xin được LUỴ TÀU, cũng được tập tròng cho CÁI XÍCH NÔ LỆ) NHỤC THẬT!!!
VN MẤT NƯỚC VÀO TAY TÀU KHỰA LÀ DO TRỌNG LÚ HẾT! Chứ còn ai vào đó nữa!???
Vậy mà... Dân VN mình vẫn chưa tỉnh ngộ hay sao???
Alle Reaktionen:
Du, Nguyễn Bình, Toan Pham und 1 weitere Person

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen