Seiten

Montag, 12. Juni 2023

NẾU IM LẶNG, MAI SẼ TỚI LƯỢT BẠN!

 

Côn an Bình Phước đã làm gì mà anh Dương chết thảm thế này???
Ai là người PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC TOÀN DÂN VN về những vụ án KHỦNG KHIẾP GIẾT DÂN VÔ TỘI kiểu này đang DIỄN RA KHẮP NƠI trên đất VN, nếu không phải là tô lâm (cánh tay phải đắc lực của trọng), hiện là BT côn an và trọng lú là người lãnh đạo cao nhất của VN???
Nếu chúng ta còn im lặng vì SỢ HÃI, HÈN HẠ thì có thể ngày mai sẽ đến lượt chính chúng ta bị bọn côn đồ trong lốt “công an nhân dân” này giết chết bất cứ lúc nào chúng muốn!
Tội ác của ngành CA “bảo vệ dân” dưới thời tô lâm đang ngày một chất cao hơn núi!
- Đây là vụ án CA DỰNG HIỆN TRƯỜNG GIẢ, MUA DAO, THỚT NGOÀI CHỢ VU KHỐNG CHO HỒ DUY HẢI HIẾP DÂM, GIẾT NGƯỜI để bắt chàng trai VÔ TỘI này CHẾT THAY CHO TÊN NGHỊ, cháu ruột mụ trương mỹ hoa, cựu chủ tịch nước.
- Kia là bọn an ninh VN trong vai mafia dưới sự TRỰC TIẾP CHỈ ĐẠO của tô lâm “XÂM NHẬP BẮT CÓC NGƯỜI TRÁI PHÉP TẠI ĐỨC” phá hủy bộ mặt VN trên trường Quốc tế, khiến nhân dân và lãnh đạo các nước MẤT LÒNG TIN VÀO DÀN LÃNH ĐẠO VN!
- Đó là TỘI ÁC của tô lâm, BT CA HUY ĐỘNG 3.000 CSCĐ THẢM SÁT CỤ KÌNH 84 tuổi, DÂN LÀNH ĐỒNG TÂM chỉ để CƯỚP ĐẤT cho Viettel (một doanh nghiệp TƯ NHÂN của quân đội) GÓP VỐN VỚI DOANH NGHIỆP TQ xây khu phức hợp sân Golf, KHÔNG MANG LẠI LỢI ÍCH CHO NHÂN DÂN VN! Nhưng chúng còn DÃ MAN tới mức DỰNG HIỆN TRƯỜNG GIẢ để giết luôn 2 con trai và cháu Nội Cụ Kình để DẰN MẶT DÂN OAN VN nữa!?
- Kia là SỰ TRƠ TRẼN ĐẾN TỞM LỢM của anh tô khi BÁM CÀNG anh chính sang Anh chỉ để HÁ MÕM ĐỚP MIẾNG BÒ DÁT VÀNG tự thưởng sau LOẠT TỘI ÁC KHỦNG KHIẾP NHẤT THỜI ĐẠI, mà anh ta trực tiếp gây ra cho DÂN LÀNH VN, trong khi hơn 40.000 dân vô tội VN bị CHẾT OAN do chúng DÙNG VŨ LỰC ĐẨY VÀO CÁC TRẠI TẬP TRUNG KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN SỐNG CHO LÂY NHIỄM LẪN NHAU và CHẾT VÌ ĐÓI VÀ BỆNH DO KHÔNG CÓ THUỐC trong đại dịch Chinavirus! Khiến cả thế giới chao đảo về TƯ CÁCH LÃNH ĐẠO của ĐỘC TÀI CSVN!!!
- Rồi .... tiếp đến là sự TRẢ THÙ HÈN HẠ và ĐÁNG KHINH BỈ của CÁ NHÂN anh tô lâm với chàng trai Bùi Tuấn Lâm, với bản án “5,5 năm tù giam và 4 năm quản chế”, chỉ vì anh ấy BẮT CHƯỚC ĐỘNG TÁC RẤT ĐIỆU NGHỆ CỦA THÁNH RẮC MUỐI để rắc hành vào bát phở nhằm QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP, thu hút khách tò mò. KHÔNG HẠI AI, KHÔNG ĐỤNG CHẠM TỚI AI! Với bản án TRẢ THÙ CÁ NHÂN MỘT CÁCH HÈN HẠ này, anh tô đã và đang tự chứng minh “VN KHÔNG CÓ NHÂN QUYỀN!” Người dân VN có thể bị BẤT CỨ LÃNH ĐẠO NÀO của đcsvn TỐNG GIAM vì bất cứ chuyện vớ vẩn gì, chỉ do họ không thấy hài lòng!?
- Và..... kể từ VỤ ÁN 5 CA ĐÁNH CHẾT ANH NGÔ THANH KIỀU VÔ CỚ TẠI ĐỒN tới nay đã có thêm GẦN TRĂM NẠN NHÂN BỊ CA ĐÁNH CHẾT TRONG ĐỒN HAY NHÀ TẠM GIAM trên khắp mọi nẻo đường của Tổ Quốc VN, nhưng anh tô lâm và trọng lú ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ NGĂN CHẶN NHỮNG VỤ CA GIẾT NGƯỜI VÔ TỘI KIỂU NÀY???
Xin các bạn HÃY LÊN TIẾNG ĐỂ CHẶN BÀN TAY ĐẪM MÁU DÂN LÀNH của chúng lại! Buộc không chỉ những KẺ TRỰC TIẾP GÂY TỘI ÁC VÀO TÙ, mà cả những kẻ cầm đầu PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC DÂN!
Để ngày mai bước ra cửa, bạn và con cháu của bạn không lo TAI HOẠ TỰ DƯNG RƠI XUỐNG ĐẦU, CHẾT TỨC TƯỞI kiểu này, trong khi BỌN THỦ ÁC vẫn nhâng nháo khoe “vì dân” và tự hào là “đội ngũ bảo vệ dân”.....
Thanh Bình 29.05.2023
Mời các bạn đọc bài dưới và mạnh dạn nhìn vào sự thật trong ảnh để thấy SỰ BẠO TÀN CS KHỦNG KHIẾP CỠ NÀO!!!
TÌM ĐƯỢC XÁC CHỒNG BẰNG ĐỊNH VỊ CỦA ĐT TẠI BÌNH PHƯỚC?
(Tin cần kiểm chứng)
Câu chuyện xảy ra ở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước sáng ngày 25/5/2023. Anh Nguyễn Tân Dương (27 tuổi) đã chết “chưa rõ nguyên nhân” ở đồn công an huyện này. Theo gia đình, ngày 25/5 Dương vẫn đi làm bình thường, sau đó tối về nhà ăn cơm tối cùng gia đình. Buổi tối Dương dắt xe ra khỏi nhà, đi tới khuya vẫn không thấy về.
Vợ Nguyễn Tân Dương, chị Quyên, gọi điện thoại cho chồng nhiều lần không được, liền bật định vị qua icloud, lúc đó là 5 giờ sáng ngày 26/05 thì thấy, điện thoại của chồng mình đang ở công an huyện Bù Đăng.
Rất bất ngờ về điều này, người vợ trẻ vội vã cho 2 con ăn uống xong, thì phóng xe tới công an huyện để tìm chồng. Vào tới phòng tiếp nhận dân sự Quyên có trình bày thấy định vị điện thoại ở đây nên muốn lấy điện thoại lại, thì được 1 anh mặc quần tây áo đá banh màu đỏ phía sau có chữ Thanh Tùng yêu câu lên làm việc và lấy lời khai. Anh hỏi tên gì và muốn kiểm tra điện thoại.
Sau khi kiểm tra điện thoại xong, chị Quyên đặt câu hỏi với công an:
-Chồng em bị giam ở đây phải không?
– Anh công an trả lời: không, em không có quyền đặt câu hỏi với anh,chỉ có anh mới có quyền hỏi em.
Sau đó anh ta quay ra nghe điện thoại, rồi kêu chị Quyên ngồi chờ.
Khoảng gần 1 tiếng thì anh ta đi từ cổng vào đứng lại nhìn chị Quyên một hồi rồi bỏ đi luôn.
Chờ lâu nóng lòng do có con nhỏ ở nhà nên Quyên hỏi anh công an khác gọi điện cho anh áo đỏ lúc nãy giùm, thì được bảo “cứ để lại số điện thoại rồi về đi”.
.
Lúc chị Quyên rời khỏi cơ quan khoảng 10h30. Về nhà khoảng 10 phút thì chị xem lại định vị, lúc này, lại thấy định vị ở trung tâm y tế huyện Bù Đăng. Chị quyết định quay xe đến trung tâm y tế, hỏi bác sĩ trong phòng trực thì được biết chồng được mấy anh công an đưa vào nhưng đã tử vong trước khi đưa đến trung tâm y tế, hiện đang nằm trong nhà xác.
.
Khi chị Quyên tới nhà xác, những công an có mặt tại đây đã nhìn với ánh mắt rất ngạc nhiên và hỏi:
– Sao em biết chồng em chết mà đến đây?
Toàn bộ hành trình tìm thấy xác chồng đều từ định vị của chiếc điện thoại, gia đình không nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía công an, trong khi đó, họ liên tục chối, rằng đương sự đã chết tại trạm y tế, điều này trái ngược với xác nhận của nhân viên y tế ở đây.
Gia đình nạn nhân đã chia sẻ trên Facebook thông tin và hình ảnh nhằm tìm kiếm công lý cho nạn nhân, theo đó, những bức ảnh cho thấy, nạn nhân bị đánh tìm bầm, các vết bầm dập khắp cơ thể.
Được biết, Nguyễn Tân Dương chết tức tưởi để lại 2 con thơ, cha mẹ già. Hiện việc khám nghiệm tử thi đã hoàn tất và gia đình đưa nạn nhân về chôn cất. Mặc dù có những bằng chứng rõ nét, nhưng những vụ đánh chết dân trong đồn công an xưa nay thường ‘chìm xuồng’ hoặc có đưa ra xét xử cũng với bản án rất nhẹ, trong nhiều trường hợp chỉ bị cho ra khỏi ngành.
(Hình 1 từ FB Tien Nguyen- chị của nạn nhân)
Alle Reaktionen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen