Seiten

Sonntag, 14. November 2021

LỜI CÁM ƠN CỦA CÁC NẠN NHÂN PHẦN I

 Van Lam Nguyen 

Em chào chị Lê Thị Thanh Bình!

Em tên là Nguyễn Văn Lâm, anh Trai ruột và cũng là anh trai CẢ của em Nguyễn Thanh TẤN, người mà bị cộng đồng mạng NHẮC đến rầm rộ trong 2 tháng qua.
Cũng chính vì cái chết của em Tấn mà em được biết đến chị, một con người rất là DŨNG CẢM và đầy lòng nhân ái, chị đã xuất hiện kịp thời và CỨU giúp được Em Võ Diện và Em Mỹ Hà Phan.

Chị biết ko, khi em Tấn nằm xuống 1 tay Võ Diện lo lắng chu toàn, em thì cũng bị bệnh ung thư rất nặng ko thể lo được gì, điện về nhà Mẹ em bảo bây giờ trăm sự là nhờ vào em Diện và em Hà cùng tất cả tấm lòng của mọi người ở bên đó.
Thế rồi Diện và Hà đứng ra kêu gọi giúp. Được bao nhiêu Võ Diện đã trao toàn bộ số tiền gọi được cho em hôm 28/2/2020 rồi.

Ấy vậy mà ĐÙNG 1 phát vào ngày 1.9.2021 trên trang chợ có 92.000 người theo giỏi của TRương Anh Trung có viết là đích thân Trung bảo Võ Diện và Hà là ăn chặn tiền từ thiện của vụ em Tấn.
Thế rồi tôi ghi ngay lên Facebook của tôi là yêu cầu Trung xin lỗi Diện, Hà và hạ ngay bài viết xuống.
Nhưng trung ko những ko hề Hạ bài mà lại cho tiếp 1 bài nữa là bảo Diện giả mạo Facebook của tôi.

Và mọi chuyện tiếp theo như chị đã biết đó, gia đình em rất buồn.
Về phần chị Trịnh Thị Mùi từ đầu đến cuối tôi ko hề biết chị Mùi là ai, và chị Mùi cũng chưa hề thắp hương cho em tôi 1 xu, nhưng bài nào của Trung đưa lên Facebook thậm chí chị Mùi còn chia sẻ về trang Facebook tường nhà chị ấy nữa.
Đặc biệt chị ấy chỉ trích rất mạnh mẽ về việc ăn chặn tiền từ thiện ,chị gán tội và vu oan mà ai đọc bài củng biết là đang ám chỉ Diện và Hà.

Ko những thế những tay chân đắc lực của Bà Mùi cũng như bà ko hề ủng Hộ cho gđ em Tấn đồng nào mà vào chỉ trích A- DUA bầy đàn, ví dụ, Du Phạm, Kiều Anh , Bà ngoại cu bin ,Thảo Nguyễn, Tạ Kim Liên, Dung T.Vvv. Đặc biệt nhất là Ních THƠM BÙI. Thực sự gđ tôi nhìn thấy 2 em Diện Hà bị oan trái rất là buồn, nhưng ko biết làm sao?

Thế rồi, Chị Bình đã xuất hiện đúng lúc và kịp thời,chị biết ko? Tôi đã gọi điện về và kể hết cho Mẹ tôi, Mẹ khóc và mừng vì Mẹ nghĩ Diện và Hà được CỨU, và GIẢI OAN.

Thật lòng mà nói gia đình em đã biết ơn chị rất nhiều, em ko thể kể hết lên đây được. XIN TRÂN TRỌNG NGHÌN LỜI CẢM TẠ, BIẾT ƠN ĐẾN CHỊ LÊ BÌNH.

Cảm ơn em Diện, em Hà và tất cả mọi người rất nhiều ạ
Chúc chị và tất cả mọi người luôn khoẻ mạnh và an lành, hạnh phúc

Nguyễn Văn Lâm

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen