Seiten

Sonntag, 14. November 2021

GỬI BÀ TRỊNH THỊ DÊ!

Dê già ơi, hại người, Trời hại mình thôi

Thực ra tôi không biết bà, cũng không quan tâm xem bà là ai, như thế nào! Song bà làm những việc GÂY XÁO TRỘN CỘNG ĐỒNG kéo dài, giờ lại ủng hộ TAT và trương thị Hồng BÓC PHỐT BẨN, nhằm VÙI DẬP hai cô gái VÔ TỘI, khiến họ khổ sở, đau đầu, không sống yên nổi, nên tôi mới phải lên tiếng!
Mời bà đọc lại đoạn tôi trả lời Comment bà xúc phạm TÔI và người khác trên trang tôi, khi bà khinh TÔI và người ta là “loại tâm thần” chỉ vì người ta muốn hỏi để biết SỰ THẬT chuyện KIỆN CÁO Hội LH có bà trong đó không.

Nick ngọc linh, tức ngọc anh, tức kiều anh đều là đệ tử ruột của con Dê già chuyên đi chửi và đe dọa người khác. Mụ Dê gọi Thanh Bình, người ngáng đường mụ là "tâm thần"

Tôi rất mong bà TRẢ LỜI RÕ TỪNG MỤC CÔNG KHAI trên mạng, để AI CŨNG HIỂU RÕ MỌI CHUYỆN!
Nếu bà chứng minh được những gì tôi đưa lên chỉ là DỰNG CHUYỆN VU KHỐNG, hay tôi nhận thông tin SAI từ người khác, để “sỉ nhục” bà, thì tôi sẵn sàng nói lời xin lỗi công khai vì tôi là MỘT NGƯỜI NGAY THẲNG, TRUNG THỰC không sợ bị người khác chỉ ra vết nhọ trên trán mình!

Thanh Bình - Nạn nhân thứ 3 là tác giả bức thư này, chỉ vì ngăn không cho thị Dê và tay chân vùi dập hai cô Võ Diện và Mỹ Hà, nên thị Dê đòi kiện ra tòa vì.... tội "phỉ báng"???

Chứ bà mang tiếng viết thư gửi tôi mà TÔI KHÔNG THỂ ĐỌC ĐƯỢC vì bà không để chế độ công khai như tôi, thì lời HẸN GẶP của bà với tôi và lời đe dọa “gặp nhau ở Tòa” CŨNG BẰNG KHÔNG!!! (Tôi thấy có người còn nói rằng bà tuyên bố với bọn đàn em là một lúc nào đó bà sẽ kéo quân đến bấm chuông nhà tôi nghe tôi chửi để dằn mặt tôi nữa kia mà???)

Tôi rất mong câu trả lời RÕ RÀNG, CÔNG KHAI từ bà!
“Trịnh Thị Mùi (đây là tên của bà trên Facebook mà tôi trả lời trực tiếp) Mụ nên NHÌN LẠI MÌNH xem!
1/ Mụ tỉnh táo mà lại nhắm mắt cố tình nhận chức “chủ tịt hội đồng thành viên” mà chính đàn em của mụ cũng phải công nhận “theo luật Đức, tổ chức của hội không có hội đồng thành viên”!!! Như vậy có phải mụ HÁO DANH không??? QUÁ CHÍNH XÁC!!!

2/ Mụ tự coi cái chức danh HÃO “chủ tịt hội đồng thành viên” của mụ “được quyền giám sát và tư vấn” cho CT Thoại và BCH Hội LH, nên mụ gọi chúng họp để “ra nghị quyết bác bỏ” những QUYẾT NGHỊ của BCH HỘI LH. Khi họ không chịu nghe theo ý mụ muốn thì mụ kích cho nhóm HĐTV của mụ lao vào KIỆN CÁO LUNG TUNG và KÉO DÀI, mà quên rằng, những người làm CÔNG TÁC HỘI ĐOÀN LÀ HỌ CÓ TẤM LÒNG VÀ CÁI TÂM VÌ CỘNG ĐỒNG, chứ không vì HÁO DANH, THAM QUYỀN HAY ĐỐ KỴ!!!
Như vậy, có phải mụ ẢO TƯỞNG QUYỀN LỰC nên phá đám Hội LH và gây XÁO TRỘN, CHIA RẼ Cộng đồng không??? ĐÚNG QUÁ còn gì!!!

3/ Mụ suy nghĩ xem, vì sao mụ dựng nên “chùa” (mặc dù nó chỉ là cái Containe hàn song sắt cửa sổ như nhà giam thì đúng hơn), mà mụ KHÔNG TÔN TRỌNG Sư cô Diệu Linh, người hành Đạo thờ phụng Đức Phật, lại SỈ NHỤC Sư cô, biến Sư thành KẺ LÀM THUÊ cho mụ, khi Sư cô không chịu bị sỉ nhục thế, bỏ đi thì mụ đâm đơn KIỆN, để rồi TỰ CHUỐC NHỤC vì thua kiện! Rồi còn Sư thầy Thích Từ Chơn nữa, cũng KHÔNG CHỊU NỔI cách hành xử VÔ ĐẠO của mụ CHỈ VÌ TIỀN, nên cũng phải bỏ đi lập chùa Từ Ân. Như thế, mụ nghĩ mụ “tử tế” và “nhân nghĩa” theo lời Phật dạy hay sao??? KHÔNG!!!

4/ Mụ biết rõ nhóm em Kim Yến thông báo chương trình ÁO DÀI XUỐNG PHỐ để tôn vinh tà áo dài VN, mụ lại chèn mặt, kêu gọi phụ nữ “mặc áo dài xuống đường biểu tình chống TQ” RẤT TRÉO NGOE, PHẢN CẢM và GÂY HIỂU LẦM là chào mừng Tập, trong khi TQ ĐANG CHO TÀU CHIẾN XÂM PHẠM BÃI TƯ CHÍNH CỦA VN. Cho dù sau đó mụ cho đổi lại là “Áo dài vì hoà bình”, nhưng riêng việc mụ ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG của nhóm em Yến, PHÁ VỠ cuộc diễu hành của em để biến thành của mụ hòng TÂNG CÔNG với ĐSQVN, để rồi mụ lại dùng Nick giả VU KHỐNG cho em Yến là “được Việt Tân đưa sang Mỹ đào tạo” hòng gây tiếng xấu cho em chỉ vì gia đình em sang Mỹ du lịch!!!
Mụ dùng chiêu VU KHỐNG ĐỘC ĐỊA này khiến nhiều kẻ HÈN NHÁT sợ mà tránh xa em, hòng BỊT MIỆNG EM ĐỂ TRANH CÔNG!!!
Mụ nghĩ mụ xử sự như vậy giống với CON NGƯỜI BÌNH THƯỜNG CÓ NHÂN NGHĨA và YÊU NƯỚC sao??? KHÔNG!!!

5/ Em Võ Diện và em Mỹ Hà đã từng giúp mụ TẬN TÂM trong các việc kêu gọi quyên góp.... và là những NGƯỜI TỐT, RẤT ĐƯỢC VIỆC, góp công giúp MỤ MUA DANH, từ lâu nay.
Vậy mà mụ NHẪN TÂM để cho thằng nhóc TAT ra mặt BÓC PHỐT BẨN, BÔI NHỌ, SỈ NHỤC, CHÀ ĐẠP hai người đàn bà mà chính mụ biết là họ VÔ TỘI này.
Mụ không chỉ tiếp tay bằng cách tạo điều kiện cho TAT, con Hồng và Hiếu phị (có lẽ cũng không bình thường mới dở hơi tự lên bôi nhọ chính mình trong chức danh HT và Uỷ viên BCH HPN QB) lên sóng TẠI CHỖ MỤ để VU KHỐNG, bới móc, chê bôi hai cô gái ĐỒNG HƯƠNG của họ, mà còn đi Comment dạo thoá mạ hai cô ấy bằng những lời vô cùng TÀN ĐỘC, KÉM VĂN HOÁ khi bị hai cô đó phản bác lại.... mụ đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng PHẪN NỘ, vì biết mụ đang CỐ TÌNH VÙI DẬP hai người tốt!!!
Mụ LẬT MẶT với đàn em mình như vậy, mụ nghĩ mụ là người bình thường và trọn tình, tử tế sao??? KHÔNG!!!

Chưa kể bà gọi TÔi và Nick Nhu Tuan Vu là “loại tâm thần” một cách miệt thị, chỉ vì TÔI dám nói lên SỰ THẬT để bênh vực hai em Hà và Diện; còn người kia chỉ hỏi để biết sự thật thôi!
Như vậy.... mụ nghĩ mụ là loại gì, mà có quyền VU KHỐNG, PHỈ BÁNG, MIỆT THỊ TÔI và những người khác như thế???....”

Tôi gọi bà là “mụ” chính vì thấy bà không chỉ chà đạp lên Nhân phẩm hai em Hà và Diện mà còn tỏ ra miệt thị cả tôi và rất nhiều người khác nên tôi thấy dùng từ “mụ” để thay chữ “bà” hy vọng bà tỉnh ra mà dừng lại vì dùng chữ “bà”, bà lại ngỡ được tôn là “thái hậu” thật thì.... khổ tất cả mọi người!

Tôi còn biết trước kia để lôi kéo hai em Diện và Hà làm cho bà, bà cũng hứa hẹn với hai em danh nọ, chức kia như bà hiện đang hứa hẹn với mấy kẻ HÁO DANH bám theo bà bây giờ cốt lập bằng được cái Liên hiệp Hội Phụ nữ toàn nước Đức và toàn Châu Âu chỉ để một lần bà được ngồi lên ghế “chủ tịch” mà bà khao khát bao lâu nay mới làm cho Bác Thoại phải điêu linh khốn khổ chỉ vì được bầu vào chức Chủ tịch LH chứ không phải bà....

Tôi chỉ mong bà nhìn lại mình và nhìn lại mấy người bà định đưa vào cái BCH “Hội liên hiệp PN” của bà xem có xứng đáng không, khi mọi hành động của bà và mấy người đó hiện đang PHỈ BÁNG và VÙI DẬP NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ TỐT NHẤT như em Mỹ Hà, Võ Diện, Kim Yến .... cũng như tôi. Khi bà chưa hề biết gì về tôi!
Liệu rồi khi được việc cho bà, bà có lại “vắt chanh bỏ vỏ” lật mặt chà đạp Nhân phẩm người ta như với em Diện và Hà không nhỉ???

Bà nói bà “nói chuyện với những người ở chỗ tôi”.... Tôi dám khẳng định với bà, chỉ có vài người xấu, HÁO DANH, BẤT TÀI NHƯNG THAM QUYỀN LỰC luôn phá đám Hội của tôi, hay vì ghen ăn tức ở với những thành công của tôi làm cho cộng đồng, chuyên dựng chuyện nói xấu sau lưng tôi mới có thể há miệng nói với bà tôi “không tốt” thôi thưa bà! Loại đó ở đâu không có!? Nhưng TÔI KHINH lũ đó!!! Vì CÂY NGAY KHÔNG SỢ CHẾT ĐỨNG!!!
Bà gọi đích danh xem đứa nào bảo tôi tồi tệ ra đối chất với tôi trên này đi, chứ bà nghe chúng nó nói xấu sau lưng tôi thế, thì bà cũng bị mọi người khinh như lũ nó thôi!

Riêng tôi bị nài nỉ tham gia vào hội và làm Hội trưởng BẤT ĐẮC DĨ với suy nghĩ CHỈ LÀM 2 năm đầu, bỏ tiền túi gây dựng Hội vững mạnh rồi rút lui. Nhưng bà con ở đây thấy tôi làm QUÁ TỐT, TẬN TÂM, HẾT MÌNH CHO CỘNG ĐỒNG, nên không cho tôi nghỉ! Sau 8 năm với những thành công rực rỡ (mà hồi đó hiếm Hội đoàn nào làm được, nhưng tôi chưa bao giờ khoe mình hay tâng công với Sứ quán) tôi KIÊN QUYẾT RỜI BỎ CHUYỆN HỘI ĐOÀN chứ không HÁO DANH như bà đâu!!!

Bà muốn gặp mặt tôi nói chuyện tử tế cũng tốt! Song tôi nghĩ, tôi và bà ờ xa nhau quá! Đi lại mất công, mất thời gian.

Nếu bà là người TRUNG THỰC, CÔNG MINH CHÍNH ĐẠI, thì ngại gì mà không tranh luận NGAY TRÊN NÀY CÔNG KHAI cho những ai biết về bà, về tôi, về những người bị bà hại tham gia tranh luận, mà chẳng phải úp mở gì, đồng thời không phải kiện cáo mất thời gian của cả 2 phía mà bà chẳng được gì lại chuốc thêm danh xấu là “chuyên gia kiện cáo náo loạn cộng đồng” mà thôi!

Tôi nghĩ ta tranh luận CÔNG KHAI trên này vì mọi chuyện xảy ra lâu nay bà cũng công khai rủa xả, vùi dập người khác trên này. Những gì bà cho là tôi “bị tâm thần” nên “chửi bới, thóa mạ bà một cách kinh tởm”, bà cứ chụp và đăng lên, để so sánh với những câu “nhẹ nhàng” của bà, người tự cho mình là “thông minh, tử tế hơn người” nói về tôi, em Võ Diện, Mỹ Hà, Kim Yến và nhiều những người khác, dám phản bác lại bà....tôi không ngại đâu.
Để nếu bà đúng, mọi người hiểu và biết thêm về những mặt “tốt đẹp” của bà, thì biết đâu, đó cũng là hình thức quảng bá cho bà được bầu vào chức vụ “Hội trưởng Liên hiệp Hội phụ nữ toàn Liên bang” rồi cùng với những Hội các nước khác lập “Liên hiệp Hội PN Châu âu” cho thỏa ước mơ QUYỀN LỰC và NỒI DANH của bà lâu nay thì sao???

Chứ bà tính kiện tôi tội “vu khống, thoá mạ bà bằng những lời bẩn thỉu vô học” thì hơi bị khó đó! Bởi so với những gì bà rủa người ta, nó chẳng là cái gì cả!!!

Giá bà KHÔNG CHỬI AI CẢ, KHÔNG RỦA AI CẢ như những ảnh người ta chụp gửi cho tôi, thì bà mới có thể thắng kiện, chứ hai bên cãi nhau, bà dùng những từ vô Văn hoá, thiếu Nhân tính, Tình người chửi người khác, thì tôi nói bà thế cũng có sai đâu?

Còn tôi chắc chắn nghèo hơn bà, lại về hưu, lương thấp.... tôi không có thừa tiền để chạy đi chạy lại hầu tòa xa thế, nên nếu bà không muốn giải quyết công khai trên mạng buộc tôi tâm phục, khẩu phục ngay trên mạng có hàng trăm ngàn người chứng kiến này để bà “thắng vẻ vang”mà kiên quyết kiện tôi ra tòa để..... LÀM TRÒ CƯỜI THIÊN HẠ và làm XẤU MẶT luôn cả ĐSQVN cũng như hủy Danh tiếng Người Việt tại Đức, chặn luôn con đường làm “Hội trưởng Hội LH PN toàn Liên bang Đức” của bà (vì chắc chắn không ai muốn kẻ xử sự như thế với người PN Đức gốc Việt làm đại diện cho Cộng đồng mình để PHÁ HOẠI TÌNH HỮU NGHỊ VIỆT - ĐỬC cả!)

Nếu như vậy, buộc tôi phải gửi toàn bộ những việc bà làm và những bài viết của tôi, những lời Comment của bà cho Polizei nhờ họ điều tra và phân xử giùm!!!

Vì tôi biết, nếu vụ kiện kéo dài (vì LS của bà vì tiền mà theo đuổi), còn tôi vì mệt mỏi bỏ buông như bác Thoại, không ra toà, không trả lời LS của bà sẽ coi như “thua kiện” về mặt hành chính, thì tôi cũng không có lương cao để trả tiền toà như bác Thoại; không có tài sản gì có giá để họ đến trấn lột; nhà còn nợ ngân hàng.... Như vậy bà mất công mà không được gì, lại mang tiếng ÁC thêm thôi!

Rất mong được đối chất, tranh luận với bà CÔNG KHAI ngay tại đây! Và tôi tin, những người làm chứng của cả hai bên đều có thể tham gia vì tôi để chế độ công khai!

Thanh Bình 07.11.2021

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen