Seiten

Dienstag, 21. September 2021

NÀY LŨ BƯNG BÔ….

Ta không phải loài BÒ ĐỎ não đặc như mi!
Chẳng phải bầy CẨU NGU, quen sống quỳ úp mặt vào bô Trung cộng!
Cũng không phải loài CHUỘT hèn hạ sợ mặt trời chui nấp ống cống!
Mà LÀ NGƯỜI đứng ngẩng đầu, nguyện SỐNG VÌ LỢI DÂN!
Ta không muốn TỔ QUỐC VIỆT NAM bị Trung cộng chiếm dần!
Không muốn bầy NỘI XÂM bắt tay Trung giết dân mình ….tàn ác!
Bởi vì ….
Ta không thể bội bạc
Với Cha Ông, Dân tộc, Tổ quốc mình!
Ừ, Ta chửi ….
Mả bố cái bọn BÁN NƯỚC HẠI DÂN ĐÁNG KHINH!
Bọn chuyên nghề ….BÁM ĐÍT rập rình PHÂN TRUNG CỘNG!
Bọn sâu mọt THAM NHŨNG...
CƯỚP ĐẤT, HẠI DÂN, ĐỤC RỖNG NGÂN SÁCH nước nhà!
Ta muốn ĐÀO MẢ CHA….
Cả đám ngu lâu đầu đất….
lẫn bầy nịnh đầm, LIẾM CẬT bọn HẠI DÂN!
Sợ hãi ngậm miệng, cho Đất nước mất dần…
Còn dân mình phải trần thân khốn khổ….
Ta chửi cả lò bọn mang thân phận BÒ, C HÓ….
Mang danh người Việt, mà tôn thờ lá cờ giặc Trung!
Đày đọa dân mình khổ đến tận cùng...
Cho bầy khốn nạn nghiễm nhiên ung dung ….GIẾT CƯỚP....
Đất của cha ông, chúng đem dâng Trung quốc…..
Biển Đông làm ngơ...cho Trung xâm lược mất dần.....
Ta “PHẢN ĐỘNG” vì xa xót cho dân!
bị đày đọa, bị đảng phanh thân hút máu…..
Ừ, ta "PHẢN ĐỘNG" chống lại BỌN XẤU ....
BẮT TAY giặc Trung ….giấu tội…. GIẾT DÂN MÌNH....
Ta NGẨNG CAO ĐẤU nhìn xuống bay... RẺ KHINH!
Ngửa mặt hóng chuyện linh tinh ….để BỊ DẮT MŨI!
TÂM TA SÁNG, nên không ngại ai chửi!
LÒNG TA NGAY, không dấm dúi, ươn hèn!
Không như bọn bay…..ÚP MẶT BÔ TÀU ĐÃ QUEN!
Không thấy NHỤC, vì TIỀN mà….. BÁN NƯỚC!
Thanh Bình 08.09.2021
Bài mình viết để chửi lũ bò đỏ bưng bô đổ xô vào chửi mình trên trang "Idol Live" của bọn bò đỏ dưới một bài về chuyện cãi nhau giữa vợ chồng con Thủy Tiên và mụ Phương Hằng.
Mình chỉ viết "Cứ đánh nhau, móc họng nhau làm trò vui cho dân VN quên TQ CƯỚP MẤT BIỂN ĐÔNG RỒI".... Vậy mà lũ bò vào chửi mình "ba que", "bám càng", "phản động", "ngu"....
- Nick Linh Chi viết: "biển đông là tầm vĩ mô cô ak, dân k lo đc...." - Vậy thì dân VN chấp nhận cho ĐCSVN để mất nước sao???
- Nick Lê Tiến chửi "Jenny Le Binh cái lũ bán nước. Giờ còn bày đặt kêu gào giữ nước? 😂😂😂. Đúng là bọn súc vật. Chỉ biết kêu. Không đc tác dụng mẹ gì hết. Thấy bố mỹ mày đi đêm với bọn tàu khựa chưa? 😂😂. Ngu đần". - Vậy mà lãnh đạo VN của nó mà nó nguyên BƯNG BÔ suốt đời cũng đang sì sụp lạy "bố Mỹ" thí cho ít phân rơi là Tiền, Vacxin và cả Tầu Hải cảnh nữa đó. Không biết đám cha nó đó có biết NHỤC KHÔNG? Có NGU không???
- Có con dở điên dở khùng có Nick Uyen Hoang còn viết:
"Jenny Le Binh cô đừng nói thế TQ họ ko xấu .. việt nam tự giết việt nam thui .. nghệ sĩ lừa đảo thì còn ra thể thống gì ?" .... - Có phải nó nghĩ TQ là "anh em 4 tốt 16 chữ vàng", nên biển đảo, đất liền của VN cũng là của TQ, vì "anh em một nhà", "Đối tác chiến lược và toàn diện" như trọng khẳng định không???
- Nick Đạt Wano (chắc thằng Tàu biết tiếng Việt) viết: "Jenny Le Binh theo con nghĩ là cô nên đi tù đi, phản động mà ngu như cô sớm muộn gì cũng bị bắt" - Hahahaha "ĐÃ LÀM KHÔNG SỢ, MÀ NẾU SỢ THÌ KHÔNG LÀM". Vì QUYỀN DÂN, LỢI NƯỚC thì thân xác này đâu có xá chi???
Đọc chúng chửi, mình không cay, nhưng thấy TỘI NGHIỆP cho trình độ văn hóa của đám bÒ ĐỎ RỌ MÕM, DLV VỆ BINH của đảng ngăn ngủn như thế mà đau cho vận nước, xót xa cho Dân tộc.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen