Seiten

Freitag, 9. Dezember 2016

TÔI LÀ PHẢN ĐỘNG?

TSB xin kính tặng chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và các anh, các chị đang dấn thân vì Tổ quốc, dân tộc mà hy sinh mọi quyền lợi bản thân và gia đình. Tổ quốc và nhân dân VN đời đời ghi công ơn của những người "phản động như các anh các chị.
Noi gương các anh, các chị, TSB cũng nguyện dâng hiến trái tim này cho tương lai dân tộc Việt.



Tôi phản động, vì muốn tìm công lý
Yêu chuộng Tự do, Dân chủ, Nhân quyền
Tôi phản động vì chống kẻ có quyền
Tham nhũng, hại dân, đảo điên, bán nước
Tôi phản động, vì căm thù Trung quốc
Chiếm biển, đảo, rừng, xả độc giết dân


Tôi là phản động vì muốn dấn thân
Phản đối cường quyền, chống quân tàn bạo
Tôi phản động vì căm bọn làm láo
Xuống đường hô to “đả đảo độc tài”
Coi thường luật pháp, cố tình làm sai
Đàn áp dân, ca bài thân Trung nhất


Tôi phản động, học truyền thống bất khuất
Không chịu lặng câm nhịn nhục cúi đầu
Thương dân quằn quại với những khổ đau
Không quyền sống, đời chìm sâu tăm tối


Phản động như tôi, nào đâu có tội?
Yêu sự thật, không giả dối, cuồng điên
Không đấu tranh vì danh lợi hay tiền
Chỉ mong ước bình yên cho đất nước.

Tiếng Sóng Biển 09.12.2016


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen