Seiten

Montag, 26. Dezember 2016

GIÁNG SINH HÒA BÌNH, YÊU THƯƠNG VÀ HY VỌNG

TSB không phải con chiên, nhưng luôn tin rằng tất cả các đạo giáo tốt trên thế giới đều khuyên dậy mọi người gắng sửa mình, làm những điều tốt đẹp nhất cho thế nhân.
Những người có đức tin, dù đó là đức tin Công giáo, Phật tổ hay tin vào Thánh thần nào đó chân chính đều dễ dàng gặp nhau ở nỗi khao khát được sống trong hoà bình, yêu thương và hy vọng.

hinh-anh-dep-danh-cho-mua-noel-2015-
Chắc chắn không đạo nào dậy các tín đồ làm điều sằng bậy, ăn cắp, dâm ô, dối trá...vv..
Chỉ tà đạo vì ích kỷ, tự tôn mới xúi dục tín đồ của mình thoá mạ, tẩy chay hay tàn ác hơn là phá hoại và giất người có những đức tin khác mình.
Người ta dễ dàng nhật thấy loại tà đạo này đang ngày càng tác oai, tác quái trên hành tinh và lôi kéo được không ít những kẻ ngông cuồng, tự đại, ích kỷ hay hèn nhát, nhu nhược, bất tài trong cuộc sống, nên luôn ghen ghét và muốn đập phá những gì thuộc về văn mình, chúng mượn hơi "tín ngưỡng" để bắn giết những người không giống mình và chắc chắn là hơn mình.
Tại sao vậy?
Bởi tại trong mỗi con người cái ác như tính tham lam, lòng ghen tuông, thói đố kỵ và tính ích kỷ, cao ngạo luôn dễ dàng lấn át cái thiện.
Các đạo giáo tốt ra đời để giáo dục chúng sinh sửa mình hướng thiện. Họ khơi gợi lòng nhân, tính thiện trong mỗi con người để mong dần sẽ át và loại trừ đi cái ác tiềm tàng.
Nhưng vì các chính quyền độc tài thường tham lam, ích kỷ, chỉ muốn giữ quyền độc tôn như ĐCSVN hay Nhà nước Hồi giáo tự xưng để vơ vét tài nguyên đất nước cho riêng mình, nên phải tìm mọi kế gian manh dối trá, lừa lọc, kể cả lợi dụng lòng tin của dân chúng, làm những điều xằng bậy như tàn phá các nơi thờ tự, triệt hạ nguồn sống, tra tấn, đánh đập, giết hại dân lành của các tôn giáo khác nhằm thâu tóm quyền lực độc tôn, thoả mãn lòng tham vô đáy của những kẻ lãnh đạo đen tối.
Mùa Giáng sinh là mùa cả nhân loại muốn dành cho nhau tình yêu thương, chia sẻ mong thế giới luôn hòa bình và hy vọng hướng về tương lai sẽ có cuộc sống tốt đẹp như chốn thiên đàng bìn an, hạnh phúc.
Để giấc mơ trở thành hiện thực, mỗi người dân hãy cố gắng bằng những việc làm nhỏ, phù hợp với khả năng và sức của mình để nhanh chóng góp phần tiêu diệt những mối nguy cơ đã và đang gieo tai họa giáng xuống đầu nhân dân và tương lai con cháu chúng ta. 
Hãy cùng hô to khẩu lệnh: ĐMCS! để Đổi Mới Cuộc Sống đang khốn cùng của nhân dân Việt Nam trong thời mạt vận này.

hinh-anh-dep-danh-cho-mua-noel-2015-2

GIÁNG SINH HÒA BÌNH, YÊU THƯƠNG VÀ HY VỌNG

Đức Chúa ra đời hiến mình trên thánh giá
Cứu rỗi chúng sinh thoát khỏi họa khổ đau
Chúa những mong cho nhân thế cùng nhau
Chia sẻ yêu thương, xóa u sầu tăm tối
Chúa chịu nỗi đau, mong gánh đi hết tội
Cho nhân gian chung vui sống hòa bình
Khơi lên hy vọng trong ánh sáng nhật minh
Người với người hưởng trọn tình nhân ái.


Tiếng Sóng Biển Giáng sinh 2016

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen