Seiten

Donnerstag, 15. Oktober 2020

AI ĐÃ G.I.ẾT EM - LUẬT SƯ PHẠM THỊ HỒNG THÊU???

Rạng sáng nay, khoảng 2 giờ sáng ngày 10.09.2020 người ta tìm thấy xác của cô gái Luật sư Phạm Thị Hồng Thêu, (người Luật sư nữ luôn công khai kêu gọi ủng hộ Dân oan Đồng Tâm trên mạng Face) trên sông Trà Lý, Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình.

Ai đã g.i.ết cô ấy??? Trong khi tôi nghe tin các vị Luật sư tình nguyện NHẬN CÃI GIÚP cho Dân oan Đồng Tâm rời tòa trong tình trạng bị một bọn an ninh côn đồ cũng ngồi trong tòa theo sát và.... đ.e d.ọ.a.

Vậy ai đã xuống tay tàn độc g.i.ết cô ấy và ai là kẻ đã ra lệnh tàn nhẫn này để b.ịt m.iệng???

Chúng đã đá.nh đ.ập và gi.ết Cụ K.ình một cách dã man, rồi cho chó c.ắn x.é, lôi x.ác Cụ. Nay lại rắp tâm DỰNG HIỆN TRƯỜNG GIẢ, TR.A TẤ.N É.P CUNG  nhằm VU KHỐNG dân Đ.ồng Tâ.m, buộc họ "nhận tội g.i.ết ng.ười" của chính chúng, hòng gi.ết tiếp hai người con trai của Cụ và tống các cháu, cùng dân Đồng Tâm vào tù.

M.áu chúng u.ống ở Đ.ồng Tâm đã gieo bao nỗi UẤT HẬN vào lòng hơn 90 triệu dân VN rồi, bây giờ chúng lại xuống tay gi.ế.t thêm một nữ Luật sư hòng DẰN MẶT cả các Luật sư đang nhận bênh vực cho 29 người dân oan Đồng Tâm chăng???

Có lẽ khi nhận lời bênh vực cho Dân oan Đồng Tâm và BIẾT RÕ SỰ DÃ M.AN, TÀN Đ.ỘC của bầy Q.uỉ đ.ỏ do ĐCSVN đào tạo ra, nên trong Nhật ký của mình, LS Thêu có viết: "Tôi đang đi trên một con đường đầy chông gai và cực kỳ ng.uy hi.ểm - đó là con đường Trợ giúp Pháp lý cho d.ân o.an Đ.ồng Tâm.... Tôi có thể ch.ết hay t.àn t.ật suốt đời".....

Vậy mà em vẫn ngẩng cao đầu bước trên con đường VÌ DÂN OAN ĐỒNG TÂM để hôm nay chúng gi.ết ch.ết em rồi

Hỡi ôi, đất nước Việt tôi

M.áu đang nhỏ xuống khắp trời thương đau

Chỉ vì CƯỚP ĐẤT DÂNG T.Ầ.U

Cho Viettel kiếm tiền mau chóng giầu

Mà dám th.ảm s.át dân sao?

Gi.ết Cụ Kình, nỡ lòng nào g.iế.t em?

Già bắn ch.ết, gái cũng đem

Đánh đập dìm xuống sông đêm thế này???

Khát m.áu - bầy quỉ kh.ốn thay!

Xin Trời thương, tri.ệt chúng ngay cứu người!

Thanh Bình 10.09.2020

Tin và ảnh lấy từ trang Face Nguyen Bui


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen