Seiten

Montag, 19. Oktober 2020

TRỌNG PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM HOÀN TOÀN TRƯỚC HIỆN TÌNH ĐẤT NƯỚC!

 

Bởi Trọng lú nắm một lúc 6 ghế quyền lực nhất trong tay:
1/ Chủ tịch nước: Phải lo chuyện hoạch định chính sách đối nội, đối ngoại và chịu trách nhiệm chỉ đạo chung việc điều hành Đất nước. Nhưng.... đáng tiếc Trọng cho thấy là một kẻ BẤT TÀI, VÔ GIÁ TRỊ trước nhân dân VN và trước bạn bè Thế giới, nên VN ngày càng đắm chìm.
2/ Tổng bí thư ĐCSVN: Chức vụ này đáng lẽ chỉ có giá trị điều hành đối với hệ thống ĐCSVN và chỉ có tác dụng với đảng viên ĐCSVN, mà chẳng ảnh hưởng gì tới dân VN. Nhưng vì ĐCSVN CƯỚP QUYỀN DÂN TỘC, tự nhét điều 4 vào Hiến pháp năm 1992 để khẳng định: “Đảng Cộng sản (ĐCS) Việt Nam là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội”, tức là nước Cộng hoà XHCN Việt Nam theo một chế độ Đảng trị = Đảng chủ, chứ không phải "Dân được làm chủ" như Điều 2 đã xác định “Nhà nước Cộng hoà XHCN Việt Nam là nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân. Tất cả quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân…”, vì vậy ĐCSVN nắm trọn quyền thao túng toàn bộ đất nước này khiến Đất nước đang tới bờ vực thẳm của nguy cơ mất nước vì dàn lãnh đạo đều do ĐCSVN cử ra toàn lũ bất tài, vô liêm sỉ, bất nhân, tham lam, vô cảm thì làm sao đưa Dân tộc thoát vòng kim cô của giặc Tàu, đưa Đất nước phát triển bền vững được?.
3/ Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh: Có nghĩa mọi chuyện VN để mất dần biển, đảo, biên cương, đất liền; chuyện VN bị các nước khinh rẻ, coi thường vì những chính sách mập mờ không nhất quán, rõ ràng; chuyện TQ cài được vài trăm điệp viên vào tất cả các ngành, các cấp của VN như tướng Trương Giang Long nói; chuyện Bộ trưởng CA tô lâm biến thành TỘI PHẠM QUỐC TẾ khi tổ chức bọn mafia xâm nhập Đức TRÁI PHÉP bắt cóc TXT làm xấu mặt VN trên trường QT.....Tất cả đều là LỖI DO TRỌNG LÚ không làm tròn nhiệm vụ cả.
4/ Trường Ban chỉ đạo Cải cách Tư Pháp: Như vậy, tất cả những vụ ÁN OAN suốt bao nhiêu năm qua KHÔNG ĐƯỢC XỬ LÝ dứt điểm; những vụ dân oan khắp nơi khiếu kiện; những vụ tống giam dài hạn người yêu nước chống TQ, bảo vệ môi trường hay bênh vực Dân oan...v.v...những vụ án VÔ LÝ như thằng CỐ TÌNH DÀN DỰNG tổ chức tham nhũng 7.000 tỷ đồng Phạm Nhật Vũ thì chỉ bị phạt 3 năm tù, còn anh thanh niên ăn cắp con vịt thì bị 7 năm tù giam.... đã nói lên rất rõ ngành Tư pháp VN ĐANG THỐI NÁT BẤT CÔNG VÔ CÙNG TRẦM TRỌNG.


5/ Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng: Chỉ nhìn vào danh sách dài bất tận của đám tham nhũng đã bị lộ, toàn là lãnh đạo cao cấp do ĐCSVN lựa chọn và cử ra; cứ nhìn những lãnh đạo các cấp của ĐCSVN sống ngang nhiên trong xa hoa giàu sang, phè phỡn thừa mứa trong khi dân VN đắm chìm trong thảm họa thương đau liên tiếp; cứ nhìn cảnh các Tập đoàn kinh tế của những "đại gia" cùng phe trọng hay những kẻ nắm quyền đang thắng thế; cứ nhìn cảnh giờ đây dân đi bất cứ đâu, đụng chuyện gì từ nhà thương, trường học, nhà trẻ... đều phải chi tiền; đi tới đâu, làm gì cần tới cán bộ thôn, xã, tổ khu phố hay phường thôi là.... nghe hoạnh hoẹ hay được chứng kiến cách tiếp dân lạnh nhạt..... đủ biết "hiệu quả" của việc trọng "chống tham nhũng" như thế nào!
6/ Bí thư Quân Ủy Trung ương: Có nghĩa trọng nắm trách nhiệm mọi mặt về an ninh chính trị trong nội bộ đảng cũng như trong dân; nắm việc điều hành, chỉ đạo Bộ CA phải ĐIỀU TRA RÕ RÀNG, ĐẢM BẢO TÍNH MINH BẠCH mọi vụ án hay nghi ngờ gây án......của bất cứ tổ chức nào, nhằm mục đích giữ gìn AN NINH TRẬT TỰ để BẢO VỆ SỰ AN TOÀN CHO DÂN VN trước mọi sự tấn công TRÁI PHÉP của bất cứ tổ chức hay đối tượng nào. Như vậy, trọng cũng phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước chuyện nội bộ ĐCSVN rối ren, kéo bè kết cánh dựng "dự án" bậy bạ móc ruột ngân sách; chuyện các quan tham nhũng mua bằng, chạy chức, đút lót, hối lộ, chạy án, chạy điểm; chuyện HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN bỏ buông biến, đảo, biên cương cho TQ, nhưng lại điều quân ngang nhiên cướp đất dân trên khắp các tỉnh thành để chia nhau làm giàu; kéo 3.000 quân tinh nhuệ đang đêm vào làng Hoành Đồng Tâm giết Cụ Lê Đình Kình.... để CƯỚP ĐẤT cho Viettel làm vốn kinh doanh...v..v.. Điều này nói lên QUỐC PHÒNG VN BỊ VÔ HIỆU HÓA TRƯỚC TQ, còn AN NINH trong nội bộ đảng thì RỐI REN, LOẠN XÀ BẦN.


KẾT:
Như vậy, Trọng lú PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM HOÀN TOÀN trước hiện tình BI ĐÁT, NGUY CƠ MẤT NƯỚC vào tay TQ trong chiến dịch XÂM LƯỢC MỀM của Bắc kinh, CÓ TỘI với Tổ Quốc và nhân dân VN vì anh ta nắm trong tay TẤT CẢ QUYỀN LỰC chi phối toàn bộ Nhà nước và Chính phủ nước CHXHCNVN, nhưng để cho Việt nam rơi vào tình trạng:
- Kinh tế, chính trị của VN lệ thuộc vào TQ gần như hoàn toàn (khi các ngành quan trọng như điện, nước, khoáng sản, xuất khẩu.... đều lệ thuộc gần như vào TQ hoàn toàn; cán bộ, lãnh đạo của ĐCSVN đều được gửi sang TQ "học tập," và "đào tạo")
- An ninh Quốc phòng thì HÈN VỚI GIẶC để mất dần biển, đảo, biên cương, đất liền cho giặc TQ; không dám không dám can thiệp cứu giúp ngư dân bị TQ đâm tàu, cướp phá ngư cụ, bắt người .... ngay trên vùng biển của mình; để hàng đoàn người TQ nhập cảnh trái phép và buôn hàng tấn thuốc gây nghiện vào sâu trong lãnh thổ VN mà VN không được phép xử lý, phải trả về TQ.
- Giáo dục ngày càng SUY ĐỒI nghiêm trọng, nên đào tạo ra toàn GS TS dố.t, nói nhảm, có những công trình méo mó sai lệch về nhận thức....khiến xã hội ngày càng rối ren, loạn luân.
- Y tế thì loạn xà bần, bác sĩ thực tâm cứu tính mạng bệnh nhân vì lương tri hầu như không có, hay quá hiếm. Nhà nước không có một chính sách nào rõ ràng cho việc phòng và chữa bệnh hiệu quả cho dân, nên bệnh nhân chất chồng lên nhau tại các bệnh viện, thiếu chỗ nằm và....chi phí khám chữa bệnh quá cao so với mặt bằng lương trong XH.
- Truyền thông, Phim ảnh, Văn hoá XH, Xuất bản..v.v.... loạn tùng xị, đánh mất hết những giá trị đạo đức truyền thống. Giáo viên thì bị điều đi "phục vụ quan khách"; nhẩy biểu diễn trước học sinh toàn trường như phát cuồng; đánh và hành hạ, lạm dục tình dục trò thản nhiên và công khai; lãnh đạo đảng thì cao ngạo, thích khoe khoang lung tung những điều không thực, luôn tìm cách dối trá, lừa đảo dân; cán bộ đảng thì hung hăng, chửi bới, đe dọa, đánh dân, khu xử với dân như súc vật; lũ tay sai, bưng bô cho đảng thì đánh mất hết tính người, chửi loạn xà bần, tự khoe những thứ bẩn thỉu nhất mà đảng dạy cho chúng ở khắp mọi nơi, trên mọi diễn đàn, trang mạng .... mà không còn biết xấu hổ.
- Chưa hết, mọi THẢM HỌA đang diễn ra HÀNG NĂM như lũ lụt giết chết hàng trăm mạng người, cuốn trôi hay làm hư hỏng nhà cửa, tài sản của nhân dân Miền Trung cũng như khắp nơi trên cả nước đã có thể ngăn chặn hay giảm bớt được, nếu trọng KHÔNG THAM QUYỀN LỰC độc tôn trong khi bản thân BẤT TÀI, LÚ LẪN, LẠC HẬU và GIÀ NUA.

Đề nghị Trọng PHẢI TRẢ LẠI NGAY CHO DÂN QUYỀN TỰ DO BẦU CỬ để tìm ra những người LÃNH ĐẠO SÁNG SUỐT, CÓ TÀI, CÓ TÂM, CÓ TẦM, MỘT LÒNG VÌ DÂN VÌ NƯỚC, KHÔNG VÌ TIỀN BẠC, LỢI NHUẬN để đưa Đất Nước phát triển BỀN VỮNG, DÂN TỘC TRƯỜNG TỒN.

Nếu làm được điều đó, Trọng sẽ được dân tôn thờ hơn bất cứ ai khác trong lịch sử VN!

Thanh Bình 19.10.2020

Về những bức ảnh:
Bay chết thì cũng phải thôi!
Phá rừng cướp gỗ thì đời phải tiêu!
Xây "thủy điện cóc" chi nhiều?
Giết dân xả lũ, sớm điêu linh - tàn!





Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen