Seiten

Montag, 19. Oktober 2020

TỔNG THỐNG MỸ XUẤT SẮC NHẤT DONAL TRUMP


Donal Trump vốn là một Doanh Nhân cực kỳ thành đạt, vợ đẹp, con ngoan và tài giỏi. Ở tuổi ngoài 70, ông có thể yên bình ngồi thụ hưởng thành quả của cuộc đời mình.

Nhưng.... theo dõi sát sao tình hình chính trị đất nước và sự biến chuyển ngày càng xấu đi của nước Mỹ theo chiều hướng "toàn cầu hóa" do đảng Dân chủ Con lừa Mỹ đặt nền móng và dẫn dắt, ông Trump đã nhận ra ĐẠI ĐA SỐ DÂN MỸ BỊ MẤT VIỆC LÀM nên ngày càng nghèo khó hơn, trong khi giới chủ lớn, đám chính trị gia tự xưng "cấp tiến", đám văn nghệ sĩ chỉ thích hơi tiền và đám "truyền thông thổ tả" ăn theo nói leo được Trung cộng chú ý "chăm sóc đặc biệt" thì ngày càng giàu có.

Nước Mỹ bị phân cực và bị cuốn vào các cuộc xung đột, khủng bố có nguy cơ kéo dài bất tận vì.... sự NHU NHƯỢC trong xử lý tình huống xung đột sắc tộc của Obama khi Mỹ nắm vai trò "anh cả của Thế giới", vốn là Cường quốc số 1 lâu nay.
Cũng vì sự mê muội của Bill Clinton, Obama và đảng Dân chủ luôn tôn vinh những cái đầu CON LỪA nhu nhược và trì trệ, không nhận ra và không phân biệt rõ ai là KẺ THỦ NGUY HIỂM NHẤT CỦA MỸ VÀ NHÂN DÂN TOÀN THẾ GIỚI, khiến nước Mỹ tuột dốc trước sự tăng trưởng mạnh mẽ của TQ, nhờ vào việc các ông chủ to của Mỹ chuyển hãng xưởng và công nghệ Mỹ sang cho TQ theo sự thúc đẩy và kêu gọi của Bill Clinton và Obama..

Quá thương dân Mỹ và yêu nước Mỹ bằng CẢ TRÁI TIM MÌNH, nên không thể ngồi yên nhìn nước Mỹ lụn bại dần, Ông Donal Trump quyết định ra tranh cử, khi chẳ̀ng mấy ai (kể cả các nghị sĩ của đảng Cộng Hòa) tin rằng Ông sẽ làm được gì khi "chẳng có tí kinh nghiệm chính trị nào", "ăn nói tùy tiện, nghĩ sao nói vậy, không theo lề lối của một chính trị gia", "tính khí thất thường"...v.v... Ông Donal Trump đã TỰ BỎ TIỀN VẬN ĐỘNG TRANH CỬ và chỉ nói những gì Ông nghĩ, hay Ông muốn LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI từ trái tim đầy nhiệt huyết của mình dành cho nhân dân Mỹ và nước Mỹ yêu dấu của ông.
Và.... đại đa số dân Mỹ đã cảm nhận được bầu máu nóng chứa đựng lòng quyết tâm, ý chí kiên cường của một TRÁI TIM YÊU NƯỚC, YÊU DÂN TỘC từ Ông, nên họ dồn phiếu cho Ông, để ông trở thành vị Tổng Thống thứ 45 của nước Mỹ và ĐƯA NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI nhanh chóng.


Ông Donal Trump trở thành Tổng Thống Mỹ ngoài dự kiến của giới chính trị gia gạo cội, giới tài phiệt cậy tiền thích thao túng chính trường để kiếm lợi nhuận khủng, giới văn nghệ sĩ, báo chí cánh tả chỉ nghĩ tới tiền và danh vọng, cũng như đám Dân chủ nh.u như.ợc, th.am la.m, h.áo d.anh, thiếu thực tế không chỉ ở Mỹ, mà trên toàn thế giới khiến họ vô cùng lo lắng.

Nhưng .....bốn năm qua, mặc dù thời gian còn quá ngắn, nhưng Ông Donal Trump, vị Tổng Thống DÂN CỬ đã làm được những việc mà CHƯA MỘT ĐỜI TỔNG THỐNG MỸ NÀO LÀM ĐƯỢC CHO NƯỚC MỸ, DÂN MỸ và NHÂN DÂN TOÀN THẾ GIỚI mà KHÔNG HỀ VÌ TIỀN, VÌ DANH VỌNG và QUYỀN LỰC cho bản thân mình:

- Trong vòng thời gian ngắn, Ông đã xây dựng được nền kinh tế vững mạnh nhất chưa từng có trong lịch sử Mỹ với 7 triệu việc làm mới, khiến tỷ lệ thất nghiệp đối với người da đe.n và da m.àu.xuống mức thấp nhất từ trước tới nay.

- Chấm dứt thời kỳ nước Mỹ chuyển công nghệ tân tiến ra nước ngoài, làm giàu cho TQ và tạo điều kiện cho TQ ĐÁNH CẮP CÔNG NGHỆ TINH XẢO CỦA MỸ VÀ CÁC NƯỚC PHƯƠNG TÂY để "tiến nhanh, tiến mạnh, tiến không ngừng" đòi lấn lướt cả Mỹ.

- Đòi cân bằng cán cân thương mại không chỉ với TQ mà trên toàn thế giới để có tiền bảo vệ nền An sinh XH cho nước Mỹ; giảm giá thuốc trị bệnh lần đầu tiên trong 50 năm qua cho dân Mỹ; đảm bảo quyền được bảo hiểm cho mọi sắc dân đang sinh sống hợp pháp tại Mỹ. Ông chỉ đòi sự CÔNG BẰNG mà dân Mỹ đáng được hưởng.

- Chấm dứt thời kỳ nước Mỹ BỊ LỢI DỤNG trong các tổ chức Quốc tế như "Hiệp ước Lực lượng hạt nhân tầm trung INF" (còn gọi là Hiệp ước tên lửa tầm trung) mà Mỹ đã ký với Liên Xô năm 1987 vì Nga KHÔNG TUÂN THỦ Hiệp ước này; rút khỏi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (Trans-Pacific Partnership Agreement, TPP) để bảo vệ việc làm cho dân Mỹ; rút khỏi Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu vì nó trút gánh nặng tài chính lên đầu dân Mỹ, trong khi TQ là thủ phạm hủy hoại môi trường ghê gớm nhất lại không phải đóng góp mấy; rút khỏi Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc (UNESCO) vì KHÔNG CÔNG BẰNG trong hành xử, quản lý tài chính yếu kém khiến nợ nần chồng chất; Từ bỏ Hiệp định hạt nhân với Iran và khôi phục các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc đối với Iran vì "hiệp định này đã không ngăn cản Iran phát triển tên lửa đạn đạo, chỉ hạn chế năng lực hạt nhân của Iran chứ không triệt để loại bỏ nó"; rút ra khỏi Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc vì là “cơ quan đạo đức giả và vụ lợi”, “tạo ra sự nhạo báng về quyền con người” vì đã kết nạp cả những nước vi phạm Nhân quyền một cách NGHIÊM TRỌNG vào làm thành viên; rút khỏi Liên minh Bưu chính thế giới UPU vì "khiến Mỹ lâm vào tình trạng bị cạnh tranh không công bằng, gây thiệt hại nghiêm trọng đến thu nhập của ngành bưu chính Mỹ" và rời khỏi WHO vì cho rằng tổ chức này nhận tiền của Mỹ nhiều nhất, nhưng lại phục vụ mưu đồ của TQ, hãm hại cả Thế giới qua Đại dịch Chinavirus.

- Khôi phục và tôn vinh lực lượng Quân đội hùng mạnh, vốn là niềm TỰ HÀO của nước Mỹ. Tiêu diệt dứt điểm bọn khủng bố Quốc tế; chấm dứt các cuộc xung đột kéo dài và đưa Quân nhân Mỹ trở về nhà với gia đình.

- Tạo ra kỷ nguyên mới gắn kết tình đồng minh giữa Mỹ với Israel; đàm phán được thỏa thuận hòa bình lịch sử giữa Israel và các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất; chấn chỉnh lại các mối quan hệ "đồng minh" vốn đã lỏng lẻo khi các nước đối tác QUÁ Ỉ LẠI vào sự bảo trợ của Mỹ dưới thời Obama.

- Xây bức tường chắn lịch sử để bảo vệ biên giới Mỹ, ngăn chặn biển người tỵ nạn kinh tế và tội phạm các loại cũng như bọn khủng bố trà trộn tràn vào Mỹ qua ngả Mexico xuống mức thấp nhất kể từ 1 thập kỷ qua.

- Quyết định ĐÓNG CỬA BIÊN GIỚI và CẤM CÁC CHUYẾN BAY TỪ TQ KỊP THỜI, khi Ông phát hiện Chinavirus LÂY TỪ NGƯỜI SANG NGƯỜI, chứ không như TQ và WHO đưa thông tin LỪA ĐẢO là "chỉ lây từ động vật sang người" khiến cả thế giới chủ quan, tạo điều kiện cho TQ tung Chinavirus ra khắp thế giới. Ông đã nhanh nhạy khởi động nỗ lực CHƯA TỪNG CÓ của TOÀN NƯỚC MỸ cho việc phát triển Vacin và SX trang thiết bị y tế ngay tại nước Mỹ nhằm giúp nhân dân Mỹ và nhân dân toàn Thế giới chống Chinavirus hiệu quả.

- Ông đã vạch mặt chỉ đích danh TÊN TỘI PHẠM QUỐC TẾ KINH KHỦNG NHẤT MỌI THỜI ĐẠI với những MƯU ĐỒ XÂM LƯỢC MỀM LÃNH THỔ, LÃNH HẢI và giết hại con người KHỦNG KHIẾP nhất nhằm hủy hoại cả thế giới này để thâu tóm quyền lực bao trùm, hòng làm chủ Thế giới như "Giấc mơ Trung Hoa" mà họ Tập từng công khai tuyên bố lâu nay, nhưng ít được chính trị gia các nước lưu tâm đề phòng.

Sự chống phá NGUY HIỂM từ trong lòng nước Mỹ:
Ai cũng rõ, kể từ khi ông Donal Trump ĐÁNH BẠI Hilllary Clinton lên nắm quyền thì các cuộc chống phá liên tiếp không ngớt của đảng Dâm chủ Con Lừa Mỹ diễn ra dưới mọi hình thức: chúng dựng lên các cuộc "điều tra" GIAN DỐI; truyền thông KHÔNG TRUNG THỰC, bôi nhọ Tổng Thống để lừa dư luận; kích động biểu tình phá rối chính quyền TT Donal Trump hòng làm Ông PHÂN TÂM vì phiền muộn.... Chúng ngăn cản mọi nỗ lực của Ông Trump đòi cân bằng cán cân thương mại với TQ chính vì lợi nhuận của chúng, mặc cho nước Mỹ bị đánh cắp công nghệ, chảy máu chất xám và bị gián điệp TQ phá hoại từ bên trong nước Mỹ; chúng ra sức ngăn cản ông Trump tìm mọi cách truy nguồn gốc con Chinavirus; phản đối Ông đóng cửa biên giới chặn Chinavirus vì lý do "giao thương kinh tế"; kích động biểu tình bạo loạn đập phá, cướp bóc, giết cảnh sát trên toàn nước Mỹ chỉ vì một TÊN TỘI PHẠM D.A Đ.EN George Floyd; đóng kịch QUỲ GỐI "thương cảm" và đòi "tính mạng người da đen cũng đáng quí", trong khi bọn chúng PHỚT LỜ chuyện một thằng d.a đ.en Darius Nathaniel Sessoms (25 tuổi) dí súng vào đầu bắn chết một cậu bé da trắng mới có 5 tuổi tên là Cannon Hinnant một cách vô cớ....

Tất cả những trò khốn nạn mà đảng Dâm chủ Con lừa Mỹ CỐ TÌNH TẠO RA đã gây không ít khó khăn cho Tổng Thống Trump kể từ khi ông lên làm Tổng Thống Mỹ. Nhưng.... bằng tình YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN, Ông và cộng sự đã từng bước hoàn thiện được tất cả những điều mình đã hứa với cử tri ĐƯA NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI bằng TÌNH YÊU THƯƠNG VÔ BỜ mà Thiên Chúa ban và dẫn dắt Ông.

Tôi tin rằng DÂN MỸ SẼ MỘT LẦN NỮA KHÔNG CHỌN LẦM NGƯỜI, để Ông Donal Trump và Phó Tổng Thống Mike Prence có điều kiện dẫn dắt nước Mỹ đưa cả Thế giới đi vào một Kỷ nguyên mới tràn ngập TÌNH YÊU trong niềm vui, hạnh phúc, nắng và hoa, mãi mãi không còn phải chịu cảnh máu và nước mắt, gông xiềng độc tài cộng sản nữa.

Thanh Bình 01.10.2020



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen