Seiten

Mittwoch, 19. April 2023

TRỜI CHO MÌNH CÓ NHAU


Anh nói, mình giờ chung đường
Chung vòng tay ấm, yêu thương dạt dào
Mình luôn ơn lắm Trời cao
Cho mình hai đứa hôm nào gặp nhau....
Kề vai, chụm lại mái đầu
Chung tay mọi việc ... trước sau vẹn toàn
Tay trong tay, tình chứa chan....
Mắt trong mắt đắm, trao ngàn nụ hôn
Nụ cười như rạng rỡ hơn
Tâm hồn hoà điệu, thêm tròn giấc mơ...
Trăng già thôi hết bơ vơ
Tình như sóng cuốn, biển thơ dâng đầy...
Quấn quýt nhau ngày mỗi ngày
Tuổi già quên mất.... tình say trong tình....
Em cũng ước, mãi có mình
Dẫu nghèo, nhà vẫn lung linh tiếng cười
Anh bảo, yêu mãi em thôi
Cầu cho hai đứa muôn đời bên nhau!
Có em nồng đượm trầu cau
Có em ríu rít những câu chân tình....
Dẫu vất vả, có đôi mình
Chung tay chia sẻ .... bình minh rạng ngời...
Mỗi ngày cứ thế nhẹ trôi....
Bên nhau ta thấy cuộc đời nhẹ tênh...
Tình già ... bền, chẳng chông chênh
Thuyền neo chặt bến chẳng lênh đênh đời!
Thanh Bình 29.03.2023
Bài thơ mình đối nhanh trên trang của Chu Cuoi dưới bài “Tình già” cũng là những gì bọn mình đang trải qua và chia sẻ cùng nhau trong ấm áp yêu thương.
Ông Trời không bao giờ phụ lòng người tốt là thế!
Xin chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao cùng các bạn thân yêu của mình.
Ist möglicherweise ein Bild von 5 Personen, Personen, die stehen und außen
Alle Reaktionen:
Du, Thi Hai Yen Nguyen, XuanTung Vu und 121 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen