Seiten

Mittwoch, 5. April 2023

ĐẤT NƯỚC TÔI ƠI...

 

Đất nước tôi ... đảng đang thời “ngạo nghễ”
Dân đói nghèo, đảng vẫn thế.... “vinh quang”
Đất nước tôi... từ thành phố tới làng
Trai Grab, gái bán dâm kiếm sống
Đất nước tôi... bao người vẫn mơ mộng
“Đảng tài tình”.... “Thiên đường” chẳng còn xa....
Độc dược Trung cộng trên mâm mỗi nhà...
Ung thư chết.... vẫn ngợi ca.... “đảng tốt”???
Đất nước tôi... lãnh đạo khinh dân dốt
THAM NHŨNG thản nhiên.... BÓC LỘT công khai!
Đất nước tôi... chẳng nhìn thấy tương lai
Xách ma tuý... cứ dối hoài.... được thả!?
Đất nước tôi.... ai NÓI THẬT .... bị “vạ”
Chịu khó BƯNG BÔ.... tướng, tá.... mấy hồi!?
Chỉ kẻ tồi tệ mới thăng tiến thôi!
Lãnh đạo DỐT, không muốn người hơn hắn....
Đảng chỉ cần.... “thanh kiếm và lá chắn”
Triệt dân lành.... nhưng lại sẵn sàng quỳ
Trước mặt kẻ thù, nhũn giống chi chi
Khom lưng vái... khóc mỗi khi bị bắt...
Đất nước tôi...CƯỚP ĐẤT... rồi bán sạch
Tượng đài khắp nơi... như thách thức dân!?
Trăm triệu tỷ... cứ “thất thoát” dần dần...
Dinh thự quan “to nhất trần”..... khoe dáng
Đất nước tôi... KHỐN NẠN NHẤT - QUAN ĐẢNG!
“Pháp luật là tao! Bay sáng mắt chưa!?”
Dân cứ im lặng, như bị bỏ bùa???
Giống bầy cừu, để chúng lùa... Tàu thịt!
Dân Việt ơi, THOÁT CỘNG....sẽ khỏi chết!
Dân Chủ, Tự Do.... sẽ hết khổ đau!
Chấp nhận HY SINH giữ lấy ngàn sau!
Một lần sống... PHẢI NGẨNG ĐẦU mà sống!!!
Thanh Bình 29.03.2023
Alle Reaktionen:
Thi Hai Yen Nguyen, Nguyễn Doãn Đôn und 35 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen