Seiten

Mittwoch, 19. April 2023

THẬT TRƠ TRẼN!

Rõ ràng 4 nữ tiếp viên hàng không BỊ CẢNH SÁT PHÁP THEO DÕI TỪ LÂU và biết các cô này CHUYÊN XÁCH MA TUÝ về VN thông qua môi giới của cô thứ 5 (được cho là BỒ NHÍ của con trai cụ tổng trọng), nên yêu cầu Hải quan VN phối hợp THEO DÕI ĐIỀU TRA xem con CÁ MẬP nào là TRÙM CUỐI TẠI VN!?
Nhưng có lẽ TRÙM CUỐI tại VN mà lộ diện theo yêu cầu của cảnh sát CHỐNG TỘI PHẠM MA TUÝ Pháp thì..... có lẽ cái “nhà nước nhân dân” VN này phải sụp đổ, vì 2 trong 5 cô tham gia có dính tới ông tổng bí và ông chủ tịch vừa nhậm chức (cháu ruột của ông thưởng).
Vì thế, thay vì THEO DÕI, ĐIỀU TRA ĐỂ TÓM GÁY TRÙM CUỐI TẠI VN, theo yêu cầu của phía cảnh sát Pháp, Hải quan TPHCHM vội vã BẮT TẠI TRẬN ngay tại cửa sân bay, để cắt đứt DÂY CÂU của cảnh sát Pháp nhằm bắt CON CÁ MẬP tại VN. Rồi để công an thành hồ thả ngay với lý do “không biết mình mang hàng quốc cấm thì không có tội”???
Ô hay, có bao giờ đám tham gia đường dây buôn ma tuý khi bị bắt QUẢ TANG lại chịu nhận mình biết là xách hàng quốc cấm đâu???
Lạ nữa, là tất cả những ai dù già, dù trẻ, dù biết hay không biết thật đó là ma tuý khi bị bắt QUẢ TANG tại cửa Hải quan VN y như những cô này trước đó đều BỊ VN TUYÊN ÁN TỬ HÌNH NGAY, mà tại sao lần này lại cho rằng các cô ấy “không biết thì không có tội”!???
Một kẻ dốt nát như BÀ GIÀ NGỒI XÓ BẾP như tôi, chẳng biết nhiều còn nhận ra ngay, khi một kẻ “nhờ xách hộ” hàng đống kem đánh răng ít giá trị mà trả tới hơn 10 triệu đồng tiền công thì...., chắc chắn trong đó PHẢI LÀ MÀ TUÝ hay TIỀN 💰 hoặc € để qua mặt Hải quan rồi!!!
Không lẽ hãng HKVN lại nhận toàn LŨ N/GU và DỐ/T NÁ.T vậy vào làm tiếp viên mà không DẠY BẢO cho chúng KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP, để BẢO VỆ TÍNH MẠNG HÀNH KHÁCH của các chuyến bay sao???
Nếu không phải đó là 11,4Kg ma tuý để giết hàng trăm người VN một cách từ từ, mà là 11,4 Kg thuốc nổ để giết toàn bộ hành khách và cả phi hành đoàn, lẫn các cô vì sự “không biết” này, thì sẽ ra sao đây???
Chính vì phía VN không chịu phối hợp THEO DÕI ĐIỀU TRA để cùng cảnh sát Pháp TRIỆT TẬN GỐC đường dây buôn ma tuý lớn xuyên Quốc gia này, nên buộc cảnh sát Pháp phải lập tức khám nhà và bắt thằng TRÙM BUÔN MA TUÝ người Việt tại Pháp với 120 Kg ma tuý các loại đang đóng vào các tuýp vỏ kem đánh răng và mỹ phẩm để “nhờ” các tiếp viên hàng không VN “xách hộ” ..... Hắn ta cũng chối đây đẩy là “không biết gì cả”, “không biết đó là ma tuý, mà chỉ được thuê đóng gói” y như các cô tiếp viên kia chối là “không biết trong đó có gì” chỉ “xách hộ lấy tiền”....
Vậy mà một con tự xưng là “đồng nghiệp” với mấy cô xách ma tuý kia (có lẽ cũng thuộc hàng THIỂU NĂNG TRÍ TUỆ như 5 cô tiếp viên hàng không kia chăng???) lại lên tiếng sỉ vả cộng đồng mạng, những người dám chỉ trích những kẻ XÁCH MA TUÝ GIẾT NGƯỜI BỊ BẮT TẠI TRẬN kia và cho rằng họ “muốn nhìn thấy ít nhất một người phải chết mới hả dạ” và cho rằng cộng đồng mạng “nợ một lời xin lỗi” với mấy CON QUỈ VÌ THAM TIỀN mà TIẾP TAY CHO BỌN GIẾT NGƯỜI kia...... KHÔNG THỂ HIỂU NỔI MỨC ĐỘ TRƠ TRẼN của con tiếp viên này!
Không biết đám tiếp viên HKVN của Vietnamairlines có phải là CON NGƯỜI không nữa???
Từ nay ai dám sử dụng dịch vụ của một công ty hàng không có QUÁ NHIỀU BÊ BỐI, khi LỢI DỤNG các chuyến bay “giải cứu” BÓP CỔ KHÁCH HÀNG; lợi dụng các chuyến bay “giải cứu” để BUÔN LẬU RƯỢU NGOẠI; giờ lại lộ ra đường dây “xách hộ ma tuý lấy tiền công” mà “không biết” trong đó có hàng QUỐC CẤM vì tính chất GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT, LÂU DÀI nữa!???
Tại sao CA TPHCM lại thản nhiên TRỊN ĐÍT LÊN PLVN, thả ngay đám tiếp viên HK bị BẮT QUẢ TANG PHẠM TRỌNG TỘI với một lý do VÔ CÙNG NGỚ NGẨN là họ “không biết thì không có tội” một cách tréo ngoe, để TỰ VẢ VÀO MẶT tư lệnh ngành CA một CÁI TÁT TRỜI GIÁNG ĐẦY SỈ NHỤC như thế!???
Anh tô lâm không lẽ im lặng cho bầy cấp dưới làm càn, BÔI NHỌ ngành và SỈ NHỤC mình vậy sao???
Hay anh đành ngậm hột thị, vuốt xú uế trên mặt, vì trong đám đó có 2 con bướm dính tới 2 ÔNG TRÙM, mà anh chỉ là TAY SAI của CON CÁ XẤU CHÚA, nhận tiền của nó đành “múa tối ngày” theo từng cái quất đuôi của nó mà thôi!???
Mỗi người VN bất kể trên cương vị nào, nếu biết đặt QUYỀN DÂN LỢI NƯỚC LÊN TRÊN HẾT, sẽ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHUYỆN TÀY ĐÌNH tiếp tay cho bọn buôn lậu giết cả Dân tộc Việt này!!!
Các bạn đừng để bị hệ thống truyền thông của đcsvn đánh lạc hướng vào vụ bắt bố con thằng Thanh Tân Hiệp Phát, mà quên đi vụ TRỌNG ÁN BUÔN MA TUÝ dính tới con trai trọng và cháu anh thưởng chủ tiệm nước trong lúc chúng đang muốn cho chìm xuồng!!! Cộng đồng Người VN khắp thế giới đừng để mấy con buôn ma tuý này được sống yên ổn nơi chúng ẩn cư (nghe đâu cô họ Võ cháu chủ tiệm nước đã trốn sang Thụy sỹ rồi!???).
Chuyện chúng bắt bố con thằng thanh THP hay kể cả bắt con mụ TRÙM SÒ vợ của Xuân phúc..... cũng chỉ là CÁC VỤ THANH TRỪNG CƯỚP CỦA NHAU TRONG NỘI BỘ LÃNH ĐẠO đcsvn mà KHÔNG BAO GIỜ CÓ HỒI KẾT, khi còn chế độ THỐI NÁT, HỦ BẠI này!!!
Thanh Bình 11.04.2023
Bài dưới của Nhà báo Chu Mộng Long
CHÍT CHƯA? AI NÉM ĐÁ TIẾP VIÊN CHIEUNAYAIRLINES VẬN CHUYỂN MAI THÚY THÌ XIN LỖI ĐI!
Mấy ngày qua, câu chuyện 4 tiếp viên nữ hãng hàng không Vietnam Airlines xách tay 11kg chất cấm từ Pháp về Việt Nam bị bắt, sau đó được trả tự do đang gây xôn xao dư luận. Trước thông tin này, 1 cô gái tự xưng là cựu tiếp viên của hãng hàng không đã lên hẳn 1 clip để lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp.

🔴Nội dung:
Đầu clip cô khẳng định không nói việc xách tay hàng hóa về là không đúng. Nhưng "sai đến đâu có pháp luật xử lý đến đó". Đa số cộng đồng mạng đang n.ém đ.á bất chấp lý do dù đã có kết quả là vô tội: "Các bạn vẫn muốn có ít nhất một m.ạng người nào đó ra đi trong câu chuyện này". Cô rất buồn vì những đồng nghiệp cũ phải nghe những lời bình luận độc á.c như thế này.
Cô khẳng định việc CĐM đang làm chính là tạo nghiệp. Và sẽ như thế nào nếu kết quả điều tra 4 nữ tiếp viên là vô tội. Thì các bạn có cảm thấy áy náy không?
Những ai đã và đang đưa ra ý kiến tiêu cực nợ 4 nữ tiếp viên một lời xin lỗi và cũng nợ hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines một lời xin lỗi chân thành."
Nguồn: Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ
-----
May quá, những vụ án liên quan đến xã hội đen, tôi không dám đụng tới. Vì thế, cũng chẳng dám ném đá các em. Đôi khi các em không chết mà mình chết bất đắc kì tử!
Các em không có lỗi thì khởi kiện ngược bọn ném đá (không giấu tay) cho chúng biết lễ độ. Ít nhất phạt mỗi đứa 7,5 triệu tội đưa tin, hình láo, tổng thu cũng có được tiền trăm tỉ (vì dân mạng rất đông), có khi lợi hơn bán ra 11kg thuốc Tiên.
Có bạn mách, rằng lẽ ra phải thả các em từ lúc ở trên máy bay mới đúng. Bởi bây giờ công an cũng phải xin lỗi và bồi thường danh dự cho các em. Mà Tiên thì giá bồi thường phải khác người phàm đấy!
Tôi thì hèn nên chỉ biết sợ hãi. Sợ nhất là các em mang được 11kg mai thúy (sự thật, em hoa hậu Mai Thúy nặng 62kg) trót lọt qua một chuyến bay thì cũng có ngày các em có thể mang trót lọt chục kí thuốc nổ, đủ nổ tung máy bay và đưa hàng trăm hành khách lên cõi Tiên.
Mang được nàng Mai Thúy bay qua bầu trời thì nếu có mang thuốc nổ cũng là đưa hàng trăm người lên cõi Tiên. Nam mô Tây phương Cực lạc thế giới đại từ đại bi A di đà Phật!
Hãy xin lỗi các em đi để được về miền Cực lạc. Nếu không thì sẽ tạo nghiệp, tức bị đày đọa xuống Âm phủ. Các người đã từng vô ơn với ChieunayAirlines trong vụ chuyến bay giải cứu, bị GS. Ngô Bảo Châu và nhân viên hàng không mắng cho một lần. Vậy mà nay lại vẫn không chừa, nghiệp chồng nghiệp rồi đấy!
Chu Mộng Long

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen