Seiten

Mittwoch, 19. April 2023

DÂN MỸ BỊ ĐẢNG DÂN CHỦ LỪA!


Như tôi đã từng viết nhiều bài về Cựu TT Donal Trump và khẳng định Ông là một vị Tổng Thống VĨ ĐẠI CỦA MỌI THỜI ĐẠI cho Nước Mỹ và cho Toàn thế giới YÊU TỰ DO, DÂN CHỦ và HOÀ BÌNH!
Chính vì Ông QUÁ XUẤT SẮC, KHÔNG CHỊU ĐỂ NƯỚC MỸ LUỴ BỌN TÀI PHIỆT như các đời TT Mỹ trước đó. Ông chỉ VÌ NƯỚC MỸ VÀ DÂN MỸ, nên bầy QUÁI VẬT ĐẦM LẦY Washington CĂM GHÉT ÔNG vì Ông không chịu để chúng giật dây điều khiển, buộc nước Mỹ hy sinh QUYỀN DÂN LỢI NƯỚC, để gắn kết, “giúp đỡ” không chỉ các nước đồng minh, mà giúp cả KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHÚNG VỚI TOÀN NHÂN LOẠI là QUỈ ĐỎ TQ và BẦY GẤU NGA CỦA PUTIN mang lại LỢI NHUẬN KHỦNG CHO CHÍNH CHÚNG, nhưng gây NGUY HIỂM cho nước Mỹ và Thế giới như hôm nay!
Đám Quỉ đỏ CSTQ và Gấu Nga lẫn bọn mọi ăn theo chúng cũng VÔ CÙNG CĂM GHÉT Ông, bởi Ông NẮM THÓP và VẠCH TRẦN BỘ MẶT QUỈ của chúng!
Những lãnh đạo gà mờ và CẢ TIN như Clinton, Obama và cả Merkel..... trước đây đều bị bọn ĐỘC TÀI Tập cận bình và Putin BẮT TAY VỚI BỌN TÀI PHIỆT MỸ (lâu nay quen thói buộc Toà Bạch Ốc làm theo lệnh chúng, vì nhận tiền tài trợ của chúng. Còn Merkel của Đức thì tin và làm theo Clinton và Obama, mộng tưởng “một thế giới hoà bình” khi kéo được 2 kẻ ĐỘC TÀI PHÁT XÍT NÀY HỘI NHẬP THẾ GIỚI...) Tất cả đã bị chúng LỪA ĐƯA VÀO TRÒNG CỦA Tập và Putin, khiến Thế giới đứng trên bờ vực của cuộc CHIẾN TRANH HUỶ DIỆT do Putin gây ra và Belarut, TQ, Bắc Triều và Iran cũng tính “Cứu Bồ” .....
Tại sao thời TT Trump, KHÔNG MỘT NƯỚC NÀO trong số QUỈ KHÁT MÁU kia dám nho nhe gây chiến? Bởi Ông Trump cho họ thấy, Ông MUỐN HOÀ BÌNH, nhưng Nước Mỹ cũng ĐỦ SỨC SẴN SÀNG ĐẬP BẸP NGAY LẬP TỨC những KẺ KHỐN NẠN!!! 59 quả Tomahawk chính xác vào căn cứ quân sự đã chấm dứt xung đột Syria và 2 quả tên lửa điều khiển từ xa của Mỹ đã giết chết tên TRÙM KHỦNG BỐ Quốc tế Al Qaeda khiến những kẻ hung hăng nhất cũng phải dè chừng.
Cũng chính vì Ông Trump QUÁ TUYỆT VỜI, nên Đảng Dân chủ CON LỪA VÔ CÙNG LO SỢ khi Ông tuyên bố ra tranh cử chức TT Mỹ trở lại vào năm 2024 tới đây.
“Thuyền to sóng cả”! Người CÓ TÀI thường bị bọn có TÂM ĐỊA XẤU, hay GHEN ĂN TỨC Ở, hoặc CAO NGẠO .... tìm mọi cách BÔI NHỌ và HÃM HẠI!
Đảng Dân chủ CON LỪA Mỹ thật TRƠ TRẼN khi cố tình lôi những vụ kiện tụng trong quá khứ KHÔNG ĐÂU VÀO ĐÂU RA để lấy cớ BẮT và KHỞI TỐ vị cựu Tổng Thống CÓ TÀI và MỘT LÒNG VÌ NƯỚC VÌ DÂN như Ông Donal Trump!
Tôi được người bạn gửi cho link về chuyện chúng bắt Ông Trump, nhưng KHÔNG LO LẮNG, mà CƯỜI KHẨY, KHINH BỌN QUÁI VẬT ĐẦM LẦY Washington ngu xuẩn đang tự phơi mặt THAM QUYỀN LỰC ĐẾN MÙ QUÁNG, TỰ BÔI NHỌ NỀN DÂN CHỦ, CỘNG HOÀ Mỹ!
Tôi luôn tin LẼ PHẢI SẼ THẮNG!
Và đây, lá thư XIN LỖI của bà Naomi Wolf, từng là Cố vấn Toà Bạch Ốc thời Bill Clinton đã VẠCH TRẦN TẤT CẢ!!!
Mời các bạn, nhất là những người VN tỵ nạn CS mà vẫn GÀ MỜ, NÃO CÓ VẤN ĐỀ mới đặt lòng tin vào sự TUYÊN TRUYỀN LÁO của đảng Dân chủ Mỹ (đảng ủng hộ mối liên kết với độc tài TQ và Putin). Thật đáng XẤU HỔ!
Tỉnh lại và ủng hộ Ông Donal Trump là các bạn TỰ CỨU MÌNH VÀ TỔ QUỐC VN của các bạn khỏi rơi vào tay TQ!
Thanh Bình 07.04.2023
LÁ THƯ XIN LỖI QUAN TRỌNG
Thứ hai, 13/03/2023
Cựu cố vấn Tòa Bạch Ốc thời cựu TT Clinton (Đảng Dân chủ) xin lỗi phái bảo tồn truyền thống (Đảng Cộng Hoà)
Tác giả Jack Phillips
Tuần này (12/03), cựu cố vấn Tòa Bạch Ốc của chính phủ cựu Tổng thống (TT) Clinton đồng thời là tác giả về nữ quyền Naomi Wolf đã đưa ra một “thư xin lỗi chính thức” tới Đảng Cộng Hòa và những người theo phái bảo tồn truyền thống sau khi bà đã tin tưởng vào những gì mà bà mô tả là “những lời dối trá” về vụ xâm phạm Điện Capitol ngày 06/01/2021.
Sau khi đoạn phim mới về vụ xâm phạm Điện Capitol đã được người dẫn chương trình Tucker Carlson của Fox News phát sóng hồi tuần trước, bà đã viết trong thư rằng, “những thành viên Đảng Cộng Hòa ôn hòa và những người theo phái bảo tồn truyền thống nói chung đã bị ma quỷ hóa bởi câu chuyện do Đảng Dân Chủ đang cầm quyền kể lại về những gì đã xảy ra ngày hôm đó.”
Hồi năm 2021 và 2022, bà Wolf đã thu hút sự chú ý trên báo chí khi đặt nghi vấn về những lời tường thuật chính thức về vaccine COVID-19 và các đợt phong tỏa. Bà là người lên tiếng phản đối các đợt phong tỏa COVID-19 và các quy định bắt buộc chích vaccine, dẫn đến ban quản lý cũ của Twitter đã đình chỉ tài khoản của bà trước khi tài khoản này được khôi phục vài tháng trước.
“Những người thuộc Đảng Cộng Hòa, những người theo phái bảo tồn truyền thống, tôi xin lỗi. Tôi cũng đã tin vào tất cả rất nhiều thứ khác mà hóa ra không phải như [những gì] tôi đã được biết qua NPR, MSNBC và New York Times,” bà Wolf viết trên Substack. “Bất kỳ ai trong ban lãnh đạo đã trình bày sai sự thật với công chúng về những sự kiện trong ngày hôm đó nhằm bóp méo sự phức tạp của lịch sử chân thực của ngày hôm đó — cũng phải chịu trách nhiệm.”
Trong lá thư của mình, bà Wolf nói rằng đoạn phim vừa được phát hành về “Pháp sư QAnon” Jacob Chansley và sĩ quan Cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ Brian Sicknick vào ngày 06/01 dường như trái ngược với những lời tường thuật do truyền thông thiên tả và nhiều nhà lập pháp Đảng Dân Chủ thúc đẩy. Đoạn phim mới này cho thấy các sĩ quan dường như đã dẫn ông Chansley qua những khuôn viên của Điện Capitol, trong khi không ai cố gắng ngăn cản hoặc bắt giữ ông ấy. Trong khi đó, trong một cảnh quay ngắn mới, ông Sicknick, người đã qua đời vì đột quỵ một ngày sau đó, đã được nhìn thấy đang đi bộ vòng quanh và yêu cầu những người biểu tình rời khỏi khu vực này.
Trong khi bà không đồng tình với một số kết luận của ông Carlson về đoạn phim này, thì mọi người không nhất thiết phải đồng tình với cách giải thích của ông về những đoạn video đó, “để kết luận rằng Đảng Dân Chủ trong vai trò lãnh đạo, về phần họ, đã chọn lựa, thổi phồng, bịa đặt, và theo một cách nào đó, dường như đã nói dối về các khía cạnh của sự kiện ngày 06/01, biến một thảm kịch đối với quốc gia thành một chủ đề bàn luận bị chính trị hóa nhằm làm mất uy tín của một nửa số cử tri của chúng ta.”
Ông Jacob Chansley, còn được gọi là ‘Pháp sư QAnon,’ bên trong phòng Thượng viện Hoa Kỳ sau khi Điện Capitol của Hoa Kỳ bị đột nhập vào ngày 06/01/2021. (Ảnh: Win McNamee/Getty Images)
“Quý vị không cần phải đồng tình với cách giải thích những video này của ông Carlson, để nhận thấy hành vi đạo đức giả mới nhất của Cánh tả,” bà Wolf nói thêm. “Người quen và người hùng cá nhân của tôi, ông Daniel Ellsberg, đã được Cánh tả ca tụng một cách chính đáng vì đã tiết lộ bất hợp pháp Hồ sơ Ngũ Giác Đài. Tờ New York Times đã được hoan nghênh một cách chính đáng vì đã đăng tài liệu bị rò rỉ này hồi năm 1971.”
Sau đó, bà nói thêm rằng “những người xông vào Điện Capitol một cách thô bạo hoặc những người tham gia bạo lực bên trong đó, tất nhiên phải chịu trách nhiệm” và “những người biểu tình bạo lực thuộc mọi phe phái chính trị ở bất cứ đâu cũng phải chịu trách nhiệm.”
Lời xin lỗi của bà được đưa ra sau khi Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy (Cộng Hòa-California) cung cấp đoạn phim dài hàng ngàn giờ cho nhóm của ông Carlson. Ông McCarthy đã cho biết rằng sau này những video đó sẽ được công bố rộng rãi hơn. Các thành viên Đảng Dân Chủ tại Quốc hội và một số thành viên Đảng Cộng Hòa ở Thượng viện đã chỉ trích gay gắt hành động công bố những đoạn phim đó.
Tuần trước (06-12/03), trước khi nhập viện vì chấn động nhẹ ở não, Lãnh đạo Thiểu số Thượng viện Mitch McConnell (Cộng Hòa-Kentucky) đã phản đối kết luận của ông Carlson. Ông McConnell nói với các phóng viên: “Theo quan điểm của tôi, việc Fox News miêu tả điều này theo một cách hoàn mâu thuẫn với những gì quan chức chấp pháp đứng đầu của chúng tôi ở đây tại Điện Capitol nghĩ là một sai lầm.”
Nhưng một nhà lập pháp hàng đầu của Đảng Cộng Hòa đã nói rằng việc công bố đoạn phim này đã bị hạn chế về phạm vi. Một số hãng thông tấn đã kêu gọi ông McCarthy và các nhà lãnh đạo Quốc hội khác cũng cung cấp cho họ các đoạn phim về ngày 06/01.
“Về căn bản, quyền truy cập để có thể xem các đoạn băng là bị kiểm soát. Quý vị không thể ghi lại, không thể mang theo bất cứ thứ gì,” Dân biểu Barry Loudermilk (Cộng Hòa-Georgia), Chủ tịch Tiểu ban Giám sát Hành chính Hạ viện, nói với các phóng viên hồi cuối tháng Hai. “Sau đó, họ sẽ yêu cầu bất kỳ đoạn ghi hình cụ thể nào — mà họ có thể cần, và sau đó chúng tôi sẽ bảo đảm rằng không có gì nhạy cảm, không có gì được đánh dấu mật — quý vị biết đấy, các lối thoát hiểm.”
Trong một cuộc phỏng vấn với ông Carlson hôm 10/03, mẹ của ông Chansley là bà Martha và luật sư hiện tại của ông đã tuyên bố rằng ông vô tội, đồng thời cho rằng các công tố viên đã che giấu bằng chứng ngoại phạm.
Bà Martha Chansley tuyên bố, “Đáng lẽ đoạn phim đó phải được công bố từ hai năm trước. Lẽ ra [đoạn phim] đó phải được công bố cách đây hai năm rồi. Con trai tôi là một người vô tội. Tất cả những gì [mà Jacob] nói về những gì nó đã làm đều đúng sự thật — rằng nó đã bước qua những cánh cửa đang mở. Con trai tôi đã được hộ tống qua các sảnh của Thượng viện.”
Thanh Nhã biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times
Ảnh 1: Bà Naomi Wolf cựu cố vấn Tòa Bạch Ốc thời cựu TT Bill Clinton
Ảnh 2: Kẻ tay sai của đảng Dân chủ được gọi là “Pháp sư QAnon”
Alle Reaktionen:
Du, Hai Nguyên, Nghĩa Nguyễn und 12 weitere Personen

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen