Seiten

Dienstag, 15. Dezember 2020

TIN ĐAU XÓT

 

5 người hùng tuổi đời còn quá trẻ
Trước Giáng sinh phải tạ thế vì dân
Vì nền Cộng hoà, các anh dấn thân
Đem bằng chứng đám quần thần bán nước
CIA - Không thể nào hiểu được!???
Thông đồng ngoại bang, phá nước, cướp quyền....
Là quân nhân các anh chẳng ngồi yên
Cầm súng lên, thừa lệnh trên chiến đấu....
Nỗi đau khôn cùng, nào ai có thấu!?
Cùng là anh em chung dậu, một nhà
Mà chúng nỡ nào vì tiền Trung hoa
Hại Tổng Thống, xé Mỹ ra tan nát???
Mùa Giáng sinh 5 linh hồn phiêu bạt
Bỏ lại vợ con khao khát mong chờ....
Ngày đoàn tụ bên nến hồng.... Hết mơ!....
Nỗi đau ấy toàn dân giờ thương xót....
Nguyện các anh hưởng hương thơm trái ngọt
Bên Đức Chúa Trời, thánh thót đàn ca.....
Dẫu đường trần nay đã phải cách xa
Hàng tỷ người mãi dâng hoa thương nhớ....
Hôm qua mình nghe tin chính thức 5 chiến binh trong đội đặc nhiệm Mỹ vì bảo vệ nền Cộng Hòa luôn muốn mọi sự CÔNG BẰNG cho dân Mỹ đã hy sinh trước mũi súng của những kẻ phản đồ trong tổ chức CIA của Mỹ mà đau thắt ruột và không chịu tin.....
Bởi CIA được lập ra để hoạt động PHẢN GIÁN, tức chống mọi trò gián điệp nước ngoài xâm nhập phá hoại nước Mỹ. Nhưng.... không ai có thể ngờ..... vì tham tiền, những tên lãnh đạo cao cấp của CIA đã thông đồng với nước ngoài, những KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG CỦA NƯỚC MỸ như TQ, Iran, Cuba và Venezuela và bọn thế lực ngầm trong "đầm lầy Washington để âm mưu lật đổ TT Trump bằng việc can thiệp vào phần mềm Dominion nhằm GIAN LẬN PHIẾU BẦU cho Biden thắng cuộc, dựng hắn lên làm TT bù nhìn cho chúng giật dây, biến nước Mỹ, dân Mỹ trở thành công cụ phục vụ cho mưu đồ Bá chủ toàn cầu của TQ .....
Bây giờ thì ai cũng biết, bắt đầu từ thời Clinton, Bush con... đặc biệt là cặp đôi dơi chuột Obama, Biden và cái đảng Con lừa khoác áo DC Mỹ giả hiệu đã từng nỗ lực thúc đẩy cuộc tiếp sức cho Trung cộng dưới danh "toàn cầu hóa"....để chúng phát triển hùng mạnh nhanh chóng, rồi bây giờ công khai chèn ép, đe dọa xâm lược các nước nhỏ và hung hăng thách thức cả nước Mỹ và Châu Âu....
Bị Tổng Thống Trump, một chiến binh trung thực, ngoan cường không bao giờ chịu khuất phục trước kẻ thù vạch mặt và thề quyết "tát cạn đầm lầy" đen tối, giải phóng dân Mỹ khỏi những vòi bạch tuộc khát máu, của bọn Dân chủ giả hiệu liên minh với thế lực ngầm giàu tiền lắm của, nắm trong tay sức mạnh truyền thông Mỹ đang thông đồng cấu kết với Trung cộng phá hoại và xé tan nước Mỹ từ trong ra, để làm suy yếu sức mạnh Mỹ..... Nên chúng điên cuồng chống phá Ông ngay từ phút đầu tiên Ông lên đài đăng quang năm 2016 liên tục cho đến bây giờ.... mặc cho những thành quả rực rỡ mà Ông đạt được không ai có thể chối bỏ.
Trong khi Tổng Thống Trump được Đức Chúa Trời chỉ đường luôn muốn chặt đứt vòi bạch tuộc Trung cộng, đập tan âm mưu thâm độc phá hoại nước Mỹ này, để trả lại nền Dân chủ, Tự do THỰC SỰ cho nhân dân Mỹ, giữ vững GIÁ TRỊ MỸ trong lòng nhân dân các nước trên toàn thế giới mà thôi.
5 chiến binh đặc nhiệm trong quân đội Mỹ đã phải hy sinh vì một nhiệm vụ đặc biệt đột nhập vào cơ quan đầu não của CIA đóng tại Frankfurt Đức tịch thu máy chủ chứa phần mềm Dominion chứa dữ liệu GIAN LẬN BẦU CỬ để dồn phiếu cho Biden..... Cuộc nổ súng buộc phải diễn ra khi bọn phản quốc cố thủ bắn trả quyết liệt.... (Đó là lý do tại sao báo Đức không đưa tin, vì chuyện giải quyết công việc nội bộ của Mỹ trong cơ quan tình báo Mỹ được phép đóng tại Đức theo Hiệp định Liên minh An ninh Quốc phòng từ lâu không ảnh hưởng gì tới Đức).
Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một cuộc ĐẢO CHÍNH sâu rộng có yếu tố nước ngoài vi phạm Pháp lệnh 12.09.2018 của Tổng Thống Donal Trump đã được bọn PHẢN ĐỒ thiết lập âm mưu từ 4 năm qua, chắc chắn trong đó có sự dính dáng tới Obama, Binden, Hillary, Plosi và đảng DC cùng đám tài phiệt, chính trị gia trong vũng lầy Washington bị TT Trump đụng tới quyền lợi.
Máu dân Mỹ đã đổ, thì món nợ máu này chúng phải trả, đó là qui luật TRẢ BÁO của lẽ tự nhiên và LUẬT ĐỜI!
Xin kính cẩn nghiêng mình trước hương hồn các chiến binh anh hùng đã ngã xuống vì nền Cộng Hòa, vì những GIÁ TRỊ MỸ được bảo tồn và vì một nền Tự do, Dân chủ ĐÍCH THỰC cho nước Mỹ và cho Toàn cầu!
Lạy Chúa phù hộ cho Tổng Thống Donal Trump vượt qua cơn đại nạn này giành chiến thắng vẻ vang nhất cho dân Mỹ và nhân dân toàn thế giới yêu chuộng Tự do và Công lý!
Amen!
Thanh Bình 30.11.2020
Bài dưới là của Nhà báo Trần Quang Vũ trên trang Face Nam Anh Trần
ĐÍCH THỊ LÀ MỘT CUỘC ĐẢO CHÍNH:
Máy chủ Dominion bắt giữ ở Frankfurt không phải của ai khác mà chính là do CIA quản lý và cùng một số cơ quan đặc biệt của 3 quốc gia khác có mật khẩu để có thể can thiệp.
Sau 8h tối ngày 3/11, theo luật pháp liên bang thì phiếu nhận từ thời điểm này không được kiểm đếm. Các điểm kiểm bầu cử đếm tiếp các phiếu đã nhận trong thời gian luật định.
Đến thời điểm đó, Tổng thống Trump thắng ở tất cả các bang chiến địa với tỷ lệ bỏ xa Biden. Số phiếu còn lại theo dự đoán xấu nhất cũng không đảo ngược thế cờ. Sau đó ông Trump đã công bố chiến thắng. Đồng loạt các đơn vị bầu cử ở các bang chiến địa nghỉ để mai kiểm phiếu tiếp.
Tổng thống Trump nhận được thông báo của Trung tướng Thomas Mclnerney là không được rời Nhà trắng, tăng cường lực lượng bảo vệ an ninh. Tình trạng này kéo dài đến khi nào có thông báo mới.
Ở môt diễn biến khác, quan chức FBI có tên Denis Montgomeney, đã theo dấu: khắp các bang chiến địa dùng máy Dominion thì máy chủ của hệ thống ở đâu. Ông ta theo dấu và tìm ra ở Frankfurt.
Lực lượng đặc biệt được Trung tướng Thomas Mclnerney chỉ huy đã bí mật tiếp cận nơi đặt máy. CIA lại chính là người quản lý hệ thống này. Cuộc nổ súng chớp nhoáng. CIA mất 1 mạng. Lực lượng tấn công chiếm được toàn vẹn hệ thống máy chủ. 5 người hy sinh vì nền Cộng hòa, vì bảo vệ hiến pháp. Danh sách 5 người hy sinh:
1, Đại úy Seth Vernon Vandekkamp, 31 t, Texas.
2.Chuẩn úy 3, Dallas Gearld Gaza, 34t, North Carolina.
3.Chuẩn úy 2, Sameth Gabour, 27t, Massachuset.
4. Trung sỹ Kyler Robert Mckee, 35t, Ohio.
5. Trung sỹ Jeremy Cain Sherma, 23t, Illinoi.
***
NB Trần Quang Vũ
Ảnh 1: Trung tướng Thomas Mclnerney người đã kịp thông báo cho TT Trump về âm mưu cuộc đảo chính và đề nghị Ông ở lại Nhà Trắng trong đêm bầu cử rồi điều quân tăng cường lực lượng bảo vệ an ninh cho Tổng Thống.
Ảnh 2: Một quan chức FBI tên Denis Montgomeney đã lần theo dấu Dominion ở các bang chiến địa và tìm ra máy chủ đặt tại Frankfurt.
Ảnh 3: 5 chiến binh trong đội đặc nhiệm của quân đội đã hy sinh trong trận đấu súng khi đột nhập vào trụ sở của CIA tại Frankfurt Đức để thu giữ tại chỗ máy chủ Dominion chứa dữ liệu quan trọng về vụ GIAN LẬN BẦU CỬ kinh thiên động địa nhất chưa từng có trong LS nước Mỹ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen