Seiten

Donnerstag, 17. Dezember 2020

ĐCSVN LÀ CON ĐẺ CỦA ĐCSTQ

 

Tôi dám khẳng định điều này, vì những gì tôi đọc được, nghe được từ những bậc trưởng lão, những gì tôi nhìn thấy và trải nghiệm trong suốt cuộc đời mình.

Hãy cùng lật lại Lịch sử ĐCSVN mà xem, từ chuyện ĐCSVN được ươm mầm và khai sinh tại TQ rồi mới đưa về VN. Từ chuện CCRĐ người Việt giết người Việt bằng những hình thức vô cùng khủng khiếp nhất trong lịch sử VN như chôn sống tới cổ rồi cho trâu kéo bừa nát đầu hay trói lại phơi nắng bỏ đói và khát cho tới chết trong khi để một bát nước gần đó và canh không cho uống; hay trói lại giữa sân đình buộc con cái, thân nhân, họ hàng, làng xóm ra xỉ vả, đánh đập, hành hạ cho tới chết (tham khảo Hồi ký của nhà thơ Nguyễn Hữu Loan).... cứ thế, cứ thế máu thẫm đất cày vô cùng khủng khiếp khiến khoảng hơn 270.000 người dân thiệt mạng để đạt mức mà "cố vấn TQ" yêu cầu là phải giết chết 5% dân số trong xã, (trong đó có khoảng hơn 300 gia đình thân nhân của cán bộ CM hay những người đã từng CÓ CÔNG giúp Việt minh cướp được chính quyền)..... ; cho tới các vụ "Nhân văn giai phẩm" để giam cầm, tù đầy những Nhân sĩ, Trí thức có tư tưởng tiến bộ; rồi vụ "Xét lại chống đảng" thanh trừng nội bộ, bắt giam tất cả những lãnh đạo cao cấp, sĩ quan, cán bộ dưới trướng của Võ Nguyên Giáp, bị cho là "thân Nga"....không cùng phe thân TQ với nhóm Lê Duẩn; tới việc "Cải tạo Công Thương" và "Đánh tư sản mại bản" .... để CƯỚP SẠCH tài sản, tư liệu SX của những Doanh nhân, nông dân giỏi, lập ra những HTX, những xí nghiệp Quốc doanh làm ăn thua lỗ, cầm chừng.....; tiến tới THAM NHŨNG chia chác làm giàu nhanh trên mồ hôi xương máu của nhân dân và trên VỐN VAY của các Quĩ tiền tệ Quốc tế, đổ nợ xuống đầu dân; sử dụng các chiến dịch tuyên truyền bóp méo sự thật, vu khống những người dám lên tiếng nói trái chiều; tuyên truyền kích động thù hận và "bạo lực CM" để ngăn chặn những tư tưởng tiến bộ; vu khống tất cả những cán bộ, đảng viên, người dân yêu nước nào có cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin đa chiều rộng mở, nên tỉnh ngộ nhận ra sự thật, dám lên tiếng VÌ CÔNG LÝ và NHÂN QUYỀN, vì sự phát triển TRONG SẠCH, BỀN VỮNG CỦA TỔ QUỐC, VÌ QUYỀN LỢI DÂN TỘC là "thoái hóa, biến chất", là "bị các thế lực thù địch mua chuộc, kích động", là "phản động".... (Danh sách nạn nhân của chế độ độc quyền của ĐCSVN dài lê thê, đến nay vẫn còn cả ngàn người trong tù), ĐCSVN coi nhân sĩ, trí thức và người yêu nước là "kẻ thù" của Dân tộc, trong khi lại ra sức ÔM CHÂN "KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP VÀ NGUY HIỂM NHẤT CỦA DÂN TỘC VIỆT" là TQ, mà chính Lê Duẩn đã cho khắc ghi điều này vào Hiến Pháp sửa đổi năm 1982 .....ngay cả lúc chúng CÔNG KHAI XÂM LƯỢC BIỂN, ĐẢO CỦA VN.

Bạn giải thích sao về vấn đề này, nếu không phải chúng là CON ĐẺ và TAY SAI của ĐCSTQ, nên KHÔNG THỂ CHỐNG TQ, cho dù dưới bất kỳ hình thức nào. Mọi trò đong đưa giao thương với Mỹ, Nhật và các nước Phương Tây chỉ để KIẾM TIỀN và LỪA DÂN VN để giữ chế độ mà thôi. Nhưng..... chúng đang cố tình để cho dân VN chết dần trong ung thư vì độc dược và thuốc gây nghiện từ TQ từng ngày, từng giờ.....

Ngay cả kế hoạch tuyên truyền chống Mỹ của ĐCSVN, kể cả khi đã bắt tay làm ăn với Mỹ hay chính sách ngoại kiều, đưa người của đảng ra nước ngoài "làm kinh tế" để RỬA TIỀN ăn cắp được của dân, tới các chiến dịch kêu gọi "đầu tư", ve vuốt, dụ dỗ moi tiền Kiều bào "khúc ruột ngàn dặm", vừa tẩy chay những người mang theo tư tưởng DÂN CHỦ, tiến bộ về VN, vu khống họ là "bọn phản động Hải ngoại", "Thế lực thù địch"..... cho dù đó là những tiếng nói CHÂN THÀNH đi kèm với những đóng góp trí, lực, tiền bạc của họ cho Đất nước, Quê hương (như GS TS Ngô Bảo Châu là một điển hình). ĐCSVN cũng mở chiến dịch tuyên truyền bóp méo nhằm đánh dẹp phong trào tập luyện Pháp Luân Công tại VN......bằng trò lố bịch dựng một vở hài cho một nhóm thanh niên não bò giả dạng Học viên PLC mặc áo vàng, mang khẩu hiệu ra trước lăng HCM đòi đập tượng đài beton bằng chiếc búa đóng đinh và kéo đổ tượng Lenin bằng vài sợi thừng với .....xe máy.... để lấy đó làm cớ "PLC là một tổ chức khủng bố" để đàn áp, bắt bớ PLC tại VN theo lệnh TQ. Nhưng.... dân VN đã quá quen với trò LỪA BỊP, tạo bạo động bằng chính lực lượng AN và đám bò giả mạo "quần chúng" bịt mặt của ĐCSVN nên chẳng ai tin.

Chưa hết, ngay cả chuyện lập ra các hội đoàn giả hiệu làm CÁNH TAY NỐI DÀI của đảng để tuyên truyền bóp méo sự thật, tụng ca "thành tích" không có thật của ĐCSVN, theo dõi, trấn áp, đánh đập, xóa các tài khoản mạng XH của những người dám lên tiếng nói trái chiều với ý đảng muốn như Mặt trận, Hội PN, Hội Nhà văn, Hội CCB, Hội Hưu trí, rồi Dân quân tự vệ, Hiệp sĩ đường phố, tới đám Dư luận viên bò đỏ, lưu manh đỏ và AN mạng.....v.v......, ngay cả chính sách CƯỚP ĐẤT CHIA NHAU LÀM GIÀU, THAM NHŨNG và CHỐNG THAM NHŨNG.....Sử dụng CA, CSCĐ vào việc đàn áp dân CƯỚP ĐẤT, hay dùng bọn AN côn đồ canh cửa, theo dõi, đánh đập dã man người yêu nước để dằn mặt, trấn áp bịt miệng không cho họ nói lên tiếng nói của SỰ THẬT, hay chỉ đơn giản là tuyên truyền cho dân hiểu về ĐẠO LUẬT NHÂN QUYỀN của LHQ, mà VN là THÀNH VIÊN.....TẤT CẢ ĐỀU BÊ NGUYÊN SI chính sách, cung cách hành động .....của ĐCSTQ áp dụng vào VN trong gần 100 năm qua..

Tôi thấy MỌI CHÍNH SÁCH, MỌI KIỂU TUYÊN TRUYỀN, MỌI CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG cũng như cái cách CAI TRỊ DÂN, cách ĐỐI NGOẠI của ĐCSVN kể từ khi thành lập tới nay ĐỀU GIỐNG HỆT những gì ĐCSTQ đã và đang làm.

Vậy thử hỏi các bạn, những người còn chút lương tri và lòng yêu Nước, yêu Dân tộc có nhận ra rằng: Thực tế, ĐCSVN LÀ TAY SAI ĐẮC LỰC CỦA ĐCSTQ, nên chúng đã ngấm ngầm BÁN NƯỚC, BÁN DÂN TỘC VIỆT CHO TQ TỪ LÂU RỒI. 

Cứ nhìn đi xem giang sơn, gấm vóc, rừng vàng, biển bạc trước kia nay còn gì?

Cứ nhìn đi, sẽ thấy ĐCSVN đã bật đèn xanh cho TQ nhân lúc VNCH suy yếu vì Mỹ rút quân theo Hiệp định Paris, QH Mỹ cắt viện trợ cho MN VN trong lúc ĐCSVN nhận hỗ trợ của TQ, LX dồn tổng lực đánh chiếm MNVN, cướp chính quyền của VNCH, vi phạm nghiêm trọng Hiệp định Gionerve dưới danh "chống Mỹ cứu nước" nhưng thực tế là NGƯỜI VIỆT GIẾT NGƯỜI VIỆT GIÚP TQ THÂU TÓM TOÀN BỘ VN bằng chính xương máu người VN theo đúng lệnh của Mao trạch đông là "Đánh Mỹ tới người VN cuối cùng" - "CUỐI CÙNG" đó, các bạn nghe rõ chưa? Vì thế, ĐCSVN CHƯA BAO GIỜ VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI DÂN VN CẢ.

Vì thế, TQ chiếm được Hoàng Sa "từ tay VNCH", nhưng thực tế là ĐCSVN buộc phải để TQ công khai chiếm giữ HOÀNG SA để cấn trừ vào món nợ chiến tranh mà TQ "giúp đỡ" để đánh Mỹ. Và rồi tiếp đến là đường biên giới phía Bắc bị xóa nhoà, vẽ lại theo ý TQ sau trận chiến Biên giới; rồi tới lượt Gạc Ma và 7 đảo khác trong Trường Sa để TQ lấy đó làm căn cứ quân sự, làm cơ sở KHOANH ĐƯỜNG LƯỠI BÒ liếm hết Biển Đông để công khai Biển Đông thuộc về TQ. Rồi tiếp đến Vịnh Bắc Bộ, Bãi Tư Chính..... và lần lượt các vùng chiến lược rộng lớn ngay ven biển, trên đất liền VN như Formosa Hà Tĩnh, Bau xít Tây Nguyên, Điện than Bình Thuận....và các KCN với đại đa số doanh nghiệp TQ đội lốt Công ty người VN; Các Tập đoàn kinh tế lớn mạnh nhanh chóng từ vốn vay của TQ như FLC, Wingrupp.... và các công trình mang tầm Quốc gia về điện, nước, khai khoáng ....v.v... đều lần lượt lọt thỏm vào tay TQ. 

Năm 2020 là lúc VN PHẢI CÔNG KHAI việc BÁN ĐẤT NHƯỢNG ĐỊA CHO TQ theo Thỏa thuận mật Thành Đô đã ký năm 1990, nên chính quyền của ĐCSVN PHẢI TÌM MỌI CÁCH LỪA DÂN để trao cho TQ 3 vùng ven biển Vân Đồn, Vân Phong và đảo Phú Quốc để TQ làm cơ sở cho kế hoạch "Một vành đai, một con đường" dẫn tới kế hoạch BÁ CHỦ TOÀN CẦU của Bắc kinh.

Động não lên một chút, bạn sẽ thấy, ĐCSVN KHÔNG CÓ QUYỀN GÌ NGOÀI TUÂN LỆNH BẮC KINH. Hãy nhìn đi, không có chính phủ nào bị TQ chiếm đoạt biển đảo mà không lên tiếng mạnh mẽ lên án, tố cáo Bắc kinh hay điều tàu chiến chặn sự bành trướng của Bắc kinh cho dù nước đó nhỏ và nằm ngay cận kề TQ như Đài Loan, hay các nước muốn nhận tiền "đầu tư" từ Bắc kinh như Philippin, Malaysia.....trong khi VN là nước bị  TQ cướp mất biển, đảo nhiều nhất nhưng KHÔNG AI trong đám lãnh đao cao cấp nhất của đảng và chính quyền dám lên tiếng mạnh mẽ chống lại TQ trên trường Quốc tế, ngoại trừ TT Nguyễn Tấn Dũng, nhưng ngay sau đó ông bị Bắc kinh giúp trọng giật đổ ghế bằng MUA CHUỘC và GIAN LẬN BẦU CỬ trong ĐH 12.

Từ đó.... TQ tha hồ tung hoành trên Biển Đông và đất liền VN, mặc cho dân VN phản đối, mặc cho Thế giới lên tiếng, mặc cho Mỹ và Nhật công khai ngỏ lời sẵn sàng sát cánh cùng VN bảo vệ Biển, đảo..... ĐCSVN không chống TQ xâm lược đã chớ, còn quyay súng vào ngực nhân dân VN bắt hết tống giam TẤT CẢ những ai dám lên tiếng chống TQ xâm lược.

Mời các bạn xem Clip dưới đây của kênh DKN.TV sẽ thấy, những gì ĐCSTQ làm tại TQ thì nó diễn ra Y HỆT SAU ĐÓ tại VN.

Tỉnh ngộ chưa dân VN ơi??? Hãy tự cứu mình trước khi quá muộn.

https://www.dkn.tv/video/dang-cong-san-trung-quoc-kich-dong-thu-han-nhu-the-nao

Thanh Bình 17.12.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen