Seiten

Dienstag, 15. Dezember 2020

KHÔNG THỂ TRỘN LẪN!

 

Ông là vị Thiên Sứ
Được Chúa phái xuống trần
Dốc hết sức làm việc
Tất cả vì nhân dân!
Tấm lòng Ông rộng mở
Trí tuệ Ông hơn người
Tâm hồn Ông thanh khiết
Muốn CÔNG BẰNG cho đời
Một mình Ông dám chống
Bao tà quyền vây quanh
Chỉ vì tin CÔNG LÝ
Bằng trái tim chân thành...
Trước tôi tin Dân chủ
Ngỡ họ hứa - giữ lời
Obama - tôi tưởng
Thông tuệ - xứng LÀM NGƯỜI....
Bao năm dài trong tối
Tôi cứ ngỡ mình "khôn"
Chợt Ông Trump xuất hiện
O hoá ma chập chờn....
Tôi bước ra ánh sáng
Giữa một vầng hào quang
Hưởng hương thơm, gió mát
Cảnh đẹp như thiên đàng...
Tôi biết mình không thể
Lại ca ngợi ...bama
Vì đã hiểu sự thật
"Dân chủ" - áo cà sa!
Khi ta tin Thiên sứ
Không thể chuộng Satan
Nếu đã theo Đức Phật
Không thể phụng "ngọa tràng"....
Ông Trump là Thiên sứ
Biden như Satan
Cùng Oba ma mãnh
Bày mưu cướp Thiên đàng...
Ai công minh, chính trực
Không nhận quỉ làm thầy
Nên không thể dung thứ
Đám thích tắm bùn lầy.....
Anh bạn tôi tỏ ra xót xa cho việc cộng đồng người VN chia rẽ vì cuộc bầu cử TT Mỹ năm nay quá căng thẳng, gây nên sự đối kháng nhau lớn một cách rõ rệt trong chính trường Mỹ và cả thế giới.
Anh mong muốn mọi người bỏ qua những khác biệt để....hòa hợp. Nhưng.... tôi thấy là KHÔNG THỂ, vì hai đối thủ cạnh tranh ghế TT năm nay QUÁ KHÁC BIỆT, đối chọi nhau về cả TÀI NĂNG, NHÂN CÁCH, ĐẠO ĐỨC và PHONG CÁCH lẫn nhận thức về cách giải quyết công việc quốc gia, đại sự, tình người.
Nói về TT Trump:
Ông chỉ là một nhà Kinh doanh tài ba, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM CHÍNH TRỊ, nên nghĩ sao nói vậy; Ông muốn những người dân bình thường nhất cũng hiểu được mình muốn truyền đạt tới họ thông điệp gì, nên Ông nói chuyện với họ bằng ngôn ngữ đơn giản, bình dị của người dân. Do đó Ông bị bọn đạo đức giả chê ông là "ăn nói thô thiển"; Ông không mưu mô lươn lẹo, nên cũng chẳng cần lựa lời nói để chiều lòng mọi người; Ông cũng không nhận tiền của ai, nên không phải lụy ai, không để cho ai giật dây điều khiển mình; Ông quen cách lãnh đạo một Công ty cực lớn, quen ra lệnh và muốn mọi người phục tùng ý kiến chỉ đạo của Ông.... Vì thế, Ông có rất nhiều kẻ thù, ngoài những đối thủ chính trị trong đảng DC căm ghét Ông vì sự thất bại ê chề của họ, còn có những nhà Tài phiệt muốn đầu tư cho Ông để điều khiển Ông theo ý mình bị Ông từ chối, nên giận Ông; còn có những người nhận lãnh trách nhiệm thay mặt dân mà làm ăn không tới nơi, tới chốn, công thần cao ngạo như Mc Cain, hay những kẻ tự vỗ ngực mình là "chính khách giàu kinh nghiệm" ngay trong đảng CH của Ông, những người trong tổ chức tình báo CIA và FBI bị ông chê BẤT TÀI vì đã để cho TQ tha hồ đánh cắp công nghệ Mỹ làm giàu nhanh chóng và để đám DC cuội thao túng việc bầu cử năm 2012 cho Obama thắng cử lần 2. Trong khi Obama mắc trọng tội khi phản ứng quá chậm để bọn khủng bố Lybia giết chết vị Đại sứ Mỹ J.Christopher Stevens và 3 nhân viên dưới quyền ở thành phố Benghazi ngày 11/9/2012 làm xôn xao dư luận ở Mỹ và cả thế giới. Ông cũng căm ghét và chỉ thẳng mặt đám truyền thông đã đưa tin không đúng sự thật về ông, cũng như tin về cuộc bầu cử năm 2016 đưa ông lên ghế Tổng Thống Mỹ thứ 45.
Nhưng....Ông Trump hứa gì với cử tri là ông làm đúng như thế, mặc mọi chê bai, ngăn cản của đám Dân chủ cuội và bọn truyền thông bị ông gọi là "Thổ tả" chửi bới, dựng mọi trò vu khống. Ông cũng mặc đám Tài phiệt chi tiền đậm trong các chiến dịch kích động biểu tình phá đám Ông.... Ông cứ làm TẤT CẢ NHỮNG GÌ mà Ông nghĩ là TỐT NHẤT CHO NHÂN DÂN MỸ VÀ NƯỚC MỸ. Vì thế Ông có quá nhiều kẻ thù, nhưng .... ngược lại, Ông lại là vị Tổng Thống Mỹ được nhân dân Mỹ và thế giới (nhất là dân VN) yêu chuộng đến cuồng nhiệt.
Nói về Biden: Sau 40 năm là "chính trị gia" cộng thêm 8 năm là Phó Tổng Thống cho Obama, Biden KHÔNG ĐỂ LẠI MỘT DẤU ẤN NÀO ngoài những câu lú lẫn, lúc nhớ, lúc quên làm trò đàm tiếu cho thiên hạ. Trước kia, chưa có cuộc tranh cử TT, Biden chỉ là một cái bóng mờ....mặc dù cũng đã 2 lần đăng ký tranh cử TT nhưng.... đã bị loại ngay từ vòng gửi xe. Có lẽ Biden được biết đến khi ông ta ra trước cử tri thú nhận việc nhà mình KHÔNG CÓ TIỀN CHỮA BỆNH CHO CON ĐỊNH BÁN NHÀ vào khoảng đầu năm 2015 thì được Obama ra tay giúp đỡ.... để ca ngợi "lòng tốt" của Obama hòng lấy lại lòng tin của người dân đang suy giảm nghiêm trọng đối với Obama và đảng DC Con Lừa của ông, trước cuộc bầu cử TT năm 2016 đang đến gần.
Nếu không có các buổi tranh cử TT năm nay, người ta không biết Biden vừa bất tài, lại lú lẫn đến thế. Người ta cũng không biết ông từng dụ dỗ cướp vợ bạn thân; cũng không biết việc con trai Hunter Biden của ông là một thằng nghiện hút, dâm đãng, lợi dụng danh bố để nhận tiền của TQ, Nga và Ucreina dưới danh "liên doanh"..... và cũng không chú ý lắm tới việc ông gặp người phụ nữ nào bất kể già trẻ cũng hôn vào MÔI người ta, mặc người ta có đồng ý hay không; hay mỗi khi có cơ hội gần đứa con gái nhỏ nào là ông cũng vuốt ve hay tìm cách hôn má hay kéo nó đứng lại gần rồi vòng tay ôm eo nó để ve vuốt.... trong khi nó không muốn.
Người ta cũng không biết Biden trơ trẽn đến mức TỰ NHẬN mình là TT Mỹ thứ 46 mà chẳng cần chờ bất cứ ai tuyên bố ông "trúng cử", cứ nhâng nháo tổ chức lễ Tuyên bố và đọc cả diễn văn nhậm chức .....cho thấy Biden là kẻ háo danh, thiếu nhận thức chính trị, vô giáo dục và khinh không chỉ TT Trump đương nhiệm, khinh đảng CH, khi Hiến Pháp Mỹ, mà còn khinh luôn cả dân Mỹ và nhân dân thế giới như cỏ rác.....
Ông Trump và Biden (con rối của Obama và đám tài phiệt có tiền) là hai thái cực hoàn toàn khác biệt và đối chọi nhau như ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI - THIÊN SỨ và Quỉ Satan hay THIỆN và ÁC....
Ông Trump KHÔNG LÀM VIỆC CHO QUYỀN LỢI CỦA RIÊNG ÔNG và gia đình Ông. Ông làm mọi việc cho Nước Mỹ và vì Dân Mỹ. Ông cóp nhặt tiết kiệm mọi chi tiêu, giảm bớt ngân sách cho nước Mỹ, giảm thuế cho dân Mỹ, tạo nhiều việc làm nhất cho dân Mỹ gốc Á và Châu Phi, Ông là vị Tổng Thống đẩy nền kinh tế Mỹ tăng trưởng mạnh nhất và củng cố lại Quân đội Mỹ trong vai trò Anh Cả của Thế giới, sẵn sàng can thiệp quân sự khi các nước đồng minh hay yếu thế trước kẻ thù của Mỹ cần giúp. Mặc dù Ông Trump đã phải chịu quá nhiều áp lực và thiệt thòi ngay từ phút đầu tiên lên nhậm chức năm 2016.
Nhìn Ông dám một mình chống lại cả bầy mafia thượng thặng, thừa tiền, lắm của, nắm sức mạnh truyền thông trong tay để bất chấp PL, tìm mọi cách lật đổ Ông kể cả cấu kết với kẻ thù..... và trơ tráo tuyên bố cho Biden "thắng cử", trong khi mọi việc còn chưa ngã ngũ. Vụ kiện GIAN LẬN BẦU CỬ còn chưa kết thúc.....khiến ai cũng phải động lòng thương Ông và muốn giúp Ông.
Trong khi đảng DC, Obama và Biden CHỈ VÌ QUYỀN LỢI RIÊNG HỌ đã tìm MỌI CÁCH chỉ trích, chê bai, diễu cợt, bới móc, dựng chuyện, để VU KHỐNG, BÔI NHỌ Ông Trump vị Tổng Thống Mỹ Đương nhiệm (một việc chưa từng có người TT Mỹ nào sau khi bãi nhiệm trước đó dám trơ trẽn làm); suốt thời gian 4 năm qua người ta chỉ thấy đảng DC, Obama và Biden tìm mọi cớ, mọi thời cơ để kích động biểu tình bạo lực ĐẬP PHÁ NƯỚC MỸ, CHIA RẼ DÂN MỸ, mà KHÔNG HỀ VÌ QUYỀN LỢI NƯỚC MỸ, DÂN MỸ để giữ hòa khí đoàn kết tạo sức mạnh chung cùng nhau chống kẻ thù nguy hiểm nhất của nước Mỹ là TQ và dập đại dịch do TQ cố tình tung Chinavirus .....để cứu dân mỹ như họ khoe khoang khọac lác đã quen.....
Vì thế những ai trước đây không thích ông Trump, sau khi nhận ra....Ông Donal Trump không "tầm thường", "thô bạo", "hay nói dối".... như đám truyền thông mô tả, mà Ông là một người CHÍNH TRỰC, NGAY THẲNG, RẤT YÊU NƯỚC và HẾT LÒNG VÌ DÂN .... thì họ chuyển sang yêu và kính trọng Ông. Càng tìm hiểu, theo dõi những việc Ông làm. không ai là người hiểu biết và yêu nước Mỹ, lại không yêu và kính trọng Ông.
Nhờ cuộc bầu cử TT CÓ MỘT KHÔNG HAI năm 2020 này, ai cũng nhìn thấy rõ BỘ MẶT THẬT của Obama và Biden qua vụ GIAN LẬN BẦU CỬ CHƯA TỪNG CÓ TRONG LS BẦU CỬ TT MỸ. Và ai cũng thấy rõ đám truyền thông thổ tả CỐ TÌNH GIÚP Biden và đảng DC LỪA DÂN, như trong suốt những năm Bill Clinton và Obama làm TT ..... đã LỪA DÂN MỸ và NHÂN DÂN TOÀN THẾ GIỚI bắt tay với TQ, giúp TQ vượt lên nhanh chóng để có thể đe dọa nước Mỹ và chèn ép các nước khác trên thế giới như hôm nay mà thôi.
Vì thế, người ta có thể TỪ XÓ TỐI của sự u mê bị đảng DC LỪA để BƯỚC RA ÁNH SÁNG mà nhìn rõ hơn mọi vật, cảm nhận được sự ấm áp của ánh mặt trời, mùi hương thơm của đồng nội và thưởng thức cảnh vật tươi đẹp, khí trời chung quanh, như chúng ta đã nhận ra TT Trump là người VĨ ĐẠI như thế nào.
Không một người nào đang được tự do thụ hưởng những gì Chúa ban, lại ng.u ng.ốc trở vào sống trong căn nhà tối om nồng nặc mùi xú uế của đảng DC con LỪA ngập bóng quỉ Satan như Obama, Biden, Plosi và Hilarry.... đang lấp ló ....
Vì thế .... hàng triệu người Mỹ đã xuống đường tuần hành ủng hộ TT Trump không phải vì họ "cuồng" Ông, mà vì họ yêu những việc Ông làm và kính trọng sự can đảm, trí ngoan cường và lòng quyết tâm vượt mọi khó khắn quyết đấu tranh tới cùng đòi CÔNG BẰNG cho cử tri Mỹ của Ông.
Ừ mà kể ra CUỒNG một CON NGƯỜI VĨ ĐẠI LIÊM CHÍNH, CHÂN THỰC và TRÀN NGẬP YÊU THƯƠNG như TT Trump thì sao phải xấu hổ nhỉ???
Kết: Bởi lòng dân chia thành hai phe rõ rệt: ủng hộ cho TT Trump khác hoàn toàn với ủng hộ cho Biden. Nó đối nghịch như ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI; Thiên Sứ và Satan; THIỆN và ÁC.... vì thế ...... người Việt cũng KHÔNG THỂ HÒA HỢP và trộn lẫn giữa Tốt với Xấu được. Những kẻ đi hai hàng Hai phai ....lúc ngả bên này, lúc nghẹo bên kia là những kẻ lươn lẹo, gian xảo, ba phải, gió chiều nào theo chiều đó thì chắc chắn chẳng ai muốn dây với hủi cả, vì nó sẽ phản mình bất cứ lúc nào không hay.
Thanh Bình 25.11.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen