Seiten

Dienstag, 15. Dezember 2020

NHỜ BẦU CỬ TỔNG THỐNG MỸ NĂM 2020

Nhờ cuộc bầu cử Tổng thống CÓ 1 KHÔNG 2 trong lịch sử mấy trăm năm của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ lần này mà ai cũng thấy rõ đó cuộc chiến đầy cam go giữa hai thế lực CHÍNH - TÀ; ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI; THIÊN CHÚA và QUỈ SATAN; giữa vị TỔNG THỐNG TRUMP CAN TRƯỜNG và ĐÁM KHỐN NẠN trong ĐẦM LẦY Washinton DC đầy tiền và quyền lực ngầm.
Cuộc bầu cử đã khiến hàng trăm triệu người dân Mỹ cũng như nhân dân toàn thế giới BỪNG TỈNH sát cánh lại bên nhau quyết chiến đấu vì CÔNG LÝ và TỰ DO không thể để bọn tham quyền, tham tiền cấu kết cùng Trung cộng xé nát nước Mỹ để tiếm quyền thống trị thế giới.
Nhờ cuộc bầu cử B.Ị GI.A.N L.Ậ.N trắng trợn năm 2020 này người dân Mỹ cũng như toàn thế giới mới biết:
- Có một vị Tổng Thống như Donal Trump không quản nguy hiểm tới tính mạng, không tiếc công sức, tiền bạc, làm việc hết mình vì quyền lợi của người dân, và vì vị thế hùng cường cho nước Mỹ.
- Và họ mới biết, không phải chỉ có 74 triệu dân Mỹ đã bỏ phiếu ủng hộ TT Trump mà có tới trăm triệu dân đã bỏ phiếu cho Ông trong cuộc bầu cử, nhưng ...đã bị bọn kh.ốn n.ạn, th.am ti.ền và quy.ền Đ.Á.NH TR.Á.O kết quả bầu cử bằng nhiều trò đ.ốn m.ạt m.ấ.t d.ậ.y trơ trẽn nhất.
- Người ta chỉ cần nhìn các cuộc BỎ PHIẾU BẰNG CHÂN với những lá cờ ghi tên TT Trump của hàng triệu người dân Mỹ đủ các sắc tộc, màu da, nguồn gốc …..xuống đường đủ thấy, TT Trump được lòng dân ủng hộ thế nào.
Nhờ cuộc bầu cử này, dân Mỹ cũng như toàn thế giới mới thấy:
- Sự PH.Ả.N B.Ộ.I nước Mỹ kinh khủng của Obama, Biden…. đảng DC Con lừa Mỹ, những lãnh đạo cao cấp của CIA, FBI và nhóm quyền lực trong cái “đầm lầy Washington”, cũng như giới truyền thông “thổ tả” và bọn gián điệp, tay sai Trung cộng, cũng như lũ cặn bã, não bò người Việt ăn theo Biden tại Mỹ cũng như trên toàn Thế giới là như thế nào.
- Người ta cũng mới biết những bộ mặt TR.Ơ TR.ẼN nắm quyền lực tại các Tiểu bang hay ngay cả vài tên trong Tòa án Liên bang lỡ ă.n tiề.n của Tr.ung cộ.ng cố tình tìm mọi cách l.ật đ.ổ TT Donal Trump ngay từ khi Ông mới nhậm chức năm 2016 ngoài ý muốn của chúng, hòng CƯ.ỚP QU.YỀ.N D.ÂN liên kết với Tr.ung c.ộng và ngoại bang xé nát nước Mỹ để chúng được nắm quyền thống trị độc tôn mãi mãi bằng trò L.Ừ.A Đ.Ả.O “BẦU CỬ” theo kiểu cộng sản vẫn thường làm.
- Nhờ cuộc bầu cử này thế giới mới thấy Tru.ng cộ.ng nguy hiểm thế nào, khi cố tình tung con Chinavirus ra giết hại dân Mỹ, phá nền kinh tế Mỹ và giúp Biden lấy cớ kêu gọi dân Mỹ “bỏ phiếu qua thư” để chúng GI.AN L.ẬN P.HI.ẾU B.ẦU cho hắn lên nắm chính quyền Mỹ dễ dàng hòng đưa nước Mỹ theo con đường XHCN của TQ. Điều mà Bi.den, Obama và Harris cũng như Plosi không hề giấu diếm khi ủng hộ BLM và ANTIFA đập phá, cướp bóc, giật đổ tượng, giày xéo lên lịch sử Mỹ, sỉ nhục Thiên Chúa…..và chiếm lĩnh cả một khu phố rộng ngay giữa Thủ đô Washington DC, biến nới đó thành một khu CÔNG XÃ NHÂN DÂN kiểu TQ.
Thật xấu hổ khi Obama và Biden tự phơi mặt KHIẾM NHÃ, VÔ VĂN HÓA cười cợt vô duyên trong lúc TT Ireland Brian Cowen phát biểu trong một buổi Lễ̃ mừng tân TT Trump tại Nhà Trắng.

- Nhờ cuộc bầu cử này, nhân dân Mỹ và thế giới mới biết BỘ MẶT THẬT của Obama, Hillary và đại gia đình Biden …..toàn là bọn gi.an, dâ.m, th.am nh.ũng và lừ.a đ.ảo khi những Clip, những băng ghi âm và những E-Mail của Hu.n.ter Bi.den, của Hillary bị tiết lộ.
- Nhờ cuộc bầu cử này, những người trước kia ngưỡng mộ Obama mới ngã ngửa thất vọng hoàn toàn khi thấy cặp mắt trắng dã của hắn với đôi môi thâm sì kia tuôn ra những lời VÔ VĂN HÓA lừ.a d.ối dân khủng khiếp thế nào, chỉ vì hắn sốt ruột muốn đẩy một thằng già B.ẤT T.ÀI, L.Ú LẪ.N, KÉ.M TR.Ì.NH Đ.Ộ, nhưng lại TH.AM và D.ÂM như Bi.den lên làm bù nhìn cho hắn núp sau giật dây….
Nhưng…. Tổng Thống Donal Trump SẼ KHÔNG NHƯỢNG BỘ và đại đa số nhân dân Mỹ cũng quyết không để đám d.òi b.ọ trong ĐẦ.M L.ẦY WASHINGTON Ă.N C.ẮP QU.YỀ.N B.ẦU C.Ử của họ và dìm dân Mỹ xuống vũng bùn đen của phe cánh Tả thân Trung.
Họ sẽ ỦNG HỘ TT Trump trong trận chiến cuối cùng để GIỮ NỀN CỘNG HÒA VỮNG CHẮC và KHIẾN NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI như TT Trump ĐÃ HỨA và ĐÃ LÀM.
Tôi luôn vững niềm tin CHÍNH SẼ THẮNG TÀ và TT TRUMP SẼ LÀ TỔNG THỐNG MỸ THÊM 4 NĂM NỮA.
Cầu Chúa phù hộ cho Ông!
Thanh Bình 12.12.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen