Seiten

Dienstag, 15. Dezember 2020

TÔI VỮNG LÒNG TIN TỔNG THỐNG TRUMP SẼ THẮNG!

 

Cho dù từ hôm qua tới nay, truyền thông cánh tả tại Mỹ cũng như bọn rối loạn nhận thức người Việt nhắm mắt trước sự thật GI.AN LẬ.N B.ẦU C.Ử TRẮNG TRỢN cúi đầu thờ phượng Biden nhẩy múa reo hò, tung hô "chiến thắng" cho Biden.
Nhưng..... SỰ THẬT không phải như vậy.
Vì các ĐẠI CỬ TRI do các Nghị viện QH 6 Tiểu Bang chiến địa cử ra dựa trên những CHỨNG CỨ QUAN TRỌNG GI.AN L.Ậ.N PH.IẾU B.ẦU KHÔNG THỂ CHỐI CÃI của phe DC ĐỀU ĐÃ BỎ PHIẾU CHO TT TRUMP. Vì thế, phe TT Trump cũng tuyên bố CHIẾN THẮNG. (Nếu chỉ là 1 hay 2 Tiểu bang thì còn nghi ngờ, nhưng ở đây là CẢ 6 TIỂU BANG CHIẾN ĐỊA)
Ai cũng rõ, khi Biden, Obama và đảng DC cũng như bọn nhà nước ngầm trong vũng lầy Washington đã tuyên chiến công khai "chống TT Trump bằng mọi giá để giành lại chính quyền" ngay từ khi Ông vừa lên nhậm chức năm 2016 (hoàn toàn ngoài ý muốn của chúng) bằng các cuộc chỉ trích, bôi nhọ, khơi dậy các phong trào biểu tình đập phá, chống đối MỌI CHÍNH SÁCH của TT Donal Trump (cho dù nó đem lại những điều TỐT ĐẸP NHẤT CHO DÂN MỸ, NƯỚC MỸ). Thậm chí chúng còn DỰNG CHUYỆN VU KHỐNG để đưa ra Hạ viện luận tội Tổng Thống.... nhưng rốt cuộc sau hơn 2 năm điều tra, chúng không có đủ bằng chứng để kết tội Ông "được Nga giúp gian lận bầu cử". Ngược lại, đã lộ ra hàng ngàn E-Mail của Hillary liên lạc bí mật với phía Nga .....
Và .... mọi người chắc còn nhớ, Biden cũng đã từng ngỏ lời nhờ Tập Cận Bình GIÚP HẮN VÀO NHÀ TRẮNG khi hắn có dịp sang thăm TQ (báo chí cánh tả cho rằng Biden "nói đùa"). Rồi cũng chính Biden đã THÚ NHẬN RÕ RÀNG TRƯỚC ỐNG KÍNH TRUYỀN THÔNG khi cuộc bỏ phiếu TT năm 2020 chưa bắt đầu rằng "Obama và tôi đã chuẩn bị cho một chiến dịch GI.AN L.ẬN B.ẦU C.Ử sâu rộng và bao trùm nhất chưa từng có trong lịch sử Mỹ" - câu nói này của Biden ngay lúc đó được giới truyền thông cánh tả bao biện rằng Biden "nói nhầm".... và cho chìm xuồng.
Khi Obama, Biden.... đảng DC và thế lực ngầm giàu tiền, nhiều thế lực bao trùm khắp thế giới như các Big Tech, Big Media ..... trong đ.ầ.m l.ầy Washington đã quyết tâm lật đổ TT Trump ngay từ đầu như vậy, thì tất nhiên chúng sẵn sàng bắt tay với TQ, Iran, độc tài Maduro .... thông qua các mạng lưới chân rết của chúng trên toàn cầu để l.ật đ.ổ Tổng Thống Donal Trump bằng mọi giá. Điều này sẽ PHÁ HỦY NỀN TẢNG HIẾN PHÁP MỸ, PHÁ HỦY GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NỀN CỘNG HÒA MỸ được tiền nhân thiết lập để đưa nước Mỹ trở nên hùng cường và vĩ đại.
Chính sự non nớt, nông cạn và sai lầm trong tầm nhìn chiến lược của Obama trước đây về TQ, kêu gọi "toàn cầu hóa", đưa công nghệ tân tiến của Mỹ và các nước Phương Tây sang TQ, giúp TQ vực dậy nền kinh tế sắp chết chìm trở nên một con quỉ đỏ tham quyền lực bao trùm, khát máu, vươn những móng vuốt khủng khiếp xâm nhập và thao túng chính trường các nước bằng TIỀN, GÁI ĐẸP và ....thuốc độc, Virus ....khiến nước Mỹ và cả thế giớí điêu linh trong khủng hoảng mọi mặt vì con Chinavirus được Tập tung ra đúng lúc giúp Biden thực hiện cuộc GI.AN L.Ậ.N B.ẦU C.Ử TT Mỹ ĐẠI QUI MÔ CHƯA TỪNG CÓ TRONG LỊCH SỬ Mỹ, tạo nên nguy cơ SỤP ĐỔ, SUY VONG của nước Mỹ cũng như khối các nước phát triển đi theo con đường Tự do Dân chủ.
Nếu để Biden và Dâm chủ Mỹ nắm quyền tiếp tục thao túng chính trường Mỹ bằng MỌI TRÒ ĐEN TỐI, GIAN LẬN, DỐI TRÁ, THÔNG TIN GIẢ và BẠO LỰC như chúng đang sử dụng trong thời gian qua, thì .... đó là THẢM HỌA không chỉ cho nước Mỹ, mà còn cho cả nhân loại này!
Tôi tin TT Trump, các Đại cử tri, những người yêu nước Mỹ và Quân đội Mỹ sẽ không dễ buông tay để lũ khốn nạn với những âm mưu đen tối phá hoại HP Mỹ bằng trò bầu cử gi.an l.ận.
Mặc dù hôm qua, Phe Dâm chủ ngăn cản các Đại cử tri của Nghị viện QH Tiểu Bang vào tham gia bỏ phiếu, và chúng vẫn dựa vào kết quả số phiếu mà chúng gi.an l.ận được để chỉ định cử tri đoàn của chúng bầu cho Biden. Nhưng các Đại cử tri do Nghị viện QH của 6 Tiểu Bang chiến địa đã dựa trên HP và PL trước những BẰNG CHỨNG KHÔNG THỂ CHỐI CÃI VỀ GI.AN LẬ.N B.ẦU C.Ử của các Tiểu bang ủng hộ Biden.....đã cử ra các ĐẠI CỬ TRI đại diện cho nhân dân và tất cả họ ĐỀU BỎ PHIẾU CHO TT TRUMP.
Như vậy, bên nào cũng tuyên bố mình chiến thắng.
Nhưng ....Biden "chiến thắng" do GI.AN L.ẬN B.ẦU C.Ử nên KHÔNG ĐƯỢC LÒNG DÂN. Còn TT Trump CHIẾN THẮNG do được đông đảo nhân dân yêu nước và các lực lượng chiến binh cũng như Quân đội Mỹ ủng hộ. Những người này thề quyết đi theo ủng hộ TT Tới cùng để bảo vệ nền Cộng hòa cho nước Mỹ.
Vì buộc phải tôn trọng Hiến Pháp Mỹ, Hạ viện sẽ phải tổ chức cho các ĐẠI CỬ TRI, mỗi Tiểu bang 1 người đứng ra bỏ phiếu QUYẾT ĐỊNH kết quả chính thức thuộc về ai vào ngày 06.01.2021 tới.
TT TRUMP CHẮC CHẮN SẼ THẮNG trận chiến này, vì Ông được Đức Chúa phù trợ, nhân dân yêu quí, quân đội tôn trọng và những người yêu công lý trên khắp thế giới tôn thờ.
Thanh Bình 15.12.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen