Seiten

Dienstag, 15. Dezember 2020

GỬI CÁC BẠN "CUỒNG" BIDEN

 

Vụ tấn công phái đoàn ngoại giao Hoa Kỳ tại Benghazi (Libya) vào Tòa lãnh sự Mỹ đã khiến 4 người Mỹ tử nạn, trong đó có Đại sứ Mỹ Christopher Stevens. Cho đến nay, thảm kịch Benghazi vẫn chìm trong bóng tối bí ẩn của… di sản Barack Obama - Biden và Hillary.

Trước hết tôi khẳng định, Biden CHƯA LÀ TỔNG THỐNG MỸ. Ông ta quá trơ trẽn mới TỰ NHẬN mình là TT trong khi CHƯA CÓ MỘT TỔ CHỨC NÀO CÔNG NHẬN ông ta đã "thắng cử". Cho dù đám truyền thông tung hô ông ta rầm rộ, nhưng.... đó là những TIN SAI SỰ THẬT. Điều này chứng minh việc TT Donal Trump chửi đám truyền thông ĐƯA TIN LÁO là "BỌN TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ" KHÔNG SAI.
Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo hôm thứ Ba không thừa nhận Joe Biden chiến thắng bầu cử Mỹ. Ông Mike Pompeo phát biểu tại buổi họp báo của bộ ngoại giao mới đây là: "Sẽ có sự chuyển tiếp êm đẹp sang chính phủ Trump lần hai".
Còn bà Emily Murphy, người Quản lý Quĩ Chuyển giao quyền lực General Services Administration (GSA) thì tuyên bố "Chưa có gì chắc chắn" là Biden thắng cử, nên không chịu ký xuất quĩ.
Nói về những "thành quả" của Biden so với những gì TT Trump đã làm:
- Bạn nghĩ thử xem, một người vì QUÁ KHAO KHÁT QUYỀN LỰC, nên mặc dù CHƯA ĐƯỢC CÔNG NHẬN là "thắng cử", nhưng đã TRƠ TRẼN TỰ NHẬN mình là TT Hoa Kỳ, trong khi Ông TT Trump VẪN ĐANG NẮM QUYỀN thì .... việc hắn ta BẰNG MỌI GIÁ tìm cách bài binh bố trận để GIAN LẬN PHIẾU BẦU không có gì lạ cả.
Nhưng người đặt THAM VỌNG QUYỀN LỢI của mình lên trên hết như thế có đủ tư cách làm TT cường quốc Mỹ để LÀM GƯƠNG cho việc đảm bảo DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN, CÔNG BẰNG và PHÁP LÝ tại Mỹ và toàn thế giới hay không???
+ Ông Trump kiện vụ GIAN LẬN BẦU CỬ KHÔNG VÌ ÔNG, mà vì muốn ĐẢM BẢO LÁ PHIẾU CỬ TRI được tôn trọng. Đảm bảo nền Dân Chủ, Pháp trị của nước Mỹ được thực thi CÔNG BẰNG.
- Biden, một người đã có 47 năm tham gia trong chính trường, lại từng là Phó TT cho Obama 8 năm nữa.... hắn đã thừa dày dạn kinh nghiệm, mà lại KHÔNG BIẾT PHẢI - TRÁI ra sao, a dua với mụ mặt người dạ quỉ Plosi QUỲ GỐI tôn vinh một tên TỘI PHẠM, biến nó thành vị "anh hùng giải phóng dân Mỹ khỏi nạn phân biệt chủng tộc và bạo lực cảnh sát"..... mặc dù đó chỉ là LỖI CỦA MỘT VIÊN CẢNH SÁT là sao??? Đã vậy, Biden còn cố tình đổ tội cho chính quyền TT Trump, trong khi chính Biden là thằng từng bị Harris tố là kẻ "kỳ thị chủng tộc" và "phân biệt giới tính", "lạm dụng phụ nữ"....
+ Ông Trump cho dù bị đám DC con lừa vu khống đủ thứ tội lỗi, nhưng.... nhìn cảnh hàng chục ngàn người đủ loại màu da, sắc tộ́c xuống đường chào đón ông Trump mỗi khi ông xuất hiện và hô vang "Chúng tôi yêu Trump", "4 năm nữa", "Phụ nữ yêu Ngài Trump", "Trump 2020" hay nghe đám đông khổng lồ nhắc lại lời ông nói "Nước Mỹ Vĩ Đại trở lại".... đủ biết ông là người thế nào.
- Trong khi Obama và Biden cũng như mụ Hillary trước đây đã SAI LẦM LỚN khi không lo việc bảo vệ cho Tòa đại sứ Mỹ và không điều quân ứng cứu kịp thời khiến vị Đại sứ của Mỹ tại Libya J. Christopher Stevens và Cán bộ Quản lý Thông tin Dịch vụ Đối ngoại Hoa Kỳ Sean Smith và 2 nhân viên ĐSQ phải chết thảm trong cuộc tấn công của bọn Phiến quân Hồi giáo Ansar al-Sharia vào ngày 11 tháng 9 năm 2012 ở Benghazi và được chính quyền Obama - Biden và bọn truyền thông thổ tả GIẤU NHẸM. Như vậy, mạng hai vị Đại Sứ và 2 Nhân viên SQ Mỹ đối với Obama, Biden, Hillary và đảng DC KHÔNG ĐÁNG GIÁ hay sao???
+ TT Trump đã xử lý nhanh chóng dập tắt cuộc tấn công của bọn khủng bố vào ĐSQ Mỹ tại Baghdad (Iraq) hôm 31.12.2019 và ngay sau đó cho tên lửa giết chết tại chỗ tên trùm khủng bố khét tiếng Qassem Soleimani để cảnh báo bọn chúng phải dừng tay.
- Sai lầm trong chính sách "mềm mỏng với TQ" và "Hội nhập toàn cầu" của chính quyền Obama - Biden và đảng DC Con lừa đã khiến nước Mỹ và các nước Phát triển mang công nghệ, trí tuệ Mỹ và các nước Phương Tây sang tặng cho TQ; đưa việc làm của dân Mỹ và các nước sang TQ, giúp TQ từ một nước nghèo nàn tiến nhanh và sắp vượt mặt Mỹ, tạo ra MỐI ĐE DỌA TOÀN CẦU khi TQ bành trướng quân sự ở Biển Đông và Biển Hoa Nam; chèn ép các nước nhỏ và bỏ tiền xâm lược mềm lãnh thổ của các nước bằng các BẪY NỢ trong kế hoạch nguy hiểm DẮT MŨI các chính phủ và THÍT CỔ nhân dân các nước trong chiếc thòng lọng Trung hoa dưới danh "Một vành đai, một con đường".
+ Ông Trump đã nhìn ra ÂM MƯU THÂM ĐỘC này nên đã chặn đứng nó lại.
- Obama và Biden đã quá NHU NHƯỢC trước sức mạnh ĐỒNG TIỀN và những ve vãn cờ, hoa, rượu, gái.....tiếp đãi của họ Tập nên LÀM NGƠ mặc Đài Loan bị TQ bắt nạt; thúc đẩy Anh trả Hongkong về cho TQ, khiến nhân dân HongKong bị TƯỚC ĐOẠT QUYỀN SỐNG TỰ DO VÀ LÀM NGƯỜI; Obama và Biden cũng BỎ MẶC hàng triệu người dân vô tội ở Tây Tạng, Tân Cương và Học viên Pháp Luân Công bị chính quyền TQ GIẾT CHẾT hay bị CƯỠNG BỨC LAO ĐỘNG KHỔ SAI mà không hề bị thế giới lên án.
+ Trong khi ông Trump không để yên chuyện đó.
- Chưa kể, những "sai lầm" khủng khiếp trong chính sách DÙNG TIỀN MUA CHUỘC KHỦNG BỐ của chính quyền Obama - Biden và đảng DC Con lừa đã khiến các tổ chức khủng bố Quốc tế trỗi dậy mạnh mẽ hơn, và tiến hành các cuộc khủng bố, bắt cóc con tin liên tiếp suốt từ năm 2008 đến 2015 (Thời kỳ Obama và Biden nắm quyền) tại các nước Châu Âu để....vòi thêm tiền; các cuộc chiến tranh sắc tộc cũng theo đó kéo dài không bao giờ dứt và nguy cơ chiến tranh Hạt nhân luôn lơ lửng trên đầu nhân loạị vì sự điên khùng của Kim Ủn và sự GIẢ DỐI trong thỏa thuận Hạt nhân với Nga và Iran.
+ TT Trump đã khôn ngoan vừa dùng sức mạnh quân sự trấn áp bọn khủng bố, vừa GẶP TRỰC TIẾP dùng Tấm lòng và Trái tim nồng hậu tràn ngập yêu thương của ông kèm lý lẽ đầy sức thuyết phục để xoa dịu Kim Ủn, hàn gắn các nước Trung Đông.... giữ gìn hòa bình cho thế giới trong 4 năm ông làm TT Mỹ.
- Việc Obama và Biden ĂN CẮP THUẾ DÂN MỸ MUA DANH CHO CHÍNH PHỦ, bao bọc các tổ chức WHO; NATO; Nhân quyền LHQ; Chống Biến đổi khí hậu (UNFCCC) hay WTO .... nhưng lại để TQ kiểm soát và thao túng, nên CHẲNG LÀM NÊN TRÒ TRỐNG GÌ, khi biết quá rõ chính TQ và Nga bán Vũ khí cho các tổ chức khủng bố; TQ và Nga nuôi dưỡng chính quyền độc tài của Kim Ủn, của Assas tạo ra chiến tranh tại Trung Đông, tại Syria, tại dải Gaza.... và ngầm tiếp sức cho Iran theo đuổi chương trình vũ khí hạt nhân.... giúp TQ và VN che đậy việc vi phạm NHÂN QUYỀN trầm trọng khi kết nạp 2 nước này làm Thành viên của Tổ chức Nhân quyền LHQ; mặc cho TQ là nước hủy hoại môi trường và khí hậu TRẦM TRỌNG NHẤT, nhưng lại là nước ĐÓNG LỆ PHÍ THẤP như các nước nghèo khác, cho dù TQ là nước có mức chi phí mua sắm bình quân vượt cả Mỹ; chưa kể WHO KHÔNG LÀM GÌ để NGĂN CHẶN ĐẠI DỊCH Chinavirus do TQ tung ra với mục tiêu RÕ RÀNG là "QUÉT SẠCH" DÂN MỸ và nhân dân các nước phát triển để "di dân TQ sang đó sống" hòng thụ hưởng thành quả của họ .... như BT QP TQ Trì Hạo Điền từng tuyên bố năm 2005. Đã vậy, Biden, Obama và đồng bọn còn trơ trẽn đổ tội cho ông TT Trump "giết chết hơn 230.000 dân Mỹ" để che đậy TỘI ÁC của Trung cộng.
+ TT Trump đã không ngại vạch mặt TQ là KẺ THÙ NGUY HIỂM NHẤT của nhân loại. Ông đã dốc toàn lực thúc đẩy việc SX kịp thời các trang thiết bị y tế cũng như Vacxin TẠI MỸ để cứu dân Mỹ thoát khỏi thảm họa phải chết hàng triệu người vì con Chinavirus. Mà đáng lẽ TỘI ÁC giết hại dân Mỹ này là do Obama và Biden đã chuyển CHUỖI CUNG ỨNG Y TẾ TOÀN CẦU vào tay TQ. Ông Trump đã và đang tìm mọi cách vô hiệu hóa, chặt đứt các vòi bạch tuộc của TQ thò vào thâu tóm các Tổ chức bù nhìn này và phá vỡ tan tành mọi âm mưu thâm độc của TQ muốn thống trị toàn cầu.
- Chưa kể, việc gia đình Biden đang khủng hoảng không có tiền chữa bệnh ung thư não cho con trai lớn, phải cầu cứu khoản hỗ trợ của Obama để "khỏi phải bán nhà", mà nhờ chức vụ Phó TT của Biden, con trai Hunter Biden của hắn từ một thằng NGHIỆN MA TÚY bị đuổi khỏi Quân đội, không bằng cấp, không nghề nghiệp lại được một Công ty TQ trả mấy chục ngàn đô/tháng trong vụ "hợp tác làm ăn".... để gia đình Biden trở thành Triệu phú nhanh chóng, còn Hunter Biden thì thừa tiền ăn chơi trác táng.....
+ Bạn hãy mở to mắt ra và nhìn vào từng thành viên trong gia đình ông Trump mà xem, thấy AI CŨNG ĐẸP VÀ TÀI GIỎI, ai cũng một lòng VÌ DÂN, VÌ NƯỚC sẽ thấy.... AI MỚI THỰC SỰ LÀ NGƯỜI XỨNG ĐÁNG LÀM TỔNG THỐNG MỸ để dẫn dắt thế giới này???
Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra, tô tin, ông Donal Trump sẽ mãi mãi là vị TỔNG THỐNG VĨ ĐẠI NHẤT, XỨNG ĐÁNG NHẤT TRONG LÒNG DÂN MỸ và NHÂN DÂN THẾ GIỚI cũng như TRONG LỊCH SỬ NƯỚC MỸ!
Tôi luôn KÍNH TRỌNG VÀ YÊU QUÍ ÔNG!
Thanh Bình 11.11.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen