Seiten

Samstag, 11. April 2020

TRUNG CỘNG - CON QUỈ ĐỎ TÀN ĐỘC

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
Tham vọng thâu tóm quyền lực của Trung cộng là:
- Bành trướng lãnh thổ
- Bá chủ toàn cầu
- Hướng các nước đi theo con đường “CNXH kiểu Trung Hoa”
Chính vì mục đích này, Trung cộng vô cùng căm ghét các nước phát triển đi theo con đường TỰ DO, DÂN CHỦ như Mỹ, Châu Âu và các nước thân Mỹ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan...v.v…. và TÌM MỌI CÁCH triệt hạ họ bằng BẤT CỨ THỦ ĐOẠN NÀO.
Mục đích đó của Trung cộng sẽ KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI!
Phương pháp của Trung cộng:
- Giả làm thân, ve vãn các nước phát triển đưa công nghệ sang TQ “đầu tư” bằng mồi “giá CN rẻ, thị trường lớn”.
- Đánh cắp sản phẩm trí tuệ của họ, đưa cho bọn khốn nạn tay chân của lãnh đạo TQ lập các xưởng SX hàng nhái để phá giá thị trường, làm hỏng thương hiệu lớn của các nước bằng hàng rởm, giúp lãnh đạo đảng làm giàu nhanh. (Khi bị Thế giới tố giác, thì đổ tại “bọn gian thương”. Nhưng thực chất ở các nước độc tài CS, người dân bị kiểm soát từng hành vi, câu nói, thì “con ruồi cũng không lọt nổi”, nếu chính quyền TQ không “bật đèn xanh”, thì KHÔNG MỘT NGƯỜI NÀO có thể qua mắt được chúng để làm hàng giả xuất ra nước ngoài số lượng lớn như thế)
- Đưa người Trung cộng sang Mỹ và các nước phát triển “nghiên cứu”, “học tập”, “đầu tư”, “giao thương” và “làm ăn”….nhưng thực chất là TÌM CÁCH DI DÂN để ĐÁNH CẮP các sản phẩm trí tuệ mới nhất của họ về cho TQ.
Bỏ thật nhiều tiền MUA CÁC QUAN CHỨC (bất kể cấp nào hay ngành nghề nào) của các nước mà TQ nhắm tới để đạt mục đích.
- Đội ngũ “chân dài” của TQ được tung đi khắp thế giới quyến rũ CÁC CHUYÊN GIA và ĐẠI GIA của các ngành nghề, các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, văn hóa, đời sống…. để “làm vợ”, thực hiện mục đích theo chỉ thị của Bắc kinh.
- Tung thật nhiều tiền dưới dạng “cho vay làm công trình hạ tầng cơ sở” tại các nước nghèo hay đang phát triển, nhưng ĐƯA NGƯỜI TQ sang làm> kéo dài thời hạn thực thi công trình> nâng giá thành công trình> đổ nợ chồng nợ lên chính phủ nước đó> kìm hãm và chi phối nền kinh tế nước đó > buộc họ phải cắt đất, bán cho TQ 99 năm để có thời gian đồng hóa dân nước sở tại theo Trung cộng.
Âm mưu thâm độc của Trung cộng:
- Hủy hoại kinh tế Mỹ và các nước phát triển; lập ra các Tổ chức tiền tệ và liên minh kinh tế mới như “Một vành đai, một con đường” để TQ ngoi lên cương vị bá chủ điều hành các Tổ chức kinh tế thế giới, từ đó sẽ chi phối Chính trị và làm biến dạng Văn hóa của các nước khác.
- Để đạt được mục đích, CSTQ KHÔNG TỪ MỘT THỦ ĐOẠN TÀN ĐỘC NÀO, kể cả sử dụng Vũ khí Sinh học để giết người hàng loạt như tên tướng đồ tể nguyên BT BQP TQ Trì Hạo Điền đã nói trong cuộc Hội nghị các tướng lĩnh năm 2005 là Trích - “Chỉ có thể sử dụng những biện pháp đặc biệt để quét sạch nước Mỹ và sau đó chúng ta mới có thể đưa nhân dân Trung Quốc tới đó. Đây là lựa chọn duy nhất đối với chúng ta.....Chúng ta không ngu ngốc đến nỗi cùng tự huỷ diệt với Mỹ bằng cách sử dụng vũ khí hạt nhân.......Chỉ có thể sử dụng loại vũ khí không huỷ diệt, nhưng có khả năng giết nhiều người chúng ta mới có thể giành lấy nước Mỹ cho chúng ta.” - Hết trích.
- CSTQ sẵn sàng dùng thân xác người dân TQ làm vật hy sinh cho âm mưu giết người hàng loạt (điều này đã có tiền lệ liên tục trong lịch sử từ khi ĐCSTQ nắm quyền) hòng làm suy yếu kinh tế thế giới, mà vẫn có thể đổ tội cho Mỹ và Phương Tây.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Dịch Coronavirus từ Vũ Hán nói lên điều gì?
- Phòng thí nghiệm P4 tại Vũ Hán đã “để xổng” con Virus này ra cộng đồng đúng dịp Tết Nguyên Đán là có mục đích vô cùng thâm độc. Chính quyền Bắc kinh tống giam các Y, Bác sĩ sớm nhận ra con Virus nguy hiểm này, để bịt miệng, chờ thời điểm Hoa kiều từ khắp thế giới về TQ ăn tết, quay trở lại nơi cư ngụ đem theo con Virus Vũ Hán mà Trung cộng ngầm gửi trong mỗi người sau cuộc lễ hội tại Vũ Hán với 40.000 gia đình từ khắp nơi về tham dự.
- TQ tìm mọi cách che đậy sự thật. Kể cả lôi kéo, mua chuộc WHO khẳng định là Coronavirus “không lây từ người sang người” hồi đầu mùa dịch và không chịu tuyên bố tình trạng ĐẠI DỊCH sớm, làm cho thế giới chủ quan, để TQ có thời gian cho người mang Virus Vũ Hán tỏa đi khắp bốn phương?
- Chính quyền TQ cố tình mặc dân Vũ Hán nhiễm Coronavirus và đổ xuống đường chết, nhưng không đưa tin ngay, chờ khi chắc chắn đám người TQ hoàn thành việc đưa Virus Vũ Hán lan tỏa khắp thế giới, mới thông báo chính thức (nhưng không đưa con số thực), để kêu gọi sự ủng hộ của thế giới, nhưng kiên quyết không cho các chuyên gia Mỹ tới giúp vì sợ bại lộ?
- Trung cộng thực hiện mục đích thâm độc giết hại nhân dân thế giới, qua đó làm suy yếu nền kinh tế các nước, nên mặc dù chúng có thuốc chữa trị và Vacxin trong tay (vì chính chúng tạo ra con Virus nguy hiểm này), nhưng TQ KHÔNG CHIA SẺ với thế giới. Người ta thấy rõ điều này, vì TQ thả cho hàng triệu người dân từ vùng dịch Vũ Hán mang Virus China đi khắp mọi hang cùng ngõ hẻm của thế giới (Nhất là Mỹ, các nước Châu âu và các nước mà TQ luôn coi là “kẻ thù” của họ). Nhưng lại giữ được cho Bắc kinh, đầu não của TQ và Thượng Hải là Trung tâm Kinh tế của TQ, cũng như hàng ngũ lãnh đạo Bắc kinh hoàn toàn MIỄN DỊCH???
- TQ kêu gọi dân TQ vét sạch không chỉ khẩu trang, hàng hỗ trợ y tế, mà cả thuốc men trên thị trường các nước gửi về TQ không phải để chặn dịch, vì TQ vốn là CÔNG XƯỞNG SX khẩu trang, quần áo bảo hộ, cũng như dụng cụ hỗ trợ y tế cho cả thế giới lâu nay, lại sớm ra lệnh “cấm xuất khẩu sang các nước mặt hàng này, thì việc dịch mới bùng phát tại Vũ Hán và vài tỉnh khác, không làm TQ khan hiếm các mặt hàng này.
- TQ giả kêu thiếu khẩu trang và thiết bị y tế, lợi dụng lòng tốt của lãnh đạo các nước phát triển xin tiền và vét nốt hàng hỗ trợ y tế trong tổng kho của các nước, với mục đích NH ̃N T M: khi dịch bùng phát diện rộng trên thế giới, thì ….dân các nước mà TQ coi là “thù địch” phải chết thật nhiều, để chính phủ các nước đó phải lao đao, phụ thuộc vào nguồn hàng từ TQ. Và ….làm cho lãnh đạo đương nhiệm của các nước này mất phiếu cho đám thân Trung cộng lên thay thế, mở ra cơ hội cho Trung cộng hoàn thiện ý đồ bá chủ của mình một cách dễ dàng hơn.
- Chờ khi dịch bùng phát tại Mỹ, Châu Âu và “các nước thù địch với TQ”, TQ giả đem hàng sang “trợ giúp” với giá cao gấp hàng ngàn lần (một cú buôn lãi cực lớn để cho TQ sớm phục hồi KT, đè bẹp các nền kinh tế khác đang chao đảo vì Coronavirus Vũ Hán) và tranh thủ quảng bá hình ảnh “TQ nhân đạo”, “TQ hữu nghị”..v.v.. bằng các Logo đểu và các câu ve vãn giả tạo dán trên các thùng hàng đánh lừa dư luận và xóa mờ TỘI ÁC DIỆT CHỦNG của TQ.
- TQ dở trò lừa đưa thông tin SAI cho các nước Pháp, Đức, Canada (toàn đồng minh mạnh của Mỹ) về các CHUYẾN HÀNG khẩu trang và bảo hộ CỦA CÔNG TY MỸ đặt tại TQ SX đơn hàng CHO MỸ đang chuyển về Mỹ, để gây sự nghi ngờ, xáo trộn trong chính phủ các nước này và gieo mầm sự căm thù Mỹ đã “ăn cướp hàng của họ trong đại dịch” vào đầu dân các nước này, để hạ uy tín của Mỹ trên trường Quốc tế, hòng phá nát liên minh các nước đang đòi KIỆN TQ RA TOÀ ÁN QUỐC TẾ (Người ta có thể nhận rõ bộ mặt thật và bản chất khốn nạn của những kẻ bợ đít, ôm chân Trung cộng qua vụ TIN GIẢ này). Cho dù bây giờ mọi việc đã được những kẻ khốn nạn tiếp tay cho Trung cộng “xin lỗi” và làm sáng tỏ, nhưng tiếng “Mỹ ác” đã chắc gì xóa được khỏi đầu óc những kẻ u mê phụng Trung?
- TQ dở trò KHỐN NẠN nhân cuộc khủng hoảng thiếu khẩu trang toàn cầu đã gạ trao đổi khẩu trang cho các nước, với điều kiện phải cho Huawei vào thị trường Pháp.
- TQ cho chuyển hàng KÉM CHẤT LƯỢNG bán cho các nước mà TQ NGẦM coi là “thù địch”, để đạt mục tiêu giết được nhiều người trong hàng ngũ y, bác sĩ, quân nhân, các lực lượng cứu trợ khẩn cấp của các nước, khiến ngành y bị tê liệt vì quá tải, thế là dân phải chết nhiều hơn nữa, mà TQ vẫn thu được tiếng là “nhân đạo”. Trong khi người TQ và đám bưng bô, thân Tàu cộng thì tưởng “chính phủ của Tập quá tốt”.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Tất cả những điều trên cho nhân loại thấy rõ, TQ ĐÚNG LÀ QUỈ HÚT MÁU NGƯỜI!
Cũng may chính vì kẻ thủ ác Trung cộng KHÔNG THỰC LÒNG muốn cứu giúp bất cứ nước nào, nên các mặt hàng hỗ trợ y tế của các nước đặt TQ chuyển đến chất lượng QUÁ TỒI, từ KIT xét nghiệm, tới khẩu trang y tế, trang bị bảo hộ và cả máy trợ thở của TQ bị hàng loạt các nước trả lại. Lãnh đạo các nước như Ý, Úc, Tiệp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Canada…. đã phẫn nộ lần lượt lên tiếng tố cáo TỘI ÁC CỦA TQ và ĐÒI KIỆN RA TÒA ÁN QT đòi TQ bồi thường hàng mấy chục ngàn Tỷ USD.
May mà nhờ trò khốn nạn của Trung cộng, lãnh đạo các nước ĐÃ PH ẦN NÀO THỨC TỈNH nhận ra chân tướng con quỉ đỏ Trung cộng! Nhân dân Thế giới mới nhìn rõ BỘ MẶT THẬT của nó mà khinh bỉ quay lưng..
Hy vọng sau khi dập được dịch, Thế giới LIÊN MINH LẠI để TRỆT con quỷ đỏ Trung cộng này cứu nhân loại và cứu cả dân TQ thoát họa diệt chủng VÌ LÒNG THAM QUYỀN LỰC BAO TRÙM của Trung cộng.
Thanh Bình 10.04.2020
LƯU Ý: Mình nhờ các bạn dịch ra nhiều thứ tiếng để cả Thế giới thấy bộ mặt NHAM HIỂM CỦA TQ mà xử sao cho xứng đáng với TỘI ÁC nó đã gieo cho Nhân loại.
Không có mô tả ảnh.
Biểu đồ giá khẩu trang y tế dành cho Bác sỹ lúc bình thường TQ bán ra đến thời điểm 27.02.2020 đã tăng 3.000%

"TQ tử tế" thế đó.
Link bài Đài Loan tố cáo đã cảnh báo cho WHO về sự nguy hiểm của con Virus Vũ Hán từ tháng 12.2019

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen