Seiten

Montag, 13. April 2020

HÃY CHUNG TAY DIỆT QUỈ ĐỎ

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Virus Vũ Hán
khiến thế giới như nhau
Mọi dân tộc đều gánh sầu thảm khốc
Càng rõ thêm Trung cộng QUÁ ÁC ĐỘC
Giết hại dân lành, tiếng khóc nghẹn Năm Châu
Từ Tây bán cầu, Châu Á, Úc, Âu
Kẻ nghèo khó hay người giàu cũng thế
Bỗng hiểu rằng, Trung là TÊN ĐỒ TỂ
Dám thí mạng người chỉ để SOÁN QUYỀN
Nếu còn Trung cộng
Thế giới chẳng yên!
Nhân loại muôn đời triền miên tăm tối!
Chúng QUÁ THÂM HIỂM khi gây nên tội
Gieo dịch Vũ Hán, dối trá lừa người
Hàng trăm ngàn dân phải chết khắp nơi
Cả Thế giới cách ly, rơi khủng hoảng
Chợt nhận ra, tin lầm Trung nên choáng
QUỈ ĐỘI LỐT NGƯỜI KHỐN NẠN TẬN CÙNG!
TỘI ÁC THẾ KỶ KHÔNG THỂ NÀO DUNG!
Cứu dân trước, rồi sẽ cùng diệt nó!
Đức Phật, Chúa Trời, Thánh Thần đều tỏ
Giúp Năm Châu TRIỆT QUỈ ĐỎ BẠO TÀN
Thế giới chung tay buộc KẺ DÃ MAN
PHẢI TRẢ̃ GIÁ GẤP NGÀN LẦN HƠN THẾ!
Qua đại dịch, dân càng thêm kính nể
Nguyên thủ Mỹ, Âu, Úc, Đài, Nhật, Hàn….đáng để TÔN THỜ
Thời dịch Virus Vũ Hán ai cũng thấy trên khắp các trang mạng cho dù yêu hay ghét chính quyền đương nhiệm, thì hầu như tất cả mọi người đều thống nhất một điều: Trung cộng chỉ vì THAM VỌNG SOÁN QUYỀN Bá chủ Thế giới đã trở thành TÊN ĐỒ TỂ KHÁT MÁU, một CON QUỈ ĐỎ THÂM HIỂM, ĐỘC ÁC, BẠO TÀN và KHỐN NẠN ĐẾN TẬN CÙNG mà không kho từ vựng nào trên thế giới có thể diễn tả hết.
Ai cũng cầu mong sau dịch Thế giới liên minh lại BẮT TRUNG CỘNG PHẢI TRẢ GIÁ. Tội ác của Trung cộng gieo rắc Virus Vũ Hán khiến hàng trăm ngàn người vô tội phải chết; khiến hàng tỷ người phải tự giam mình, thay đổi nếp sống; khiến trẻ em không được tới trường; khiến giao thương đình trệ; thành quả kinh tế toàn cầu trong suốt 20 năm qua của toàn thể nhân loại bị phá hủy; tình người bị gián đoạn, thương yêu nhau mà không thể lại gần; nỗi đau hay niềm vui cũng không có nhiều người dám tới chia sẻ; Nhà thờ, Chùa chiền, nơi thờ phượng và cầu nguyện cũng vắng tanh vì phải cách ly xã hội, bảo vệ sức khoẻ cho con chiên hoặc con nhang, đệ tử…...CẢ THẾ GIỚI ĐANG KHÓC….VÀ CĂM HẬN!
Máu không đổ như suối giống trong các cuộc Thế chiến khác, nhưng XÁC NGƯỜI BỊ CON QUỈ ĐỎ TRUNG CỘNG HÚT HẾT MÁU chồng chất khắp nơi. Nhìn những con số người tử vong trên khắp các Châu lục ngày một tăng cao, bạn có thấy quặn thắt trái tim vì thương cảm không?
Nếu CÓ, thì bạn ĐÚNG LÀ MỘT CON NGƯỜI!
Nếu KHÔNG, thì dòng máu trong mình bạn đang bị bọn QUỈ ĐỎ TRUNG CỘNG làm ô nhiễm, bạn cần phải “thay máu” ngay kẻo trước sau bạn sẽ chỉ làm cho chính gia đình, dòng họ bạn mang nhục muôn đời mà thôi!
Còn nếu bạn thấy KHOÁI TRÁ trên nỗi đau nhân loại này, thì bạn đích thị là CON QUỈ ĐỎ KHÁT MÁU CỦA TRUNG CỘNG CẦN PHẢI LOẠI BỎ NGAY KHỎI HÀNH TINH NÀY để cho Thế giới được bình an!
Hãy chung tay giúp các Nguyên thủ Quốc gia nơi mình sống CỨU DÂN và CÙNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH. Sau đó chúng ta sẽ ủng hộ các chính phủ trên toàn thế giới liên minh lại DIỆT CON QUỈ ĐỎ TRUNG CỘNG ÁC ĐỘC NGUY HIỂM này để tương lai con cháu chúng ta mãi mãi được hưởng THANH BÌNH.
Thanh Bình 13.04.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen