Seiten

Mittwoch, 15. April 2020

CHÚNG TA SẼ HỒI SINH

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên
Tôi sẽ hồi sinh
Em sẽ tái sinh
Thế giới này đang oằn mình đau đớn….
Những con China Virus hung tợn
Cướp của chúng ta biết bao mạng người
Tôi sẽ hồi sinh
Em sẽ tái sinh
Mọi người sẽ phục sinh
Vượt tất cả, sống trọn tình đất nước
Sau đại dịch chúng ta mới biết được
Phải làm gì cho Tổ Quốc mai sau....
Tan nát tim mình trước vạn nỗi đau
Tôi bật khóc, nhưng không cúi đầu khuất phục
Nước mắt hôm nay cho ngày mai hạnh phúc
Ngẩng đầu lên em, hướng phía trước an lành….
Rồi đất trời sẽ lại mướt mầu xanh
Mầu khát vọng đang kết thành ánh sáng
Đất nước hồi sinh, vầng dương tỏa rạng
Để cho tình yêu lai láng tim người
Thanh Bình 13.04.2020
Chúng ta sẽ hồi sinh sau đại dịch và tình yêu, sự chia sẽ hỗ trợ nhau trong đại dịch sẽ không ngừng tỏa sáng cho thế giới an lành.
Trong hình ảnh có thể có: thực vật, hoa, ngoài trời và thiên nhiên

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen