Seiten

Samstag, 11. April 2020

NƯỚC CỜ THÂM ĐỘC CỦA TRUNG CỘNG

Sáng nay có một người bạn gửi cho mình một bài nói là “bản dịch từ một bài viết KHÔNG RÕ TÁC GIẢ”. Mới đọc qua, thì có lẽ ai cũng tưởng người viết muốn tố cáo tội ác của Trung cộng đã SX ra con Virus Vũ hán này để hãm hại Mỹ, các nước Phương Tây và Châu Á như Nhật, Hàn, Đài Loan mà TQ coi là KẺ THÙ, để cảnh báo kết cục tất cả các nước phát triển đều sụp đổ về kinh tế và sẽ bị Trung cộng MUA HẾT cổ phiếu của các hãng xưởng bị phá sản do dịch China Virus, nhờ đó TQ trở thành kẻ thống trị và điều hành thế giới…. trong đó có cả chi tiết gợi cho người đọc nghi ngờ bà CT Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi và đảng DC có thể liên thủ với Trung cộng tạo ra vụ này để đánh gục TT Trump. Đoạn kết tác giả để mở, mặc cho người đọc muốn suy luận theo chiều hướng nào cũng được.
Mới đầu mình chỉ cảm thấy bài viết có cái gì đó vướng vướng, úp mở “không thoát ý” dễ tạo sự lầm tưởng…..nên nghĩ là “lỗi do người dịch”, nhưng sau mình lại cảm thấy có vẻ ngợi ca những “nước cờ cao tay của Tập”.
Mình không đưa lên vội, mà đọc đi đọc lại, mới chợt giật mình, Có thể đây là trò tuyên truyền lèo lá của Hoa Nam tung ra (Các bạn nhớ cho là TQ đào tạo ra nhiều chuyên gia an ninh, tuyên truyền nói và viết tiếng Việt y như người Việt nhé) nhằm ca ngợi Tập “mưu sâu, kế hiểm” đã đánh cho ông Trump chao đảo, vơ lợi khủng về cho TQ, nên “nhân dân TQ phải biết ơn” hắn ta. Ngoài ra bài viết còn vẽ ra viễn cảnh mà mới đây Tập khẳng định "Chúng tôi tin tưởng sau khi chiến thắng dịch bệnh này, Trung Quốc sẽ càng thêm phồn vinh hưng thịnh".
Xâu chuỗi sự kiện:
Năm 2002: Trích -”Trong thời gian từ tháng 11 năm 2002 đến tháng 7 năm 2003, dịch SARS bùng phát ở Hồng Kông, lan tỏa toàn cầu và gần như trở thành một đại dịch, với 8422 trường hợp và 774 trường hợp tử vong trên toàn thế giới[2] (10,9% tử vong) theo Tổ chức Y tế Thế giới.[3] Chỉ trong vòng vài tuần lễ, SARS lan từ Hồng Kông sang lây nhiễm nhiều người khác tại 37 quốc gia trên thế giới (trong đó có Việt Nam) vào đầu năm 2003.” - Hết trích. Dịch bệnh này được chính quyền TQ tuyên truyền do người TQ “thích ăn thịt động vật hoang dã” và đặt tên là SARS-CoV. Nhưng cho đến nay TQ vẫn không báo cáo với WHO về người nhiễm SARS đầu tiên, để thế giới có điều kiện kiểm tra sâu nguồn gốc con Virus nguy hiểm này.
Năm 2005 Tướng Trì Hạo Điền – nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Quốc tại Hội nghị các tướng lĩnh bàn về chiến lược chiến tranh tương lai tổ chức năm 2005 có nói: Trích đoạn - "Chỉ có thể sử dụng những biện pháp đặc biệt để quét sạch nước Mỹ và sau đó chúng ta mới có thể đưa nhân dân Trung Quốc tới đó. Đây là lựa chọn duy nhất đối với chúng ta.....Chúng ta không ngu ngốc đến nỗi cùng tự huỷ diệt với Mỹ bằng cách sử dụng vũ khí hạt nhân.......Chỉ có thể sử dụng loại vũ khí không huỷ diệt, nhưng có khả năng giết nhiều người chúng ta mới có thể giành lấy nước Mỹ cho chúng ta.” - Hết trích. Chính tuyên bố bị lọt ra ngoài này khiến người ta nghi ngờ TQ đã tạo ra con Virus SARS để sử dụng thế mạnh “vũ khí sinh học” chế ngự Thế giới, nên Trì Hạo Điền, Bộ trưởng QP TQ mới mạnh miệng như thế?
Năm 2015, TQ đầu tư 44 triệu USD để nâng cấp Viện Virus học Vũ Hán lên thành Phòng thí nghiệm an toàn sinh học cấp 4 (BSL–4) - tức là cấp an toàn cao nhất - đầu tiên tại Trung hoa đại lục. Trích - “Nhà sinh học phân tử Hoa Kỳ Richard H. Ebright bày tỏ quan ngại về việc virus SARS lọt ra từ các phòng thí nghiệm ở Bắc Kinh trước đây, cũng như tốc độ, quy mô kế hoạch mở rộng phòng thí nghiệm BSL–4 của Trung Quốc.”- Hết trích.
Đầu tháng 12.2019, ca nhiễm Coronavirus đầu tiên tại Vũ Hán, khiến các BS điều trị nghi ngờ SARS đang quay trở lại, thì chính quyền TQ ra sức bắt bớ, bịt miệng để che đậy về con Virus Vũ Hán này. TQ và WHO đã khẳng đ̣ịnh “bắt nguồn từ động vật hoang dã”, và để các DLV vào cuộc tung tin “nó bắt nguồn từ chợ Hải sản Vũ Hán, vì nơi này bán động vật hoang dã”. Và mới đầu loài rắn bị “chụp mũ”, rồi con Tê Tê bị nghi ngờ, sau cùng chính quyền TQ đổ vạ cho loài Dơi quen sinh trưởng tại một vùng cách Vũ Hán tới 400 Km. Những bức ảnh người TQ “nấu canh Dơi nguyên con” vì cho rằng “bổ” được tung đầy lên mạng. Các nhà khoa học Thế giới lao vào tìm hiểu con Dơi mới biết, trong mùa lạnh Dơi không có thói quen di chuyển xa như thế. Thêm nữa, cho dù trong Dơi có mang một loại Coronavirus, nhưng được khẳng định là R ́T YẾU, không thể lây sang hại người được - Có phải TQ cố tình lái các nhà khoa học chạy lòng vòng, để chúng có thời gian cho đội quân mang Virus Vũ Hán đi khắp thế giới không?
Khi các ca nghi ngờ nhiễm dịch Coronavirus đầu tiên tại Vũ Hán được TQ báo cho WHO vào ngày 31 tháng 12 năm 2019. Thì ngày 01.01.2020 chợ Hải sản VH bị đóng cửa. Tới ngày 09.01.2020 mới có ca tử vong Đ ̀U TIÊN tại Vũ Hán được thông báo công khai. Ngày 23.01.2020 Vũ Hán mới tuyên bố giới nghiêm, đóng cửa thành phố. Nhưng cũng ngày này, TQ cho khởi công xây cất CÙNG MỘT LÚC KH ̉N C ́P bệnh viện Hỏa Thần Sơn với qui mô 1.000 giường bệnh trong vòng 10 ngày và chỉ sau 2 ngày khởi công, hôm 25.01.2020 TQ lại khởi công xây tiếp thêm BV Lôi Thần Sơn với qui mô 1.500 giường trong vòng có 12 ngày (Theo tin từ Xinhua). Trong khi trước đó, ngày 18.01.2020 thành phố này vẫn còn tổ chức một Lễ hội gia đình mừng Xuân gồm 40.000 gia đình tham dự để “lập kỷ lục Giunes”. Và sau đó Vũ Hán để cho 5 triệu dân bay đi khắp thế giới rồi mới tuyên bố đóng cửa TP.
Không lẽ TQ BIẾT TRƯỚC tính THẢM SÁT của loại Coronavirus Vũ Hán này mà chuẩn bị hai “Xí nghiệp liên hợp” vừa Chữa bệnh vừa Hỏa thiêu xác với nhiều giường bệnh trong các phòng kép kín vậy hay sao? Thêm nữa, mọi việc diễn ra cứ như TQ đã lên kế họach, vẽ thiết kế, tập kết nguyên vật liệu cho xây dựng và chuẩn bị sẵn nhân lực từ rất lâu trước đó rồi, chỉ chờ Vũ Hán tuyên bố đóng cửa là …..xây nhanh như chảo chớp thế chăng???
Không có mô tả ảnh.
Câu hỏi đặt ra: Không lẽ mọi chuyện đang diễn ra đúng theo kịch bản tính toán trước của Tập như trong bài có đoạn:
Trích:- “Làm thế nào để thống trị thế giới một cách nhanh chóng?
GIAI ĐOẠN TRUNG QUỐC TUYỆT VỜI
1. Tạo virus và thuốc giải độc.
2. Lan truyền virus.
3. Trình diễn hiệu quả, xây dựng bệnh viện trong vài ngày. Rốt cuộc, Trung Quốc (TC) đã chuẩn bị sẵn sàng, với các dự án, đặt mua thiết bị, thuê nhân công, mạng lưới nước và nước thải, vật liệu xây dựng đúc sẵn và dự trữ một khối lượng ấn tượng.
4. Gây ra sự hỗn loạn trên thế giới, bắt đầu từ Châu u.
5. Nhanh chóng tô trát nền kinh tế của hàng chục quốc gia khác.
6. Dừng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy ở các nước khác.
7. Nguyên nhân khiến thị trường chứng khoán giảm và (TQ) mua các công ty trên vực phá sản với giá hời.
8. Nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh ở TQ. Rốt cuộc, TQ đã chuẩn bị.
9. (Các nước) Hạ giá hàng hóa, bao gồm giá dầu, TQ mua trên quy mô lớn.
10. (TQ) Quay trở lại sản xuất một cách nhanh chóng, trong khi thế giới đứng yên. Mua những gì bạn đã đàm phán với giá rẻ trong cuộc khủng hoảng và bán đắt hơn những gì đang thiếu ở các quốc gia, (mà TQ) đã làm tê liệt các ngành công nghiệp của họ.” - Hết trích
Tại sao câu “Giai đoạn TQ tuyệt vời” lại được tác giả (hay người dic̣h) cố ý viết chữ to như nhấn mạnh, hay bày tỏ sự vui mừng vậy?
Và câu kết làm cho người đọc tin rằng: TQ đã thắng đậm, ông Trump và các nước kia nên buông tay đầu hàng đi. Trích - “Bây giờ Trung Quốc cũng nói rằng virus đã được dự đoán trước. .... để kế hoạch của họ phù hợp với dự đoán đó. Tầm nhìn của Trung Quốc là kiểm soát nền kinh tế thế giới bằng cách mua cổ phiếu ngay từ các quốc gia đang đối mặt với bờ vực kinh tế nghiêm trọng. Sau đó, Trung Quốc sẽ thông báo rằng các nhà nghiên cứu y tế của họ đã tìm ra cách chữa trị để tiêu diệt virus. Bây giờ Trung Quốc có các cổ phiếu của các quốc gia khác trong kho vũ khí của họ và các quốc gia này sẽ sớm trở thành nô lệ cho chủ nhân của họ ... TRUNG QUỐC.”
Mặc dù bên dưới bài có nói, người BS đưa ra cảnh báo này đã bị chính quyền TQ buộc “im lặng” - tức đã chết, nhưng không có tên ông hay bất cứ đường link, hay ảnh chụp nào về trang mà người “BS bí ẩn” này đã đưa bài lên. Do đó, để cẩn thận, mình không đưa nguyên bài, vì sợ bạn đọc hiểu không đúng, hóa ra mình tiếp tay cho Trung cộng quảng cáo cho “chiến thắng của Tập Cận Bình” sao?
Hãy tỉnh táo trước âm mưu thâm độc của Tập. Tự tung ra Virus hãm hại cả thế giới, rồi đổ thừa cho Mỹ và Phương Tây hòng chạy tội ác hãm hại cả thế giới bằng việc mang khẩu trang đi “hỗ trợ” cho 80 nước nhiễm dịch Virus Vũ Hán nhằm mua chuộc, và quảng bá hình ảnh “China tốt đẹp”....dụ thế giới cúi đầu trước “sức mạnh TQ”.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
Đừng nhìn con số thống kê người nhiễm tăng nhanh tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, vì những nước này sử dụng xét nghiệm đại trà khi nghi vấn, chứ không như ở VN và vài nước ngay sát TQ, nên con số báo cáo cực thấp, chỉ khiến dân chủ quan mà thôi.
Hãy nhìn vào con số TỬ VONG của TQ với 7 nhà tang lễ tại Vũ Hán, mà mỗi ngày trả về cho thân nhân người chết 3.500 lọ tro kể từ ngày 23.03.2020 tới nay sẽ thấy thật giả thế nào.
Và hãy đặt câu hỏi: Tại sao trước kia TQ giấu con số thực, mà nay lại cố tìnmh tiết lộ qua việc trả lọ tro rầm rộ thế này???
Có ai muốn làm nô lệ cho kẻ ĐỘC TÀI, TÀN ÁC như Trung cộng không???
Chắc chắn là KHÔNG!
Link về việc mỗi ngày Vũ Hán trả 3.500 lọ tro hài cốt
https://trithucvn.net/…/moi-ngay-vu-han-tra-3500-lo-tro-cot…
Link hàng ngàn lọ tro sắp ngoài sân
https://vnexpress.net/…/hang-nghin-lo-tro-cot-chat-ben-ngoa…
Thanh Bình 29.03.2020
Ảnh 1: Tập tuyên bố vào ngày 12.02.2020 "Thắng dịch xong, TQ càng phồn vinh, hưng thịnh" đ do đâu mà Tặp hứa chắc thế? Hay hắn thấy mọi việc đang đi theo quĩ đạo của hắn?
Ảnh 2: TQ lại cố tình đổ thừa cho động vật hoang dã
Ảnh 3: Cảnh hàng ngàn người xếp hàng nhận lọ tro thân nhân
Ảnh 4: Hàng ngàn lọ tro chất bên ngoài nhà Tang lễ Vũ Hán nói lên điều gì?

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen