Seiten

Samstag, 11. April 2020

CÓ CHỦ TRƯƠNG "MIỄN DỊCH CỘNG ĐỒNG" THẬT KHÔNG?

Trong hình ảnh có thể có: 2 người
Một bức tranh nhân bản minh họa cho tấm lòng của TT Trump quyết dốc sức dân thân cứu giúp và bảo vệ tương lai Đất nước, nhân dân Mỹ trước đại dịch Virus Vũ Hán.
Thời mà con Virus Vũ Hán đang hoành hành khắp các Châu lục, hơn 200 nước trên khắp thế giới đã có người bị lây nhiễm và con số tăng lên mỗi ngày khiến cả thế giới rơi vào tình trạng buộc phải ĐỨNG IM, khiến hậu quả về kinh tế tiếp sau khi dẹp được đại dịch cũng vô cùng khó lường.
Cho tới giờ thì tình báo các nước đã liên kết để tìm ra tư liệu chứng minh con COVID-19 này từ Phòng Thí nghiệm Vũ Hán, TQ. Họ chỉ chờ thời điểm công bố chính thức, buộc tội Trung cộng là kẻ SÁT THỦ THẾ GIỚI và bắt TQ phải đền tội.
vì nhiệm vụ CHỐNG DỊCH CỨU DÂN được ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU của tất cả chính phủ các nước, nên chúng ta còn phải mong ngóng.
Nhưng....trong nhiều dòng thông tin lưu truyền trên mạng, bọn tay sai TQ, bọn dã tâm hại dân hay cả những người kém hiểu biết đã vô tình đưa những thông tin sai lệch về "chủ trương cho lây nhiễm để miễn dịch cộng đồng của các nước Châu Âu" dựa trên suy luận (nghe có vẻ hợp lý) được tung ra bằng nhiều thứ tiếng, để lèo lái dư luận, khiến họ chủ quan với dịch bệnh, tạo điều kiện cho Virus Vũ Hán lan rộng. Khi đó, dân các nước Châu Âu sẽ đổ tội cho chính phủ của họ đã PHẢN ỨNG CHẬM và SAI, khiến nhiều người vô tội phải chết.....và qua đó tự ca ngợi chính sách "đóng cửa TP Vũ Hán" của TQ như một "giải pháp tuiyệt vời để chặn dịch", và cố tình giấu con số nhiễm dịch, cũng như chết tại Vũ Hán hòng tạo ảo giác về "tài năng" của TQ, hướng các nước Dân chủ đi theo con đường độc tài đảng trị của TQ, để "quyết định kịp thời và phản ứng quyết liệt" khi cần. Biết đâu khi đưa tin giả về "miễn dịch cộng đồng", bạn chính là người vô tình tiếp tay cho bọn Trung cộng thâm độc tự tôn chúng sao?
Thời gian qua không ít DLV, bò đỏ, AK47 và cả những người dân không hiểu biết lan truyền trên mạng tin "các nước Châu Âu chủ trương để cho lây nhiễm, nhằm tạo sự miễn dịch của cơ thể, để đạt được hiệu quả miễn dịch cộng đồng".
Để chứng minh cho thuyết này, họ đưa ra những hình ảnh người Châu Âu KHÔNG ĐEO KHẨU TRANG làm luận cứ.
Nhưng sự thật không phải vậy.
Vì ....sự miễn dịch của cơ thể chỉ tạo ra khi có 1 lượng Virus YỄU và số lượng CỰC NHỎ nhập vào cơ thể bạn, một người khỏe mạnh, khiến nó chưa kịp phân chia và phát tác, thì cơ thể của bạn theo phản ứng tự nhiên, tạo kháng thể chống lại, điều động những "chiến sĩ chống dịch tinh nhuệ nhất" bao vây bọc những con Virus này lại và nhanh chóng tiêu diệt nó. Trong lúc "các chiến binh" của cơ thể đang chến đấu quyết liệt chống lại sự sinh trưởng nhanh chóng của Virus và làm tổn thương cơ quan nội tạng, nơi chúng xâm nhập, thì cơ thể của bạn có hiện tượng sốt nóng. Ai có cơ địa khoẻ và thể lực tốt thì nhanh chóng triệt được Virus lạ từ ngoài vào, nên cơ thể chỉ sốt nhẹ rồi khỏi. Ai yếu hơn thì cuộc chiến chống Virus ác liệt hơn, sốt cao hơn....nếu không có trợ giúp của BS và thuốc triệt Virus từ bên ngoài lúc này, như những đội quân cứu trợ kịp thời bổ xung thì.....đành xuôi tay.
Tất nhiên, sau khi đã chiến thắng chủng loại Virus này, thì từ đó cơ thể của bạn sẽ tạo phản ứng miễn nhiễm nhanh khi bị chính Virus cùng chủng loại xâm nhập vào lần sau, vì "các chiến binh" trong hệ miễn dịch của bạn đã biết rõ địch thủ của mình.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản
Nhưng....nếu "lây nhiễm cộng đồng để tạo kháng thể" thì SAI.
Tại sao ư? Bạn biết trước Virus vào cơ thể mình khỏe hay yếu ư? Và bạn cũng khống chế được liều lượng Virus vào cơ thể như bạn tiêm phòng ư? KHÔNG! Không ai làm được điều đó, kể cả các BS, chuyên gia Y tế hay khoa học gia chuyên ngành y, khi để con Virus Vũ Hán này tự do lây lan trong người họ, nữa là tự do lây lan trong cộng đồng. Bạn có đồng ý với mình không?
Chưa nói, con Virus Vũ Hán này có đặc tính nguy hiểm ở chỗ, nó XÂM NHẬP vào cơ thể bạn mà KHÔNG ĐỂ LẠI DẤU VẾT từ 3 đến 5 ngày đầu trước khi nó phân chia đủ lực lượng để tấn công phá hoại một bộ phận nào đó, hay toàn bộ cơ quan nội tạng của bạn. Do đó cơ thể bạn KHÔNG HỀ cảm nhận được, do đó não bộ cũng KHÔNG PHÁT TÍN HIỆU báo động là cơ thể bạn đã bị Virus xâm nhập, hệ miễn dịch kip huy động "lính tinh nhuệ" vào cuộc bao vây tiêu diệt nó trước khi nó kịp phát tác.
Nếu bạn hiểu được những điều đó, thì KHÔNG AI TIN THUYẾT "miễn dịch cộng đồng" tạo ra sự chủ quan, nghĩ Virus Vũ Hán chỉ "như một dịch cúm thông thường xảy ra hàng năm" để vẫn tụ hội, vẫn du lịch mà không giữ khoảng cách cả.
Châu Âu không đeo khẩu trang vì THÓI QUEN CỐ HỮU, chứ không phải họ chủ trương "cho lây nhiễm, để tạo miễn dịch cộng đồng" như lời đồn cả. Mà NGAY TỪ ĐẦU, các BS, Viện nghiên cứu đã đưa ra cảnh báo GIỮ KHOẢNG CÁCH VÀ RỬA TAY THƯỜNG XUYÊN ngay từ đầu mùa dịch, mặc dù không muốn gây sự hoảng loạn trong cộng đồng và xáo trộn XH.
Xin đừng trách chính phủ DÂN CỬ phản ứng chậm và những nhà hoạch định kinh tế của Đất nước phải đắn đo trước những quyết định CẦN NHƯNG KHÔNG LÀM RỐI LOẠN XH. Cũng đừng đổ tội cho "bọn tài phiệt chỉ ích kỷ lo cho túi tiền của chúng" mà không chịu đ̣óng biên giới ngay lập tức với TQ hay những vùng mắc dịch .....như cung cách bọn DLV, bò đỏ, và AK 47 đưa ra.
Như những bài trước tôi đã có nói đến, Các nước Dân chủ phát triển kể cả Mỹ và Châu Âu, Nhật, Hàn đã CẢ TIN. ngỡ TÌNH YÊU THƯƠNG, SỰ GIÚP ĐỠ CHIA SẺ của họ dành cho TQ, giúp TQ phát triển kinh tế, sẽ cải tổ được XH TQ, mang lại cho đại đa số nhân dân TQ nhiều QUYỀN VÀ LỢI hơn, khi công nghệ phương Tây tràn vào và mở mang nhận thức cho dân TQ.
Nhưng....có ai dè, vì tham rẻ, các nước đặt hàng càng nhiều tại TQ là TỰ BUỘC CHÂN họ vào TQ. Đưa dây truyền công nghệ của mình sang TQ là tạo điều kiện cho TQ có sẵn các máy móc công nghệ SX sao chép các mặt hàng giá trị đã có tên tuổi trên trường QT của các hãng nổi tiếng, rồi phá giá thị trường bằng hàng nhái, bóp chết chính thương hiệu mà hãng phải gây dựng cả trăm năm qua. Chưa hết, lại còn TẠO ĐÀ cho TQ tiến nhanh hơn, mạnh hơn, chiếm lĩnh thị trường thế giới như Hua Wei.
Nhìn lại cách đây mấy chục năm, khi Appel và Samsung chưa đưa công nghệ lắp ráp ĐT vào TQ, các hãng xe hơi như Mec, Audi ....chưa đưa sang TQ, thì TQ có gì, ngoài những thứ cổ điển cục mịch tụt hậu hàng trăm năm so với Châu Âu? Dân TQ đã từng đói rã họng thế nào trong những năm đó, để biết Chính phủ các nước Dân chủ ĐÃ ĐẶT LẦM LÒNG TIN VÀO CON ÁC QUỈ TQ, để bây giờ, đại dịch từ Vũ Hán do TQ truyền tới, họ KHÔNG THỂ ĐÓNG CỬA BIÊN GIỚI NGAY, vì còn cần thời gian nhập đủ hàng phục vụ đời sống dân sinh trước khi tuyên bố tình trạng "thiết quân luật" như thời chiến tranh để bảo vệ dân, trong lúc chạy đua tìm cách SX Test và Thuốc, cũng như dụng cụ y tế nhanh nhất như có thể.
Nhìn những gì mà chính phủ, các khoa học gai cũng như các nhà Tài phiệt đang làm để cứu dân được nhiều nhất như có thể, đủ hiểu họ như thế nào.
Hãy TIN VÀO MỌI QUYẾT ĐỊNH CỦA CHÍNH PHỦ DÂN CỬ, TIN VÀO LỜI KÊU GỌI CỦA BÀ TT MERKEL và THỰC HIỆN CÁCH LY hay GIỮ KHOẢNG CÁCH TRIỆT ĐỂ, RỬA TAY THƯỜNG XUYÊN, bạn và gia đình sẽ vượt qua được đai dịch Thế kỷ do Tàu khựa tạo ra này.
Hãy đồng lòng cùng chính phủ DÂN CỬ chống dịch Virus Vũ Hán, góp phần giữ vững nền kinh tế, không để lọt vào tay Tầu khựa vì DANH DỰ QUỐC GIA và TƯƠNG LAI ĐẤT NƯỚC bạn nhé.
Thanh Bình 03.04.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen