Seiten

Montag, 7. März 2016

Đảng vâng lệnh họ Tập?


Ngoài việc Đảng lờ đi không tôn vinh và cấm dân nhắc tới hay làm lễ tưởng niệm các liệt sĩ đã ngã xuống trong các trận chiến chống TQ xâm lược mới đây, trong lúc TQ đang ra sức thúc đẩy cuộc xâm lược trắng trợn, nhằm cướp hết Biển Đông.
Nhưng cố tình nhắc đi, nhắc lại khơi dậy lòng hận thù Mỹ - Nguỵ, trong cuộc chiến "nồi da xáo thịt" đã qua từ lâu, nhằm chia rẽ mối đoàn kết dân tộc trong và ngoài nước. Mặc dù vẫn cần Mỹ giúp vực dậy nền kinh tế đang bị suy sụp và cần tiền, chất xám của người Việt Hải ngoại, nhất là người Việt tại Mỹ, Canada và các nước Anh, Pháp, Úc....
Không biết có phải ̣Đảng cố tình làm cho dân VN quen dần với việc lệ thuộc Trung không, mà kinh tế thì Đảng giao gần như hầu hết các ngành quan trọng vào tay TQ? Nhập gần như toàn bộ nguyên vật liệu cho các sản phẩm xuất khẩu như dệt may, giầy dép từ TQ. Các loại phân bón, thuốc trừ sâu, kích thích, bảo quản thực vật cũng từ TQ và.... ngay cả các loại hàng hóa, thực phẩm, gia vị, dược liệu độc hại cũng thoải mái được tràn vào Việt Nam.
Chưa hết, sách giáo khoa giáo dục trẻ nhỏ họ "quên" lấy luôn mẫu mã của Trung quốc, hình cờ TQ làm quốc kỳ, công an TQ làm mẫu mực. Rồi cờ để đón Tập Cận Bình cũng "in nhầm" 6 sao. Cờ TQ trên tivi, phông màn trong cuộc "liên hoan thanh niên sinh viên Việt - Trung" cũng "vô tình" có cờ TQ 6 sao.
Rồi tự dưng Đảng cho tuyên truyền đạo Khổng và dựng tượng Khổng của TQ trong Văn Miếu Quốc tử giám, nơi tụ hội tinh hoa văn hóa Việt từ ngàn đời để thờ tư. Cho xây "Viện Khổng tử" ngay giữa Thủ đô, để một vài tỉnh "đi tiên phong" đổ ngân sách xây "Văn miếu" hoành tráng tính thờ Khổng tử của TQ, chứ không thờ danh nhân văn hóa dân tộc.
Cho in và phát hành rộng rãi sách ca ngợi "Đặng Tiểu Bình một trí tuệ siêu việt", ca ngợi chính kẻ đã từng ra lệnh "dạy cho VN một bài học" trên Biên giới 1979 và cướp một phần Trường Sa, giết chết mấy chục ngàn quân và dân Việt Nam. Trong khi cấm không cho in và xuất bản cuốn "Gạc Ma vòng tròn bất tử" do chính tướng Lê Mã Lương, anh hùng các lực lượng võ trang soạn thảo và gửi in.
Lại thêm các ngày đại lễ chính quyền dùng đèn, hoa nhập từ TQ để trang trí cho giống "Thiên triều", chứ không dùng đèn, hoa do dân Việt Nam làm hay trồng.
Học và bắt chước TQ bất cứ cái gì trong chính sách, đường lối và hành động như CCRĐ, Nhân văn giai phẩm, Xét lại, Cải cách công thương.....trước đây, chủ yếu nhằm triệt hạ dân trí cho dễ trị.
Nay thì đưa điều luật khẳng định "ĐCSVN được độc quyền lãnh đạo" và "Sở hữu đất đai thuộc về toàn dân, nhưng do nhà nước quản lý" giốnh hệt TQ, để dễ bề thao túng, cướp đất làm giầu nhanh chóng cho riêng tầng lớp lãnh đạo Đảng, ra thông tư 15 cấm công an không được điều tra đảng viên tham nhũng, trong khi ai cũng biết, chỉ có đảng viên mới làm lãnh đạo và có cơ hội tham nhũng, nhẳm buộc chặt quyền lợi, để các đảng viên phải trung thành với Đảng chứ không phải "trung với nước, hiếu với dân" như ông Hồ dạy. 
Ra sức đàn áp các trí thức, Bloger và người bất đồng chính kiến, tung hỏa mù "nguy cơ diễn tiến hòa bình", "thế lực thù địch" và "bọn phản động Hải ngoại" để gây chia rẽ và che lấp tội ác tham nhũng làm sụp đổ nền kinh tế, tội cướp đất, đẩy dân đen vào bước đường cùng phải phẫn nộ vùng lên phản đối. 
Dùng an ninh thao túng Phật giáo. Sử dụng côn đồ, Hacker, Dư luận viên, Lưu manh đỏ để trấn áp, bịt miệng những ai dám nói lên sự thật thối nát của chế độ. Dùng kế "tiêu diệt tham nhũng" để thanh trừng nội bộ..... Dùng chế độ Hộ khẩu, các tổ chức Mặt trận, Phụ nữ, Hưu trí, Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, Trật tự viên, Dân phòng....đủ các kiểu để giám sát, kìm kẹp dân chặt chẽ tới từng suy nghĩ và bước chân, chứ không phải để giúp dân thực thi quyền làm chủ đất nước của mình như tại các nước Dân chủ thực sự.
Giờ đây nước nhà lâm nguy, Đảng không dựa vào dân, không kêu gọi dân đoàn kết chống ngoại xâm, mà ngược lại cầu cạnh Tập Cận Bình và luôn khẳng định "Hợp tác toàn diện" với TQ, hy vọng họ Tập "nương tay" để cho VN được "yên bình"?

Tiếng Sóng Biển xâu chuỗi tất cả sự việc và không thể cứ thờ ơ im lặng mãi, mặc cho nước nhà lâm nguy, tương lai dân Việt mình phải cúi đầu làm nô lệ cho TQ, chỉ vì sự tham lam đớn hèn của một nhóm lãnh đạo và sự nhu nhược, ngu ngốc của một bộ phận dân VN, mới đành phải lên tiếng. 
TSB không dính tới bất cứ tổ chức nào, cũng không có hận thù gì với chế độ, nhưng không chấp nhận sự méo mó mà ĐCSVN đang bấu víu, mượn danh "tiến lên CNXH" để lừa mị dân theo TQ như hiện nay. 
Đảng không còn tin vào lòng dân, mà tin vào kẻ thù, thử hỏi nước nhà còn hay mất?
Tất cả những gì sai trái cấp dưới làm từ trước tới nay, Đảng trên danh nghĩa "Lãnh đạo toàn diện" phải chiu hoàn toàn trách nhiệm trước lịch sử và dân tộc, mà ông Tổng bí thư chính là kẻ tội đồ. 


Muốn cầu không được, có ước chẳng xong
Không dựa vào dân, chớ hòng qua cửa tử
Tưởng rằng “khôn ngoan”, lửng lơ dền dứ
Chờ người Mỹ đòi giúp chủ quyền chăng?
Họ Tập nhắn sang,
Lệnh cho Việt Nam rằng:
Phải ngậm miệng lại, không còn cái răng nào ta bẻ gẫy hết!
Thế là Đảng chịu chết
“Trung Quốc anh em”, lỡ “quán triệt” kỹ rồi
Nếu rời Trung, mất Đảng lại lôi thôi
Thà im lặng, giữ chỗ ngồi, “sau tính”
Kẻ nào “phản động” chống Tầu phải chỉnh
Để lòi mặt chuột, “vỡ bình” lại nguy to
Đảng mình “quang vinh” còn lắm nỗi lo
Thôi, Biển đảo ta “giao” cho Trung giữ
“Anh em bạn vàng 16 con chữ”
Gắn chặt vào nhau ai “chủ” chẳng xong?
Ý Đảng đã trao, dân có cầu mong
Trời Phật cũng chịu, khi lòng người thay đổi???

Tưởng Đảng "vì dân", nước nhà "vươn tới"
Đất nước "phát triển", không tội với non sông?
Tham nhũng tràn lan, nợ cứ chất chồng
Nguồn ngân sách vào trong tay quan hết
Dân đói nghèo, lắt lay nhưng chưa chết
Nếu dám kêu ca, Đảng diệt từng người
Tống vào trại giam hành đến tả tơi
Đánh cho sợ, để thôi không dám tố
Tước hết mọi quyền, đầy đọa dân khổ
Học theo Trung, gắng cố giữ độc quyền
Lừa mị dân, muốn cho được "bình yên"
Phải im lặng, "để nguyên cho Đảng xử".

TSB


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen