Seiten

Sonntag, 10. Januar 2016

NHÂN DANH VIỆT NAM: FREE NGUYỄN VĂN ĐÀI [OFFICIAL VERSION]





Bài hát mới sáng tác của Nhạc sĩ Trúc Hồ quá hay, các bạn nên nghe nếu còn biết yêu Quê hương và Tự do.



Tổ quốc phải là trên hết! Không vì lợi ích của 4 triệu đảng viên mà bán rẻ Tổ quốc của gần 90 triệu nhân dân Việt Nam còn lại! Chúng ta cũng có quyền công dân bình đẳng, không phải là công dân "hạng hai" sau các đảng viên ĐCSVN!

Vậy ai đã nhân danh Tự do mà trong thời buổi toàn cầu hóa này còn sử dụng công an, côn đồ đàn áp, bắt bớ những luật sư, nhà báo, những trí thức, đảng viên và tất cả những ai dám chống Trung quốc xâm lược Biển Đông, dám chống tham nhũng đang làm mục ruỗng Đất nước, gieo oan trái lên hàng ngàn gia đình trên khắp cả nước, những người dám đòi Công lý cho nhân dân và dám nói lên sự thật bi đát, sai trái của chính quyền?

Ai đã nhân danh Độc lập mà lại kiên quyết bắt dân phải gắn chặt với Trung quốc, vì "tình anh em 4 tốt 16 chữ vàng" viển vông khi Trung quốc đã công khai khoanh đường lưỡi bò, tuyên bố toàn bộ  Biển Đông là của chúng? chỉ vì cái ảo tưởng "CNXH chưa biết tới cuối thế kỷ này đã hoàn thiện được chưa" đã bị cả thế giới vứt vào sọt rác thời đại?

Ai đã cả gan xóa bỏ mục đích là một nước "Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa" mà Bác Hồ ngay từ ngày đầu lập nước đã gọi tên?

Ai đã phản bội lại truyền thống cha ông chống giặc Phương Bắc, khi đàn áp dã man, bắt giam những người dám xuống đường chống giặc ngoại xâm, đòi TQ trả lại Hoàng sa, Trường Sa, giữ toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải, bảo vệ ngư dân?

Ai luôn tôn vinh giá trị Dân chủ mà không cho dân có quyền bầu và tự do ứng cử vào các cấp lãnh đạo chính quyền? Tại sao chỉ có một nhúm đảng viên 4/92 triệu dân mới có quyền bầu cử? Tại sao chỉ có 16 người trong Bộ chính trị cũ mới có quyền "giới thiệu" danh sách các ứng cử viên vào Bộ tứ quyền lực của chính quyền mới? Tại sao dân và ngay cả Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc cũng không có quyền đề cử, ứng cử trong bốn vị trị quyền lực quan trọng nhất này? Khiến đất nước giờ đây đứng trước nguy cơ tao loạn, chỉ vì âm mưu quyết giữ quyền lực bao trùm của một ai đó?
Tại sao chính quyền chưa cho dân được thực thi quyền lập hội, quyền tự do biểu đạt ý kiến một cách ôn hòa trên báo chí, Blog như trong Hiến pháp Việt Nam đã hiến định?

Nhân Việt Nam yêu chuộng Hòa bình, nhưng không hèn nhát, không bao giờ chịu khuất phục, làm nô lệ cho "kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc".

Hãy nhân danh vì Tổ quốc Việt Nam, vì tiếng gọi thiêng liêng của truyền thống Dân tộc mà đứng lên đòi quyền sống, quyền làm chủ Đất nước thực sự của chính mình! 

"Nước Việt Nam là của người Việt Nam! Sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý đó không bao giờ thay đổi!"

Hãy trả lại tự do cho Luật sư Nguyễn Văn Đài và tất cả tù nhân Lương tâm vì Công lý và Nhân quyền tại Việt Nam!







Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen