Seiten

Donnerstag, 4. Juni 2020

TẠI SAO BẠN LẠI IM LẶNG?


Công bố Nghị quyết của Chính phủ về thành lập Ban Quản lý Khu kinh ...













Gương mặt tên trực tiếp cắt đất bán nước Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh 


Bạn là NGƯỜI VIỆT phải không?
Có còn yêu nước, sẵn lòng vì dân?
Có dám chống giặc khi cần?
Lên tiếng, hành động, dấn thân cho đời?

Trung cộng muốn chiếm đất trời
Muốn trấn giữ tất biển khơi quê mình
Đầy dân vào cảnh điêu linh
Tâm bọn Hắn tặc chỉ rình chiếm thôi

Hãy lên tiếng, góp một lời
Linke, chuyển tiếp.... triệu người đồng tâm
Ngăn bọn gian ác nội xâm
Tiếp tay Trung cẩu âm thầm hại dân

Chuyển giao đất nước dần dần
Thực hiện cướp đất, đuổi dân kiếm tiền
Ta im lặng, mất đất liền
Mất biển, rừng, núi, mất quyền tự do

Không thể ngậm miệng trông chờ
Mặc đảng thao túng, bán cho giặc Tàu
Tổ quốc sẽ mất còn đâu?
Tương lai con cháu cúi đầu làm nô?

Hay phải đánh đĩ, diễn trò?
Bán sức lao động, để cho chúng giầu?
Lên tiếng cứu nước mình mau!
Trước khi phản động theo Tầu công khai

Giữ lấy Tổ quốc, Tương lai
Bảo vệ con cháu ngày mai thoát thù
Học tập truyền thống ngàn thu
Giết giặc cứu nước, chống thù ngoại xâm

Không để đảng mãi sai lầm
Cứ "sai rồi sửa" ngàn năm họa vùi
Đồng lòng đứng dậy đi thôi
Dấn thân giữ đất, muôn đời nhớ ghi!

Thanh Bình 03.06.2018
Phú Quốc sắp thành đặc khu kinh tế: BĐS nghỉ dưỡng như “hổ mọc ...
“Thành phố không ngủ” Grand World tại "đặc khu kinh tế" Phú Quốc. Bạn có nghĩ đây là đất VN không???

"ĐẶC KHU KINH TẾ" CHỈ LÀ VỎ BỌC CHO ÂM MƯU BÁN NƯỚC!
TQ rất giỏi việc dùng tiền mua dàn lãnh đạo ĐCSVN, nhằm thâu tóm đất dài hạn để chúng di dân TQ sang, giết dần và đồng hóa dân VN nào còn sống sót sau 50 năm chúng được tự do ra vào, buôn bán, xây nhà, lập phố, mở các khu sòng bạc và mua bán dâm ngay trên lãnh thổ VN; chúng còn được phép mang cả Tòa án của chúng sang để xét xử mọi tranh chấp trong "đặc khu kinh tế", coi nơi đó như một phần lãnh thổ của TQ, mà phía VN KHÔNG CÓ QUYỀN CAN THIỆP y như "thành phố Formosa" tại Hà Tĩnh và vùng TQ khai thác Bauxit Tây Nguyên vậy.
TQ đang công khai thực hiện kế hoạch xâm lược không cần tiếng súng, phối hợp chặt chẽ, "đúng qui trình" với ĐCSVN khiến không một nước nào có thể can thiệp. Còn chính quyền của ĐCSVN t̀hì hăng hái giúp TQ bắt sạch tống giam dài hạn người yêu nước VN để triệt hạ mọi mầm mống người dân VN chống TQ xâm lược mềm bằng tiền.
Nguy cơ mất nước và tiệt giống nòi chính từ lòng tham của ĐCSVN và những người Việt đang mạo danh "nhân dân" để định bấm nút hợp pháp hóa việc cắt đất bán nước 99 năm không thành do sự phản kháng của nhân dân quá mạnh mẽ. Nay chúng nhân cơ hội nhân dân đang lo lắng cho sức khoẻ cộng đồng vì con Coronavierus Vũ Hán tràn lan, đã QUA MẶT DÂN thông qua nghị quyết cho "người nước ngoài" (mà ai cũng hiểu, chỉ có Trung cộng) TÜ) DO RA VÀO CÁC VÙNG ĐẶC KHU KINH TẾ VEN BIỂN. Bây giờ lại tiến một nước xa hơn là cho Quảng Ninh công khai lập "đặc khu kinh tế" toàn bọn Tàu khựa chiếm hữu đất đai, lập làng, lập phố trong đó và....TỰ TRỊ ngay tại Vân Đồn của VN. Trong khi TQ ĐANG TUYÊN BỐ CƯỚP TRẮNG HOÀNG SA, TRƯỜNG SA và BÃI TƯ CHÍNH CỦA VN.
Tôi KHÔNG THỂ HIỂU NỔI, tại sao dân mình lại im lặng, để một nhóm BCT, BCH TW ĐCSVN cưỡi đầu cưỡi cổ và ngang nhiên bán nước như vậy???
Hãy lên tiếng ngăn cản bọn giặc nội xâm là những tên quan tham đang chỗm chệ ngồi trên các ghế quyền lực, nhưng vì tiền mà cắt đất của Tổ tiên chúng ta bán nước, hại dân tộc vào con đường diệt vong này trước khi quá muộn!
Thực ra chính phủ VN CHẲNG CÓ BẤT CỨ KẾ HOẠCH GÌ cho hướng phát triển "đặc khu", mà chỉ mượn danh BÁN ĐẤT DÀI HẠN CHO TÀU theo yêu cầu của Tập mà thôi.

Bild könnte enthalten: 2 Personen
Lãnh đạo ĐCSVN hãy đọc lại 2 di huấn của Vua Việt nam và tên trùm kẻ cướp Mao Trạch Đông để soi lại mình. Bằng không, các người đáng phải chém ngàn lần.
Nếu không chủ ý bán đất cho Tàu, thì sao không dồn ngân sách cho Sài Gòn, Đà Nẵng và Hà Nội làm 3 "đặc khu kinh tế" luôn có tốt hơn không? Hãy dành ưu tiên cho NGƯỜI VN trước hết, rồi tới các nhà đầu tư khác, nhưng CẤM CÁC DOANH NGHIỆP TQ DƯỚI MỌI HÌNH THỨC, vì TQ ĐANG LÀ KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG VỚI NHÂN DÂN VN. Hãy trao cho dân của 3 thành phố này được QUYỀN TƯ DO BẦU RA NGƯỜI LÃNH ĐẠO CỦA MÌNH, cho phép họ ĐỘC LẬP QUYẾT ĐỊNH MỌI SÁCH LƯỢC PHÁT TRIỂN, và TỰ LẬP RA TÒA ÁN XÉT XỬ MỌI TRANH CHẤP đi. Tôi tin làm như thế vừa tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp VN phát triển, vừa lấy được lòng tin của người dân nhanh chóng, vừa chặn được nguy cơ bị TQ thâu tóm đất đai và bảo toàn được nòi giống Việt trước nguy cơ bị TQ DIỆT CHỦNG và ĐỒNG HÓA y như Nội Mông, Tây Tạng và Tân Cương....
Đừng im lặng nữa các bạn. Thà một lần được sống ngẩng cao đầu còn hơn ngàn lần sống hèn, sống nhục.
Thanh Bình 03.06.2018 Sửa 03.06.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen