Seiten

Montag, 29. Juni 2020

SỐC!!! BẰNG CHỨNG KHÔNG HỀ CÓ VỤ 3 CA CHẾT CHÁY TRONG "HỐ KỸ THUẬT"

https://youtu.be/jjkLrlxdIc8
Một đoạn Video Clip được dân Đồng Tâm gửi cho LS Nguyễn văn Đài cho thấy, những riềm của tấm cót ép giữa bức tường hai ngôi nhà thò ra từ trên xuống tận đáy hố CÒN NGUYÊN VẸN, KHÔNG HỀ BỊ CHÁY HAY XÉM LỬA!
Những đoạn dây điện từ tường nhà thò ra cũng CÒN NGUYÊN VỎ NHỰA VÀ SỢI LÕI ĐỒNG!
Bề mặt của bốn vách tường CÒN NGUYÊN VẸN, không bị nám khói như những bức ảnh mà các phóng viên của báo CA đưa lên, mà chỉ có vết xém dưới đáy hố, được cho là có thể của pháo sáng do CA bắn từ dưới đường vào rơi xuống.
Giết hại dân có là phạm pháp không? - Tin Việt Nam - viendongdaily.comNguyễn Hữu Vinh: LÃNG NHÁCH THÀNH HIỂN... - Nhật ký yêu ...
KHÔNG HỀ CÓ DẤU VẾT MỘT VỤ CHÁY LỚN BẰNG XĂNG kéo dài hàng giờ để THIÊU THÀNH THAN 3 CA cùng rơi xuống một cái hố chật khoảng 75 cm x 140 cm sâu 4 m như CA HN báo cáo!
Trong bản báo cáo điều tra của CA khẳng định, "anh Chức con trai Cụ Kình theo lệnh cha nhiều lần rót xăng từ các chai bom xăng ra can tưới xuống thiêu cháy dã man 3 CA bị rơi xuống hố kỹ thuật"
Trong bản kết luận pháp y mới đây của CA khẳng định, các nạn nhân ĐÃ BỊ THIÊU CHÁY THÀNH THAN, chỉ còn sót lại một hình cụt chân tay, đầu và 1 cánh tay còn dính vào thân CŨNG HOÁ THÀNH THAN.....
Và qua những tấm ảnh do CA "chụp tại sân thượng hiện trường" được cho là khi họ "kéo cái xác" còn sót lại của một trong 3 nạn nhân và "vét tro đáy hố" là di cốt của 2 đồng sự anh ta lên thì ai cũng thấy TẤT CẢ ĐÃ THÀNH THAN!
CHO TÔI HỎI TÔ LÂM, PHÚC, TRỌNG, NGÂN:
_ Để thiêu THÀNH THAN 3 mạng người được trang bị áo giáp chống đạn và vũ khí thì 1 người phải đứng đó đổ bao nhiêu lít xăng xuống cho đủ?
- Anh ta cần bao nhiêu thời gian để đổ xăng từ chai bom xăng sang can rồi đổ xuống hố? Và phải đợi khoảng thời gian dãn cách bao lâu để ngọn lửa dịu bớt cho anh ta đổ tiếp xăng mà không bị ngọn lửa bắt vào dòng xăng cháy lên tay anh ấy?
- Tại sao người thì bị thiêu cháy thành than, mà các riềm cót ép giữa tường hai nhà Và dây điện trong tường thò ra dưới đáy hố lại CÒN NGUYÊN VẸN?
- Tại sao có vụ hỏa hoạn khủng khiếp như thế xảy ra giữa bốn bức tường thiêu cháy thành than 3 mạng người trong một cái hố hẹp như thế, lại KHÔNG THÔNG KHÍ, khói chỉ có thể bốc lên cao, mà thành hố lại KHÔNG BỊ NÁM KHÓI?
KẾT: Tất cả chỉ có 1 câu trả lời DUY NHẤT ĐÚNG là KHÔNG CÓ VỤ DÂN ÐỒNG TÂM ĐỔ XĂNG THIÊU CHÁY THÀNH THAN 3 CA!
Còn tại sao 3 tên này chết?
Ai đã CỐ TÌNH GIẾT HỌ? Hay chỉ do BẮN NHẦM NHAU, nên thiêu xác họ bằng xăng khô để PHI TANG VÀ ĐỔ TỘI HÒNG GIẾT SẠCH CON CHÁU CỤ KÌNH VÀ TỔ ĐỒNG THUẬN để TRẢ THÙ vì dám chống lại bọ bất lương ĐỒNG MƯU CƯỚP ĐẤT CHO VIETTEL THÊM VÀO VỐN LIÊN DOANH, TRẢ NỢ CHO TQ để có thể giữ lại một ít cổ phần như lời đồn???
Thực hư thế nào mong các ông các bà cũng như những đại biểuQH còn lương tri cho ĐIỀU TRA ĐỘC LẬP LẠI TẤT CẢ!
Tránh giết thêm nhiều người vô tội chỉ vì một nhóm quyền lực tham nhũng!
Thanh Bình 28.06.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen