Seiten

Sonntag, 22. März 2020

"NÓ"

Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Ảnh chụp từ trang BÁO MỚI - "NÓ" đấy.

"NÓ" đấy, cái thằng tham quyền
Một đít hai ghế giả "hiền" như nai
Giả "giản dị", "ný nuận" hoài
Chỉ thích ca ngợi, khoe "tài", "quang vinh"

"NÓ" "chống tham nhũng hết mình"?
Mà thằng Thuấn lộ, nhân tình, ăn chơi?
Giữa mùa dịch, sang nước người
Cả đoàn tung tẩy hai nơi mới về

Đàn đúm phè phỡn chán chê
Rước dịch Vũ Hán đưa về Việt Nam
Họa "NÓ" trốn, mặc dân than
Mất đất, dịch bệnh, mặn tràn đồng khô....

Thi Thoảng "NÓ" lại "rời lò"
Nhưng chỉ huấn thị, mải lo ghế ngồi
Kéo "nhân sự", vây cánh thôi
Chung mưu bán đứng đất, trời Việt Nam?

"NÓ" đấy, kẻ đã dám làm
Ký toang biên giới rước sang nước mình
Toàn Tàu Khựa, trò bất minh
MẤT QUYỀN TÀI PHÁN phân minh chọn thầu

QUYỀN XÉT XỬ cũng còn đâu?
Tội phạm Trung cộng đua nhau tung hoành
Đại dịch dân mới rõ rành
CHỦ QUYỀN PHỤ THUỘC nên đành cắn răng

Trung buộc để người Hoa sang
Thoải mái đem dịch lan tràn khắp nơi
Nhưng CẤM được nhắc một lời
Nên số 16 LỪA ĐỜI đến nay

Giờ dịch tăng lên mỗi ngày
Dân đặt dấu hỏi, mới hay.... "thiên triều"!
Khổ dân mình biết bao nhiêu!?
Nó chẳng thèm ngó, chỉ kêu "kết bầy"....

Buôn dân, bán nước lâu nay
Mãi trơ mặt đó hòng đày dân sao???
"Trời có mắt", không lẽ nào?
Để chúng nhâng nháo hại bao nhiêu người???

Lạ thật, một kẻ thâu tóm cả hai ngôi vị cao nhất của VN mà CHƯA BAO GIỜ mình thấy hắn ta nói được một lời nào để thể hiện TẦM HIỂU BIẾT SÂU RỘNG của một NGƯỜI LÃNH ĐẠO trên mọi khía cạnh về Kinh tế, Chính trị, Ngoại giao, Quốc phòng, An sinh xã hội, hay những kế hoạch BẢO TOÀN cho SỰ PHÁT TRIỂN của VN trong thời hiện đại, giao thương mở rộng toàn cầu của Đất nước, cũng như kế hoạch bảo vệ sự MINH BẠCH của môi trường đầu tư, ĐẢM BẢO môi trường sống cho nhân dân vượt qua mọi thảm họa thiên tai, nhân tai để BẢO TOÀN NÒI GIỐNG VIỆT bao giờ.

Cứ mỗi khi Tổ quốc đứng trước những thử thách khó khăn giữa ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA KẺ láng giềng vừa LÀ THÙ, vừa LÀ BẠN (Cho dù ai cũng biết đó là SỰ GIẢ DỐI) và cái chìa tay thân thiện chân thành của Người Mỹ, người Nhật và các nước Phương Tây.... người ta lại KHÔNG THẤY "NÓ" ĐÂU. "NÓ" trốn sâu trong hang ổ và LẶN KHÔNG SỦI TĂM.

Kể từ khi "NÓ" nắm chức TBT 2011 - cái chức có quyền CHỈ ĐẠO ĐIỀU KHIỂN 19 người trong BCT, (kể cả Chủ tịch nước, Thủ tướng lẫn Chủ tịch QH). Cái nhóm người TỰ CHO MÌNH CÁÍ QUYỀN ra mọi quyết sách, chiến lược dài hạn cho Đất nước, Dân tộc. Vậy mà, từ khi "NÓ" nắm quyền:
- TQ vẽ lưỡi bò chiếm gần hết BĐ trong đó bao gồm cả Hoàng Sa, Trường Sa của VN - "NÓ" câm lặng. Còn tung quân đàn áp dân biểu tình chống TQ một cách dã man và tống giam hàng loạt người yêu nước.
- TQ chặn tàu cá, bắt ngư dân, cướp phá tài sản, ngư cụ của họ và tiến tới ĐÂM CHÌM TÀU, GIẾT NGƯ DÂN MÌNH - "NÓ" cũng im lặng coi như không biết.
- Dàn khoan HD 981 của Tàu cộng đưa vào vùng biển VN - "NÓ" cũng trốn mất tăm.
- TQ tiến hành hút cát bồi đắp đảo GẠC MA và các đảo khác trong Trường Sa cướp được của VN - "NÓ" làm ngơ và câm như hến.
- Formosa CỐ TÌNH xả độc giết biển để ngư dân mất nguồn sống phải bỏ nghề, bỏ quê cho TQ chiếm dải đất hẹp Miền Trung làm căn cứ chia đôi VN - "NÓ" cũng im lặng lại còn để cho bọn tay sai TQ đánh đập, đàn áp dân mình một cách dã man khi họ xuống đường đòi BẢO VỆ BIÊN, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG SỐNG. Quá nhiều người YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN đã bị "NÓ" tống giam dài hạn.
- TQ xây liên tiếp bao con đập, chi tiền xúi Lào, Căm đắp đập, ngăn vùng thượng nguồn sông Mê Kông khiến đồng bằng Sông Cửu Long - Vựa lúa của MN bị ngập mặn, đồng khô, lúa cháy, cây ăn quả không có nước tưới, Dân không có nước sạch để dùng - "NÓ" giả đò về thăm, rồi câm tịt, không có một kế sách dài hơi nào khả dĩ giúp dân. Vì có lẽ, NÓ thừa biết, đây là sách lược LÀM ĐÓI DÂN MIỀN NAM để TQ CÓ CỚ đưa tiền vào mua chuộc, bẻ gãy ý chí CHỐNG TÀU của nhân dân MN đã từng được sống và hít thở không khí TỰ DO, DÂN CHỦ thời VNCH. Họ không muốn bị đô hộ bởi GIẶC TÀU, bị o ép, theo dõi như những con SÚC VẬT trong chuồng NUÔI THÚ của Trung cộng do ĐCSVN làm kẻ chăn dắt thuê.
Họ không giống như dân MB vốn đói nghèo, bị nhồi sọ, chưa một lần biết THẾ GIỚI TỰ DO, DÂN CHỦ RA SAO, lại bị đảng luôn răn, "Phải biết ơn TQ đã giúp VN thống nhất", nên nay TQ tràn sang XÂM LƯỢC MỀM, dân Bắc dễ dàng chấp nhận cúi đầu vì TIỀN hơn.
- "NÓ" LÀM NGƠ một thời gian dài cho đám lãnh đạo MN tha hồ THAM NHŨNG "đúng qui trình thả mồi bắt cá" của Tàu cộng, rồi học Tập "đả hổ, diệt ruồi" của Tập khởi động cuộc "Chống tham nhũng" để đạt một lúc mấy mục đích:
1/ Tiêu diệt các thế lực của anh Ba X có ý đồ lại gần Mỹ và Phương Tây hòng phát triển kinh tế mà KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO TQ, nhằm đưa bọn tay chân cùng phe cánh của Trọng, thân TQ vào nắm quyền tại TP HCM và một số tỉnh quan trọng, để tìm cách TRAO VÀO TAY TQ những công trình lớn của MN. Thực tế bọn lãnh đạo mới này còn tham nhũng hơn, mưu mô hơn, dã man hơn bọn trước. Chúng TIẾP TỤC LỪA DÂN THỦ THIÊM, ĐẬP NÁT LỘC HƯNG CHIẾM ĐẤT và ra hàng loạt biện pháp THEO DÕI BẰNG CAMERA do TQ trang bị để KIỂM SOÁT NHẤT CỬ, NHẤT ĐỘNG DÂN các TP lớn trong MN.....Bằng chứng rõ nhất là tuyến Metro ở MN được giao thầu cho Nhật, còn Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lại gíao cho TQ. Nhật mới đây bị đẩy ra vì chiêu KHÔNG CHI NGÂN SÁCH TRẢ NHẬT 100.000 đô (Mặc dù tiền đầu tư là vay của Nhật) khi chính quyền THÂN TRỌNG lên nắm TP HCM và chúng đang giáo giắng sẽ trao công trình này cho TQ, mặc dù TQ còn đang ị ra một đống phế thải lớn giữa lòng HN.
2/ "NÓ" thâu tóm các đường dây làm ăn của dàn lãnh đạo bị chúng thanh trừng, giao vào tay các Tập đoàn của đám đàn em thân tín với "NÓ" để buộc chặt bọn này phải bảo vệ "NÓ" và chế độ bằng mọi giá. Vì thế không ai biết số tiền hàng triệu ngàn tỷ và tài sản ăn cắp được của bọn tham nhũng mà "NÓ" thu được đã đi đâu?
3/ LỪA DÂN GIỮ GHẾ, ra vẻ ĐCSVN đang cố gắng "làm trong sạch đội ngũ cán bộ" để "lấy lại niềm tin của nhân dân", nhưng thực chất gài vào hàng ngũ lãnh đạo các cấp của MN bọn TAY SAI TÀU CỘNG giống như tại MB và Miền Trung như lời Tướng CA Trương Giang Long đã nói.

- TQ đưa tàu chiến vào tận Bãi Tư Chính của VN, tuyên bố công khai chủ quyền trên vùng lãnh thổ có từ lâu đời đó của VN - "NÓ" cũng IM LẶNG trốn mất.
- Bây giờ nạn dịch Chinavirus lan tràn sang VN bắt nguồn từ Vũ Hán khiến dân VN lo lắng, đám lãnh đạo chính quyền cũng mất ăn mất ngủ vì sợ bệnh dịch khiến dân VN bị dồn vào chân tường cũng nổi khùng, không còn biết sợ như dân Vũ Hán thì....chúng mất ghế, nên buộc phải tìm cách hô hào dân chống dịch - Còn "NÓ" thì rúc xuống cống như thói quen. Chỉ đến khi khắp các trang mạng đặt dấu hỏi và tung tin đồn 'NÓ" đã "ngẻo", "Nó " mới ló đầu ra và.....lại bài ca "củng cố nhân sự", "bảo vệ đảng", "bảo vệ chế độ".....còn NHÂN DÂN luôn bị "NÓ" xếp xuống CUỐI CÙNG.

Còn nhiều nhiều lắm, tội ác của bè lũ quan tham DƯỚI QUYỀN "NÓ" không sao kể xiết.
Bạn đừng nói với tôi, nội bộ đảng chia rẽ nhiều bè phái, nên "con sâu bỏ rầu nồi canh", một mình "NÓ" không làm gì được nhế.
Một người lãnh đạo đất nước PHẢI CÓ TÀI THU PHỤC ĐƯỢC NGƯỜI DƯỚI QUYỀN CÙNG ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC PHỤNG SỰ ĐẤT NƯỚC, PHỤNG SỰ NHÂN DÂN như TT Trump. Mặc những lời chỉ trích, những trò bôi nhọ, nhưng ÔNG ẤY MỘT LÒNG VÌ NƯỚC MỸ, CHO DÂN MỸ và CHO CẢ NHÂN LOẠI ĐƯỢC YÊN BÌNH thì dần dần CẢ THẾ GIỚI PHẢI NỂ PHỤC ÔNG.

Còn làm lãnh đạo mà BẤT TÀI, VÔ DỤNG, để bọn quan tham dưới quyền mình tha hồ phá tan đất nước, biến tài sản của nhân dân thành tài sản riêng chúng. Và cứ khi nào Đất nước lâm nguy, Nhân dân gặp tai họa lại trốn mất, mà còn tìm mọí cách giữ ghế, thì là KẺ KHỐN NẠN.

Tôi thống kê lại sơ bộ những việc lớn diễn ra từ khi "NÓ" nắm quyền cao nhất, mà KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC CHO DÂN ngoài chuyện lải nhải cái thứ "ný nuận" Marx - Le đã bị CẢ THẾ GIUỚI VỨT SỌT RÁC TỪ LÂU như thế và hỏi các bạn. Như vậy VN CÓ "NÓ" ĐỂ LÀM GÌ? DÂN VN CÓ CẦN "NÓ" KHÔNG? Tôi thì thấy CHẮC CHẮN LÀ KHÔNG RỒI!

Ai cũng biết, người ĐỨNG ĐẦU ĐẤT NƯỚC PHẢI xuất hiện khi Đất nước lâm nguy, dân gặp thảm họa hay đại dịch, để ĐƯA RA QUYẾT SÁCH KỊP THỜI để HƯỚNG DẪN DÂN, LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG. Chứ không phải mỗi lần như thế "NÓ" lại trốn mất, để sau đó "NÓ" xuất hiện, "NÓ" CHỈ LO CỦNG CỐ QUYỀN LỰC, hô hào BẢO VỆ ĐẢNG, GIỮ VỮNG CHẾ ĐỘ, chứ CHƯA AI THẤY "NÓ" KÊU GỌI CHỐNG GIẶC, GIỮ VỮNG BIÊN CƯƠNG, BẢO TOÀN LÃNH THỔ. Hay hướng dẫn, ra quyết sách cùng dân chống lụt, chống hạn, bảo vệ môi trường và chống đại dịch bảo vệ nhân dân bao giờ cả.

Đại dịch Chinavirus diễn ra có nguy cơ làm sụp đổ kinh tế TQ, Ý và thiệt hại nặng nề cho toàn thế giới. Và tất nhiên, cho dù lãnh đạo VN có "tài tình" đến đâu, thì VN cũng sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề, vì nền KT VN lâu nay đã bị ĐCSVN BUỘC CHẶT VÀO TQ rồi.

Chỉ cầu mong cho nhân dân TOÀN THẾ GIỚI vượt qua đại dịch này.

Thanh Bình tức TSB 19.03.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen