Seiten

Sonntag, 22. März 2020

SỰ NGUY HIỂM CỦA CORONAVIRUS TỪ VŨ HÁN

Không có mô tả ảnh.
Ảnh 1: Có đại dịch mới rõ LÒNG NHÂN
Mình không muốn làm mọi người hoảng sợ, nhưng con Chinavirus này THỰC SỰ NGUY HIỂM, vì tốc độ LÂY LAN đến chóng mặt của nó.
Có lẽ nhiều người Đức, hay người Châu Âu và nhất là người VN vẫn chưa thấy SỰ NGUY HIỂM của con Virus này. Họ vẫn nghĩ rằng, đại dịch do Chinavirus tuy lan ra nhanh chóng trên toàn cầu, nhưng không nguy hiểm vì số người chết "ít hơn số người chết vì dịch cúm thông thường hàng năm". Người VN thì tin rằng ĐEO KHẨU TRANG là biện pháp tốt nhất ngăn chặn dịch, nên vẫn nhởn nhơ tụ hội, gặp nhau đàn đúm, vẫn di chuyển khắp nơi một cách không cần thiết với cái "KHẨU TRANG ĐẠT CHUẨN" của mình và thản nhiên chửi dân các nước khác là "ngu không đeo khẩu trang nên chết là phải".
Cho mình nói một chút về con Chinavirus này.
Nó tuy được các nhà khoa học tìm ra chuỗi ADN, nhưng Thế giới CHƯA CÓ VACXIM hay THUỐC ĐIỀU TRỊ để DIỆT nó trực tiếp.
Tất cả còn trong quá trình THỬ NGHIỆM. Vì thế, như bà Merkel TT Đức nói "Chúng ta đang chống lại một thứ mà chúng ta chưa biết về nó và không biết kết quả sẽ ra sao".
Đúng thế, mọi "phương pháp điều trị" hiện nay chỉ là "mò mẫm" dùng mọi loại thuốc sẵn có để trị các HIỆN TƯỢNG như giảm sốt, chống ho, kháng viêm và....thở Oxy để hy vọng giúp cơ thể người bệnh TỰ ĐỀ KHÁNG mà phục hồi, chứ CHƯA CÓ THUỐC DIỆT con chinavirus này. Vì thế, ai có bệnh trong người, hệ miễn dịch yếu sẵn là "đi". Ai dị ứng với các loại thuốc tạm sử dụng chữa bệnh cũng có thể do sốc thuốc mà "đi". Tất cả phụ thuộc vào CƠ ĐỊA của từng bệnh nhân, chứ đến nay CHƯA CÓ BS nào trên Thế giới dám vỗ ngực "tài giỏi nhất thế giới CHỮA KHỎI HOÀN TOÀN" những bệnh nhân nhiễm Chinavirus như chính quyền VN khoe.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bản
Ảnh 2: Ông Phúc khẳng định "VN ĐỦ NĂNG LỰC KIỂM SOÁT DỊCH" nên các bạn ở VN an tâm "để đảng lo" nhé🤣

Còn các nước Phương Tây vướng nguyên tắc của nền Dân chủ, nên mọi quyết định chậm hơn, vì chính quyền DO DÂN BẦU RA còn phải họp mới ra quyết định. Nhưng khi ra quyết định họ PHẢI GIẢI THÍCH RÕ cho dân hiểu để PHỐI HỢP cùng chống dịch.
Như vậy chắc chắn sẽ hiệu quả hơn.

Hãy nhìn và nghĩ xem, tại sao các y, bác sỹ, những người làm công tác chặn dịch phải MẶC BẢO HỘ KÍN MÍT TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN KHÔNG MỘT KẼ HỞ NÀO KỂ CẢ MẮT vậy?
Bạn sẽ trả lời mình là, vì họ phải tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân hay người NGHI NHIỄM.
Vậy mình hỏi các bạn, bạn CÓ CHẮC trong số những người quanh bạn, không có ai ĐANG Ủ TRONG MÌNH con Chinavirus này không? Chắc chắn là KHÔNG! Vì nó nằm trong cơ thể người ta mà HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ BIỂU HIỆN GÌ trong ít nhất 14 ngày, có người còn ủ bệnh tới 24 ngày mới phát. Thế thì NGUY CƠ LÂY NHIỄM CỦA BẠN LÀ CÓ y như những người đang đứng kiểm tra phân loại để cách ly "kiều bào về nước lánh dịch" kia. Đúng không?
Thế thì cái KHẨU TRANG có bảo vệ được bạn không nhiễm Chinavirus từ người khác không? CHẮC CHĂN LÀ KHÔNG. Nó chỉ làm cho bạn YÊN TÂM mà thôi, vì nhiều khi sự hoảng sợ, lo lắng thái quá cũng làm bạn đổ bệnh.
Hãy biết YÊU THƯƠNG, CHIA SẺ, QUAN TÂM, ĐỘNG VIÊN NHAU ĐỂ CÙNG VƯỢT QUA THỜI ĐIỂM KHÓ KHĂN NHẤT NÀY!
Không có mô tả ảnh.
Ảnh 3: Báo chí VN khoe khoang VN "giỏi nhất thế giới" SX ra hàng chục ngàn bộ KIT thử nghiệm Chinavirus MỖI NGÀY và XUẤT KHẨU RA THẾ GIỚI SỚM NHẤT ngang với Nhật, Đức, TQ, TRÊN TÀI cả Mỹ, Hàn, Anh....🤣😜🤣😜🤣

Không có mô tả ảnh.
Ảnh 4: Ngay sau đó không lâu, VN lại phải xoắn xúyt xin Hàn TRỢ GIÚP các bộ KIT thử nghiệm, mặc dù VN CHƯA được coi là BÙNG PHÁt DỊCH vì chưa tới 1.000 người nhiễm bệnh, cũng CHƯA CÓ AI CHẾT, nên số KIT thử nghiệm do VN SX hàng ngày QUÁ DƯ THỪA để tự kiểm soát dịch bệnh tại VN. Vậy có phải tại lãnh đạo VN QUÁ THAM không???

Bởi KHÔNG CÓ THUỐC ĐẶC TRỊ, nên hiện nay tại TQ và thế giới đã có nhiều trường hợp "KHỎI RỒI" sau một thời gian lại "DƯƠNG TÍNH". Mà bình thường, thì người đã từng bị nhiễm Virus, cơ thể tạo ra chất đề kháng nên không thể nhiễm bệnh lại nhanh như thế. Do đó, các nhà khoa học đoán rằng, có thể do các loại thuốc mà bệnh nhân uống vào, khiến con Chinavirus này co lại trốn vào một nơi nào đó trong cơ thể người bị bệnh, làm cho họ tạm thời "phục hồi", để một ngày nào đó nó lại tấn công trở lại còn nguy hiểm hơn, vì nó đã quen với thứ thuốc được dùng trước đó.
Với tốc độ lan truyền nhanh chóng khủng khiếp, Chinavirus ĐANG VÀ SẼ khiến cho toàn cầu rơi vào cảnh khủng hoảng trên MỌI PHƯƠNG DIỆN nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài.
Cũng vì điều lo lắng ấy mà TT Trump muốn chi thật nhiều tiền cho TẤT CẢ các công ty nào tìm ra thuốc DIỆT con Chinavirus này SỚM NHẤT để giúp nước Mỹ cũng như Thế giới vượt qua Đại dịch toàn cầu, ngăn chặn một sự SỤP ĐỔ DÂY CHUYỀN VÊ KINH TẾ, CHÍNH TRỊ, XÃ HỘI tiếp theo.
Tại các nước ĐỘC TÀI trên mọi phương diện như TQ, VN và TT thì không ai biết CON SỐ THỰC NHIỄM và CHẾT LÀ BAO NHIÊU, vì họ lùng bắt tất cả những ai đưa tin lên mạng về con Chinavirus này ngoài ý muốn của chính quyền. Mặc dù những lời cảnh báo đó, nếu chính quyền chịu lắng nghe, đã mang lại LỢI ÍCH THIẾT THỰC để GIẢM THIỂU tình trạng lây nhiễm khủng khiếp ra khắp thế giới như hiện nay (Trường hợp BS Lý Văn Lượng và nhóm BS bạn ông là một ví dụ cụ thể).
Bởi thế, mình ngạc nhiên vô cùng là tại sao VN "CHỮA KHỎI" 16 ca nhiễm bệnh từ Vũ Hán sang VN ngay từ đầu mùa dịch, và có cách "HẠN CHẾ THANH CÔNG SỰ LÂY LAN" mà sao VN không "làm phước" SX đại trà THUỐC ĐIỀU TRỊ bán ra thế giới chỉ GIÁ RẺ thôi, để vừa THU NGOẠI TỆ KHỦNG cứu chính nền KTVN đang bên bờ vực thẳm vì không XK được hàng hóa, khiến hàng triệu công nhân có nguy cơ thất nghiệp, lại vừa CỨU THẾ GIỚI thoát đại dịch, vừa ĐƯỢC TÔN VINH VÀ GHI VÀO LỊCH SỬ Y HỌC THẾ GIỚI khiến "cả thế giới phải sụp xuống dưới chân VN ngạo nghễ" đi??? Đây là CƠ HỘI VÀNG sao chính quyền VN lại không cho ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN THUỐC "CHỮA KHỎI" nhỉ? Sao chính quyền VN "nhân đạo, biết chia sẻ yêu thương" với TQ, mà nỡ nhẫn tâm với nhân dân toàn Thế giới thế nhỉ???
Các bạn ơi, Chinavirus KHÔNG MIỄN TRỪ AI. Chúng có thể lây qua ĐƯỜNG HÔ HẤP, QUA LỖ CHÂN LÔNG, QUA TAY khi bạn sờ vào bất cứ vật gì có nhiễm, như tay nắm cửa, vòi nước, tay vịn cầu thang, bát, đũa, hệ điều hòa và cả bồn cầu vệ sinh ..v.v... Vì thế các BS khuyến cáo RỬA TAY LIÊN TỤC VỚI SÀ PHÒNG không thừa đâu.
TỐT NHẤT BẠN HÃY TUÂN THỦ LỆNH HẠN CHẾ DI CHUYỂN của chính phủ Đức và chính quyền Tiểu bang. GIỮ KHOẢNG CÁCH CẦN THIẾT KHI GẶP BẤT CỨ AI, TRÁNH LẠI GẦN CÁC CỤ trên 60 để không truyền bệnh cho họ, vì họ là nhóm DỄ BỊ LÂY NHIỄM nhất. Như thế là BẠN ĐANG GÓP PHẦN TÍCH CỰC VÀO CUỘC CHIẾN "Chém dao vào không khí" chưa có hồi kết của Chính quyền, cũng như Y Bác sỹ và các Tình nguyện viên, hay những người phục vụ đang dốc hết sức BẢO VỆ CHÚNG TA THOÁT KHỎI ĐẠI DỊCH mà vẫn có đầy đủ mọi thứ cần thiết cho đời sống hàng ngày.
Xin ĐỪNG VÌ ÍCH KỶ CÁ NHÂN mà mua vét hàng cho mình, trong khi người khác KHÔNG CÓ DÙNG!
Ở NHÀ LÀ TỰ CỨU MÌNH VÀ GIÚP NHÂN LOẠI HAN CHẾ LÂY LAN CHỜ CÁC NHÀ KHOA HỌC TÌM RA THUỐC DIỆT CON CHINAVIRUS NGUY HIỂM!
Xin đừng rủa xả, đổ tội, chửi nhau nữa. Chúng ta CHƯA CÓ GÌ CHỐNG LẠI CON CHINAVIRUS, ngoài NIỀM TIN VÀO CÁC NHÀ KHOA HỌC, tin vào những người lãnh đạo đất nước do chính chúng ta bầu ra VÀ TÌNH YÊU TRONG TRÁI TIM MÌNH DÀNH CHO NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT.
Chúc các bạn giữ được sức khoẻ và vượt qua cơn đại dịch khủng khiếp đang lan nhanh khắp các Châu lục này!
Thanh Bình bút danh Tiếng Sóng Biển 21.03.2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen