Seiten

Sonntag, 22. März 2020

MA QUỶ ĐANG TRẤN GIỮ CHÙA BA VÀNG ?

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản cho biết 'LAODANG MOI NHAT AR A- Se xem xét kiem điem tru trì chùa Ba Vàng vu "thinh vong báo oán" LDO 21/03/2019 21:13 PM oan Sla TRÁI CHU Tru trì chủa Ba Vàng Đại đức Thich Trúc ((၀)) Thái Minh'
Thật khủng khiếp khi một kẻ mang danh “nhà sư” thờ Đức Phật tên Minh lại cho một con nạ dòng tên Yến chuyên nghề “áp vong” lừa đảo vào chùa Ba Vàng, ngôi chùa có tiếng lớn hơn cả Bãi Đính (chắc lại của tập đoàn lợi ích nào đó chống lưng đây) để hành nghề lên đồng áp vong móc túi những kẻ ngu muội với những cái giá vài triệu tới hàng chục triệu!
Chưa hết, con mụ Yến này còn thuyết giảng những điều trái hoàn toàn với luân lý nhà Phật, vu khống đổ tội lên đầu nạn nhân và bênh vực bao che cho những kẻ gây tội ác bằng cái lý giải THẬM NGU là những người chết trẻ (kể cả liệt sĩ) là vì kiếp trước đã “gây tội ác, nên kiếp này phải trả nợ!” Mụ ta giải thích vụ cô gái giao gà bị mấy thằng lừa giao gà để hiếp dâm và giết chết là vì “kiếp trước cô bé cũng đã từng lấy đi trinh tiết của người khác, nên kiếp này mới bị vậy!”
Trời ơi, vậy mà cũng có những kẻ nghe lọt tai? Dân mình bị quỷ ám vì bản ngã xấu xa từ bao giờ vậy? Sao ma quỷ lại vào chùa chễm chệ mượn danh Đức Phật giao giảng những điều tệ hại đi ngược lại đạo Phật truyền thống đến thế?
Thấy đám con nhang đệ tử bạ đâu cũng lê lết quỳ lạy, thầy thầy, con con với mấy thằng trọc mặt non choẹt cố ra vẻ đạo mạo là tôi đã muốn bật cười rồi!
- PHÚC là do mình sống ngay thẳng, không tham lam, ác độc; trao đi THIỆN NHÂN cho người theo đúng lời Phật dạy, con cháu nhìn vào đó mà học theo sẽ tích được ĐỨC mà xây dựng gia đạo an hoà, hạnh phúc
- LỘC là do bản thân mình luôn cố gắng chăm chỉ, tiết kiệm, không sa đà, bê tha, làm gì cũng tận tâm, hết sức, giữ được chữ tín theo đúng lời Phật khuyên, thì lộc tự vào!
Những thứ còn lại là tuỳ duyên, không thể cưỡng cầu!
Nếu bạn hiểu được rằng, sướng, khổ, vui, buồn đều tự mình mà ra, chứ chẳng có “vong” nào hại được bạn cả! Bởi Đức Phật dẫu toàn năng cũng không ban cho ai cái gì để kích thích lòng THAM của họ. Ngài cũng không đủ nhẫn tâm để trừng phạt người này hay kẻ khác, vì như thế là kích thích trò ôm HẬN, trả hận. Người cũng không dễ dàng tha thứ, giải thoát cho những kẻ tàn bạo vì như thế chỉ kích thích thêm TỘI ÁC!
Bạn gieo nhân lành cho đời, ắt sẽ nhận lại niềm vui trước hết cho chính bạn!
Khi bạn không ghen ghét, ganh đua, so sánh với người khác, bạn sẽ thấy bằng lòng với những gì bạn có và thanh thản hưởng thụ cuộc sống!
Khi bạn sống trung thực, ngay thẳng, bạn chẳng phải lo lắng đau đầu nghĩ cách che chắn, đối phó. Gặp trở ngại bạn cứ thực lòng chân thành bầy tỏ, sẽ có người hiểu bạn, mà giúp!
Khi bạn thấy buồn phiền chuyện gì do người khác đem đến, bạn hãy tự nhìn lại mình xem, mình có lỗi trong đó không? Nếu có, hãy nói lời xin lỗi chân thành và bạn sẽ thấy nhẹ lòng. Còn nếu bạn không có lỗi, hãy nói cho người ta hiểu. Nếu họ cố tình không hiểu, thì đừng phí lời, vì kẻ đã CỐ TÌNH làm bạn buồn là kẻ bản chất không tốt, thì hãy tránh xa nó ra, bạn sẽ lại tìm thấy sự an vui trong tâm hồn!
Đơn giản là
Không biết ghen, không khổ!
Không mưu cớ để tham
Không làm càn, chẳng sợ!
Cứ thế mà sống và vui vẻ, chẳng cần cầu xin ai, vì Đức Phật đang ngự ngay trong tâm bạn rồi! Mình đang sống như thế, thanh thản và vui vẻ!
Thanh Bình tức Tiếng Sóng Biển 22.03.2019

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen