Seiten

Sonntag, 22. März 2020

KHÔNG AI ĐƯỢC THỜ Ơ VỚI VẬN NƯỚC!


Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đường sắt cát linh hà đông
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông như một vết chếm ô nhục giữa lòng Hà Nội vì giao thầu cho TQ bị nâng giá thành lên gấp 3 lần. Đạt kỷ lục đắt nhất thế giới, thời gia thực thi công trình lâu nhất thế giới và chất lượng tệ nhất không đâu bằng.

Tổ quốc này không của riêng các ông trong BCT hay đám lãnh đạo do đảng cử ra, cũng không phải của riêng ĐCSVN, lại càng không phải của ông Bộ trưởng bộ GTVT!
Nếu các người không kêu gọi được sức dân, không huy động được tiềm lực tài năng của đất nước, không tìm được sự ủng hộ nào ngoài TQ, kẻ thù truyền kiếp CHƯA BAO GIỜ TỪ BỎ MƯU ĐỒ CHIẾM HỮU TOÀN BỘ VIỆT NAM, mà định trao con đường xương sống xuyên Việt cho TQ, để lại tiếp tục đổ nợ xuống đầu dân, ràng buộc nhiều thế hệ VN bị TQ bóc lột, hãm hại, thì lui ra cho người khác làm!
Không thể giao con đường huyết mạch xuyên quốc gia cho TQ!
Nhớ hồi chiến tranh chống Mỹ, các ông để TQ “giúp” làm đường sắt vào sâu lãnh thổ VN 50 km, cũng có nhiều người nghi ngại phản đối, các ông không nghe. Trong lúc thì công, công nhân làm đường của chúng chết do bệnh, chúng cố tình chôn tại chỗ chứ không mang về, để sau này bỗng dưng VN phải chấp nhận ngồi vào bàn “đàm phán phân chia lại biên giới”, trong khi mốc đường biên Việt - Trung đã được phân định rõ ràng bằng các cột mốc đá khắc chữ từ thời Pháp - Thanh!
Nhưng chính các ông, vì vay nợ TQ cho cuộc chiến “nồi đã xáo thịt” Bắc - Nam tương tàn đã cố tình bật đèn xanh cho TQ chiếm cả quần đảo Hoàng Sa của VN, còn mị dân là “để cho TQ “giữ hộ”, còn tốt hơn để trong tay Mỹ - Nguỵ!”. Bây giờ còn cho bọn DLV đi vu cho “VNCH để mất HS”.
Vậy Gạc Mà và 7 đảo Trường Sa thì sao? Chính các ông cố tình bán đứng để gạt nợ? Nếu không, sao lại cố giấu nhẹm vụ này suốt bao năm qua và cấm dân không được làm Lễ tưởng niệm nhớ tới 64 chiến sĩ bị TQ nã súng cối thảm sát đã man trong khi cướp đảo của VN? Các ông yêu nước, thương dân kiểu gì thế?
Và tại sao trước đây các ông lại làm ngơ cho bọn TQ đào các cột mốc phân chia Biên giới từ đời nhà Thanh đó lên để di dời chôn sâu vào lãnh thổ VN, cho TQ có lý do cướp trắng Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan đã đi vào lịch sử dân tộc VN? Vậy mà các ông vẫn tự hào là đã “phân chia biên giới thành công”? Các ông làm phí hoài máu xương của 60.000 chiến sĩ, đồng bào đã ngã xuống để giữ biên cương trong trận chiến chống TQ xâm lược 02.1979! Tội ác này không người VN nào được phép quên!
Bây giờ, sau tất cả những gì TQ làm hại VN như chuyện:
- Kéo dài thời gian hoàn thiện công trình để kìm hãm sự phát triển của VN.
- Nâng giá thành công trình lên gấp đôi, gấp 3 để đổ nợ xuống đầu người dân VN, cho mấy đời con cháu họ cũng không thể trả hết!
- Chất lượng công trình cực kém, công nghệ, máy móc lại cũ kỹ, lạc hậu thải toàn chất độc, khí độc ra hủy diệt môi trường, nguồn sống của nhân dân, buộc VN nhập thịt lợn chết, nhiễm sán, hay nấm độc, hoặc thực phẩm bẩn các loại nhiễm độc từ TQ để hủy hoại nòi giống dân mình!
- Chưa kể chúng sang là chiếm đất và sinh sôi ....
Vậy mà các ông chưa NGỘ ra mà TỞN hay sao?
Nếu không làm được, thì TRẢ LẠI QUYỀN TỰ QUYẾT CHO NHÂN DÂN!
Xin mượn một câu hát “Trả lại đây, quyền chính đáng của người dân! Dân biết làm gì cho mình, cho Thái Bình non nước Việt Nam!”
Thanh Bình 22.03.2019

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen